Đúng là trong tất cả dòng xe nhỏ, Gezt là còn giữ được giá nhất, vì trong tầm tiền <350 củ không có xe nào hợp lý hơn Getz.
Rồi Getz ngưng sx (đây chính là lý do nó còn giữ giá), Hyundai chuyển sang các thế hệ mới hơn, hiện đại hơn như i.10, 20,30.
Getz cũng vẫn giữ được cảm tình lớn ở VN vì i.10 (cũ) không hợp "nhãn" người Việt, còn Eon thì miễn bàn vì quá nhỏ và yếu.
Nhưng từ khi ra mắt Grand i.10 2014, Hyundai đã "bắt đúng mạch" người tiêu dung VN.
Kể từ 2014, Getz đã chính thức khép lại quá khứ huy hoàng ở Viêt Nam (chậm hơn 4 năm so với Thế Giới).