- Biển số
- OF-94944
- Ngày cấp bằng
- 11/5/11
- Số km
- 20,151
- Động cơ
- 400,390 Mã lực
Cay nhất là nhà nào thuê cửa hàng mà phía trước đường lại rào tôn nhỉ
Khó cụ ạ. Làm vậy sẽ dẫn đến tiền lệ xấu về sau này.Cứ mạnh dạn đền gấp đôi mong muốn chủ nhà thì mới nhanh, vui, hai bên cùng có lợi ! Mỗi tội việc làng ... !
E năm 2018 thuê mặt bằng ở Kim Mã mới hoạt động đc gần 3 tháng thì bị quây tôn, sau khi quây xong hoạt động nốt 3 tháng còn lại rồi giải tán trả lại cửa hàngCay nhất là nhà nào thuê cửa hàng mà phía trước đường lại rào tôn nhỉ
Lỗi đếch phải do thằng dân nên cụ cưỡng thế nào được ? Thế một ngày nào đó dân số tụt do chị em không chịu đẻ thì lại lôi hết đàn bà ra cưỡng đẻ ? !Khó cụ ạ. Làm vậy sẽ dẫn đến tiền lệ xấu về sau này.
Chưa hiểu tại sao nhà nước chưa dùng đến giải pháp cưỡng chế.
căn bản là mấy đời HN gần đây đều có vết, không dám manh động.Đang vướng GPMB độ chục nhà ở đoạn ga ngầm.
Cứ quân phiệt vác xe tăng vào ủi thì 1 đêm là có mặt bằng thôi.
Khổ cái ông nào cũng sợ trách nhiệm, chả ông nào dám làm kiểu đó nên mãi chả xong.
Đúng đó cụ, năng lực quản lý của dự án Nhổn Ga Hà Nội thua xa năng lực quản lý của Cát Linh Hà Đông cụ ạ, Cát Linh Hà Đông còn là của Bộ gtvt, chuyên môn có chứ cái này của Hà Nội làm, nói theo dân trong nghề là “không biết cái mẹ gì”Em có công chuyện ngồi chém với ông anh đã từng có thời gian làm dự án này thì ngoài các nguyên nhân về GPMB vân vân mây mây hay nêu trên báo còn có các nguyên nhân khác cũng rất quan trọng làm chậm tiến độ dự án như năng lực của ban quản lý dự án, cách chia các gói thầu.
Cháu vẫn chưa hiểu sao phải bịt chỗ Việt Xô5 năm lần thứ nhứt, nhờ mới bịt ngã tư chỗ cung văn hoá VX mà bây giờ em hay được hưởng ùn tắc ở LTK, HBT
GPMB là câu chuyện rất khó ở HN đặc biệt lại ở khu đất vàng ntn mà cụ.Chán nhỉ. Em tưởng trước khi làm thì giải phóng mặt bằng tử tế đi đã. Giờ biết lúc nào xong nếu không giải phóng được mặt bằng
Đào tiếp ga ngầm bên dưới cụ ạCháu vẫn chưa hiểu sao phải bịt chỗ Việt Xô
Cháu tưởng chỗ đoạn Trần Hưng Đạo đối diện Ga đến Yet Kiêu là đủ. Mà các bố quây 5 năm tiếp thì khác gì giết cung văn hóa Việt XôĐào tiếp ga ngầm bên dưới cụ ạ
Tất nhiên là japornDự trù 2 năm để nghiệm thu chưa? Mà định nghiệm thu theo tiêu chuẩn Trung Quốc hay Nhật Bổn nhở?
Cụ cứ bình tĩnh đê. 4000 năm mới có hệ thống đg bộ như ngày nay thì để xây đc hệ thống sắt trên cao như ý cũng phải từng ấy năm. Thêm 4000 năm nữa mới nói chuyện đc cụ nhé. 5 năm chỉ là hạt cạt trên sa mạc.20 năm/1 tuyến. Nếu hoàn thiện cả hệ thống thì mất gần 200 năm.