Đã ghi nhận, em tiếp tục mời các cụ dưới góp ýEm đồng ý với cụ chủ, nhưng cho thêm chi tiết bật cả cần gạt nước nữa
Đã ghi nhận, em tiếp tục mời các cụ dưới góp ýEm đồng ý với cụ chủ, nhưng cho thêm chi tiết bật cả cần gạt nước nữa
Vâng, mời cụ nhé!Em nghe nói mã lớn mà rót diệu say lắm, cụ cho em vài giọt xem thế nào ạ
Cụ nói vậy sơ ý ấn nhầm thì sao.Theo cháu thì làm bảng đèn led gắn phía sau và phiá trước xe, khi xe mất phanh hay gặp sự cố chỉ cần lái xe ấn nút là xong
Em nghĩ lúc đấy chỉ có còi, chứ hoảng thế làm sao nghĩ ra những tín hiệu phức tạp phỏng cụ?Bóp còi liên tục chứ còn gì nữa.
Cách đấy cũng hay đấy cụ, ấn nhầm thì tắt đi thôi cụ.Cụ nói vậy sơ ý ấn nhầm thì sao.
dìu xe ba gác cụ nháCụ nào chạy matiz thì khỏi quan tâm nhé , dìu thế qué nào được ai nữa
Vẫy đuôi cảm ơn thì nghe ra không ổnKo liên quan , cơ mà ý tưởng của Cụ hay . Em nhớ là ở Nhật khi được nhường đường thì chạy lên 1 đoạn họ bấm đèn cảnh báo cho nháy 2 lần thay lời cảm ơn . Em muốn sáng tạo hơn nên mỗi lần được nhường em bấm gạt nước sau như vẫy đuôi cảm ơn . Ko biết mấy tài có hiểu ko nữa ?!
Cứu nhầm thì ...Ít ra thì ai tránh được thì tránh.
May mà tay Bắc ko hiểu ý đấy, nó mà biết xe khách mất phanh thì đã chạy mất cmn rồi, thành tai nạn thảm khốc rồi!Vấn đề là trong trường hợp cụ thể vừa rồi mới "may mắn" được bác tài xe tải hiểu ý! Nhưng nhỡ có trường hợp sâu này mà bác xe phía trước không hiểu thì phải có tín hiệu chứ cụ nhỉ
Nhiều ông nghĩ đó là "xi nhan đi thẳng" và tao chạy ẩu đ'o phanh đâu đấy, nên khó phân biệt lắm cụ ạ.
Kính chào Cccm!
Qua vụ việc xe tải lai dắt xe khách bị mất phanh từ trên đèo xuống. Phải nói là rất hiệu quả, an toàn cho người là trên hết. Rất may trong trường hợp này bác tài xe tải hiểu được ý định bác tài xe khách, tuy nhiên nếu xảy ra trường hợp tương tự, nếu không hiểu ý thì sẽ mất các cơ hội may mắn
Nên em thiết nghĩ giữa các bác tài chúng ta nên đưa ra 1 quy ước, ký hiệu để báo hiệu cho xe trước biết rằng xe sau đang đổ dốc bị mất phanh.
Kính mời Cccm cho ý kiến để ta đưa ra được 1 quy ước thống nhất, mục đích để xe trước biết và có thể giúp đỡ, làm tăng cơ hội may mắn cho xe bị sự cố.
Em mạn phép đưa ra ký hiệu: XE BẬT ĐÈN XI NHAN CẢ HAI BÊN (NÚT CÔNG TẮC TAM GIÁC) ĐỒNG THỜI CÒI LIÊN HỒI KHÔNG NGỚT thì được hiểu là xe đang mất phanh
Theo em thì cho phụ xe nhảy xuống rồi chạy lên nói với xe đằng trước
Kính chào Cccm!
Qua vụ việc xe tải lai dắt xe khách bị mất phanh từ trên đèo xuống. Phải nói là rất hiệu quả, an toàn cho người là trên hết. Rất may trong trường hợp này bác tài xe tải hiểu được ý định bác tài xe khách, tuy nhiên nếu xảy ra trường hợp tương tự, nếu không hiểu ý thì sẽ mất các cơ hội may mắn
Nên em thiết nghĩ giữa các bác tài chúng ta nên đưa ra 1 quy ước, ký hiệu để báo hiệu cho xe trước biết rằng xe sau đang đổ dốc bị mất phanh.
Kính mời Cccm cho ý kiến để ta đưa ra được 1 quy ước thống nhất, mục đích để xe trước biết và có thể giúp đỡ, làm tăng cơ hội may mắn cho xe bị sự cố.
Em mạn phép đưa ra ký hiệu: XE BẬT ĐÈN XI NHAN CẢ HAI BÊN (NÚT CÔNG TẮC TAM GIÁC) ĐỒNG THỜI CÒI LIÊN HỒI KHÔNG NGỚT thì được hiểu là xe đang mất phanh