- Biển số
- OF-197253
- Ngày cấp bằng
- 4/6/13
- Số km
- 874
- Động cơ
- 324,664 Mã lực
Các hàng ko thiết kế lấy cái sạc dùng chung nhỉ? Kiểu như điện thoại ấy thì tiện. Chơi 1 mình 1 kiểu như a Apple nên sẽ phổ biến chậm hơn.
Chuẩn sạc thì OK rồi, có điều anh Vượng chưa cho sạc để anh ấy bán xe VF đãCác hàng ko thiết kế lấy cái sạc dùng chung nhỉ? Kiểu như điện thoại ấy thì tiện. Chơi 1 mình 1 kiểu như a Apple nên sẽ phổ biến chậm hơn.
Thế thì ae còn làm ăn gì nữa, đi phục vụ chị em thôi bácNếu là đội chị em review chuyến đi "hành trình trải nghiệm" thì sẽ thu hút, thú vị hơn nhiều.
Làm 2 nguồn cụ. Như con xe máy điện của em. 5 bình 20ah. Em lắp thêm 5 bình nữa dùng 2 cp. Nguồn 1 gần hết tắt cp 1 mở cp2. Về nhà tắt cp2 mở cp1 sạc. Xe máy em tự nghĩ được xe 4b em ko hiểu chồng 2 quả pin lên nhau nó sẽ như thế nàoGiới hạn pin có thế thôi, bác định cho len nóc à
Ô tô không làm được đâu. Vì hết không gian để thêm pin rồi. Không đặt được két làm mát. Tăng thêm nửa tấn là hệ thống treo cũng phải cải thiện lại. Chưa kể trình quản lý pin nữa.Làm 2 nguồn cụ. Như con xe máy điện của em. 5 bình 20ah. Em lắp thêm 5 bình nữa dùng 2 cp. Nguồn 1 gần hết tắt cp 1 mở cp2. Về nhà tắt cp2 mở cp1 sạc. Xe máy em tự nghĩ được xe 4b em ko hiểu chồng 2 quả pin lên nhau nó sẽ như thế nào
Ko thể chạy được theo yêu cầu của cụ đâu, nếu chạy từ 80% đến 20% thì còn đượcCụ chủ thử chạy từ 20% đến 80% pin xem được bao nhiêu km. Vận tốc theo đúng luật giao thông đường bộ . em sẽ trừ khoản máy lạnh ra nếu cụ vẫn mở máy lạnh nhớ cho em biết để em làm báo cáo cho ông anh cùng cha # ông nội của em
Công tác dọn đường nét luônNhìn Tesla lườm Vin hóa ra lại gắp mẹc à cụ chủ.
Bênh em ghi nhầm từ 80% xuống 20 theo khuyến cáo của ông anh emKo thể chạy được theo yêu cầu của cụ đâu, nếu chạy từ 80% đến 20% thì còn được
Không phải cụ lái à?Nhưng ngồi sau xe điện e đang say quá
Cuối ngày mới rảnh ngồi chia sẻ với cccm về chiếc EQE SUV, chiếc xe này có nền tảng phát triển riêng dành cho xe điện chứ không như chiếc EQB gần nh được thừa hưởng từ GLB vì vậy có những thứ rất khác. Khối pin đặt dưới nên rất bám đường, trọng lượng có tải gần 3 tấn, nặng hơn cả VF8 nên cực kỳ đầm chắc. Động cơ cũng thuộc loại mạnh mẽ nhất thế giới xe điện đang bán tại VN, 402 mã, 850Nm nên đạp phát là dính lưng, tuy nhiên kiểu dính lưng này nó từ từ, chậm rãi hơn Vin, đẳng cấp xe sang thể hiện ở chỗ đó.
Chân ga, chân phanh hành trình rất đều nhau, không bị lệch như Vin nên rất dễ làm quen, vô lăng thì vẫn tốt như những mẫu xe xăng. Nói chung về hệ động lực điện thì Merc làm ngon hơn Vin là cái chắc chắn, cách âm từ gầm tốt, xe lanh lẹ, không ù. Vấn đề chỉ là không nhiều trạm sạc thôi, muốn sạc nhanh thì chỉ có một số showroom Merc có nhưng số lượng chắc chắn siêu ít rồi.
Còn về độ hoàn thiện, xe 4 tỷ nhưng e chưa ưng lắm, vẫn đẹp mắt nhưng khi soi kỹ thì một số chi tiết nhựa vẫn khá ọp ẹp, hơi bất hợp lý với chiếc xe 4 tỷ.
Tiêu thụ pin của EQE rất ấn tượng, pin 90,6kWh lớn hơn VF8, chỉ thua VF9 và e thử nghiệm thì 1% đi được khoảng 5,5km, trong khi con số này trên Vin khoảng 5km là tốt rồi, vì thế nếu nhà có điện 3 pha thì cccm có thể coi nó như cái điện thoại, sáng đi làm, tối về cắm sạc, sáng hôm sau lại đầy pin để đi được khoảng 1 tuần nữa, vì range con này tới hơn 600km cơ mà, đi xa thì sạc hơi lâu chứ em này nhà nào có điều kiện mua đi trong HN hay SG thì chẳng thua gì xe Vin. Mai mà e được trái nghiệm thêm con nào, e lại gửi cccm ạ!
Ý bác là như này với 4b điện à:Làm 2 nguồn cụ. Như con xe máy điện của em. 5 bình 20ah. Em lắp thêm 5 bình nữa dùng 2 cp. Nguồn 1 gần hết tắt cp 1 mở cp2. Về nhà tắt cp2 mở cp1 sạc. Xe máy em tự nghĩ được xe 4b em ko hiểu chồng 2 quả pin lên nhau nó sẽ như thế nào
Tương tự vậy đó cụ.Ý bác là như này với 4b điện à:
View attachment 8291623
Chủ xe Ford F-150 Lightning phải dùng máy phát điện để sạc xe (xehay.vn)
Cháu chung ý kiến với cụKHông hiểu sao nhà cháu vưỡn thích các loại đồng hồ có kim trên taplo chứ 2 cái màn hình trông nó tẻ nhạt thật sự