Merc vẫn đỉnh, em chưa đc lái thử, nhưng hôm hóng hàng trưng bày trong show của An Du thấy thích thật sự
Nhưng ngồi sau xe điện e đang say quáMerc vẫn đỉnh, em chưa đc lái thử, nhưng hôm hóng hàng trưng bày trong show của An Du thấy thích thật sự
Nó êm quá à cụ?Nhưng ngồi sau xe điện e đang say quá
Nói chuyện say em mới nhớ, có bà chị cùng công ty đi xe điện từ HN xuống đến Hưng Yên mặt đần thối, hỏi mãi mới kêu say quá, xe điện quá êm nên say đứ đừ.Nhưng ngồi sau xe điện e đang say quá
K quen gia tốc bác ạ, mà còn chạy đường đèoNói chuyện say em mới nhớ, có bà chị cùng công ty đi xe điện từ HN xuống đến Hưng Yên mặt đần thối, hỏi mãi mới kêu say quá, xe điện quá êm nên say đứ đừ.
Thế nào cứ phải lôi Vin thế nhỉ. Nhiều đoạn đúng kiểu lưỡi ko xươngCuối ngày mới rảnh ngồi chia sẻ với cccm về chiếc EQE SUV, chiếc xe này có nền tảng phát triển riêng dành cho xe điện chứ không như chiếc EQB gần nh được thừa hưởng từ GLB vì vậy có những thứ rất khác. Khối pin đặt dưới nên rất bám đường, trọng lượng có tải gần 3 tấn, nặng hơn cả VF8 nên cực kỳ đầm chắc. Động cơ cũng thuộc loại mạnh mẽ nhất thế giới xe điện đang bán tại VN, 402 mã, 850Nm nên đạp phát là dính lưng, tuy nhiên kiểu dính lưng này nó từ từ, chậm rãi hơn Vin, đẳng cấp xe sang thể hiện ở chỗ đó.
Chân ga, chân phanh hành trình rất đều nhau, không bị lệch như Vin nên rất dễ làm quen, vô lăng thì vẫn tốt như những mẫu xe xăng. Nói chung về hệ động lực điện thì Merc làm ngon hơn Vin là cái chắc chắn, cách âm từ gầm tốt, xe lanh lẹ, không ù. Vấn đề chỉ là không nhiều trạm sạc thôi, muốn sạc nhanh thì chỉ có một số showroom Merc có nhưng số lượng chắc chắn siêu ít rồi.
Còn về độ hoàn thiện, xe 4 tỷ nhưng e chưa ưng lắm, vẫn đẹp mắt nhưng khi soi kỹ thì một số chi tiết nhựa vẫn khá ọp ẹp, hơi bất hợp lý với chiếc xe 4 tỷ.
Tiêu thụ pin của EQE rất ấn tượng, pin 90,6kWh lớn hơn VF8, chỉ thua VF9 và e thử nghiệm thì 1% đi được khoảng 5,5km, trong khi con số này trên Vin khoảng 5km là tốt rồi, vì thế nếu nhà có điện 3 pha thì cccm có thể coi nó như cái điện thoại, sáng đi làm, tối về cắm sạc, sáng hôm sau lại đầy pin để đi được khoảng 1 tuần nữa, vì range con này tới hơn 600km cơ mà, đi xa thì sạc hơi lâu chứ em này nhà nào có điều kiện mua đi trong HN hay SG thì chẳng thua gì xe Vin. Mai mà e được trái nghiệm thêm con nào, e lại gửi cccm ạ!
Thì xe điện ở VN thì Vin thống trị r cụThế nào cứ phải lôi Vin thế nhỉ. Nhiều đoạn đúng kiểu lưỡi ko xương
Nói chuyện say em mới nhớ, có bà chị cùng công ty đi xe điện từ HN xuống đến Hưng Yên mặt đần thối, hỏi mãi mới kêu say quá, xe điện quá êm nên say đứ đừ.
Chấp nhận bỏ tiền x2, 3 thì lại chả còn gì để chê!Thế nào cứ phải lôi Vin thế nhỉ. Nhiều đoạn đúng kiểu lưỡi ko xương
Giới hạn pin có thế thôi, bác định cho len nóc àVf8 mà bán với giá 4 tỷ. Nó sẽ đi được 1000km/ sạc
Bác bảo range đi hơn 500km mà sao đi 200km (qua nhìn hành trình HN-Hạ Long của bác gg map tính ra 191km) đã còn 50% pin thế?Đêm qua 23h còn phải đi cắm sạc e EQS với EQE, sạc 50% mà mất hơn 2 giờ, nhưng thôi cứ để đến sáng là đầy, hôm nay lại chạy đc hơn 500km nữa
Đến Hạ Long, mấy đội còn đem xe đi quay đến tối bác ạ, đến HL là 69%, đến tối còn hơn 50% bác ạBác bảo range đi hơn 500km mà sao đi 200km (qua nhìn hành trình HN-Hạ Long của bác gg map tính ra 191km) đã còn 50% pin thế?
Kể ra bác không sạc cứ để đấy mai về HN test pin cho đãĐến Hạ Long, mấy đội còn đem xe đi quay đến tối bác ạ, đến HL là 69%, đến tối còn hơn 50% bác ạ
Có mà đóng bỉm. Giữa cao tốc sạc bằng niềm tin.Kể ra bác không sạc cứ để đấy mai về HN test pin cho đã
Hết có 30% chiều về thôi mà, vẫn còn 20%, sao phải xoắnCó mà đóng bỉm. Giữa cao tốc sạc bằng niềm tin.
Ae sáng nay còn đi nhiều nưaz nên k sạc thì hơi rủi ro bác ạ, mà xe này k tiện như VinKể ra bác không sạc cứ để đấy mai về HN test pin cho đã