- Biển số
- OF-423435
- Ngày cấp bằng
- 19/5/16
- Số km
- 12,994
- Động cơ
- 462,781 Mã lực
Auto em sợ lắmHạ chỗ này lại đắp chỗ khác, chỉ tốn tiền dân thôi
Auto em sợ lắmHạ chỗ này lại đắp chỗ khác, chỉ tốn tiền dân thôi
Đây là còm hay nhất topicHạ đê xong mà thuỷ điện nó xả lũ thì trôi mẹ nó cả HN ra biển à?
Cụ nào rảnh ra sân bóng tứ liên ngồi quán nc dưa lê bjet liền, mấy cái nhà to toàn của các vđv cử tạ, đúng quy trình rồi ^^Bây giờ nếu duyệt chắc 2-3 năm là cùng.
Dải ngoài đê Nghi Tàm đất rộng mênh mông không người ở, nếu xây dựng ở đó thì quá hời nhưng luật đê điều hiện hành không cho phép xây dựng ngoài đê. Do vậy, bằng cách phá đê Nghi Tàm họ sẽ cơi nới một bờ đê mới ra sát mặt sông và hợp thức hoá đất bãi thành đất phố rồi xây dựng thoải mái nhà chọc trời.
Đê chính sẽ bị đập bỏ
Kế hoạch này rục rịch từ rất lâu rồi từ khi họ đổ đá để lấp sông ngăn nước chảy vào nhánh Nghi Tàm khi làm cầu Nhật Tân. Cuối tháng này sẽ hiện thực hóa bằng các phương án của Geleximco, Sun và Vin. 3 ông này làm thì mong chậm cũng không được.
Đây là phương án cũ rồi nhưng chắc chắn phương án mới sẽ dựa trên ý tưởng này.Phương án này Cụ có từ đâu đấy ạ
Nếu làm điều này thì một mục tiêu sẽ trúng 4 đích:theo như cụ phân tích thì việc này không phải là hạ đê để mở đường mà thực chất là phá bỏ đê cũ rồi làm đê mới ra sát mép sông để mở rộng đất trong đê, các anh ý sẽ tạo ra 1 dải đất tỷ đô mới
Sao mà điên hả Cụ ơiMột ý tưởng... điện rồ ạ!
Em nghĩ, giãn dân mới là cơ bản và lâu dài ạ!Sao mà điên hả Cụ ơi
Cụ đọc hộ em trích dẫn với ạEm nghĩ, giãn dân mới là cơ bản và lâu dài ạ!
Người ta đắp đê không được, mai anh hàng xóm chơi thì mợ tính sao ạ?!
Ở đâu làm đường là ở đó phát triển vui lên Cụ ơiEm đang ở đất nông nghiệp khu này, chẳng biết mừng hay lo đây?
Em ngâm cứu.Đây là phương án cũ rồi nhưng chắc chắn phương án mới sẽ dựa trên ý tưởng này.
http://open_jicareport.jica.go.jp/pdf/11856143_07.pdf
Theo phương án của Jica thì việc cải tạo sẽ triệt để trên 11Km bãi sông Hồng nhưng em cá 100% chỗ nào ngoài đê (cả hai bên) mà còn đất trống để xây dựng được thì sẽ làm trước; chỗ nào phải giải toả nhiều thì làm sau hoặc không làm vì nhà đầu tư có lợi hay không thôi.
Vâng, nghe cụ nói em cũng phấn khởi, em ở ngay sau lưng siêu thị hoa Anh Trí cụ ạ.Ở đâu làm đường là ở đó phát triển vui lên Cụ ơi
Em đã đọc rồi ạ! Tính toán và thực thi thì nhà chức tránh vẫn làm mợ ạ.Cụ đọc hộ em trích dẫn với ạ
Cụ nhà ở đâu đấy ạ? Họ chỉ hạ đê từ An Dương đến ks Thắng Lợi, mục đích chính là để làm rộng đường xây cầu vượt, tránh tắc đường đoạn ấy. Cầu vượt đi bộ trên đường Yên Phụ là phục vụ người đi bộ từ bên PĐC sang YP và ngược lại. Chả liên quan gì nhau cả.đường Yên phụ vừa lắp xong cầu vượt đi bộ, lại sắp gỡ đi roài