- Biển số
- OF-60086
- Ngày cấp bằng
- 26/3/10
- Số km
- 1,180
- Động cơ
- 453,323 Mã lực
- Nơi ở
- Trên rừng dưới biển .
Sợ thì ở nhà với vợ . Vít đê , thừa khả năng .
Cụ chạy đường HCM thì có 4 lựa chon để đến ĐN:Xin phép cụ chủ thead cho e hỏi ké vụ Hà Nội Đà Nẵng với. Chả là sang tuần sau e định đi ĐN chơi, nhưng đc nghỉ có 4 ngày, chạy xe gia đình (xe có phụ huynh và F1).
Khởi hành e sẽ chạy đường HCM, cái e cần hỏi các cụ là nên chạy đến đoạn nào thì nhập vào QL1 (vì e định chạy 1 mạch vào ĐN luôn). Lúc về e lại còn muốn rẽ qua Huế nữa (hơi tham lam), mong nhận đc chỉ giáo của các cụ...rượu e ủ lên men rồi đợi các cụ thôi (b)(b)(b)
Không biết cụ này đã đi đường 1A bao giờ chưa mà cụ nói vậy. Riêng tuyến QL 1A Hà Nội - Đà Nẵng nhà cháu thuộc từng cái ổ gà và trên đường có thể liên lạc để biết được xxx từng tỉnh có bắn không, bắn ở đâu và bắt ở đâu ạ. Cháu chạy đêm tuyến này chỉ mất có 11 tiếng thôi (17h đến 04h sáng hôm sau).Chắc kụ này dũng cảm lắm nên mới nói là chạy quốc lộ 1A từ Hà Nội đến Đà Nẵng có 13 tiếng. Quãng đường này tròm trèm 800km, nếu chạy 1A thì trung bình chỉ chạy được 40-50km/h. Tính ra ít nhất là 16h, với điều kiện là không nghỉ ăn uống, ị trên xe luôn. Còn chạy theo Boeing mặt đất thì cứ đặt sẵn quan tài ở nhà đi ạ. Kụ cứ đọc báo khắc rõ.Kụ chém thì chém vừa thôi. Em lạy kụ cả nón ạ
1.100km Bác ạ, nếu Boing mặt đất 2 tài đổi nhau, vệ sinh trên xe thì 24 giờ là hơi chậmNhân tiện các cụ cho em hỏi luôn, Plâycu-HN (bến xe nước ngầm) khoảng cách bao xa ạ mà em có người nhà trong đó ra thăm em bọn giường nằm chạy có 24h thôi các cụ ạ.
Không biết cụ này đã đi đường 1A bao giờ chưa mà cụ nói vậy. Riêng tuyến QL 1A Hà Nội - Đà Nẵng nhà cháu thuộc từng cái ổ gà và trên đường có thể liên lạc để biết được xxx từng tỉnh có bắn không, bắn ở đâu và bắt ở đâu ạ. Cháu chạy đêm tuyến này chỉ mất có 11 tiếng thôi (17h đến 04h sáng hôm sau).
Cụ này mâu thuẫn VÃI. loãng quá mỗi ông 10 củ nhậu cho lành.Chạy lấy chết thì chúng iem chã.....
Em ra kèo này với suy nghĩ là chạy đúng tốc độ cho phép - chứ chạy điên loạn thì ko đúng tinh thần OF roài.
Kèo này, rất nhiều cụ cho rằng em thua - cũng có thể lắm ạ.
Nhưng, em đương nghĩ đến 1 điều : 1 thằng VC thì đáng ngại, 3 thằng thì ko lo.
Nếu 1 chú tập trung lái đều ga, dừng đỗ nghỉ ngơi hợp lý, xe cộ và thể lực tâm lý tốt thì đích 13h là chơi tốt.
Còn nếu 3 chú đó ngồi chung xe, vẫn cưa bom và thiếu nhất trí, ko tính toán kỹ các cung đường ăn nghỉ, Tè Ỵ thì dừng đỗ tá lả.
Chạy Xiên Vịt - muốn đến đích nhanh thì cần nhất là : Đều chân ga - ko đỗ vặt.
Cụ này có nhầm không? Em chạy cung này mãi mà. Nếu chạy 13 tiếng thì chắc chắn được. Nếu ai chưa quen đường thì cứ 16h - 17h ra bến xe Giáp Bát mà bám đuôi bọn boing mặt đất, đảm bảo 11 tiếng vào đến Đà Nẵng. Bình thường mình em chạy vẫn có 11 tiếng thôi, chạy quốc lộ 1A. Nếu vụ này cụ chủ thớt mà để em làm tài thì cụ thua chắc.
Lịch trình cho tuyến Hà Nội - Đà Nẵng.
17h xuất phát tại ngã 3 Pháp Vân đến 19h30 là hết địa phận Tam Điệp
00h có mặt tại Vinh
1h45 có mặt tại Phà Gianh
05h sáng hôm sau có mặt tại bến xe Đà Nẵng
Cụ nào không tin thì ra sân bay Giáp Bát bay thử biết luôn