- Biển số
- OF-20466
- Ngày cấp bằng
- 27/8/08
- Số km
- 1,810
- Động cơ
- 732,808 Mã lực
Các cụ đã đi rồi cho em hỏi chút là xe này thay dầu loại nào ok ah, và lọc dầu thì thay sau bao nhiêu km.
Yên 800 lại to ngang. Tầm trên 1m6 là vói đó cụ. Tất nhiên đi thì vẫn đi được nhưng không hề thư thái đúng chất uống cà phê cuối tuần đâu.em này thấp tịt mà các cụ vẫn phải hạ ư
Cứ Motul 300V giã là ngon nhất. 3-4 lần thay dầu là 1 lọc cụCác cụ đã đi rồi cho em hỏi chút là xe này thay dầu loại nào ok ah, và lọc dầu thì thay sau bao nhiêu km.
Úi, yên SH 350 cao hơn SH 150 những 15mm cơ à cụ?em cũng m67, mấy năm nay chạy SH350 yên 805 cũng quen rồi, giờ đang tập Scrambler yên 810 thấy có vẻ cũng cố được chứ ko cần gọt yên, nhưng xác định nếu xe nghiêng quá thì nhảy ra thôi chứ yên thấp cũng chả chống nổi cục sắt 220kg
Cao, to và nặng hơn tương đối đấy ạ. Mỗi tội chạy 350 xong em ko muốn đụng vào 150 luôn. Mà cụ xem lại chứ yên SHVN150 cao 799 mà, kém 6mm thôi ạÚi, yên SH 350 cao hơn SH 150 những 15mm cơ à cụ?
Em đang định lấy thêm SH 350 của ông bạn và đang nghĩ nó cao như nhau
Híc, em đang chạy SH nhập 2008 cụ. Ngó thấy yên em này hình như có 790 thôi.Cao, to và nặng hơn tương đối đấy ạ. Mỗi tội chạy 350 xong em ko muốn đụng vào 150 luôn. Mà cụ xem lại chứ yên SHVN150 cao 799 mà, kém 6mm thôi ạ
Em cũng m66 thôi, tháng đầu chạy đôi khi giật mình do quen thói leo lề nên có lần hẫng vì chân ko với tới và chạm gầm do 350 gầm thấp. Sau đó để ý hơn và quen xe hơn thì ko bị nữa. Giờ thi thoảng lôi con Ducati của F1 ra lượn, yên 810 cũng chả thấy vấn đề gìHíc, em đang chạy SH nhập 2008 cụ. Ngó thấy yên em này hình như có 790 thôi.
Cũng biết SH 350 đi thích hơn nhiều mà nghe cụ nói yên cao 805 thành ra tăn lăn quá.
Vì nó to & nặng hơn và cao hơn 15 mm là cả vấn đề, em cao 1.65 hiện đi SH 150 rất ổn.