Hà nội - Đà nẵng 13 tiếng ! Các cụ cho ý kiến ạ.

Boing767

Xe điện
Biển số
OF-59541
Ngày cấp bằng
20/3/10
Số km
2,967
Động cơ
470,790 Mã lực
Nơi ở
Trên đệm - dưới chăn
E thấy cụ chủ tính cao cầu đó , khả năng thắng của cụ là cao hơn bạn cụ đó ! trên xe có 1 cụ ham hiểu biết đến đâu cũng thích tìm hiểu thì delay là chắc roài ! phải hơn 13h là chắc !
 

CuTip

Xe tải
Biển số
OF-52423
Ngày cấp bằng
8/12/09
Số km
443
Động cơ
457,354 Mã lực
Các cụ không ai can được thì hóng report của cụ chủ thôi. :))
 

Laceti2010

Xe tăng
Biển số
OF-36569
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
1,368
Động cơ
885,702 Mã lực
Chạy đường HCM thì có khi Cụ thua đấy, có lần 08 h tối em và một ông anh vẫn ở Hn chạy vào đến Đông Hà ăn sáng xong mới 06h sáng.
 

cowboyhn

Xe buýt
Biển số
OF-99622
Ngày cấp bằng
11/6/11
Số km
911
Động cơ
408,907 Mã lực
e sợ vừa qua giáp bát rẽ phải luôn.....chúc các cụ thượng lộ bình an
 

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,101
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
Khiếp, các cụ chạy như tào tháo đuổi ấy nhể. Em chạy Hà Nội-Cửa Lò xuất phát từ Yên Phụ đi QL1A ban ngày, dọc đường họa hoằn có chú quan tài bay, Prado hay Lexus vượt qua còn lại toàn em vượt người ta mà còn mất 6 tiếng cả ăn sáng, hạ tải, tính nhẩm ra tốc độ bình quân xe lăn bánh cũng khoảng 55km/h. Chả hiểu các cụ bay kiểu gì mà HN-Vinh có 4 tiếng, tính bình quân tốc độ trên 70km/h, Èo.^:)^
 
Chỉnh sửa cuối:

NTH

Xe điện
Biển số
OF-15262
Ngày cấp bằng
27/4/08
Số km
2,687
Động cơ
533,836 Mã lực
Nơi ở
BĐ-HN
Em nghĩ là có thể chạy được 13 tiếng nếu thay nhau lái và mang theo lương khô. Nhưng nhiều yếu tố làm cho việc về đích đúng giờ trở nên không tưởng. Chẳng hạn hôm nay, em chạy từ Vinh vào ĐN, tới cầu Quán Hàu thì mất đúng 1 tiếng vì có 1 tai nạn ở đầu cầu. Trừ đi 1h30 phút nghỉ ăn cơm và ăn sáng, em chạy mất 7 tiếng rưỡi. Hôm qua em chạy HN - Vinh cung đường ngắn hơn: 7h sáng tới 2h30 chiều, cũng trừ đi 1h30' ăn sáng và ăn trưa.
Giả sử các cụ cá nhau, nếu gặp quả tắc xe tầm hơn 1 tiếng, chả nhẽ làm lại từ đầu? Hay là trừ hao giờ tắc đường. Mà các cụ nhỡ bị xxx gọi, kiểu gì cũng mất thêm time mà mấy cái time kiểu này không hề cố định.
Kèo có điều khoản 1 là : Không lý do lý chấu. Điều khoàn 2 là không trình bày cụ ạ. .;)
 
Chỉnh sửa cuối:

NTH

Xe điện
Biển số
OF-15262
Ngày cấp bằng
27/4/08
Số km
2,687
Động cơ
533,836 Mã lực
Nơi ở
BĐ-HN
Khiếp, các cụ chạy như tào tháo đuổi ấy nhể. Em chạy Hà Nội-Cửa Lò xuất phát từ Yên Phụ đi QL1A ban ngày, dọc đường họa hoằn có chú quan tài bay, Prado hay Lexus vượt qua còn lại toàn em vượt người ta mà còn mất 6 tiếng cả ăn sáng, hạ tải, tính nhẩm ra tốc độ bình quân xe lăn bánh cũng khoảng 55km/h. Chả hiểu các cụ bay kiểu gì mà HN-Vinh có 4 tiếng, tính bình quân tốc độ trên 70km/h, Èo.^:)^
Em vừa đi ăn cưới ở Ninh bình, chất lượng mặt đường chán vãi. Đoàn 3 chân của Xuân Thành chạy đè tất các xe....
Em tính thì chạy ko nổi 50km/h.
Chạy 70km/h đều cho đường trường thì xưa có thể được, giờ là rất khó và quá nguy hiểm...
Thêm 1 chi tiết : Tháng trước cty em đi nghỉ mát tại ĐN, ae vác 1 chiếc Innova ra chạy - 2 tài cứng liên tục chỉ nghỉ ăn và toilet mà vẫn 16 tiếng.
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,772
Động cơ
554,291 Mã lực
Khiếp, các cụ chạy như tào tháo đuổi ấy nhể. Em chạy Hà Nội-Cửa Lò xuất phát từ Yên Phụ đi QL1A ban ngày, dọc đường họa hoằn có chú quan tài bay, Prado hay Lexus vượt qua còn lại toàn em vượt người ta mà còn mất 6 tiếng cả ăn sáng, hạ tải, tính nhẩm ra tốc độ bình quân xe lăn bánh cũng khoảng 55km/h. Chả hiểu các cụ bay kiểu gì mà HN-Vinh có 4 tiếng, tính bình quân tốc độ trên 70km/h, Èo.^:)^
Mỗi năm em bay được có mỗi một lần vào ngày mồng 1 Tết AL thôi cụ ợ! Đến mồng 4 quay ra lại tà tà 7 tiếng rồi!
 

Tupac Amaru

Xe máy
Biển số
OF-100590
Ngày cấp bằng
16/6/11
Số km
96
Động cơ
398,660 Mã lực
Thật ra thì cách đây khoảng 7 năm, em đã ngồi xe hồng chạy lúc 8h đêm liên tục không nghỉ đến Hà Nội 6h sáng, tính ra là 10 tiếng, ngồi trên xe ông tài chỉ dùng có một chân, đó là chân ga thôi các kụ ah, còn lại là người ta phải tránh, em thấy đồng hồ chỉ tốc độ từ 90km/h trở lên. Nhưng đó là xe ưu tiên các kụ ạ. Còn giờ em kẹt lắm phải đi công tác bằng Boeing thì em phải đóng Bỉm các Kụ ạ.
 

thaptothanh13

Xe tải
Biển số
OF-58291
Ngày cấp bằng
4/3/10
Số km
474
Động cơ
447,785 Mã lực
Thật ra thì cách đây khoảng 7 năm, em đã ngồi xe hồng chạy lúc 8h đêm liên tục không nghỉ đến Hà Nội 6h sáng, tính ra là 10 tiếng, ngồi trên xe ông tài chỉ dùng có một chân, đó là chân ga thôi các kụ ah, còn lại là người ta phải tránh, em thấy đồng hồ chỉ tốc độ từ 90km/h trở lên. Nhưng đó là xe ưu tiên các kụ ạ. Còn giờ em kẹt lắm phải đi công tác bằng Boeing thì em phải đóng Bỉm các Kụ ạ.
Em xin chỉnh sửa lại lời cụ 1 tí cho chuẩn. Đoạn mà cụ ăn cháo cá ở mấy cái quán gần hồ đó là đoạn Sen Thủy thuộc Lệ Thủy- Quảng Bình. Còn Nhật Lệ ko nằm trên 1A cụ ạ!!
 

Tupac Amaru

Xe máy
Biển số
OF-100590
Ngày cấp bằng
16/6/11
Số km
96
Động cơ
398,660 Mã lực
Em xin chỉnh sửa lại lời cụ 1 tí cho chuẩn. Đoạn mà cụ ăn cháo cá ở mấy cái quán gần hồ đó là đoạn Sen Thủy thuộc Lệ Thủy- Quảng Bình. Còn Nhật Lệ ko nằm trên 1A cụ ạ!!
Cám ơn kụ, em cứ nhớ mang máng là có hồ cá, đúng là Lệ Thủy kụ ạ
 

lanhlungaus

Đi bộ
Biển số
OF-71878
Ngày cấp bằng
30/8/10
Số km
2
Động cơ
426,620 Mã lực
Nơi ở
14/38 nguyen hoang Ton ha loi
Bẩm các cụ..nhân tiện nói vụ chạy HN-ĐN = cá độ của cụ chủ thớt...Cụ nào cá độ mà tin tay giao tay lái cho em...em chạy cho..em nhớ cơn bão số 11 năm ngoái..nó tung hoành suốt miền trung..em được thằng bẹn thân,nó công tác trên Bộ NN..e với ló xuất phát lúc 10h am bến xe bus kim mã..về Phủ Lý đón thêm 1 bẹn và tranh thủ măm cơm trưa nhà bẹn này..ăn thêm lần nữa ở cầu Nhật Lệ..thưa các cụ e đến kip lúc cầu quay sông Hàn đang quay...các cụ biết đấy nó quay lúc 12h đêm...em chạy xe của thằng bẹn em Toy Rav4..+..Xe Hộ Đê...xin hết...
 

quangdzung

Xe điện
Biển số
OF-8
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,719
Động cơ
590,664 Mã lực
Bẩm các cụ..nhân tiện nói vụ chạy HN-ĐN = cá độ của cụ chủ thớt...Cụ nào cá độ mà tin tay giao tay lái cho em...em chạy cho..em nhớ cơn bão số 11 năm ngoái..nó tung hoành suốt miền trung..em được thằng bẹn thân,nó công tác trên Bộ NN..e với ló xuất phát lúc 10h am bến xe bus kim mã..về Phủ Lý đón thêm 1 bẹn và tranh thủ măm cơm trưa nhà bẹn này..ăn thêm lần nữa ở cầu Nhật Lệ..thưa các cụ e đến kip lúc cầu quay sông Hàn đang quay...các cụ biết đấy nó quay lúc 12h đêm...em chạy xe của thằng bẹn em Toy Rav4..+..Xe Hộ Đê...xin hết...
Cầu sông Hàn quay lúc 2h sáng cụ ạ
 

kienbeu

Xe điện
Biển số
OF-47438
Ngày cấp bằng
26/9/09
Số km
3,202
Động cơ
489,080 Mã lực
Nơi ở
một cõi đi về
Mấy cái thằng bạn em mà ngồi nhậu là chúng nó cưa bom. Toàn 42-45 tuổi rồi còn trẻ gì nữa đâu.
Nó bảo, tao chấp mày bơi trước nửa hồ, tao bơi sau và mặc nguyên áo Nato - dép tổ ong, về đích trước mày mà dép còn nguyên cả đôi...;) Cay lắm mà ko làm gì được vì cũng đã già cả hết rồi.
Nó lại bảo: tao chạy xe vào Đà nẵng từ Hà nội không quá 12 tiếng ! 8-x
Lần này, phải bắt độ ngay vì đương rình 1 hội vui vui để Xiên 1 tý.
E : ok, tao cho mày 13 tiếng. Nếu dưới 13 tiếng mày ăn. 20tr để ae nhậu tại ĐN
Thưa các cụ, chúng em học chung Đại học, ra trường cũng 20 năm rồi. Giờ cũng là cơ hội để đi chơi cùng nhau 1 chuyến thật vui. Cùng trải nghiệm dải đất miền Trung.
Vấn đề là em có bị mất tiền không !? Các bác vào tám cho thêm ít kinh nghiệm ạ. Chắc chắn, trong vụ độ giữa tháng 7 này, chúng em sẽ kính các bác 1 phóng sự offroad đầy dủ bằng hình ảnh ạ.
Xin mời các bác.;)

Thể lệ :
Lộ trình : Bến xe Giáp bát HN - Bến xe Mẹ Nhu Đà nẵng.
Tài : 3 thằng già kia 1 phe thay nhau lái.
Xe : Tùy chọn, cho phép sử dụng thẻ nhà báo (nếu có) + Giấy Ưu tiên chữ C (xe của VPCP).
Nghiêm cấm : Chở xe bằng máy bay, tàu hỏa, xe tải cõng.


Tgian: Tùy, đêm ngày được hết.
dạ thưa cụ chuyến xuyên Việt vừa rồi em khởi động hồi 7'30 sáng đúng 19'15 em đã ngồi quán hải sản bà Thôi đà nẵng rồi ạ!
 

lanhlungaus

Đi bộ
Biển số
OF-71878
Ngày cấp bằng
30/8/10
Số km
2
Động cơ
426,620 Mã lực
Nơi ở
14/38 nguyen hoang Ton ha loi
ợ ợ ..cụ có nhầm không..em không biết quy luật là giờ nào nhưng lần đó em đến,loanh quanh tìm đường lên cầu để sang bên kia ngủ thì không sang được mà...em không nhầm được....
 

Um.Um

Xe hơi
Biển số
OF-95307
Ngày cấp bằng
14/5/11
Số km
100
Động cơ
401,890 Mã lực
Mấy cái thằng bạn em mà ngồi nhậu là chúng nó cưa bom. Toàn 42-45 tuổi rồi còn trẻ gì nữa đâu.
Nó bảo, tao chấp mày bơi trước nửa hồ, tao bơi sau và mặc nguyên áo Nato - dép tổ ong, về đích trước mày mà dép còn nguyên cả đôi...;) Cay lắm mà ko làm gì được vì cũng đã già cả hết rồi.
Nó lại bảo: tao chạy xe vào Đà nẵng từ Hà nội không quá 12 tiếng ! 8-x
Lần này, phải bắt độ ngay vì đương rình 1 hội vui vui để Xiên 1 tý.
E : ok, tao cho mày 13 tiếng. Nếu dưới 13 tiếng mày ăn. 20tr để ae nhậu tại ĐN
Thưa các cụ, chúng em học chung Đại học, ra trường cũng 20 năm rồi. Giờ cũng là cơ hội để đi chơi cùng nhau 1 chuyến thật vui. Cùng trải nghiệm dải đất miền Trung.
Vấn đề là em có bị mất tiền không !? Các bác vào tám cho thêm ít kinh nghiệm ạ. Chắc chắn, trong vụ độ giữa tháng 7 này, chúng em sẽ kính các bác 1 phóng sự offroad đầy dủ bằng hình ảnh ạ.
Xin mời các bác.;)

Thể lệ :
Lộ trình : Bến xe Giáp bát HN - Bến xe Mẹ Nhu Đà nẵng.
Tài : 3 thằng già kia 1 phe thay nhau lái.
Xe : Tùy chọn, cho phép sử dụng thẻ nhà báo (nếu có) + Giấy Ưu tiên chữ C (xe của VPCP).
Nghiêm cấm : Chở xe bằng máy bay, tàu hỏa, xe tải cõng.


Tgian: Tùy, đêm ngày được hết.
Cụ đồng niên với em.
Mấy thể loại cá cược này chỉ để cho hồi xưa khi mình còn mặc áo Nato, chân đi đúc tàu hoặc tổ ong, đầu đội mũ cối thôi cụ ạ. Giờ trên 40 sọi rồi, em thấy cứ an toàn là trên hết. 20 năm trước, em đi một mình, chạy liền một mạch con Lada 2109 từ Moscow xuống Kharkov (700 km) hết có 10 tiếng, đấy là cộng cả thời gian bị GAI (xxx) dừng kiểm tra giấy tờ 1 lần và em tranh thủ tè luôn + đổ thêm 1 can xăng mang theo vào bình. Sau này nghĩ lại, em thấy mình hơi ngu, cứ đi tà tà ngắm cảnh có phải sướng hơn không.
Em can các cụ, các cụ cứ đi tà tà, 20T để ăn nhậu dọc đường ôn nghèo kể khổ còn vui hơn nhiều.
 

Tupac Amaru

Xe máy
Biển số
OF-100590
Ngày cấp bằng
16/6/11
Số km
96
Động cơ
398,660 Mã lực
Bẩm các cụ..nhân tiện nói vụ chạy HN-ĐN = cá độ của cụ chủ thớt...Cụ nào cá độ mà tin tay giao tay lái cho em...em chạy cho..em nhớ cơn bão số 11 năm ngoái..nó tung hoành suốt miền trung..em được thằng bẹn thân,nó công tác trên Bộ NN..e với ló xuất phát lúc 10h am bến xe bus kim mã..về Phủ Lý đón thêm 1 bẹn và tranh thủ măm cơm trưa nhà bẹn này..ăn thêm lần nữa ở cầu Nhật Lệ..thưa các cụ e đến kip lúc cầu quay sông Hàn đang quay...các cụ biết đấy nó quay lúc 12h đêm...em chạy xe của thằng bẹn em Toy Rav4..+..Xe Hộ Đê...xin hết...
Nó quay lúc 2h sáng chứ không phải 12h đêm đâu kụ ạ. Vậy là 14h tổng cộng đó.
 

buhogia

Xe tải
Biển số
OF-46237
Ngày cấp bằng
12/9/09
Số km
327
Động cơ
465,004 Mã lực
Chạy cố thì em nghĩ la có thể được, nhưng các cụ đã 4 sọi rồi mà bốc đồng lên cá cược thế , em nói dại nhỡ có thì lại bị trách là .....Không thông minh,và lại đã cá cược thì tất có cay cú ăn thua nên rất nguy hiểm , vậy nên vụ này cụ nên bỏ thì hơn. Các bạn cụ mà " đì" cụ thì bảo vào đây đọc topic này cụ nhé
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top