- Biển số
- OF-535533
- Ngày cấp bằng
- 4/10/17
- Số km
- 73
- Động cơ
- 167,474 Mã lực
Có cụ trên fb 1m58 gọt yên để ngồi vừa đây cụ tham khảo xemBác chủ hạ yên được chưa cho e xin km, sáng vừa ngồi thử thích quá mà chân cứ với với , tks bác
Có cụ trên fb 1m58 gọt yên để ngồi vừa đây cụ tham khảo xemBác chủ hạ yên được chưa cho e xin km, sáng vừa ngồi thử thích quá mà chân cứ với với , tks bác
Kể mà thay cái ghi đông để ngồi lùi ra sau tý nữa thì đẹp.Có cụ trên fb 1m58 gọt yên để ngồi vừa đây cụ tham khảo xem
View attachment 8529159
Chuẩn cụ, nên theo phương án này để mình có cái sơ cua về sau.Về gọt yên, theo kinh nghiệm của em các bác làm cái yên mới, tầm 1,2 triệu thôi, cất yên theo xe đi ạ, sau này về zin ko phải tiếc
EM gọt yên, giờ thấy tiếc quá
Nhìn thấy kì kì. Làm kiểu yên rời như mẫu bên Ấn có khi lại đẹp hơn.Có cụ trên fb 1m58 gọt yên để ngồi vừa đây cụ tham khảo xem
View attachment 8529159
Phẫu thuật nó đau, nhờ cháu nào nó trẻ khoẻ nó kéo cụ ạ.Hay là cụ đi phẫu thuật kéo dài chân ra đi
Cá nhân em thấy dáng xe này mà dùng yên solo thì không đẹp. Yên solo phù hợp với dáng cruiser hơn.
Em thử rồi. Trèo lên cái là e nhảy xuống luôn. Không tiếc nuối. Còn không cả thèm đề hay chạy thử. Nhìn ảnh thì vậy nhưng thực tế cũng to phết, trọng tâm xe cao, yên bè ngang nên tầm dưới 1.65-1.67 không nên đua theo.Con này chiều cao nguyên bản là 800mm nên chắc phải m75 trở lên chống chân mới thoải mái, phuộc sau chắc cũng có cách hạ được tý các cụ nhỉ
Mình 1,67m thấy đi vẫn ổn mà, xe nguyên bản không gọt yên hay hạ phuộc, dừng đèn xanh đèn đỏ vẫn chống chân bình thường, tất nhiên là không chống được cả bàn chân nhưng không cảm thấy mất an toàn.Em thử rồi. Trèo lên cái là e nhảy xuống luôn. Không tiếc nuối. Còn không cả thèm đề hay chạy thử. Nhìn ảnh thì vậy nhưng thực tế cũng to phết, trọng tâm xe cao, yên bè ngang nên tầm dưới 1.65-1.67 không nên đua theo.
1.67 thì ổn cụ, ý em là thấp hơn vậy thì đuối. Xe PKL khối lượng đều trên 2 tạ cả xăng và đồ đạc nên chống chân mà hơi nghiên xe 1 chút là dễ đổ do trọng tâm lệch.Mình 1,67m thấy đi vẫn ổn mà, xe nguyên bản không gọt yên hay hạ phuộc, dừng đèn xanh đèn đỏ vẫn chống chân bình thường, tất nhiên là không chống được cả bàn chân nhưng không cảm thấy mất an toàn.
làm yên mới HN thì ở đâu ngon ạ? Em hỏi chỗ ngã 4 sở họ báo 1tr8, ko rõ họ sẽ mua xương cũ rồi bọc vào hay lên bộ xương mới theo mẫu yên của mình nhỉVề gọt yên, theo kinh nghiệm của em các bác làm cái yên mới, tầm 1,2 triệu thôi, cất yên theo xe đi ạ, sau này về zin ko phải tiếc
EM gọt yên, giờ thấy tiếc quá
Em này là XRS155 cụ nhỉ, dòng này độ nhìn đẹp thật.Em cũng muốn xuống yên con này tầm 2cm, đang 810 em nhón được có tẹo
View attachment 8465602
con này là Ducati Scrambler dòng Sport Pro 1100cc nguyên thủy chưa độ gì đâu ạ, sau khi khuyến mãi 210M thì = 5 con XSR155Em này là XRS155 cụ nhỉ, dòng này độ nhìn đẹp thật.
Em nhầm vì nhiều con XSR độ giống; em chạy SD hơn 10 năm rồi, ít đi vì ngại quả lên xuống hầm dốc; em thích đổi HD nhưng CQ em nhiều sếp cao tuổi, sợ tiếng pô nhỡ làm 1 bác bị đột quỵ thì em tèo nên đang tính kiếm 1 em nhẹ nhàng kiểu XSR vứt cơ quan thỉnh thoảng lượn cafe.con này là Ducati Scrambler dòng Sport Pro 1100cc nguyên thủy chưa độ gì đâu ạ, sau khi khuyến mãi 210M thì = 5 con XSR155
Pô zin theo xe tiếng cũng nho nhỏ mà bác, mấy bọn nẹt pô gầm rú toàn hàng độ thôi ạ. F1 nhà em cũng lành nên chắc chỉ chạy pô zin, thi thoảng em mượn đến cty cho bọn thanh niên có động lựcEm nhầm vì nhiều con XSR độ giống; em chạy SD hơn 10 năm rồi, ít đi vì ngại quả lên xuống hầm dốc; em thích đổi HD nhưng CQ em nhiều sếp cao tuổi, sợ tiếng pô nhỡ làm 1 bác bị đột quỵ thì em tèo nên đang tính kiếm 1 em nhẹ nhàng kiểu XSR vứt cơ quan thỉnh thoảng lượn cafe.
Em luôn lo xa, sợ chạy HD đến CQ đúng hôm sếp mở cửa sổ thì sếp sẽ chỉ đạo bảo vệ từ hôm sau bắt em dắt bộ từ cổng vào (cỡ khoảng 500m) là em tèo!
Yên mới xe gì mả rẻ thế bác, e xe CB500 hỏi yên mới trong hãng hơn 5 củVề gọt yên, theo kinh nghiệm của em các bác làm cái yên mới, tầm 1,2 triệu thôi, cất yên theo xe đi ạ, sau này về zin ko phải tiếc
EM gọt yên, giờ thấy tiếc quá
Sao cụ hỏi rẻ thế nhỉ, đợt em làm ở ngã tư sở là 2trlàm yên mới HN thì ở đâu ngon ạ? Em hỏi chỗ ngã 4 sở họ báo 1tr8, ko rõ họ sẽ mua xương cũ rồi bọc vào hay lên bộ xương mới theo mẫu yên của mình nhỉ
Chỗ ngã 4 Sở chắc Chu Hạnh, em thấy thường họ làm xương mới chứ ko có xương zin của xe đâu cụ. Bên này cũng làm nhiều cho xe pkl nên giá cả + chất lượng cũng ở mức chấp nhận dc, cơ mà vẫn phải để ý thợ, mấy cậu thợ non non thì làm ko tốt đâu ạ.làm yên mới HN thì ở đâu ngon ạ? Em hỏi chỗ ngã 4 sở họ báo 1tr8, ko rõ họ sẽ mua xương cũ rồi bọc vào hay lên bộ xương mới theo mẫu yên của mình nhỉ
Chu Hạnh máy chém lắm cụ, làm thì chậm, có cậu em làm yên con harley nó ngâm gần tháng mới xong. Em từng qua đó nó báo giá cao quá em mang qua mấy chỗ khác, làm cẩn thận ko khác gì.Chỗ ngã 4 Sở chắc Chu Hạnh, em thấy thường họ làm xương mới chứ ko có xương zin của xe đâu cụ. Bên này cũng làm nhiều cho xe pkl nên giá cả + chất lượng cũng ở mức chấp nhận dc, cơ mà vẫn phải để ý thợ, mấy cậu thợ non non thì làm ko tốt đâu ạ.
Em 1.7m còn thấy chới với, phải cỡ 1.75 mới chống cả bàn chân đc. Nói chung cưỡi thử phát chán liền, ko tiếc nuối.1.67 thì ổn cụ, ý em là thấp hơn vậy thì đuối. Xe PKL khối lượng đều trên 2 tạ cả xăng và đồ đạc nên chống chân mà hơi nghiên xe 1 chút là dễ đổ do trọng tâm lệch.