- Biển số
- OF-117166
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 7,189
- Động cơ
- 648,388 Mã lực
Rảnh em vô xem chuyến Hà Giang
Thôi để nhường lão giangsuki thôi bác ạ
Ra quán thống nhất vụ can lan này đãEm đây rồi, mà em ứ lập đâu nhá, lập xong mọi người chúc mừng có mà say suốt
Úi xời được thế thì còn gì bằngEm đây rồi, mà em ứ lập đâu nhá, lập xong mọi người chúc mừng có mà say suốt
Vâng mời cụRảnh em vô xem chuyến Hà Giang
Bao giờ đới bácRa quán thống nhất vụ can lan này đã
em lập vớiLập nhanh còn kịp
bây giờ đi ngon rồi cụ ạ..Hà Giang bây giờ nó làm thêm lan can phía taluy âm nên đi cũng đỡ ghê răng hơn mấy năm trước. Hồi xưa em đi toàn vừa đi vừa run, nhìn xuống chông cha chông chênh
Em là Hưng Trắc địa 41 B, làm quen các cụ nhá.Ơ cóa lẽ nào người quen trường mỏ hem nhề 2 lão?
Hem bit cụ là lớp có V.anh hay L.anh nhỉ , em là Dũng già XDN 41-42 (bonớt đen) đang làm trong Sg.Em là Hưng Trắc địa 41 B, làm quen các cụ nhá.
Vân Anh xinh tươi lớp A, em lớp B, lớp em ko VA cũng chả có LAHem bit cụ là lớp có V.anh hay L.anh nhỉ , em là Dũng già XDN 41-42 (bonớt đen) đang làm trong Sg.
họp họ đi hunggeo để 7x chứng kiến nàoVân Anh xinh tươi lớp A, em lớp B, lớp em ko VA cũng chả có LA
ô kê luônem lập với
em lập với
Mấy lão ra quán lập dự toán nháô kê luôn
Hem bit cụ là lớp có V.anh hay L.anh nhỉ , em là Dũng già XDN 41-42 (bonớt đen) đang làm trong Sg.
Cả mấy lão mỏ này cũng ra quán nốt nháVân Anh xinh tươi lớp A, em lớp B, lớp em ko VA cũng chả có LA
Cảm ơn cụ đã đọc bàichuyến đi của các cụ 7x hay quá ạ, chúc các cụ và gia đình thật nhiều sức khỏe để có những CCCĐ thật hay cho bọn e được mở rộng khám phá
Cụ bây giờ nhắm 1 mắt cũng đi được Hà Giang . Còn món rượu ọp thì cụ cứ còm em lại róthi...em cũng phải cảm ơn cụ chủ đã lập ra cái thớt này ..thứ nhất em được tham khảo và cụ chủ cho lịch trình nhờ đó chuyến đi nhà em bốn ngày xuyên hà giang ngon lành cành đào...thứ hai vào thớt này được các cụ tiếp rượi giờ vẫn còn say.....thanks các cụ..nếu lần sau đi hà giang cho nhà em đi cùng nhé..căm pu chia mà..em đóng góp đủ..
giờ hà giang vẫn chưa thương mại hóa nhiều cụ ạ..hôm ngủ ở thị trấn yên minh..ko có phòng nghỉ em phải thuê nhà dân đấy...hai phòng 400k...rộng rãi thoáng mát..sau có gặp một cụ đi mazda 3 biển 30. đi hỏi mà ko có phòng..em lại nhường lại cho cụ ý..cả nhà em ở một phòng...hà giang vẫn còn hoang sơ cụ ạem cũng đã đi Hà Giang năm 2013,hồi còn hoang sơ và dân dã lắm.Hi vọng 1 ngày sẽ quay lại nơi đây,cơ mà em đang phân vân có nên quay lại không?
Trước em đi Mộc châu hồi năm 2012 thấy rất đẹp,hoang dã và rất chi là tuyệt vời về không khí cũng như con người,cư mà đầu năm nay em vừa quay lại....ôi thôi thay đổi dã man luôn các cụ ạ.
Em không thể hình dung ra 1 mộc châu đẹp đẽ trong em lại vậy.((((((((99
Bác có chuyên gia phía duới trả lời rồi nhéem cũng đã đi Hà Giang năm 2013,hồi còn hoang sơ và dân dã lắm.Hi vọng 1 ngày sẽ quay lại nơi đây,cơ mà em đang phân vân có nên quay lại không?
Trước em đi Mộc châu hồi năm 2012 thấy rất đẹp,hoang dã và rất chi là tuyệt vời về không khí cũng như con người,cư mà đầu năm nay em vừa quay lại....ôi thôi thay đổi dã man luôn các cụ ạ.
Em không thể hình dung ra 1 mộc châu đẹp đẽ trong em lại vậy.((((((((99
giờ hà giang vẫn chưa thương mại hóa nhiều cụ ạ..hôm ngủ ở thị trấn yên minh..ko có phòng nghỉ em phải thuê nhà dân đấy...hai phòng 400k...rộng rãi thoáng mát..sau có gặp một cụ đi mazda 3 biển 30. đi hỏi mà ko có phòng..em lại nhường lại cho cụ ý..cả nhà em ở một phòng...hà giang vẫn còn hoang sơ cụ ạ
Em chào cụ Bắc Sơn, lâu lắm không thấy cụ còm. Cảm ơn cụ khen, em sẽ quay lại Bắc Sơn để viết nốt về đỉnh Viba (chưa leo lên được )Cảm ơn cụ nhiều, ảnh đẹp, text quá hay... tuyệt ạ
Nếu cột số 0 thì chắc chỉ mất khoảng 5-6 tiếng thôi cụ ạMong 1 lần chạm tay vào cột mốc số 0 Hà Giang
Các cụ khác động viên hết rồi, khẳng định đi tốt.chào cụ chủ thớt..em đinh đi hà giang bằng xe cx 5 hoặc fotuner...xe nào đi đèo dốc hay hơn cụ ơi...em lái xe cũng hơn mười năm rồi...đèo dốc cũng đi nhiều..nhưng nghe nói đèo trên ý ghê quá...em định gửi xe ở thành phố xong thuê xe lên lũng cú...cụ cho tư vấn xem đường có khó quá và hẹp quá ko ạ...nhiều xe tải to chạy ko ạ.....hay cứ oánh xe mình lên cụ nhỉ
thanks cụ..em thì chỉ theo dõi trên taplo xe thôi...ko hay ngó gầm xe...chủ quan quá..Các cụ khác động viên hết rồi, khẳng định đi tốt.
1 lưu ý nhỏ, giúp ích lớn: cụ phải thường xuyên theo dõi đồng hồ nhiệt độ và mỗi lần dừng xe kiểm tra gầm máy xem có bị ướt không. Nếu ướt là bục đường nước, hết nước là hỏng máy luôn. Trên này biết bao trường hợp mếu dở rồi đó cụ. Cái xe làm ra để đi. Đường đeò dốc cũng làm ra để xe đi. Nhưng vấn đề là quãng đi dài, công năng của xe cũng bị đẩy đến giới hạn.
Mong cụ lưu ý để chuyến đi dc chót lọt vui vẻ.
Có thể còm này lỗi thời, nhưng có khi tác dụng cho những cụ đọc sau.
Những dặn dò lo lắng của bạn chỉ hợp với thời trước, khi oto quá cũ kỹ. Giờ toàn là xe tốt, chả có gì phải lo lắng đâu.Các cụ khác động viên hết rồi, khẳng định đi tốt.
1 lưu ý nhỏ, giúp ích lớn: cụ phải thường xuyên theo dõi đồng hồ nhiệt độ và mỗi lần dừng xe kiểm tra gầm máy xem có bị ướt không. Nếu ướt là bục đường nước, hết nước là hỏng máy luôn. Trên này biết bao trường hợp mếu dở rồi đó cụ. Cái xe làm ra để đi. Đường đeò dốc cũng làm ra để xe đi. Nhưng vấn đề là quãng đi dài, công năng của xe cũng bị đẩy đến giới hạn.
Mong cụ lưu ý để chuyến đi dc chót lọt vui vẻ.
Có thể còm này lỗi thời, nhưng có khi tác dụng cho những cụ đọc sau.
Hình như xe cụ này đời mới và cao cấp cũng gặp trục trặc khi đi Lũng cú.Các cụ khác động viên hết rồi, khẳng định đi tốt.
1 lưu ý nhỏ, giúp ích lớn: cụ phải thường xuyên theo dõi đồng hồ nhiệt độ và mỗi lần dừng xe kiểm tra gầm máy xem có bị ướt không. Nếu ướt là bục đường nước, hết nước là hỏng máy luôn. Trên này biết bao trường hợp mếu dở rồi đó cụ. Cái xe làm ra để đi. Đường đeò dốc cũng làm ra để xe đi. Nhưng vấn đề là quãng đi dài, công năng của xe cũng bị đẩy đến giới hạn.
Mong cụ lưu ý để chuyến đi dc chót lọt vui vẻ.
Có thể còm này lỗi thời, nhưng có khi tác dụng cho những cụ đọc sau.