E thi cu xe moi em choi. Con em base bien tinh ra bien la 400. Dat hon ghet may chuc nhung dc con xe moi ko phai ngi. Get co ngon den may thi cung di dc 4 hay 5 nam roi.
Cụ này đã táng cho lão huynh pn của tớ một nháy, đệ lại thích cái điều này pn ợĐúng là trong tất cả dòng xe nhỏ, Gezt là còn giữ được giá nhất, vì trong tầm tiền <350 củ không có xe nào hợp lý hơn Getz.
Rồi Getz ngưng sx (đây chính là lý do nó còn giữ giá), Hyundai chuyển sang các thế hệ mới hơn, hiện đại hơn như i.10, 20,30.
Getz cũng vẫn giữ được cảm tình lớn ở VN vì i.10 (cũ) không hợp "nhãn" người Việt, còn Eon thì miễn bàn vì quá nhỏ và yếu.
Nhưng từ khi ra mắt Grand i.10 2014, Hyundai đã "bắt đúng mạch" người tiêu dung VN.
Kể từ 2014, Getz đã chính thức khép lại quá khứ huy hoàng ở Viêt Nam (chậm hơn 4 năm so với Thế Giới).
Ở VN cứ xe nào chạy nhiều ngoài đường thì xe đó giữ giá.Em thấy đợt này I10 có tem có mào chạy ngoài đường nhiều dã man,em dự là I10 sẽ giữ giá cụ nhỉĐúng là trong tất cả dòng xe nhỏ, Gezt là còn giữ được giá nhất, vì trong tầm tiền <350 củ không có xe nào hợp lý hơn Getz.
Rồi Getz ngưng sx (đây chính là lý do nó còn giữ giá), Hyundai chuyển sang các thế hệ mới hơn, hiện đại hơn như i.10, 20,30.
Getz cũng vẫn giữ được cảm tình lớn ở VN vì i.10 (cũ) không hợp "nhãn" người Việt, còn Eon thì miễn bàn vì quá nhỏ và yếu.
Nhưng từ khi ra mắt Grand i.10 2014, Hyundai đã "bắt đúng mạch" người tiêu dung VN.
Kể từ 2014, Getz đã chính thức khép lại quá khứ huy hoàng ở Viêt Nam (chậm hơn 4 năm so với Thế Giới).
Bác này hiểm quá...Ở VN cứ xe nào chạy nhiều ngoài đường thì xe đó giữ giá.Em thấy đợt này I10 có tem có mào chạy ngoài đường nhiều dã man,em dự là I10 sẽ giữ giá cụ nhỉ
Chuẩn đới! Nhìn I10 là chán như con gián. Getz tuy xe cỏ nhưng cũng có túi khí, không gian rộng rãi, trông nam tính.So thế này nó hơi thọt tí, I10 là hậu duệ của Atos, hậu duệ của GETZ là I20 lão nhá!
Ý cụ là I10 ko có túi khí,khoang không rộng bằng GetzChuẩn đới! Nhìn I10 là chán như con gián. Getz tuy xe cỏ nhưng cũng có túi khí, không gian rộng rãi, trông nam tính.
Getz của cụ còn ngon giữ mà chạy,lên xe to thôi,e khuyên cụ thậtEm đang tìm hiểu để định nghĩa chính xác là lên hay xuống đời
vâng, thời điểm xăng rẻ như này thì đi Getz thấy càng xông xênh cụ ạ. Em đổ 300k mà đi suýt soát 270kmGetz của cụ còn ngon giữ mà chạy,lên xe to thôi,e khuyên cụ thật
Cụ inbox em giá I 10 bản base với, em đang chọn em này so với em Morning 1.0 mt 324 triệu.đã inbox cụ giá tốt rồi đó ạ
vâng e đã gửi giá tốt nhất tới cụ rồi đó, e đã tìm hiểu thì Morning cụ đang tìm hiểu có khá nhiều đồ hồ cẩm đào, cụ cân nhắc nhéCụ inbox em giá I 10 bản base với, em đang chọn em này so với em Morning 1.0 mt 324 triệu.
Cảm ơn cụ, em sẽ tìm hiểu kỹ rồi chốt i 10 base hoặc morning 324 triệu, cụ cho em hỏi Grand I 10 bản base này cũng là nhập ấn độ về ạ?vâng e đã gửi giá tốt nhất tới cụ rồi đó, e đã tìm hiểu thì Morning cụ đang tìm hiểu có khá nhiều đồ hồ cẩm đào, cụ cân nhắc nhé
đúng rồi Grand I10 base cũng là nhập nguyên chiếc từ Ấn Độ đó cụCảm ơn cụ, em sẽ tìm hiểu kỹ rồi chốt i 10 base hoặc morning 324 triệu, cụ cho em hỏi Grand I 10 bản base này cũng là nhập ấn độ về ạ?
Cụ này có quan điểm tiến bộ này, không giống cái con mụ pn cổ hủ bảo thủ cố đấm đòi ăn xôi.Trong dòng xe mini car thì cả get và i 10 đều ngon. Tất nhiên, thằng ra sau phải ưu việt hơn thằng trước, nên get sẽ giữ được giá nốt năm nay thôi, sang năm là tụt dốc quên phanh. Em dự thế cho ai có get run
Cụ ấy già rồi , em còn trẻ phải tiến bộ chứ cụ .Cụ này có quan điểm tiến bộ này, không giống cái con mụ pn cổ hủ bảo thủ cố đấm đòi ăn xôi.