- Biển số
- OF-56951
- Ngày cấp bằng
- 13/2/10
- Số km
- 450
- Động cơ
- 449,420 Mã lực
Em tưởng mai cấm, chứ 2025 thì cụ lo làm giề
Từ bây giờ, em mà làm, em chả cần lệnh cấm xe máy. iem chỉ yêu cầu thực hiện và tuân thủ nghiêm túc việc không để xe máy trên vỉa hè, lòng lề đường. Thực thi đúng luật thôi, không cần đao to búa lớn gì nhiều. Cố gắng tạo ra một số bãi gửi xe đoàng hoàng. Thế là các cụ tự khắc tìm cách nọ cách kia để để xe trong nhà, gửi xe vào bãi, thấy khó khăn phiền phức quá sẽ tìm phương tiện khác, đi cùng xe... thế là bơt lượng xe lưu thông đi ngay. Thế là chả cần lệnh cấm thì xe máy cũng sẽ giảm ( ở trung tâm, nội thành HN). Việc cấm để xe như thế sẽ giải quyết được khá nhiều vấn đề, thậm chí còn tạo cơ hội cho việc buôn bán của nhân dân phát triển, các cửa hàng nhiều hơn, nhộn nhịp hơn, xét về lâu dài và chi phí xã hội thì mang lại lợi ích kinh tế nhiều hơn.10 năm nữa thì có thể thật đấy chứ ợ
Nghe ca nhạc và tha hồ sướng vì mọi người xxxịt nhiều vô số.Em ủng hộ, cấm đê
Có hiệu lực được vào ngày, cả Thủ đô loạn cào cào lên, lúc đó Mẹ các Quan ở quê tha hồ nghe ca nhạc
để làm được việc cấm để xe máy trên vỉa hè, lòng đường, cụ cần tuyển 50% dân số HN vào làm công an.Từ bây giờ, em mà làm, em chả cần lệnh cấm xe máy. iem chỉ yêu cầu thực hiện và tuân thủ nghiêm túc việc không để xe máy trên vỉa hè, lòng lề đường. Thực thi đúng luật thôi, không cần đao to búa lớn gì nhiều. Cố gắng tạo ra một số bãi gửi xe đoàng hoàng. Thế là các cụ tự khắc tìm cách nọ cách kia để để xe trong nhà, gửi xe vào bãi, thấy khó khăn phiền phức quá sẽ tìm phương tiện khác, đi cùng xe... thế là bơt lượng xe lưu thông đi ngay. Thế là chả cần lệnh cấm thì xe máy cũng sẽ giảm ( ở trung tâm, nội thành HN). Việc cấm để xe như thế sẽ giải quyết được khá nhiều vấn đề, thậm chí còn tạo cơ hội cho việc buôn bán của nhân dân phát triển, các cửa hàng nhiều hơn, nhộn nhịp hơn, xét về lâu dài và chi phí xã hội thì mang lại lợi ích kinh tế nhiều hơn.
Nhưng khổ cái việc để xe trên vỉa hè, lòng lề đường đang là nguồn thu nuôi dưỡng nhiều thành phần nên khó mà bỏ được. Thậm chí không bỏ được. Rất nhiều thành phần sẽ la ó.
cấm đc như cụ thì hết tắc ngay cơ mà động vào quyền lợi khối anh vì đã cấm phải cấm cả ô tôTừ bây giờ, em mà làm, em chả cần lệnh cấm xe máy. iem chỉ yêu cầu thực hiện và tuân thủ nghiêm túc việc không để xe máy trên vỉa hè, lòng lề đường. Thực thi đúng luật thôi, không cần đao to búa lớn gì nhiều. Cố gắng tạo ra một số bãi gửi xe đoàng hoàng. Thế là các cụ tự khắc tìm cách nọ cách kia để để xe trong nhà, gửi xe vào bãi, thấy khó khăn phiền phức quá sẽ tìm phương tiện khác, đi cùng xe... thế là bơt lượng xe lưu thông đi ngay. Thế là chả cần lệnh cấm thì xe máy cũng sẽ giảm ( ở trung tâm, nội thành HN). Việc cấm để xe như thế sẽ giải quyết được khá nhiều vấn đề, thậm chí còn tạo cơ hội cho việc buôn bán của nhân dân phát triển, các cửa hàng nhiều hơn, nhộn nhịp hơn, xét về lâu dài và chi phí xã hội thì mang lại lợi ích kinh tế nhiều hơn.
Nhưng khổ cái việc để xe trên vỉa hè, lòng lề đường đang là nguồn thu nuôi dưỡng nhiều thành phần nên khó mà bỏ được. Thậm chí không bỏ được. Rất nhiều thành phần sẽ la ó.
cụ nói câu này chuẩnđể làm được việc cấm để xe máy trên vỉa hè, lòng đường, cụ cần tuyển 50% dân số HN vào làm công an.
mục đích của việc cấm này là gì? tại sao lại cấm xe máy mà không cấm ô to?
nếu vì tp quá tải thì phải cấm cả chứ? thậm chí còn phải cấm ô tô trước.