Cứ cái gì văn minh hơn, ắt được ủng hộ
Tài cuốc dân nhiều lúc nhìn cám cảnh với kiểu đi như sát thủ trên đường. Em ủng hộ Vin bus đi điềm đạm và chuẩn mực.Dù gì thì cũng mừng vì đỡ khói đen khi chạy sau các bố bus cuốc doanh
Em mong anh Vin thầu được chạy bus chứ không chỉ là bán xe điện. Bởi trong đám tài bus, tài cùa bác Vin lái xe điềm đạm nhất.
Đi vừa sướng vừa an toàn lịch sự.Cháu mới khoe F1.2 là tuyến xe đi học sắp chuyển thành bus điện, thấy cu cậu sướng lắm.
Cũng chưa chắc. Bus chạy ẩu do áp lực thời gian và tắc đường, chứ lái xe ai chả muốn từ tốn. Vin Bus chẳng qua là ít áp lực đó thôi. Chứ để khai thác thương mại hàng loạt xem, chắc cũng không hơn gì nhiều. Xe thì có vậy, giờ chạy có vậy. Cải thiện được có lẽ là thái độ và thanh toán. Mà nhân viên Transeco e thấy cũng lịch sự chứ ko ẩuTài cuốc dân nhiều lúc nhìn cám cảnh với kiểu đi như sát thủ trên đường. Em ủng hộ Vin bus đi điềm đạm và chuẩn mực.
Người ta cứ phán xét cái xe mà không hiểu là cái xe do con người vận hành.Cũng chưa chắc. Bus chạy ẩu do áp lực thời gian và tắc đường, chứ lái xe ai chả muốn từ tốn. Vin Bus chẳng qua là ít áp lực đó thôi. Chứ để khai thác thương mại hàng loạt xem, chắc cũng không hơn gì nhiều. Xe thì có vậy, giờ chạy có vậy. Cải thiện được có lẽ là thái độ và thanh toán. Mà nhân viên Transeco e thấy cũng lịch sự chứ ko ẩu
Làm người tốt nói bao giờ chả dễ hơn làm Anh ấy làm tốt thì cụ cứ ghi nhận đã, chứ cứ bảo làm người tốt dễ thôi chẳng qua tao chưa muốn làm thì nghe nói không hay lắmNgười ta cứ phán xét cái xe mà không hiểu là cái xe do con người vận hành.
Trích link của bác: "Tổng dự toán của Dự án là 1.954,519 tỷ đồng, sử dụng nguồn vốn ngân sách thành phố Hà Nội và xã hội hóa, do Sở Giao thông vận tải Hà Nội làm Chủ đầu tư. Các gói thầu trên được mời thầu qua mạng, đóng thầu ngày 20/12/2023. Vinbus là nhà thầu duy nhất nộp hồ sơ dự thầu và trúng 10 gói thầu, với thời gian thực hiện hợp đồng 5 năm, hợp đồng theo đơn giá điều chỉnh.VinBus trúng thầu 10 tuyến nhưng hình như là toàn các tuyến E01-10 sẵn có, chắc bây giờ mới là thành phố chính thức đầu tư, trước là Vin "tài trợ".
Sau này VinBus trúng thầu thêm nhiều tuyến nữa ở HN, TPHCM và các tỉnh thành phố, thậm chí cả xe khách thì sản lượng xe bus được sản xuất sẽ nâng lên nhiều lần. Như nhiều cụ nói giá xe Vinbus cao vì số lượng ít khi phải phân bổ khấu hao đầu tư dây chuyền sản xuất, nay VinBus tăng số lượng sản xuất thì chi phí đầu xe sẽ giảm nhiều ngay.
Cụ có làm về thầu không mà hỏi 3 báo giá thế?Trích link của bác: "Tổng dự toán của Dự án là 1.954,519 tỷ đồng, sử dụng nguồn vốn ngân sách thành phố Hà Nội và xã hội hóa, do Sở Giao thông vận tải Hà Nội làm Chủ đầu tư. Các gói thầu trên được mời thầu qua mạng, đóng thầu ngày 20/12/2023. Vinbus là nhà thầu duy nhất nộp hồ sơ dự thầu và trúng 10 gói thầu, với thời gian thực hiện hợp đồng 5 năm, hợp đồng theo đơn giá điều chỉnh.
Giá trúng thầu của Vinbus tại Gói thầu số 01 Cung cấp dịch vụ vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt cho tuyến buýt E01: Bến xe Mỹ Đình - Khu đô thị Ocean Park là 242,646 tỷ đồng (giá gói thầu 242,786 tỷ đồng, đạt tỷ lệ tiết kiệm 0,05%)."
Chết thật, 3 báo giá với cạnh chanh lành mạnh đâu cả rồi bác hầy???
Mà, gói thầu nào ảnh cũng bỏ giá thấp hơn Giá dự toàn hàng trăm triệu đồng thế kia, thì không hiểu ảnh còn lãi chia cho nhân viên và cổ đông không?!
Con người có this có that nhưng phải theo khuôn của thằng A thằng B. Thằng A ngon thì this hay that cũng buộc phải ngonNgười ta cứ phán xét cái xe mà không hiểu là cái xe do con người vận hành.