Thế thì nhẽ thế giới ko bao giờ tắc hehe.Nay đường Trường Chinh 9h vẫn tắc, giải quyết dc cái tắc đường xong rồi làm gì thì làm
Thế thì nhẽ thế giới ko bao giờ tắc hehe.Nay đường Trường Chinh 9h vẫn tắc, giải quyết dc cái tắc đường xong rồi làm gì thì làm
Muốn đến “thăm “ mợ mà ngại cái “nút thắt “Nay đường Trường Chinh 9h vẫn tắc, giải quyết dc cái tắc đường xong rồi làm gì thì làm
Xử lý rác là cả một dây chuyền từ người vứt rác đến công đoạn tiêu hủy/tái chế rác, theo em hiểu là thế.Chắc cụ không để ý từ ngày nhà máy điện rác ở Sóc Sơn hoạt động năm ngoái thì không còn cảnh rác thải ồn ứ nữa rồi
có gì mà phải tư vấn, mấy con đường ngắn tũn chục năm chả giải phóng mặt bằng mà làm cho nó thông đi, thì tư vấn giời, thực thi quá kémEm thấy ngạc nhiên vì các cụ trào phúng về vụ này thế nhỉ.
Em thì thấy việc có tư vấn vào hi vọng dần dần mọi thứ sẽ tốt lên, tất nhiên ko thể một tấc đến giời. 3tr usd có là cái gì, tư vấn cl cho một NH cũng tầm 3-5tr rùi, HN nên sử dụng tư vấn nhiều hơn.
Cụ chỉ nhìn thấy mấy con đường, còn ti tỷ thứ khác mới giải quyết đc những thứ mà cụ tưởng là nhỏ, thông đi là thông ntn, thông xong ai đảm bảo 3-5 năm nữa nó lại ko tắc?có gì mà phải tư vấn, mấy con đường ngắn tũn chục năm chả giải phóng mặt bằng mà làm cho nó thông đi, thì tư vấn giời, thực thi quá kém
Công nghệ giờ tiên tiến hơn rồi không cần phân loại rác để xử lý đâu cụ. Đi qua gần cái nhà máy điện rác Sóc Sơn còn chẳng thấy mùi gìXử lý rác là cả một dây chuyền từ người vứt rác đến công đoạn tiêu hủy/tái chế rác, theo em hiểu là thế.
E thấy thiếu các bãi đỗ xe nữa, tắc đường một phần cũng do thiếu các bãi đỗ xe. Nên quy hoạch mỗi phường có bao nhiêu bãi đỗ xe theo tỷ lệ dân số/sở hữu xeVới tư cách công dân thủ đô. Mong các vị
1. dừng cấp phép chung cư cao tầng “ko quá 7 tầng” trong nội đô
2. Các nhà máy công nghiệp trong nội đô di chuyển đi chuyển đổi thành công viên cây xanh.
3. xử lý dứt điểm chỗ chôn lấp rác thải để bà con ko phải biểu tình chống đổ rác thành của thành phố.
4. thay đổi những xe bus xì khói “phụt vào mặt người đi đường“ do quá cũ.
xử lý hoàn thành hệ thống tàu điện thì công câu dầm bao nhiêu năm cho xong hẳn đi.
5. làm triệt để tất cả các con đường trọng điểm của thành phố ko để tình trạng vừa làm vừa mửa ra như hiện tại bây mất Mỹ quan đô thị và cản trở sinh hoạt của người dân
6. đầu tư thêm trường học ”từ mầm non - thcs-ptth “
cứ xử lý mờ bồng bông trên cháu thấy đội ơn các quan lắm rồi. Thành phố đáng sống bắt nguồn từ những cái nhỏ nhặt vậy thôi. Dao to búa lớn tính sau.
Muốn Hà Nội hết tắc và ô nhiễm khá đơn giản: lắp tàu treo tốc độ 80km/hNgon rồi.
HN sắp sửa hết tắc đường, hết ô nhiễm.
Cụ làm thế thì cụ rùa say bia massage thịt chó chết Hồ Gươm, Hồ Tây phải lãng đãng trời nước như Hàng Châu thế này mới đẹpEm xin đóng góp sức hèn cho thành phố quả quy hoạch free hồ gươm đến năm 2045. Vì vùng này tấc đất tấc vàng em xin quy hoạch lấn chiếm mặt nước tý ạ
“ xẽ có quán beer, massage….thjt chó mắm tôm
Ý tưởng nào mà năm 2045 mà Hà Nội được như thế này thì khó mà có thể tin được cái ý tưởng đó được phải ko các bác. năm 2100 thì còn miễn cưỡng.Theo kết quả nghiên cứu bước đầu, các đơn vị đã đưa ra sáu ý tưởng đột phá giúp Hà Nội có thể đạt được mục tiêu trở thành Thủ đô kết nối toàn cầu, phát triển hài hòa kinh tế, văn hóa và xã hội vào năm 2045. Đó là văn hóa và di sản; đô thị xanh và bền vững; sức hút đầu tư; kinh tế số/xã hội số; hạ tầng giao thông vận tải hiện đại; môi trường đáng sống.