- Biển số
- OF-94944
- Ngày cấp bằng
- 11/5/11
- Số km
- 20,152
- Động cơ
- 400,459 Mã lực
Kia Forte... Quả này cái xe coi nhu bỏ
Em thấy có người bay hẳn lên mặc đồ mầu đen... Khả năng khó mà tối thiểu đượcXem clip mà em sợ ..tè ra quần.
Ông lái xe tuổi cao, tâm lý chắc đang có vấn đề (vì người nhà) và khả năng tăng ga để kịp đèn xanh nhưng không kịp phanh.. chắc bị ma làm rồi.
Mong các nạn nhân thiệt hại thật tối thiểu
Cụ chịu khó hóng thế, ra tận nơi tác nghiệp cơ ạKhu Võ chí công Xuân la Nguyễn hoàng tôn này e chứng kiến bao vụ tan xe rồi
Có nhiều ảnh nhiều vụ quá e còn xóa bớt đi
2 bên góc ngã tư là trường tiểu học và cấp 2 Xuân la
Cực kỳ nguy hiểm với các cháu học sinh
Bây giờ hầu như ngã tư nào cũng thế cụ ạ, cứ dừng đèn đỏ là xe máy phi ra giữa ngã tư đứng chờ. Nguyên nhân của việc này là khi điều phối phương tiện thì cảnh sát giao thông cứ vẫy xe máy lên giữa ngã tư để tiện hơn cho việc lưu thoát, lâu ngày tạo ra thói quen cho người đi xe máy như vậy. Theo mình đây là một sai lầm!Cái ngã tư này sáng nào e cũng đi làm qua, dừng đèn đỏ mà rất nhiều người vượt, phi ra giữa ngã tư để đứng chờ. Hy vọng sau vụ này mọi người rén , ko dám vượt như vậy nữa.
Cụ chuẩn. Em đi ngắn hay dài đều xỏ giày hết.Dép lê thì 99% là tác phong nhấc đạp ko phải xoay gót khi chuyển ga phanh
Xoay gót dùng dép lê rất khó, ko thật và có độ trễ do dép bị cong. Em tả có thể ko chính xác về từ ngữ, nhưng với em thì ko thể đi dép lê mà xoay gót chuyển ga phanh được. Rất nguy hiểm vì nó trễ hơn mình nghĩ.
Còn nhấc đạp chuyển ga phanh thì nhầm là chuyện rất dễ xảy ra. Ko có sự khác nhau trong tư thế.
Chắc thế cụ ahem đọc thấy báo đăng có 1 cháu bé 3 tuổi tiên lượng nặng, đang mổ, hi vọng cháu bé và các nạn nhân khác qua khỏi để ko gây thiệt hại về người. ông lái xe này thế éo nào lại đạp lộn chân rồi, có cái ảnh hắn bước xuống xe chân xỏ đôi dép Thái lan be bé, khéo vướng dép mà đạp nhầm cũng nên.
E dân thổ địa khu này màCụ chịu khó hóng thế, ra tận nơi tác nghiệp cơ ạ
Ở các nút giao tại các tp lớn ở nc khác, e thấy đỗ xe ra giữa là việc bt. Có kẻ vạch cụ thể.Bây giờ hầu như ngã tư nào cũng thế cụ ạ, cứ dừng đèn đỏ là xe máy phi ra giữa ngã tư đứng chờ. Nguyên nhân của việc này là khi điều phối phương tiện thì cảnh sát giao thông cứ vẫy xe máy lên giữa ngã tư để tiện hơn cho việc lưu thoát, lâu ngày tạo ra thói quen cho người đi xe máy như vậy. Theo mình đây là một sai lầm!
Đi loanh quanh thì e giống cụ (và thấy rất rất nhiều người như vậy), có điều gạt dép sang chân trái, ko nhỡ xe di chuyển mà dép nó chui xuống dưới chân phanh thì bỏ bẹ!Các cụ cứ nói do đi dép lê. Cá nhân em vẫn đi tông lên xe, nhưng khi lái em đi chân đất. Không rõ có cụ nào đã từng thấy và đã từng mắng em chưa!
Cụ khéo tưởng tượng qá .Em di ứng với các ông lái xe đi dép lê.
Cụ nào phản biện thì cứ thử đi dép lê lái xe sẽ thấy dễ bị trượt chân như thế nào.
Một trong các khả năng có thể ở tình huống này: Khi đến ngã tư ông ý dậm chân phanh nhưng do đi dép lê nên trượt bố sang chân ga và thế là xe cứ thế phóng như điên.
Cụ nhầm rồi, dép lê của e đế khá mềm và quai dép khít nên ôm chân còn hơn dép quai hậu đểu rất nhiều. Khi chuyển ga- phanh dép hoàn toàn gắn 1 khối với chân. Cá nhân e thấy đi dễ nhất là giày mềm, số 2 là dép lê mềm. Dép tổ ong đểu e không nói.Nói chung là gần hết đèn xanh rồi vẫn cố vượt. Lúc dí ga vượt từ xa thì xe máy nó chưa ào ra. Đến lúc thấy xe máy nó ào ra thì hoảng định đạp phanh thì lại đạp ga nên xe nó càng tăng tốc.
thêm nữa là đi cái dép lê ngắn tủn. Mà đội đi dép lê lái xe 99% là tác phong nhấc chân chứ không xoay gót nên xác suất lúc cuống đạp nhầm càng cao.
Em luôn đi giày khi lái xe, mặc short thì đi giày lười, mà mặc âu phục thì đi giày tây.
Chưa bao giờ dám đi dép lái xe.
Khá nhiều công ty trong quy định an toàn của họ cấm NV đi dép lê khi đi xe máy/ô tô (trong thời gian làm việc), đi dày hoặc dép có quai (trừ những trường hợp đặc biệt).Cụ chuẩn. Em đi ngắn hay dài đều xỏ giày hết.
Chính vì tính vậy nên mua giày là cũng phải tính cả cho việc thuận tiện lái xe.
Buông chân ga thì phải rà chân phanh.Tài già dạy lái xe cho em nói một nguyên tắc luôn phải tuân theo là : đã nhấc khỏi chân ga thì chân phải đặt sang vị trí phanh, bất kể là đang đì chậm, đường đông hoặc dừng đèn đỏ ...vvv