Theo em là mới dự kiến thôi cccm ạ. Giảm được rồi thì các cụ lãnh đạo sẽ lại tăng abcxyz các thể loại phí thôi
Thì xe nhập và xe trong nước đều chết chung 1 lỗ. Sale lại móm nặngPhí trước bạ tăng lên 18% ở hà nội sài gòn
Tỉnh thành khác 15%
Phí ra biển số 100 triệu
Phí đường bộ tăng thêm 100%
Xăng dầu tăng lên 25k
Tăng thế để thằng Vin phắc của chúng nó hoá vàng từ khi chưa ra lò hả cụ?Đồng ý với cụ
Phí ra biển số 200 triệu
Trước bạ hà nội 18%
Xăng dầu 25k / lít
Em thấy hơi nghi ngờ lập luận của cụ. Lúc mua rẻ mà phí sử dụng cao thì xe cũ mua trc đó cũng fai chịu phí cao màChỉ phí sử dụng chắc chắn sẽ tăng dần theo thời gian.
1 là cụ mua sớm xe đắt phí sd cao
2 là cụ đợi mua xe rẻ phí sd cao
Tùy cụ chọn thôi
Muốn mua giá gốc thì chỉ có tự nhập thôi, nó nhập về và giá chênh hơn nhiều so với xe trong nước thì có mà đắp chiếu à cụ, khác gì tự giết mình đâu, nó đâu có ngu. Dân mình thì lại chuộng xe nhập và nếu giá chênh hơn giá sx trong nước chút thì dân chọn xe nhập (niềm mơ ước), lúc đó xe sx trong nước phải điều chỉnh thôi.Chưa nói đến việc có thể tăng các thể loại phí...
Dù thuế NK về 0% thì dân cũng đếch mua được xe giá gốc, chúng nó sẽ vin vào lý do 'kiểm định theo lô' 'lưu kho cảng/ bãi'...để nâng giá..
Chẳng cu Phỉnh thì cu Hãng (sản xuất, phân phối) nó thịt! Chỉ khổ thằng Dân!
em chọn xe nhập kể cả giá chênh hơn xe trong nước chút cụ nhé. Vì sao thì xưa nay thị trường chứng minh rồi. Ông Ford đang ngáo đấy cụ,Ford vừa công bố giá xe Ecosport giá thấp nhất là 540, cao nhất là 680. Tức là giá nó bằng với giá bản đầu tiên ra mắt cách đây mấy năm. Vì vậy các cụ đừng mơ mộng nữa nhé.
Em nghĩ cụ mới ngáo, Dân mình chỉ là gà thôi có ai bảo vệ đâu? giá xe lắp ráp trong nước chính là giá cơ sở để ra giá xe lắp ráp. Cụ nên hiểu là nó vừa lắp ráp vừa nhập khẩu nhé, làm gì có thằng nào mà cạnh tranh? chỉ có các hãng cạnh tranh nhau, nhưng nó bắt tay để thao túng thị trường rồi thì chỉ là diễn cho ra vẻ cạnh tranh thôi. Cứ nhìn bọn viễn thông thì biết.Muốn mua giá gốc thì chỉ có tự nhập thôi, nó nhập về và giá chênh hơn nhiều so với xe trong nước thì có mà đắp chiếu à cụ, khác gì tự giết mình đâu, nó đâu có ngu. Dân mình thì lại chuộng xe nhập và nếu giá chênh hơn giá sx trong nước chút thì dân chọn xe nhập (niềm mơ ước), lúc đó xe sx trong nước phải điều chỉnh thôi.
em chọn xe nhập kể cả giá chênh hơn xe trong nước chút cụ nhé. Vì sao thì xưa nay thị trường chứng minh rồi. Ông Ford đang ngáo đấy cụ,
Vâng, cứ như thị trường đầu năm ngoái đến cuối năm ngoái là biết thôi ạ, sx trong nước đấy cụ, tụt xuống đáy luôn còn gìEm nghĩ cụ mới ngáo, Dân mình chỉ là gà thôi có ai bảo vệ đâu? giá xe lắp ráp trong nước chính là giá cơ sở để ra giá xe lắp ráp. Cụ nên hiểu là nó vừa lắp ráp vừa nhập khẩu nhé, làm gì có thằng nào mà cạnh tranh? chỉ có các hãng cạnh tranh nhau, nhưng nó bắt tay để thao túng thị trường rồi thì chỉ là diễn cho ra vẻ cạnh tranh thôi. Cứ nhìn bọn viễn thông thì biết.
Đầy là do cung và cầu thôi, phần lớn là clear mẫu cũ, ý em là đừng mong mấy cái thuế giảm thi giá xe sẽ giảm. Cụ để ý động thái Trường Hải tăng giá, xong Ford công bố giá Ecosport tương đương với giá bản hồi mới ra mắt. Tức là Eco giá gần 700 thì CRV nhập đừng mong dưới 900 cho bản thấp nhất.Vâng, cứ như thị trường đầu năm ngoái đến cuối năm ngoái là biết thôi ạ, sx trong nước đấy cụ, tụt xuống đáy luôn còn gì
Cụ so toàn mấy con thuế cao. Cụ thử đánh giá so bọn xe cỏ như morning xem sao?16 năm nay em chưa thấy xe giảm về giá 2002, chả hiểu giảm cái gì ! Giá xe tăng khủng khiếp, các hãng xe toàn dựa vào cái nọ cái chai tăng giá kinh khủng ! Năm 2002 giá con Camry 36300k chưa mặc cả, Bim 318 45,5 Mer C180 có lúc sale còn coa 35k . Bây giờ thì cùng dung tích xi lang nó tăng gần gấp đôi.