- Biển số
- OF-23535
- Ngày cấp bằng
- 5/11/08
- Số km
- 239
- Động cơ
- 495,400 Mã lực
Trên đây là hệ thống phao đo trong xe của bác. Bác lật cái ghế đằng sau lên và mở 4 con ốc giũ cái phao này. Bên trong phao có một cái bơm xăng. KHi bác rút dây điện ra, bác bật công tắc On ( không có đề máy nhé) bác sẽ thấy kim đồng hồ báo xăng tụt xuống vị trí Empty luôn.Cái này là bình thường, nếu kim không xuống là cái lõi đồng hồ bảng táplo có vấn đề. Hi vọng là sẽ không bị vậy nhé.
Bác tháo dây cắm ra, và lấy một cái gì đó đậy cái lỗ này lại nhé.KHÔNG ĐƯỢC HÚT THUỐC TRONG KHI BÁC THÁO CÁI NÀY NHÉ, NẾU BÁC KHÔNG MUỐN ĂN TẾT VỚI ÔNG TÁO :21:.
Bác tháo nó ra ngoài, bác nhắc cái phao đó lên và xuống, bác sẽ thấy ở ngay cái chỗ nối cúa cái phao, có một cái hộp nhỏ, mở cái đó ra, bác sẽ thấy mấy cái chân cọ sát vào miếng đồng. Đây là nguyên nhân làm đồng hồ của bác không được chính xác, vì đôi khi tiếp điểm này bị dơ, nó sẽ làm cho điện trở không gủi dòng điện chính xác đến cái đồng hồ trên táp lô.
Sau khi bác lau chùi, bác gắn dây điện vào, nối ống xăng lại nhúng vào thùng xăng nhưng đừng vội siêt ốc nhé. Bác bật công tắc On , không đề máy. Bác phải nhúng bơm xăng vào vì nếu không bơm dễ bị hư.
Sau khi bác nghe bơm xăng dừng lại, bác nhắc nó ra và có thể kiểm tra cái phao này hoạt động bằng cách nhẹ nhàng nhấc phao lên từ từ, bác sẽ thấy đồng hồ báo xăng di chuyển theo.
Xe hơi rất dễ bác àh, nó như xe 2 bánh vậy đó.
Bác làm nhé, có gì không hiểu thì Subaru08 sẽ chỉ tiếp.