Em thích cụ này (@giám khảo Siu Đen).vấn đề nan giải rồi các cụ à, thật sự xin lỗi các cụ đang dùng Ford.
Trước khi là ng bán hàng, cần đặt địa vị là khách hàng trước. Mỗi lần đi bảo dưỡng xe cho nhà, em mới thấu hiểu cái nỗi lo của các cụ.
Em biết và cố gắng giúp đỡ khách mua xe bằng cách thường xuyên xuống nhắc nhở kiểm tra lọc gió, ăc quy... kể cả việc rửa xe cho khách, nhưng ko thể tránh đc hết những sai sót.
Hy vọng các sếp của Ford đọc đc sẽ chấn chỉnh lại.
Là ng bán hàng cho Ford, e luôn muốn hình ảnh Ford của đại lý cũng như của cả FVN đc cải thiện. Đó cũng là quyền lợi của khách hàng phải có.
Trong đầu có tý trách nhiệm nên mới viết ra như vậy. Em sẽ tìm hiểu tiếp về "tay này" rồi rì viu giúp các cụ 4'fans.
Em đương định mua 4.
Đọc căm mèn của các cụ về các thể loại TTDV của 4 mà cũng hơi hơi hãi.
Em thuộc loại khó tính (nhận luôn cho tiến bộ), đưa vào xưởng mà làm như các kụ nói thì chắc xì trét quá.
Vậy, các cụ làm cho 4 trên này chịu khó đứng ra giúp ae OF 4'fans tý cho ae yên tâm thì tốt quá.