[Funland] GPMB máy xúc cán người ?

Nokfev

Xe cút kít
Biển số
OF-188258
Ngày cấp bằng
4/4/13
Số km
19,008
Động cơ
522,264 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Trương Định phố , Hoàng Mai quận , Hà Nội tỉnh ...
Website
www.nhattao.com

tratida

Xe lăn
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
11,235
Động cơ
517,847 Mã lực
có 1 chỗ chuyển cảnh đột ngột, chả biết cắt cúp cái gì , ai có bản full không che không vậy
 

Nokfev

Xe cút kít
Biển số
OF-188258
Ngày cấp bằng
4/4/13
Số km
19,008
Động cơ
522,264 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Trương Định phố , Hoàng Mai quận , Hà Nội tỉnh ...
Website
www.nhattao.com
có 1 chỗ chuyển cảnh đột ngột, chả biết cắt cúp cái gì , ai có bản full không che không vậy
Giây thứ 6 lái xe chính thức đã rời xe nên cắt và ghép với doạn lái xe khác lái thay !
 

l0vecar_hp

Xe tăng
Biển số
OF-105390
Ngày cấp bằng
10/7/11
Số km
1,027
Động cơ
403,032 Mã lực
Em xem rồi cụ nhé !
Em tạm dự là máy xúc trèo lên đang đứng giữa mô đất với mặt đường (có khe hở dưới xích) , bà náy chui vào để gây sức ép , đất sụt và bị đè ... chứ cái máy nó từ từ đi qua thì xác cmn định luông là hốt bằng xẻng !
Chuẩn rồi, em cũng tưởng có hẳn cái cảnh máy xúc nó đi qua mà không sao nên search chứ hóa ra không quay được cảnh đấy.
 

Gez

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-88862
Ngày cấp bằng
17/3/11
Số km
2,717
Động cơ
430,840 Mã lực
Bài này, rồi các bài về giá điện vv... Nhiều lương 3 triệu nhẩy vào còm lắm...
Lương 3 triệu bằng tiền thuế của dân mà còm vô cảm lắm... Chẳng hiểu lý tưởng của nhóm này lắm, nhưng đọc còm rồi xem mặt trên gúc thì thấy tởm... :)
[YOUTUBE]https://www.youtube.com/watch?v=sypXknPenjA[/YOUTUBE]
CÁC CỤ CỨ TRANH LUẬN VỚI BỌN LƯƠNG 3T LÀM GÌ? BỌN NÓ GIỜ NHẢY KHẮP DIỄN ĐÀN PHÁ BĨNH RỒI. MỒM NGƯỜI CHÂN CHÍNH CHỈ CÒM 1-2 LẦN THÔI, ĐẰNG NÀY NÓ NHẢY VÀO LOẠN CÀO CÀO, PHÂN TÍCH NÀY NỌ.
Chẳng biết đời ông, đời cụ chúng nó ngày xưa không khéo cũng bị cường hào áp bức, giờ lại đi bảo vệ cho bọn thối nát, không biết chúng nó có ỉa LÊN BÀN THỜ ÔNG CHA CHÚNG NÓ KO?
 

dp090x

Xe tăng
Biển số
OF-152580
Ngày cấp bằng
13/8/12
Số km
1,436
Động cơ
365,710 Mã lực
Cá nhân em thấy cái clip này do nhóm nước ngoài người có ý đồ xấu dựng lên để lu loa trên mạng nhưng lại được các "Bao Cái Lả" trong nước lấy về làm tin giật gân. Có nhiều cụ phân tích các bất thường rồi:
- Việc xuất hiện của cờ tổ quốc trong sự vụ như này tương đối không hợp lý
- Giả dụ có ngã xuống khe đó, thì thời điểm đó cũng ở trước bánh xích, nếu bánh xích chèn tới thì sẽ cán dẹt người rồi mới bò lên bờ bên kia của cái khe cát
 

Xinxàphòng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-357212
Ngày cấp bằng
8/3/15
Số km
2,970
Động cơ
298,968 Mã lực
Nơi ở
bờ giếng
Thưa kác kụ! Lếu sự thực bọn thi công ở Cẩm giàng bất chấp người dân ngăn cản, vẫn cho máy xúc lao vào, dẫn tới việc cán lên 1 bà là thật. Thì việc đăng clip tố cáo với cộng đồng là hành vi hoàn toàn công chính.
Dưng cái cờ níp đó không phải là clip quay liên tục mà là một số đoạn ghép lại (tức là đã được biên tập và làm hậu cảnh). Chưa biết đúng sai ra sao, dõ dàng chúng ta có quyền nghi ngờ về dụng ý của người đưa lên cũng như có hay không việc dàn dựng ở một vài phân đoạn. Việc đưa tin thất thiệt lên CNN, BBC về chuyện nạn nhân đã tử vong của 1 số người đêm hôm qua (mặc dù bà ấy vẫn sống và bị thương không quá nặng) cũng là một minh chứng khiến chúng ta không khỏi nghi ngờ về ý định của người tung clip và độ chân thực của cái xìlip ấy. Phỏng ạ!
Thêm lữa, giống như nhà cháu, hầu như toàn bộ các kụ cũng chỉ biết sự việc qua cái xìlip trên mà không trực tiếp chứng kiến vụ việc. Vì thế, kác comment kũng chỉ là í kiến hoặc phỏng đoán cá nhân mà thôi. Nên chăng, chúng ta đặt thêm dấu (?) vào cuối câu cho ló chuẩn chỉ?
Riêng việc: mấy thằng nái máy vẫn cho máy tiến lên khi có người dân đứng cản trở phía chước, xét về mặt đạo đức nà không chấp nhận được, khối sắt thép vô tình có thể làm người khác bị thương. Lếu là việc phải làm, chúng nó có quyền iêu cầu cơ quan chức năng giải tỏa những người ấy rồi mới làm. Đằng này, chúng nó xông thẳng vào người ta dẫn đến tai nạn. Vì vậy, những thằng ấy phải chịu hoàn toàn chách nhiệm trước pháp nuật về hành vi kủa mình. Và nếu như có thằng nào đằng sau thầy dùi, xui dại chúng nó, thì kũng phải lôi cổ ra để trị tội, đảm bảo sự nghiêm minh của nuật pháp.
À mà: Kụ nào biết chỗ DLV 3 triệu chên OF, nàm ơn dúi vào chỗ kín cho nhà cháu. Dạo này khó khăn, ít việc, xăng cộ lại đắt đỏ. Nhà cháu nàm thêm ít kiếm tiền đổ xăng nượn OF cho nó hoành.
Xin chân chọng cảm ơn!
 
Chỉnh sửa cuối:

LoveFun

Xe điện
Biển số
OF-146659
Ngày cấp bằng
21/6/12
Số km
4,986
Động cơ
397,000 Mã lực
Cá nhân em thấy cái clip này do nhóm nước ngoài người có ý đồ xấu dựng lên để lu loa trên mạng nhưng lại được các "Bao Cái Lả" trong nước lấy về làm tin giật gân. Có nhiều cụ phân tích các bất thường rồi:
- Việc xuất hiện của cờ tổ quốc trong sự vụ như này tương đối không hợp lý
- Giả dụ có ngã xuống khe đó, thì thời điểm đó cũng ở trước bánh xích, nếu bánh xích chèn tới thì sẽ cán dẹt người rồi mới bò lên bờ bên kia của cái khe cát[/QUOTE]
[-X[-X[-X[-X[-X[-X[-X Về cơ bản mà nói thì hiện trường tại vị trí máy xúc đè lên người (em chỉ nói phần phía ngoài xích chỗ đè lên bụng và mặt nạn nhân) là nền đất xốp nên người bị nạn giảm được thiệt hại về thương vong (nếu có chết thì người cũng không nát bét như ô tô nó đè đâu ạ)
Bên cạnh đó, cấu tạo khung gầm của máy xúc nó được đặt trên 1 bệ và có 4 chân cố định vững chắc. Cho nên khi máy xúc có đi qua người nằm dưới gầm (phần đất xốp và vị trí người nằm là cái phần lõm của mặt nền) thì người đó cũng không bị sức nặng của máy xúc đè lên. Cái này em chỉ chém trong phạm vi clip thôi vì vị trí người nằm dưới xích sẽ không bị sức nặng của máy xúc đè hoàn toàn lên người mà nếu có bị đè thì chỉ cùng lắm là trọng lượng của 2 mắt xích (tổng khoảng 110kg). Trọng lượng này có thể ít hơn do lực căng của xích tại nền đất yếu này.
Người nằm dưới xích trong clip có thể nát người trong trường hợp máy xúc bị trượt ngang về phía bên phải theo chiều tiến của máy clip.
Lý giải trường hợp người nằm dưới xích trong clip có 2 khả năng.
1/. Người này tự đào hố (hoặc lợi dụng có hố sẵn) dưới xích máy ủi nên tự chui vào để tạo hiện trường gây áp lực cho lái máy lúc máy đang đứng im do bị người dân chặn, nhưng do lỗi kỹ thuật trong dàn dựng và sự hỗn loạn tại hiện trường lúc đó nên lái máy không biết mà phải làm theo lệnh nên vẫn cho máy tiến lên 1 ít (dù máy có tiến lên cũng không gây thiệt hại nhiều cho người chui vào - lý do em giải thích rồi) cho đến khi người dân phản ứng dữ dội mới hoảng loạn. Nếu trường hợp này đúng thì quả thật bà kia quá can đảm hay nói quá tý là NGU.
2/. Không loại trừ bà này bị cuốn vào xích (do cấu tạo xích máy cơ giới) khi bà này đang cúi xuống nhặt mấy lá cờ nên bị xích của máy xúc nó ủi ngã ra đúng chỗ lõm của nền cát nên bà này thoát chết). Tại sao máy xúc nó không đè nát bà này vì máy xúc nó có 4 chân được gắn trên 1 cái khung cố định và 1 chân có thể không đứng trên mặt bằng mà máy không bị ảnh hưởng gì đến cân bằng của máy đâu ạ
Giải thích bà này bị vỡ xương hàm mà tại sao không nát người. Em cho rằng bà này không bị sức nặng của máy xúc đè lên (bằng chứng là bà ý vẫn sống) mà vỡ xương hàm là do độ bập bênh của bánh dẫn hướng máy xúc gây ra (độ dịch dọc thường là 2 - 3 cm) do lúc xô ngã bà này thì bánh dẫn hướng nó đi qua chỗ lõm (bà này đang nằm) và bị dịch dọc theo chiều xuống tiện thể nó gõ cho bà ý vỡ xương hàm thôi. Trong clip này thì lái máy hoàn toàn bị khuất tầm nhìn
 

LoveFun

Xe điện
Biển số
OF-146659
Ngày cấp bằng
21/6/12
Số km
4,986
Động cơ
397,000 Mã lực
Thay vì máy xúc mà là cái máy ủi thì bà này xác định nát bét luôn vì cấu tạo khung gầm của máy ủi hoàn toàn khác máy xúc.
Giải thích thế này các cụ hiểu.
Nếu ô tô mà đỗ hay bị cắm 1 bánh xuống hố thì xe hoàn toàn bị nghiêng góc đối diện (ví dụ như bánh trước bên phụ nó cắm xuống hố hay nó có nằm trên miệng hố thì nó cũng tự cắm xuống hố thôi, phần đuôi bánh sau bên lái xe bị chổng ngược lên cao hơn là phần bánh sau bên phụ) nhưng máy xúc thì cho dù 1 chân nó đang nằm trên 1 cái hố nhưng 1 bên xích mà có 2/3 thân xích (phần xích có 1 chân nằm trên miệng hố) nó đang nằm trên nền đất thì máy xúc nó vẫn thăng bằng cả 4 góc
 
Chỉnh sửa cuối:

bpq

Xe buýt
Biển số
OF-316494
Ngày cấp bằng
19/4/14
Số km
930
Động cơ
291,493 Mã lực
Thay vì máy xúc mà là cái máy ủi thì bà này xác định nát bét luôn vì cấu tạo khung gầm của máy ủi hoàn toàn khác máy xúc.
Giải thích thế này các cụ hiểu.
Nếu ô tô mà đỗ hay bị cắm 1 bánh xuống hố thì xe hoàn toàn bị nghiêng góc đối diện (ví dụ như bánh trước bên phụ nó cắm xuống hố hay nó có nằm trên miệng hố thì nó cũng tự cắm xuống hố thôi, phần đuôi bánh sau bên lái xe bị chổng ngược lên cao hơn là phần bánh sau bên phụ) nhưng máy xúc thì cho dù 1 chân nó đang nằm trên 1 cái hố nhưng 1 bên xích mà có 2/3 thân xích (phần xích có 1 chân nằm trên miệng hố) nó đang nằm trên nền đất thì máy xúc nó vẫn thăng bằng cả 4 góc
Đoạn clip phỏng vấn nạn nhân

“Lúc xảy ra sự việc là khoảng 8h sáng. Tôi đã có mặt ở đó từ 6h sáng… Thời điểm xảy ra, người dân xô đẩy nhau để ngăn không cho xe lăn bánh. Tôi chẳng may trượt chân ngã, thế là cái thằng đó nó cứ phóng vào…”.

Nạn nhân trả lời phỏng vấn là đám đông phía sau xô đẩy làm bà trượt chân té xuống.

https://www.facebook.com/bongphongquynh/videos/865579393538645/?pnref=story
 

hnvn1234

Xe điện
Biển số
OF-111539
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
3,380
Động cơ
246,176 Mã lực
Nơi ở
Địa chỉ gì? Cứ alo mà phang :))
1. Thằng lái thật nó đi ra cmnr. Thằng trong clip là thằng ất ơ ở đâu vào lái (éo biết là bên mặc thường phục hay đội "cổ vũ" nhân dân).
2. Clip bị cắt ghép, chỉ thấy bà này nằm dưới xích. Em có thấy đất cát dưới lưng bà này lún tý éo nào đâu, chỉ thấy đầu xích ghếch lên hòn đá, đuôi ghếch lên đống đất. Cái xích đấy mà chèn và từ đầu thì cái bánh tì ở đầu xích nó nghiến cho thành tương luôn.


Em dự là:
- Dân tập trung, đương nhiên có đội "cổ vũ" xúi giục.
- Có người thấy xích của máy xúc bị kênh nên ném cả bó cờ vào.
- Dân hô hào kinh quá nên chú lái xúc sợ éo dám ở đấy nữa nên bỏ đi.
- Bà này thấy khe hở cũng rộng, xe thì đứng im rồi nên chui vào nhằm tạo áp lực.
- Có 1 thành phần chưa xác định (đội "thường phục" hay đội"cổ vũ", nhưng em ngờ là đội "cổ vũ" gây chuyện để kiếm cái tin nóng đăng báo nước ngoài) leo lên nổ máy.
- Máy nổ, xe nhích, đống đất đằng sau nó sụt cmnl. Bà này bì đè, gấy một cơ số xương.
- Cấp cứu, lu loa của cả 2 bên.... cái này thì biết rồi :))
 

LeTai1979

Xe ba gác
Biển số
OF-52024
Ngày cấp bằng
2/12/09
Số km
22,721
Động cơ
1,827,048 Mã lực
Nơi ở
Nhà

Noname_2015

Xe tăng
Biển số
OF-369553
Ngày cấp bằng
7/6/15
Số km
1,907
Động cơ
279,718 Mã lực
Cá nhân em thấy cái clip này do nhóm nước ngoài người có ý đồ xấu dựng lên để lu loa trên mạng nhưng lại được các "Bao Cái Lả" trong nước lấy về làm tin giật gân. Có nhiều cụ phân tích các bất thường rồi:
- Việc xuất hiện của cờ tổ quốc trong sự vụ như này tương đối không hợp lý
- Giả dụ có ngã xuống khe đó, thì thời điểm đó cũng ở trước bánh xích, nếu bánh xích chèn tới thì sẽ cán dẹt người rồi mới bò lên bờ bên kia của cái khe cát[/QUOTE]
[-X[-X[-X[-X[-X[-X[-X Về cơ bản mà nói thì hiện trường tại vị trí máy xúc đè lên người (em chỉ nói phần phía ngoài xích chỗ đè lên bụng và mặt nạn nhân) là nền đất xốp nên người bị nạn giảm được thiệt hại về thương vong (nếu có chết thì người cũng không nát bét như ô tô nó đè đâu ạ)
Bên cạnh đó, cấu tạo khung gầm của máy xúc nó được đặt trên 1 bệ và có 4 chân cố định vững chắc. Cho nên khi máy xúc có đi qua người nằm dưới gầm (phần đất xốp và vị trí người nằm là cái phần lõm của mặt nền) thì người đó cũng không bị sức nặng của máy xúc đè lên. Cái này em chỉ chém trong phạm vi clip thôi vì vị trí người nằm dưới xích sẽ không bị sức nặng của máy xúc đè hoàn toàn lên người mà nếu có bị đè thì chỉ cùng lắm là trọng lượng của 2 mắt xích (tổng khoảng 110kg). Trọng lượng này có thể ít hơn do lực căng của xích tại nền đất yếu này.
Người nằm dưới xích trong clip có thể nát người trong trường hợp máy xúc bị trượt ngang về phía bên phải theo chiều tiến của máy clip.
Lý giải trường hợp người nằm dưới xích trong clip có 2 khả năng.
1/. Người này tự đào hố (hoặc lợi dụng có hố sẵn) dưới xích máy ủi nên tự chui vào để tạo hiện trường gây áp lực cho lái máy lúc máy đang đứng im do bị người dân chặn, nhưng do lỗi kỹ thuật trong dàn dựng và sự hỗn loạn tại hiện trường lúc đó nên lái máy không biết mà phải làm theo lệnh nên vẫn cho máy tiến lên 1 ít (dù máy có tiến lên cũng không gây thiệt hại nhiều cho người chui vào - lý do em giải thích rồi) cho đến khi người dân phản ứng dữ dội mới hoảng loạn. Nếu trường hợp này đúng thì quả thật bà kia quá can đảm hay nói quá tý là NGU.
2/. Không loại trừ bà này bị cuốn vào xích (do cấu tạo xích máy cơ giới) khi bà này đang cúi xuống nhặt mấy lá cờ nên bị xích của máy xúc nó ủi ngã ra đúng chỗ lõm của nền cát nên bà này thoát chết). Tại sao máy xúc nó không đè nát bà này vì máy xúc nó có 4 chân được gắn trên 1 cái khung cố định và 1 chân có thể không đứng trên mặt bằng mà máy không bị ảnh hưởng gì đến cân bằng của máy đâu ạ
Giải thích bà này bị vỡ xương hàm mà tại sao không nát người. Em cho rằng bà này không bị sức nặng của máy xúc đè lên (bằng chứng là bà ý vẫn sống) mà vỡ xương hàm là do độ bập bênh của bánh dẫn hướng máy xúc gây ra (độ dịch dọc thường là 2 - 3 cm) do lúc xô ngã bà này thì bánh dẫn hướng nó đi qua chỗ lõm (bà này đang nằm) và bị dịch dọc theo chiều xuống tiện thể nó gõ cho bà ý vỡ xương hàm thôi. Trong clip này thì lái máy hoàn toàn bị khuất tầm nhìn
Thể nào Ca họ cũng dựng lại để thực nghiệm điều tra, bác thử luôn thực tiễn cái lý luận của bác đi cho mọi người sáng mắt ra
 

FORDKAP

Xe đạp
Biển số
OF-190135
Ngày cấp bằng
17/4/13
Số km
28
Động cơ
330,880 Mã lực
Thay vì máy xúc mà là cái máy ủi thì bà này xác định nát bét luôn vì cấu tạo khung gầm của máy ủi hoàn toàn khác máy xúc.
Giải thích thế này các cụ hiểu.
Nếu ô tô mà đỗ hay bị cắm 1 bánh xuống hố thì xe hoàn toàn bị nghiêng góc đối diện (ví dụ như bánh trước bên phụ nó cắm xuống hố hay nó có nằm trên miệng hố thì nó cũng tự cắm xuống hố thôi, phần đuôi bánh sau bên lái xe bị chổng ngược lên cao hơn là phần bánh sau bên phụ) nhưng máy xúc thì cho dù 1 chân nó đang nằm trên 1 cái hố nhưng 1 bên xích mà có 2/3 thân xích (phần xích có 1 chân nằm trên miệng hố) nó đang nằm trên nền đất thì máy xúc nó vẫn thăng bằng cả 4 góc
Em chỏ chém riêng về việc máy xúc chèn qua: Với máy xúc bánh xích. Áp lực trên nền đất rất nhỏ, chỉ khoảng 0,3-0,5 kg/ cm2. Với một oto con, cho dù trọng lượng nhỏ hơn máy xúc nhiều, tuy nhiên áp lực trên nền đất lại lớn hơn nhiều ( do chỉ tiếp xúc đât 4 điểm tại 4 bánh).
Do vậy việc máy xúc chèn qua thì cơ hội sống sót cao hơn nhiều khi bị oto chèn qua.
 

luiz

Xe hơi
Biển số
OF-314873
Ngày cấp bằng
6/4/14
Số km
172
Động cơ
294,782 Mã lực
Đã gọi là thánh rồi lại còn phát huy thêm :D. Sao thánh ko đi xem cái clip ý,nó quay Trực tiếp luôn cái máy xúc nó chẹt qua ngang người đến nửa cái bánh xích. Bà này may ko chết vì cái nền cát nó lún xuống chứ đường đất hay nhựa thì mang xẻng với túi mà xúc. Thánh xem đi chứ đừng đọc báo có định hướng những vụ nhạy cảm thế này
cụ không nhìn cái clip nó bị cắt xén à, kể cả là đất cát hay đất mềm thì máy xúc mà chèn qua thật thì vẫn cứ nát nhé, mà lại chèn qua đầu nữa chớ.
 

minhchi233

Xe điện
Biển số
OF-23752
Ngày cấp bằng
7/11/08
Số km
4,804
Động cơ
534,475 Mã lực
a . http://www.baomoi.com/Xo-xat-o-cong-truong-mot-phu-nu-bi-xe-ui-can-qua-nguoi/141/17022948.epi





Chính sách đất 5% là sao hả các cụ?

May mà bà này chả làm sao cả, chỉ xây xát , số đỏ :D .
Đất 5% là đất nông nghiệp nn chia bù cho một số hộ có đất thổ canh ít hơn so với định mức trên số khẩu. Thời htx nông nghiệp cành tác trên đất 5% không phải đóng thuế nông nghiệp.
 

mocmeo_02

Xe buýt
Biển số
OF-31744
Ngày cấp bằng
19/3/09
Số km
758
Động cơ
486,505 Mã lực
Về đất nông nghiêp, loại đất 5% là đất sở hưu của UBND xã cho dân thuê canh tác và nộp về xã 5%. Đất này khác vơi đất nông nghiệp giao cho dân. Khi thu hồi đất 5%, tiền đền bù, hỗ trợ là của UBND xã, không phai của người đang canh tác (vì thông thường sẽ thu hồi khi người dân đã thu hoạch). Một số người dân thường đòi đền bù cả diện tích đất này như đất được giao nên việc đền bù GPMB rất phức tạp.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top