E show các cụ cái nút giao của đg 5 mới với đường dẫn cầu Thanh trì
Không hiểu mấy ông thiết kế vẽ ra nhiều đường dẫn mấy lớp lằng nhằng để làm gì, trong khi chỉ cần nút giao cắt hoa thị đủ là giải quyết được tất cả mọi vấn đề.E show các cụ cái nút giao của đg 5 mới với đường dẫn cầu Thanh trì
Bác quên cái đường sắt của nợ chạy dọc cái đường A rồi .Tôi thử phát thế này cho khỏi chồng chéo mấy tầng, chả biết có xung đột gì không! Còn bán kính cong, độ nghiêng độ dốc ... để mấy chú kỹ thuật tính toán !
Mô phật sao nhà chùa không đưa lên sớm mà cứ dấu như ... dấu sư nữ, mất toi cả buổi sáng. Mà cái này ở vùng nào đấy ạ? chứng tỏ nếu ngồi nghĩ 1 chút cũng ra, đâu phải cao siêu lắm mà cứ vẽ cho rối mù hết cả lên, chắc mấy ông nhà mình lại thông đồng với xxx làm cầu đường rối lên để bẫy ae đây mà!Hình vẽ đơi.
Thực tế đơi.
Vầng, làm đường kiểu nào thì cũng tùy địa hình địa vật. Mỗi cái ngã tư thôi mà lắm kiểu lắm.Mô phật sao nhà chùa không đưa lên sớm mà cứ dấu như ... dấu sư nữ, mất toi cả buổi sáng. Mà cái này ở vùng nào đấy ạ? chứng tỏ nếu ngồi nghĩ 1 chút cũng ra, đâu phải cao siêu lắm mà cứ vẽ cho rối mù hết cả lên, chắc mấy ông nhà mình lại thông đồng với xxx làm cầu đường rối lên để bẫy ae đây mà!
Mô phật, toàn hương thẻ với cả hương vòng dư này sao mà kỹ sư với nhà thầu VN hiểu được mà làm hở nhà chùa ...Vầng, làm đường kiểu nào thì cũng tùy địa hình địa vật. Mỗi cái ngã tư thôi mà lắm kiểu lắm.
Còn đây làthiết kế 1 cánh hoa
CỤ nói chuẩn đới, các cụ thấy thì nó vô lý, em cũng thấy vậy.Theo em nhớ thì do vướng đường sắt nên không làm cầu rẽ xuống ở gần đường 5 được. Em chỉ lạ là tại sao không làm đường xuống ngay sau khi qua đê rồi dẫn ra đường 5 (chấp nhận cắt đồng mức qua đường sắt) - hay là bên thiết kế ưu tiên tránh đường sắt?
Hố hố, nói chuyện với các cụ ức chế vãi....a'i. E thề(mượn của nhà Bắp)Cụ thông cảm các cụ đấy không chuyên "xâu" mà!
không làm được vì vướng đường tàu cụ ợ.nếu rẽ luôn thì chiều cao không đủ,em nghĩ thế,cong có nhiều cụ hình như chả đi bao giờ,chả biết gì cứ nhao nhao té nước theo mưa đểu nhểTại sao từ cầu TT rẽ hướng HP, QN lại không làm đường dẫn bên này cầu? Làm đường dẫn bên kia rồi lai cắt đồng mức qua đường 5?
Các bác chỉ giáo giúp!
Cho cái đường sắt chui xuống đất 1 đoạn, đường bộ bên trên là xong thôi mà. Có chút địa hình có khi lại đẹp đấy!CỤ nói chuẩn đới, các cụ thấy thì nó vô lý, em cũng thấy vậy.
Nhưng các cụ thấy bên này làm gì còn đất mà làm đường??
Cụ nào chỉ được k?
Nhưng theo em thì cách này giải quyết được, nhưng sẽ lục Tốn.
- Nắn đường 5 cũ về phía Lạng Sơn để đường 5 cũ làm đường thoát từ cầu TT xuống,
thế là ô kê.
- Thêm khá nhiều xiền cho em. mà cái này thì không ai cấp