- Biển số
- OF-748605
- Ngày cấp bằng
- 2/11/20
- Số km
- 94
- Động cơ
- 55,980 Mã lực
- Tuổi
- 26
Em thường xuyên đi giao hàng đường Vành đai 3. Lịch giao 10 bữa thì phaỉ đến 9 bữa rưỡi phải xuất phát từ khung giờ 9:00 sáng trở đi cho đỡ tắc đường. Giờ về phải canh giờ sao cho xuống Nguyễn Xiển chậm nhất 16h30 là phải xuống được rồi.
Như vậy cũng tốt nhưng lại lỡ mất nhiều việc các cụ ạ. Đáng ra buổi sáng làm bát cháo lòng, ngồi vểnh râu xỉa răng và uống cốc trà đặc rồi lên xe hòa vào Vành đai 3 lúc 7h sáng. Đến kho của Khách hàng lúc 8h - 8h30 giao hàng. Quay xe đi giao được thêm phát nữa. Mỗi ngày 3-4 chuyến giao hàng vừa kinh tế lại vừa được việc. Nhưng tất cả chỉ tồn tại trên lý thuyết cũng chỉ vì Vành đai 3, Ngã tư Big C Thăng Long, Pháp Vân luôn luôn đông và tắc.
Không biết Hà Nội ta có dự án nào để thay thế cho Vành đai 3 bây giờ không các cụ nhỉ? Vì vành đai 3 bây giờ thì xem như là đường nội thành rồi còn đâu.
Như vậy cũng tốt nhưng lại lỡ mất nhiều việc các cụ ạ. Đáng ra buổi sáng làm bát cháo lòng, ngồi vểnh râu xỉa răng và uống cốc trà đặc rồi lên xe hòa vào Vành đai 3 lúc 7h sáng. Đến kho của Khách hàng lúc 8h - 8h30 giao hàng. Quay xe đi giao được thêm phát nữa. Mỗi ngày 3-4 chuyến giao hàng vừa kinh tế lại vừa được việc. Nhưng tất cả chỉ tồn tại trên lý thuyết cũng chỉ vì Vành đai 3, Ngã tư Big C Thăng Long, Pháp Vân luôn luôn đông và tắc.
Không biết Hà Nội ta có dự án nào để thay thế cho Vành đai 3 bây giờ không các cụ nhỉ? Vì vành đai 3 bây giờ thì xem như là đường nội thành rồi còn đâu.
'Cõng' lưu lượng xe quá lớn, vành đai 3 trên cao quá tải nghiêm trọng
'Tôi thường xuyên di chuyển trên vành đai 3 trên cao ở Hà Nội, mong muốn chạy xe với vận tốc 80km/h để tiện cho công việc, nhưng thực tế 'điệp khúc tắc' chỉ cho phép tôi đi 15km/h'.
vietnamnet.vn