- Biển số
- OF-159649
- Ngày cấp bằng
- 6/10/12
- Số km
- 10,962
- Động cơ
- 455,581 Mã lực
17 người phải vào viện đa số bị xây xát nhẹ, có hai người bị nặng hơn nhưng không nguy hiểm
Chỉnh sửa cuối:
Ko phải dép lê là ko lx tốt dc.Sao lại đi dép lê lái xe nhỉ?
Em thấy bên Mỹ Toyota cũng có vụ lỗi chân ga phải bồi thường vì gây chết người và thu hồi xe toàn cầu.Làm gì có xe điên, chỉ có thằng điên lái xe thôi.
Thêm nữa dừng đèn đỏ ko về số N, để số D + dẫm phanhCác tài xế già và chị em hay có thói quen rất xấu là điều khiển xe AT bằng 2 chân; em nghi trường hợp này cũng vậy!
59 mới tập lái thì sao cụ, vụ này e ông này nhầm chân phanh với ga nên mới lạo kinh dị vậyNgoài 60 rồi thì lái già dơ chứ nhầm lẫn chân ga chân phanh sao được các cụ nhỉ?
Cái đấy là nguyên tắc rồi cụ! Nhưng khi chờ đèn hoặc rướn rướn 1 chút, mắt đang nhìn ngang, ko chú ý thấy xe đằng sau vượt lên cảm giác xe mình bị trôi là giật mình chuyển chân. E cũng bị 1 lần như vậy nên cứ đèn đỏ là về N, đỏ ngắn thì phanh chân, đỏ dài thì phanh tay. Trường hợp phi như cụ này chắc chắn là đạp nhầm ga chứ ko thể kẹt phanh đc.Tài già dạy lái xe cho em nói một nguyên tắc luôn phải tuân theo là : đã nhấc khỏi chân ga thì chân phải đặt sang vị trí phanh, bất kể là đang đì chậm, đường đông hoặc dừng đèn đỏ ...vvv
cái đội lái kém thì lại hay thêm bệnh lười, chứ kiểu lái gà gà để D dẫm chân phanh mà chẳng may có ông nào uỵch nhẹ vào đuýt cái giật mình là cũng dễ gây chuyện lắm.Thêm nữa dừng đèn đỏ ko về số N, để số D + dẫm phanh
Killed in ActionKiA forte cụ ơi
Ko có dấu hiệu đèn phanh sáng.Bốc phét đấy bác.
Tắt máy là xong.
Ngoài ra thì không cái chân ga nào, dù kẹt hay không, khỏe bằng cái Phanh, bác ạ.
Về N, chứ tắt máy có khi tím luôn.Bốc phét đấy bác.
Tắt máy là xong.
Ngoài ra thì không cái chân ga nào, dù kẹt hay không, khỏe bằng cái Phanh, bác ạ.
Dép lê thì 99% là tác phong nhấc đạp ko phải xoay gót khi chuyển ga phanhCác cụ đổ tại đi dép lê lx! Vậy xin các cụ dẫn trứng và nêu những trường hợp đã gây tai nạn ạ?