[Funland] Góc sửa đồ - bóc phốt

shiluo

Xe container
Biển số
OF-424775
Ngày cấp bằng
25/5/16
Số km
5,860
Động cơ
134,443 Mã lực
Tuổi
43
Ăn thua gì?
1 cô nữ gọi đt cho em rằng anh đc hưởng quà khuyến mãi nhưng cần trả 1 khoản phí bla bla....Vậy anh vẫn ở địa chỉ đó để em bố trí gửi quà nhé. Xin cảm ơn, tôi không có nhu cầu nhận quà, còn địa chỉ này đúng hay ko là thông tin cá nhân , xin phép không xác nhận. Thằng điên, cụp máy. Hết cơ hội chửi lại.
Theo bác thì người nông dân cần làm gì để ngăn huyết áp tăng đây?
Đội lừa đảo đấy thì làm gì được nó cụ, nghe kiểu đấy em toàn bảo tôi không có nhu cầu rồi cúp máy luôn, nó cũng không có cơ hội chửi mình :D
Còn đây là chỗ đang cấp dịch vụ cho em, em đã trả tiền đàng hoàng mà còn coi mình không ra gì mới bực mình cụ ạ [-(
 

hunggal

Xe tăng
Biển số
OF-95990
Ngày cấp bằng
19/5/11
Số km
1,940
Động cơ
413,696 Mã lực
Sao bác chủ không gọi thẳng Electrolux mà phải gọi bọn ngoài cho nó bực mình?
 
Biển số
OF-159482
Ngày cấp bằng
5/10/12
Số km
12,261
Động cơ
482,332 Mã lực
Quá dài để đọc và hiểu hết.
Theo em có những vấn đề nên ngắn gọn, trọng tâm. Không cần phải theo trường phái Vũ Trọng Phụng làm gì.
 

ô tô phun

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-377506
Ngày cấp bằng
13/8/15
Số km
3,304
Động cơ
275,337 Mã lực
Tuổi
44
Cụ Hoang quá, em dùng tủ lạnh hitachi nội địa mua mới 2015 của meloncon trên này hơn 60 củ, máy giặt cũng vậy sài đồ này cụ bảo 5 năm thay thì em thấy phí quá, vì máy vẫn ngon lành hình thức còn đẹp lắm cụ. Còn chuyện cụ chủ cũng hi hữu vì cụ ấy gọi ngoài, chứ em toàn nã hãng họ đến làm cho ngon lành.
Em cũng chẳng hoang đâu ạ. Nhưng mà đám thợ sửa điện lạnh ở mình hầu như ko có tâm ạ. Sửa chỉ 2-3 ngày là lại hỏng.
 

bobesoc

Xe tăng
Biển số
OF-187901
Ngày cấp bằng
2/4/13
Số km
1,198
Động cơ
337,369 Mã lực
Túm lại là bực mình và bác muốn các cụ đây vào vote 1* đúng ko?
 

acjs

Xe tăng
Biển số
OF-505493
Ngày cấp bằng
18/4/17
Số km
1,752
Động cơ
197,342 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em thấy Electrolux có hệ thống bảo hành khắp Hà Nội (nhưng xem thì hình như cũng là out source bên thứ 3).
Mấy đồ này nếu hỏng em toàn nhờ người quen giới thiệu, chứ không lên các trung tâm dịch vụ.
 

mitdac1819

Xe điện
Biển số
OF-477090
Ngày cấp bằng
15/12/16
Số km
2,201
Động cơ
198,826 Mã lực
Em thấy Electrolux có hệ thống bảo hành khắp Hà Nội (nhưng xem thì hình như cũng là out source bên thứ 3).
Mấy đồ này nếu hỏng em toàn nhờ người quen giới thiệu, chứ không lên các trung tâm dịch vụ.
Bọn đấy sửa chữa gì, hồi xưa thì ok, chứ giờ ko ăn thua đâu, phí vào xem 200 k nếu hết bảo hành, xem xong phán 1 câu thay main 2,5 củ, cắp đít đi về. shiluo máy của cụ mà thọ được 6 thàng, coi như là rất may mắn đấy :))
 

shiluo

Xe container
Biển số
OF-424775
Ngày cấp bằng
25/5/16
Số km
5,860
Động cơ
134,443 Mã lực
Tuổi
43
Túm lại là bực mình và bác muốn các cụ đây vào vote 1* đúng ko?
Chuẩn rồi cụ :D
Tính ra với kiểu cư xử của họ thì đến bây giờ em không thiệt hại gì, nếu không muốn nói là còn lãi so với việc phải trả thêm tiền thay van. Nhưng em bực mình vì kiểu không tôn trọng khách hàng của họ, và muốn họ thấy làm thế sẽ mất nhiều hơn chứ không chỉ là 1 khách hàng nhỏ lẻ.
Đây là rep của họ hôm qua sau khi bị 1* của em, sau đấy bị thêm một số vote 1* của các cụ khác thì họ đã sửa lại rep này, chứng tỏ 1* cũng đã ảnh hưởng đến hành xử của họ 😄
IMG_1664428547608_1664428580247.jpg
 

phamhungbs

Xe điện
Biển số
OF-77059
Ngày cấp bằng
4/11/10
Số km
3,247
Động cơ
467,395 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
Đống Đa
1.jpg

Em thấy bên đấy sửa phần reply rồi hay sao ý nhỉ. Thớt mô tả gay cấn nhưng dài quá trời.
 

shiluo

Xe container
Biển số
OF-424775
Ngày cấp bằng
25/5/16
Số km
5,860
Động cơ
134,443 Mã lực
Tuổi
43

hm.tuan

Xe điện
Biển số
OF-65092
Ngày cấp bằng
27/5/10
Số km
3,191
Động cơ
1,057,643 Mã lực
Nơi ở
Xó bếp
Em bẩu lâu rồi: Em cạch bọn Elex này lâu rồi.
Cũng từ cái máy giặt này. Em cho em thợ đó luôn. Sau nó bẩu là loại này chỉ bán sắt vụn anh ạ.
 

tuangiga31mes2c

Xe container
Biển số
OF-133264
Ngày cấp bằng
4/3/12
Số km
7,060
Động cơ
425,949 Mã lực
Ngày xưa em lắp cái máy giặt cho gấu, ở chỗ bán thì chú thợ chả thấy nói cần phải mua gì, chuẩn bị gì. Đến nhà rồi hắn mới phán là anh phải đi mua cái van này, cái ống nọ. Trong khi đó những đồ đó xung quanh không có sẵn. Em cáu tiết bảo mời anh về, để tôi tự giải quyết, làm thằng bé chưng hửng.
 

haitotbung

Xe tải
Biển số
OF-77573
Ngày cấp bằng
11/11/10
Số km
398
Động cơ
446,540 Mã lực
Thôi cụ ạ, bỏ đi.
Mấy cái center đó là kiểu chữa cháy thôi. Về lâu dài nên gọi mấy ông sửa có cửa hàng cửa hiệu bắt đền cho dễ🤣.

tại cụ bực mình vì vừa sửa xong lỗi này nó lại tòi ra lỗi khác. Chứ xét về bản chất, cụ hỏng lỗi bảng mạch, họ đến buổi tối, làm đêm hôm sửa được lỗi, sáng hôm sau mang đến cho cụ; vậy là ok rồi.
 

acjs

Xe tăng
Biển số
OF-505493
Ngày cấp bằng
18/4/17
Số km
1,752
Động cơ
197,342 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Bọn đấy sửa chữa gì, hồi xưa thì ok, chứ giờ ko ăn thua đâu, phí vào xem 200 k nếu hết bảo hành, xem xong phán 1 câu thay main 2,5 củ, cắp đít đi về. shiluo máy của cụ mà thọ được 6 thàng, coi như là rất may mắn đấy :))
Vâng cụ, thế nên em thường qua nhờ người quen giới thiệu vì họ đã trải nghiệm rồi, yên tâm hơn đi ra trung tâm.
 

shiluo

Xe container
Biển số
OF-424775
Ngày cấp bằng
25/5/16
Số km
5,860
Động cơ
134,443 Mã lực
Tuổi
43
Thôi cụ ạ, bỏ đi.
Mấy cái center đó là kiểu chữa cháy thôi. Về lâu dài nên gọi mấy ông sửa có cửa hàng cửa hiệu bắt đền cho dễ🤣.

tại cụ bực mình vì vừa sửa xong lỗi này nó lại tòi ra lỗi khác. Chứ xét về bản chất, cụ hỏng lỗi bảng mạch, họ đến buổi tối, làm đêm hôm sửa được lỗi, sáng hôm sau mang đến cho cụ; vậy là ok rồi.
Em thì lại không bực mình vì sửa lỗi này lại tòi ra lỗi khác (cái này em dính nhiều nên có kinh nghiệm rồi :D) mà bực mình vì thái độ của bên TT với khách hàng, trước đó em vẫn vui vẻ hẹn cậu kỹ thuật sang xem lại.
Sửa của em là từ tối hôm trước đến chiều tối hôm sau mang sang lắp cụ ạ, không phải sửa qua đêm 😰. Và nói chung em cũng không phàn nàn gì về xử lý lỗi của họ.
 

Dienlanhkienhien

Đi bộ
Biển số
OF-819931
Ngày cấp bằng
29/9/22
Số km
2
Động cơ
33 Mã lực
Tuổi
30
Em đang hơi bực mình nên lên đây xả tí - không biết có vi phạm nội quy của quán không (vì không phải bóc phốt thành viên OF :D)
Số là vào tối hôm kia (tức Thứ 2) đang ở phòng dưới chơi bài với thằng cu con thì nghe con ngan già gào lên: "Ông lên đây xem, máy giặt lỗi rồi!". Lọ mọ mò lên sân thượng thì thấy ngan già đang nhìn con máy giặt Electrolux (cũng già không kém) với ánh mắt như nhìn em vào mỗi ngày cuối tháng chậm đưa lương. Loay hoay một lúc thì phát hiện ra lỗi E91, google thì ra đây là lỗi bảng mạch (có vẻ như mấy hôm gió to qua nên tạt mưa vào tận sâu trong sân thượng). Em cũng thích tự sửa đồ, không thích gọi thợ (vì lý do gì em trình bày sau) nhưng đụng đến lỗi này thì em bó tay, không biết tí gì về mấy cái mạch loằng ngoằng dù ngày xưa cũng mang tiếng chuyên Lý. Thế là đành tiếp tục google tìm thợ sửa và ra Trung tâm điện lạnh Kiên Hiền - sửa chữa máy giặt 24/7. Ok, 24/7 mà mới gần 9h tối thì gọi tốt! Em bốc máy gọi và được bảo nhắn tin địa chỉ sẽ có người đến xem cho. Nhắn thì nhắn chứ em sợ gì, em nhắn địa chỉ và cận thận hướng dẫn thêm cách tìm nhà nhanh nhất,
Cũng khá là nhanh, khoảng hơn 20' thì một cậu trẻ xuất hiện, nhìn cũng hiền lành và thân thiện. Em dẫn lên sân thượng xem hiện trạng và được báo: "Lỗi bo mạch, em cầm về sửa mai mang sang, 1tr2". Em cũng hơi lăn tăn, nói thật là cũng không biết giá sửa thế nào là hợp lý nhưng nhìn con máy loanh quanh chục tuổi đời mà bỏ ra 1tr2 để sửa thì không biết có nên không, bán xừ đi mua con mới có khi còn hơn. Đã nghĩ là làm luôn, em hỏi lại: "Bên chú có mua con này không?" (vì thấy thông tin họ có thu mua máy giăt, điều hòa, tủ lạnh cũ). "Không!" cậu thanh niên trả lời rất dứt khoát làm em đứt ngay ý định đổi mới nới cũ. Thôi thì không bán được đành sửa để mà dùng chứ sao, em chốt giá và hỗ trợ cậu trẻ tháo bo mạch mang về sửa, không quên kết lời hẹn ước chiều tối mai khi em đi làm về thì mang sang lắp.
Rất uy tín chiều tối hôm sau (tức là hôm qua) cậu trẻ mang bo mạch sang để lắp cho em. Lắp vào kết quả mỹ mãn: Màn hình biến mất chữ E91 đáng sợ, chọn chế độ và xả nước ok. Em hài lòng thực hiện luôn thiên chức của thằng đàn ông là cho đồ vào giặt để tối về còn báo công với ngan già, xong xuôi thanh toán tiền không quên mời thêm cậu trẻ cốc nước 30k vì làm việc nhanh nhẹn, chính xác, hài lòng khách hàng. Đưa tờ bảo hành 3 tháng cậu trẻ còn dán thêm lên máy giặt nhà em decal của công ty, bảo có vấn đề gì anh cứ theo đó mà gọi, bên em sẽ phục vụ anh từ A đến Z,
Nhưng đời không như là mơ, vì nếu không thì đã không có thớt này, Tối hôm đó ăn xong lên phòng em hào hứng khoe: Máy giặt đã sửa xong, chạy mượt mà và bố đã giặt hết đồ rồi. Ngan già nhìn em nghi ngờ và lạch bạch đi lên sân thượng để kiểm tra, sau một khoảng thời gian im lặng tưởng như vô tận thì giọng hót quen thuộc, ngọt ngào, the thé vang lên: "Ông lên đây mà xem, thế này mà bảo là ngon rồi à!". Lên xem thì thấy máy giặt đứng im, thời gian chỉ 1' vào nước trong máy giặt cứ chảy róc rách, tắt máy vẫn nghe tiếng chảy và không mở được. Sau đó em gọi cho cậu trẻ mô tả thì được bảo là chắc lỗi van, để mai em đem van sang thay nhưng (đây mới là vấn đề gây ra bực mình sau này cho em) anh phải gọi lên trung tâm báo chứ em không tự qua đế sửa được, phải báo để trung tâm cử đi. Em hỏi lại là thế nhỡ họ cử người khác thì thế nào, chú đã sửa rồi biết lỗi thì đến mà làm luôn, cậu trẻ bảo anh cứ gọi lên trung tâm, nếu em không nghỉ làm thì chắc chắn họ sẽ cử em đi. Em ok bảo mai sẽ gọi, thấy cũng chẳng vấn đề gì cả, chuyện họ không để khách hàng làm việc trực tiếp với kỹ thuật cũng ok.
Đến sáng nay lên cty em bốc máy gọi cho trung tâm theo số tối hôm kia vừa gọi (cũng là số trên decal cậu em dán trên máy giặt của em). Gọi thì vừa trình bày được 1 câu đã nghe họ bảo: "Anh nhắn em địa chỉ", em bảo là địa chỉ đã nhắn ở trên rồi, vấn đề là tối qua cậu A đã đến sửa nên muốn trung tâm bảo cậu ấy đến để sửa tiếp. Nói chưa hết câu thì họ lại gắt: "anh cứ nhắn địa chỉ", em cũng bực mình bảo: "Tôi đã bảo là đã nhắn địa chỉ vào số anh rồi, gọi để bảo các anh cử cậu A đến làm tiếp", chưa nói hết thì họ đã bảo: "Em không làm việc với anh nữa" rồi cúp máy. Em cũng hơi bất ngờ và bực mình nhắn tin bảo làm ăn kiểu gì đấy, họ bảo là do em không chịu nhắn địa chỉ, em bảo là đã bảo là nhắn rồi kiểm tra chưa, họ bảo là máy không lưu tin nhắn (trong khi là số cá nhân). Em bực mình lên google vote 1*, 1' sau thì em nhận được tin nhắn là vote 1* nên họ sẽ làm việc theo kiểu 1*, sau đấy cậu kỹ thuật cũng nhắn em là trung tâm không báo nên không sang sửa được. Đến đây thì em cũng xác định là khỏi bảo hành gì bọn này, về lôi máy ra tự sửa, mày mò google và xem youtube, khoanh vùng các kiểu thì cũng sửa được con van (bị kênh 1 cổng, cạy bên cổng đấy ra lắp lại chạy ngon lành). Ở trên em cũng đã nói là thích tự sửa hơn gọi thợ vì kinh nghiệm mấy lần gọi thợ cứ đụng vào sửa được cái này lại lòi ra lỗi khác dù các lỗi không liên quan gì tới nhau, lần trước sửa lò vi sóng, sửa máy giặt cũng thế. Lần này sửa xong bảng mạch thì tình cờ lại lỗi van mà lỗi theo kiểu cơ học chứ không liên quan gì tới điện. Trước cũng tìm được 1 cậu làm khá nhiệt tình và tận tâm thì một thời gian sau chuyển đi nới khác chứ không làm ở Hà Nội nữa.
Giờ thì máy giặt cũng đã chạy bình thường, em chỉ bực mình với bọn làm ăn không coi khách hàng ra gì nên lập thớt, toàn bộ những gì em trình bày còn có đầy đủ tin nhắn 2 bên. Có thể một số cụ bảo em khó tính nhưng nếu bỏ qua thì thành ra dễ dãi với kiểu làm việc thiếu tôn trọng khách hàng (nói thật là thà rằng tay nghề kém tí còn dễ thông cảm hơn kiểu bố đời thế này). Hi vọng các cụ cùng chung tay tẩy chay những công ty làm ăn kiểu này để họ và những công ty khác có ý thức tôn trọng khách hàng hơn.
vote Google: Điện lạnh Kiên Hiền
Điện lạnh kiên hiền chào các bạn!
tôi đã trình bày ở tin nhắn nhưng a này cố tình ko hơp tác. Không biết a này có mục đích sửa mg hay mục đích muốn tạo tương tác
Em đang hơi bực mình nên lên đây xả tí - không biết có vi phạm nội quy của quán không (vì không phải bóc phốt thành viên OF :D)
Số là vào tối hôm kia (tức Thứ 2) đang ở phòng dưới chơi bài với thằng cu con thì nghe con ngan già gào lên: "Ông lên đây xem, máy giặt lỗi rồi!". Lọ mọ mò lên sân thượng thì thấy ngan già đang nhìn con máy giặt Electrolux (cũng già không kém) với ánh mắt như nhìn em vào mỗi ngày cuối tháng chậm đưa lương. Loay hoay một lúc thì phát hiện ra lỗi E91, google thì ra đây là lỗi bảng mạch (có vẻ như mấy hôm gió to qua nên tạt mưa vào tận sâu trong sân thượng). Em cũng thích tự sửa đồ, không thích gọi thợ (vì lý do gì em trình bày sau) nhưng đụng đến lỗi này thì em bó tay, không biết tí gì về mấy cái mạch loằng ngoằng dù ngày xưa cũng mang tiếng chuyên Lý. Thế là đành tiếp tục google tìm thợ sửa và ra Trung tâm điện lạnh Kiên Hiền - sửa chữa máy giặt 24/7. Ok, 24/7 mà mới gần 9h tối thì gọi tốt! Em bốc máy gọi và được bảo nhắn tin địa chỉ sẽ có người đến xem cho. Nhắn thì nhắn chứ em sợ gì, em nhắn địa chỉ và cận thận hướng dẫn thêm cách tìm nhà nhanh nhất,
Cũng khá là nhanh, khoảng hơn 20' thì một cậu trẻ xuất hiện, nhìn cũng hiền lành và thân thiện. Em dẫn lên sân thượng xem hiện trạng và được báo: "Lỗi bo mạch, em cầm về sửa mai mang sang, 1tr2". Em cũng hơi lăn tăn, nói thật là cũng không biết giá sửa thế nào là hợp lý nhưng nhìn con máy loanh quanh chục tuổi đời mà bỏ ra 1tr2 để sửa thì không biết có nên không, bán xừ đi mua con mới có khi còn hơn. Đã nghĩ là làm luôn, em hỏi lại: "Bên chú có mua con này không?" (vì thấy thông tin họ có thu mua máy giăt, điều hòa, tủ lạnh cũ). "Không!" cậu thanh niên trả lời rất dứt khoát làm em đứt ngay ý định đổi mới nới cũ. Thôi thì không bán được đành sửa để mà dùng chứ sao, em chốt giá và hỗ trợ cậu trẻ tháo bo mạch mang về sửa, không quên kết lời hẹn ước chiều tối mai khi em đi làm về thì mang sang lắp.
Rất uy tín chiều tối hôm sau (tức là hôm qua) cậu trẻ mang bo mạch sang để lắp cho em. Lắp vào kết quả mỹ mãn: Màn hình biến mất chữ E91 đáng sợ, chọn chế độ và xả nước ok. Em hài lòng thực hiện luôn thiên chức của thằng đàn ông là cho đồ vào giặt để tối về còn báo công với ngan già, xong xuôi thanh toán tiền không quên mời thêm cậu trẻ cốc nước 30k vì làm việc nhanh nhẹn, chính xác, hài lòng khách hàng. Đưa tờ bảo hành 3 tháng cậu trẻ còn dán thêm lên máy giặt nhà em decal của công ty, bảo có vấn đề gì anh cứ theo đó mà gọi, bên em sẽ phục vụ anh từ A đến Z,
Nhưng đời không như là mơ, vì nếu không thì đã không có thớt này, Tối hôm đó ăn xong lên phòng em hào hứng khoe: Máy giặt đã sửa xong, chạy mượt mà và bố đã giặt hết đồ rồi. Ngan già nhìn em nghi ngờ và lạch bạch đi lên sân thượng để kiểm tra, sau một khoảng thời gian im lặng tưởng như vô tận thì giọng hót quen thuộc, ngọt ngào, the thé vang lên: "Ông lên đây mà xem, thế này mà bảo là ngon rồi à!". Lên xem thì thấy máy giặt đứng im, thời gian chỉ 1' vào nước trong máy giặt cứ chảy róc rách, tắt máy vẫn nghe tiếng chảy và không mở được. Sau đó em gọi cho cậu trẻ mô tả thì được bảo là chắc lỗi van, để mai em đem van sang thay nhưng (đây mới là vấn đề gây ra bực mình sau này cho em) anh phải gọi lên trung tâm báo chứ em không tự qua đế sửa được, phải báo để trung tâm cử đi. Em hỏi lại là thế nhỡ họ cử người khác thì thế nào, chú đã sửa rồi biết lỗi thì đến mà làm luôn, cậu trẻ bảo anh cứ gọi lên trung tâm, nếu em không nghỉ làm thì chắc chắn họ sẽ cử em đi. Em ok bảo mai sẽ gọi, thấy cũng chẳng vấn đề gì cả, chuyện họ không để khách hàng làm việc trực tiếp với kỹ thuật cũng ok.
Đến sáng nay lên cty em bốc máy gọi cho trung tâm theo số tối hôm kia vừa gọi (cũng là số trên decal cậu em dán trên máy giặt của em). Gọi thì vừa trình bày được 1 câu đã nghe họ bảo: "Anh nhắn em địa chỉ", em bảo là địa chỉ đã nhắn ở trên rồi, vấn đề là tối qua cậu A đã đến sửa nên muốn trung tâm bảo cậu ấy đến để sửa tiếp. Nói chưa hết câu thì họ lại gắt: "anh cứ nhắn địa chỉ", em cũng bực mình bảo: "Tôi đã bảo là đã nhắn địa chỉ vào số anh rồi, gọi để bảo các anh cử cậu A đến làm tiếp", chưa nói hết thì họ đã bảo: "Em không làm việc với anh nữa" rồi cúp máy. Em cũng hơi bất ngờ và bực mình nhắn tin bảo làm ăn kiểu gì đấy, họ bảo là do em không chịu nhắn địa chỉ, em bảo là đã bảo là nhắn rồi kiểm tra chưa, họ bảo là máy không lưu tin nhắn (trong khi là số cá nhân). Em bực mình lên google vote 1*, 1' sau thì em nhận được tin nhắn là vote 1* nên họ sẽ làm việc theo kiểu 1*, sau đấy cậu kỹ thuật cũng nhắn em là trung tâm không báo nên không sang sửa được. Đến đây thì em cũng xác định là khỏi bảo hành gì bọn này, về lôi máy ra tự sửa, mày mò google và xem youtube, khoanh vùng các kiểu thì cũng sửa được con van (bị kênh 1 cổng, cạy bên cổng đấy ra lắp lại chạy ngon lành). Ở trên em cũng đã nói là thích tự sửa hơn gọi thợ vì kinh nghiệm mấy lần gọi thợ cứ đụng vào sửa được cái này lại lòi ra lỗi khác dù các lỗi không liên quan gì tới nhau, lần trước sửa lò vi sóng, sửa máy giặt cũng thế. Lần này sửa xong bảng mạch thì tình cờ lại lỗi van mà lỗi theo kiểu cơ học chứ không liên quan gì tới điện. Trước cũng tìm được 1 cậu làm khá nhiệt tình và tận tâm thì một thời gian sau chuyển đi nới khác chứ không làm ở Hà Nội nữa.
Giờ thì máy giặt cũng đã chạy bình thường, em chỉ bực mình với bọn làm ăn không coi khách hàng ra gì nên lập thớt, toàn bộ những gì em trình bày còn có đầy đủ tin nhắn 2 bên. Có thể một số cụ bảo em khó tính nhưng nếu bỏ qua thì thành ra dễ dãi với kiểu làm việc thiếu tôn trọng khách hàng (nói thật là thà rằng tay nghề kém tí còn dễ thông cảm hơn kiểu bố đời thế này). Hi vọng các cụ cùng chung tay tẩy chay những công ty làm ăn kiểu này để họ và những công ty khác có ý thức tôn trọng khách hàng hơn.
vote Google: Điện lạnh Kiên Hiền
Em đang hơi bực mình nên lên đây xả tí - không biết có vi phạm nội quy của quán không (vì không phải bóc phốt thành viên OF :D)
Số là vào tối hôm kia (tức Thứ 2) đang ở phòng dưới chơi bài với thằng cu con thì nghe con ngan già gào lên: "Ông lên đây xem, máy giặt lỗi rồi!". Lọ mọ mò lên sân thượng thì thấy ngan già đang nhìn con máy giặt Electrolux (cũng già không kém) với ánh mắt như nhìn em vào mỗi ngày cuối tháng chậm đưa lương. Loay hoay một lúc thì phát hiện ra lỗi E91, google thì ra đây là lỗi bảng mạch (có vẻ như mấy hôm gió to qua nên tạt mưa vào tận sâu trong sân thượng). Em cũng thích tự sửa đồ, không thích gọi thợ (vì lý do gì em trình bày sau) nhưng đụng đến lỗi này thì em bó tay, không biết tí gì về mấy cái mạch loằng ngoằng dù ngày xưa cũng mang tiếng chuyên Lý. Thế là đành tiếp tục google tìm thợ sửa và ra Trung tâm điện lạnh Kiên Hiền - sửa chữa máy giặt 24/7. Ok, 24/7 mà mới gần 9h tối thì gọi tốt! Em bốc máy gọi và được bảo nhắn tin địa chỉ sẽ có người đến xem cho. Nhắn thì nhắn chứ em sợ gì, em nhắn địa chỉ và cận thận hướng dẫn thêm cách tìm nhà nhanh nhất,
Cũng khá là nhanh, khoảng hơn 20' thì một cậu trẻ xuất hiện, nhìn cũng hiền lành và thân thiện. Em dẫn lên sân thượng xem hiện trạng và được báo: "Lỗi bo mạch, em cầm về sửa mai mang sang, 1tr2". Em cũng hơi lăn tăn, nói thật là cũng không biết giá sửa thế nào là hợp lý nhưng nhìn con máy loanh quanh chục tuổi đời mà bỏ ra 1tr2 để sửa thì không biết có nên không, bán xừ đi mua con mới có khi còn hơn. Đã nghĩ là làm luôn, em hỏi lại: "Bên chú có mua con này không?" (vì thấy thông tin họ có thu mua máy giăt, điều hòa, tủ lạnh cũ). "Không!" cậu thanh niên trả lời rất dứt khoát làm em đứt ngay ý định đổi mới nới cũ. Thôi thì không bán được đành sửa để mà dùng chứ sao, em chốt giá và hỗ trợ cậu trẻ tháo bo mạch mang về sửa, không quên kết lời hẹn ước chiều tối mai khi em đi làm về thì mang sang lắp.
Rất uy tín chiều tối hôm sau (tức là hôm qua) cậu trẻ mang bo mạch sang để lắp cho em. Lắp vào kết quả mỹ mãn: Màn hình biến mất chữ E91 đáng sợ, chọn chế độ và xả nước ok. Em hài lòng thực hiện luôn thiên chức của thằng đàn ông là cho đồ vào giặt để tối về còn báo công với ngan già, xong xuôi thanh toán tiền không quên mời thêm cậu trẻ cốc nước 30k vì làm việc nhanh nhẹn, chính xác, hài lòng khách hàng. Đưa tờ bảo hành 3 tháng cậu trẻ còn dán thêm lên máy giặt nhà em decal của công ty, bảo có vấn đề gì anh cứ theo đó mà gọi, bên em sẽ phục vụ anh từ A đến Z,
Nhưng đời không như là mơ, vì nếu không thì đã không có thớt này, Tối hôm đó ăn xong lên phòng em hào hứng khoe: Máy giặt đã sửa xong, chạy mượt mà và bố đã giặt hết đồ rồi. Ngan già nhìn em nghi ngờ và lạch bạch đi lên sân thượng để kiểm tra, sau một khoảng thời gian im lặng tưởng như vô tận thì giọng hót quen thuộc, ngọt ngào, the thé vang lên: "Ông lên đây mà xem, thế này mà bảo là ngon rồi à!". Lên xem thì thấy máy giặt đứng im, thời gian chỉ 1' vào nước trong máy giặt cứ chảy róc rách, tắt máy vẫn nghe tiếng chảy và không mở được. Sau đó em gọi cho cậu trẻ mô tả thì được bảo là chắc lỗi van, để mai em đem van sang thay nhưng (đây mới là vấn đề gây ra bực mình sau này cho em) anh phải gọi lên trung tâm báo chứ em không tự qua đế sửa được, phải báo để trung tâm cử đi. Em hỏi lại là thế nhỡ họ cử người khác thì thế nào, chú đã sửa rồi biết lỗi thì đến mà làm luôn, cậu trẻ bảo anh cứ gọi lên trung tâm, nếu em không nghỉ làm thì chắc chắn họ sẽ cử em đi. Em ok bảo mai sẽ gọi, thấy cũng chẳng vấn đề gì cả, chuyện họ không để khách hàng làm việc trực tiếp với kỹ thuật cũng ok.
Đến sáng nay lên cty em bốc máy gọi cho trung tâm theo số tối hôm kia vừa gọi (cũng là số trên decal cậu em dán trên máy giặt của em). Gọi thì vừa trình bày được 1 câu đã nghe họ bảo: "Anh nhắn em địa chỉ", em bảo là địa chỉ đã nhắn ở trên rồi, vấn đề là tối qua cậu A đã đến sửa nên muốn trung tâm bảo cậu ấy đến để sửa tiếp. Nói chưa hết câu thì họ lại gắt: "anh cứ nhắn địa chỉ", em cũng bực mình bảo: "Tôi đã bảo là đã nhắn địa chỉ vào số anh rồi, gọi để bảo các anh cử cậu A đến làm tiếp", chưa nói hết thì họ đã bảo: "Em không làm việc với anh nữa" rồi cúp máy. Em cũng hơi bất ngờ và bực mình nhắn tin bảo làm ăn kiểu gì đấy, họ bảo là do em không chịu nhắn địa chỉ, em bảo là đã bảo là nhắn rồi kiểm tra chưa, họ bảo là máy không lưu tin nhắn (trong khi là số cá nhân). Em bực mình lên google vote 1*, 1' sau thì em nhận được tin nhắn là vote 1* nên họ sẽ làm việc theo kiểu 1*, sau đấy cậu kỹ thuật cũng nhắn em là trung tâm không báo nên không sang sửa được. Đến đây thì em cũng xác định là khỏi bảo hành gì bọn này, về lôi máy ra tự sửa, mày mò google và xem youtube, khoanh vùng các kiểu thì cũng sửa được con van (bị kênh 1 cổng, cạy bên cổng đấy ra lắp lại chạy ngon lành). Ở trên em cũng đã nói là thích tự sửa hơn gọi thợ vì kinh nghiệm mấy lần gọi thợ cứ đụng vào sửa được cái này lại lòi ra lỗi khác dù các lỗi không liên quan gì tới nhau, lần trước sửa lò vi sóng, sửa máy giặt cũng thế. Lần này sửa xong bảng mạch thì tình cờ lại lỗi van mà lỗi theo kiểu cơ học chứ không liên quan gì tới điện. Trước cũng tìm được 1 cậu làm khá nhiệt tình và tận tâm thì một thời gian sau chuyển đi nới khác chứ không làm ở Hà Nội nữa.
Giờ thì máy giặt cũng đã chạy bình thường, em chỉ bực mình với bọn làm ăn không coi khách hàng ra gì nên lập thớt, toàn bộ những gì em trình bày còn có đầy đủ tin nhắn 2 bên. Có thể một số cụ bảo em khó tính nhưng nếu bỏ qua thì thành ra dễ dãi với kiểu làm việc thiếu tôn trọng khách hàng (nói thật là thà rằng tay nghề kém tí còn dễ thông cảm hơn kiểu bố đời thế này). Hi vọng các cụ cùng chung tay tẩy chay những công ty làm ăn kiểu này để họ và những công ty khác có ý thức tôn trọng khách hàng hơn.
vote Google: Điện lạnh Kiên Hiền
Em đang hơi bực mình nên lên đây xả tí - không biết có vi phạm nội quy của quán không (vì không phải bóc phốt thành viên OF :D)
Số là vào tối hôm kia (tức Thứ 2) đang ở phòng dưới chơi bài với thằng cu con thì nghe con ngan già gào lên: "Ông lên đây xem, máy giặt lỗi rồi!". Lọ mọ mò lên sân thượng thì thấy ngan già đang nhìn con máy giặt Electrolux (cũng già không kém) với ánh mắt như nhìn em vào mỗi ngày cuối tháng chậm đưa lương. Loay hoay một lúc thì phát hiện ra lỗi E91, google thì ra đây là lỗi bảng mạch (có vẻ như mấy hôm gió to qua nên tạt mưa vào tận sâu trong sân thượng). Em cũng thích tự sửa đồ, không thích gọi thợ (vì lý do gì em trình bày sau) nhưng đụng đến lỗi này thì em bó tay, không biết tí gì về mấy cái mạch loằng ngoằng dù ngày xưa cũng mang tiếng chuyên Lý. Thế là đành tiếp tục google tìm thợ sửa và ra Trung tâm điện lạnh Kiên Hiền - sửa chữa máy giặt 24/7. Ok, 24/7 mà mới gần 9h tối thì gọi tốt! Em bốc máy gọi và được bảo nhắn tin địa chỉ sẽ có người đến xem cho. Nhắn thì nhắn chứ em sợ gì, em nhắn địa chỉ và cận thận hướng dẫn thêm cách tìm nhà nhanh nhất,
Cũng khá là nhanh, khoảng hơn 20' thì một cậu trẻ xuất hiện, nhìn cũng hiền lành và thân thiện. Em dẫn lên sân thượng xem hiện trạng và được báo: "Lỗi bo mạch, em cầm về sửa mai mang sang, 1tr2". Em cũng hơi lăn tăn, nói thật là cũng không biết giá sửa thế nào là hợp lý nhưng nhìn con máy loanh quanh chục tuổi đời mà bỏ ra 1tr2 để sửa thì không biết có nên không, bán xừ đi mua con mới có khi còn hơn. Đã nghĩ là làm luôn, em hỏi lại: "Bên chú có mua con này không?" (vì thấy thông tin họ có thu mua máy giăt, điều hòa, tủ lạnh cũ). "Không!" cậu thanh niên trả lời rất dứt khoát làm em đứt ngay ý định đổi mới nới cũ. Thôi thì không bán được đành sửa để mà dùng chứ sao, em chốt giá và hỗ trợ cậu trẻ tháo bo mạch mang về sửa, không quên kết lời hẹn ước chiều tối mai khi em đi làm về thì mang sang lắp.
Rất uy tín chiều tối hôm sau (tức là hôm qua) cậu trẻ mang bo mạch sang để lắp cho em. Lắp vào kết quả mỹ mãn: Màn hình biến mất chữ E91 đáng sợ, chọn chế độ và xả nước ok. Em hài lòng thực hiện luôn thiên chức của thằng đàn ông là cho đồ vào giặt để tối về còn báo công với ngan già, xong xuôi thanh toán tiền không quên mời thêm cậu trẻ cốc nước 30k vì làm việc nhanh nhẹn, chính xác, hài lòng khách hàng. Đưa tờ bảo hành 3 tháng cậu trẻ còn dán thêm lên máy giặt nhà em decal của công ty, bảo có vấn đề gì anh cứ theo đó mà gọi, bên em sẽ phục vụ anh từ A đến Z,
Nhưng đời không như là mơ, vì nếu không thì đã không có thớt này, Tối hôm đó ăn xong lên phòng em hào hứng khoe: Máy giặt đã sửa xong, chạy mượt mà và bố đã giặt hết đồ rồi. Ngan già nhìn em nghi ngờ và lạch bạch đi lên sân thượng để kiểm tra, sau một khoảng thời gian im lặng tưởng như vô tận thì giọng hót quen thuộc, ngọt ngào, the thé vang lên: "Ông lên đây mà xem, thế này mà bảo là ngon rồi à!". Lên xem thì thấy máy giặt đứng im, thời gian chỉ 1' vào nước trong máy giặt cứ chảy róc rách, tắt máy vẫn nghe tiếng chảy và không mở được. Sau đó em gọi cho cậu trẻ mô tả thì được bảo là chắc lỗi van, để mai em đem van sang thay nhưng (đây mới là vấn đề gây ra bực mình sau này cho em) anh phải gọi lên trung tâm báo chứ em không tự qua đế sửa được, phải báo để trung tâm cử đi. Em hỏi lại là thế nhỡ họ cử người khác thì thế nào, chú đã sửa rồi biết lỗi thì đến mà làm luôn, cậu trẻ bảo anh cứ gọi lên trung tâm, nếu em không nghỉ làm thì chắc chắn họ sẽ cử em đi. Em ok bảo mai sẽ gọi, thấy cũng chẳng vấn đề gì cả, chuyện họ không để khách hàng làm việc trực tiếp với kỹ thuật cũng ok.
Đến sáng nay lên cty em bốc máy gọi cho trung tâm theo số tối hôm kia vừa gọi (cũng là số trên decal cậu em dán trên máy giặt của em). Gọi thì vừa trình bày được 1 câu đã nghe họ bảo: "Anh nhắn em địa chỉ", em bảo là địa chỉ đã nhắn ở trên rồi, vấn đề là tối qua cậu A đã đến sửa nên muốn trung tâm bảo cậu ấy đến để sửa tiếp. Nói chưa hết câu thì họ lại gắt: "anh cứ nhắn địa chỉ", em cũng bực mình bảo: "Tôi đã bảo là đã nhắn địa chỉ vào số anh rồi, gọi để bảo các anh cử cậu A đến làm tiếp", chưa nói hết thì họ đã bảo: "Em không làm việc với anh nữa" rồi cúp máy. Em cũng hơi bất ngờ và bực mình nhắn tin bảo làm ăn kiểu gì đấy, họ bảo là do em không chịu nhắn địa chỉ, em bảo là đã bảo là nhắn rồi kiểm tra chưa, họ bảo là máy không lưu tin nhắn (trong khi là số cá nhân). Em bực mình lên google vote 1*, 1' sau thì em nhận được tin nhắn là vote 1* nên họ sẽ làm việc theo kiểu 1*, sau đấy cậu kỹ thuật cũng nhắn em là trung tâm không báo nên không sang sửa được. Đến đây thì em cũng xác định là khỏi bảo hành gì bọn này, về lôi máy ra tự sửa, mày mò google và xem youtube, khoanh vùng các kiểu thì cũng sửa được con van (bị kênh 1 cổng, cạy bên cổng đấy ra lắp lại chạy ngon lành). Ở trên em cũng đã nói là thích tự sửa hơn gọi thợ vì kinh nghiệm mấy lần gọi thợ cứ đụng vào sửa được cái này lại lòi ra lỗi khác dù các lỗi không liên quan gì tới nhau, lần trước sửa lò vi sóng, sửa máy giặt cũng thế. Lần này sửa xong bảng mạch thì tình cờ lại lỗi van mà lỗi theo kiểu cơ học chứ không liên quan gì tới điện. Trước cũng tìm được 1 cậu làm khá nhiệt tình và tận tâm thì một thời gian sau chuyển đi nới khác chứ không làm ở Hà Nội nữa.
Giờ thì máy giặt cũng đã chạy bình thường, em chỉ bực mình với bọn làm ăn không coi khách hàng ra gì nên lập thớt, toàn bộ những gì em trình bày còn có đầy đủ tin nhắn 2 bên. Có thể một số cụ bảo em khó tính nhưng nếu bỏ qua thì thành ra dễ dãi với kiểu làm việc thiếu tôn trọng khách hàng (nói thật là thà rằng tay nghề kém tí còn dễ thông cảm hơn kiểu bố đời thế này). Hi vọng các cụ cùng chung tay tẩy chay những công ty làm ăn kiểu này để họ và những công ty khác có ý thức tôn trọng khách hàng hơn.
vote Google: Điện lạnh Kiên Hiền
Điện lạnh Kiên Hiền chào a, Bên e có nói rõ a gửi đia chỉ bên em cho người check và kiểm tra lại . A nhất địh ko gửi địa chỉ. A muốn bảo hành mời gọi lên sdt trên Phiếu Bảo Hành. Đằng này a gọi thẳng lên cho sếp em. A ko báo đia chj xong lên mạng đánh giá + bóc phốt. Bên e nt a cố tình k chịu nghe. Mục đich a là sửa chữa hay tạo tương tác.
 

Hoàng Vũ 2388

Xe buýt
Biển số
OF-308482
Ngày cấp bằng
19/2/14
Số km
812
Động cơ
303,628 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chuẩn rồi cụ :D
Tính ra với kiểu cư xử của họ thì đến bây giờ em không thiệt hại gì, nếu không muốn nói là còn lãi so với việc phải trả thêm tiền thay van. Nhưng em bực mình vì kiểu không tôn trọng khách hàng của họ, và muốn họ thấy làm thế sẽ mất nhiều hơn chứ không chỉ là 1 khách hàng nhỏ lẻ.
Đây là rep của họ hôm qua sau khi bị 1* của em, sau đấy bị thêm một số vote 1* của các cụ khác thì họ đã sửa lại rep này, chứng tỏ 1* cũng đã ảnh hưởng đến hành xử của họ 😄
Chưa chắc cụ ko thiệt hại gì nhé.

Nhà e cũng máy giặt elec, thợ đến cũng phán hỏng mạch, sáng mang đi trưa mang lại rất nhanh.
Trưa ku thợ quay lại thì nó mang kèm theo 1 cái ổ cắm điện, nó báo em thay ổ đi vì ổ cũ quá tải.
E thấy nó chỉ cắm lại từ ổ này sang ổ kia là máy đã chạy được rồi, hỏi thì nó bảo cái ổ cũ cháy.
Em chỉ thắc mắc là mạch hỏng gì mà em sửa nhanh thế... liệu có phải do ổ điện hỏng chứ mạch chẳng sao ko? vì anh thấy cái mạch ko có dấu hiệu sửa, còn ổ điện thì đang hỏng?
Thợ nói là hỏng cả mạch, cả ổ.
Kết quả em cũng chả cãi được, nó cũng làm hơn củ rồi đi về :))
 

BMW X4

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-809003
Ngày cấp bằng
20/3/22
Số km
4,026
Động cơ
62,323 Mã lực
Tuổi
19
Em đang hơi bực mình nên lên đây xả tí - không biết có vi phạm nội quy của quán không (vì không phải bóc phốt thành viên OF :D)
Số là vào tối hôm kia (tức Thứ 2) đang ở phòng dưới chơi bài với thằng cu con thì nghe con ngan già gào lên: "Ông lên đây xem, máy giặt lỗi rồi!". Lọ mọ mò lên sân thượng thì thấy ngan già đang nhìn con máy giặt Electrolux (cũng già không kém) với ánh mắt như nhìn em vào mỗi ngày cuối tháng chậm đưa lương. Loay hoay một lúc thì phát hiện ra lỗi E91, google thì ra đây là lỗi bảng mạch (có vẻ như mấy hôm gió to qua nên tạt mưa vào tận sâu trong sân thượng). Em cũng thích tự sửa đồ, không thích gọi thợ (vì lý do gì em trình bày sau) nhưng đụng đến lỗi này thì em bó tay, không biết tí gì về mấy cái mạch loằng ngoằng dù ngày xưa cũng mang tiếng chuyên Lý. Thế là đành tiếp tục google tìm thợ sửa và ra Trung tâm điện lạnh Kiên Hiền - sửa chữa máy giặt 24/7. Ok, 24/7 mà mới gần 9h tối thì gọi tốt! Em bốc máy gọi và được bảo nhắn tin địa chỉ sẽ có người đến xem cho. Nhắn thì nhắn chứ em sợ gì, em nhắn địa chỉ và cận thận hướng dẫn thêm cách tìm nhà nhanh nhất,
Cũng khá là nhanh, khoảng hơn 20' thì một cậu trẻ xuất hiện, nhìn cũng hiền lành và thân thiện. Em dẫn lên sân thượng xem hiện trạng và được báo: "Lỗi bo mạch, em cầm về sửa mai mang sang, 1tr2". Em cũng hơi lăn tăn, nói thật là cũng không biết giá sửa thế nào là hợp lý nhưng nhìn con máy loanh quanh chục tuổi đời mà bỏ ra 1tr2 để sửa thì không biết có nên không, bán xừ đi mua con mới có khi còn hơn. Đã nghĩ là làm luôn, em hỏi lại: "Bên chú có mua con này không?" (vì thấy thông tin họ có thu mua máy giăt, điều hòa, tủ lạnh cũ). "Không!" cậu thanh niên trả lời rất dứt khoát làm em đứt ngay ý định đổi mới nới cũ. Thôi thì không bán được đành sửa để mà dùng chứ sao, em chốt giá và hỗ trợ cậu trẻ tháo bo mạch mang về sửa, không quên kết lời hẹn ước chiều tối mai khi em đi làm về thì mang sang lắp.
Rất uy tín chiều tối hôm sau (tức là hôm qua) cậu trẻ mang bo mạch sang để lắp cho em. Lắp vào kết quả mỹ mãn: Màn hình biến mất chữ E91 đáng sợ, chọn chế độ và xả nước ok. Em hài lòng thực hiện luôn thiên chức của thằng đàn ông là cho đồ vào giặt để tối về còn báo công với ngan già, xong xuôi thanh toán tiền không quên mời thêm cậu trẻ cốc nước 30k vì làm việc nhanh nhẹn, chính xác, hài lòng khách hàng. Đưa tờ bảo hành 3 tháng cậu trẻ còn dán thêm lên máy giặt nhà em decal của công ty, bảo có vấn đề gì anh cứ theo đó mà gọi, bên em sẽ phục vụ anh từ A đến Z,
Nhưng đời không như là mơ, vì nếu không thì đã không có thớt này, Tối hôm đó ăn xong lên phòng em hào hứng khoe: Máy giặt đã sửa xong, chạy mượt mà và bố đã giặt hết đồ rồi. Ngan già nhìn em nghi ngờ và lạch bạch đi lên sân thượng để kiểm tra, sau một khoảng thời gian im lặng tưởng như vô tận thì giọng hót quen thuộc, ngọt ngào, the thé vang lên: "Ông lên đây mà xem, thế này mà bảo là ngon rồi à!". Lên xem thì thấy máy giặt đứng im, thời gian chỉ 1' vào nước trong máy giặt cứ chảy róc rách, tắt máy vẫn nghe tiếng chảy và không mở được. Sau đó em gọi cho cậu trẻ mô tả thì được bảo là chắc lỗi van, để mai em đem van sang thay nhưng (đây mới là vấn đề gây ra bực mình sau này cho em) anh phải gọi lên trung tâm báo chứ em không tự qua đế sửa được, phải báo để trung tâm cử đi. Em hỏi lại là thế nhỡ họ cử người khác thì thế nào, chú đã sửa rồi biết lỗi thì đến mà làm luôn, cậu trẻ bảo anh cứ gọi lên trung tâm, nếu em không nghỉ làm thì chắc chắn họ sẽ cử em đi. Em ok bảo mai sẽ gọi, thấy cũng chẳng vấn đề gì cả, chuyện họ không để khách hàng làm việc trực tiếp với kỹ thuật cũng ok.
Đến sáng nay lên cty em bốc máy gọi cho trung tâm theo số tối hôm kia vừa gọi (cũng là số trên decal cậu em dán trên máy giặt của em). Gọi thì vừa trình bày được 1 câu đã nghe họ bảo: "Anh nhắn em địa chỉ", em bảo là địa chỉ đã nhắn ở trên rồi, vấn đề là tối qua cậu A đã đến sửa nên muốn trung tâm bảo cậu ấy đến để sửa tiếp. Nói chưa hết câu thì họ lại gắt: "anh cứ nhắn địa chỉ", em cũng bực mình bảo: "Tôi đã bảo là đã nhắn địa chỉ vào số anh rồi, gọi để bảo các anh cử cậu A đến làm tiếp", chưa nói hết thì họ đã bảo: "Em không làm việc với anh nữa" rồi cúp máy. Em cũng hơi bất ngờ và bực mình nhắn tin bảo làm ăn kiểu gì đấy, họ bảo là do em không chịu nhắn địa chỉ, em bảo là đã bảo là nhắn rồi kiểm tra chưa, họ bảo là máy không lưu tin nhắn (trong khi là số cá nhân). Em bực mình lên google vote 1*, 1' sau thì em nhận được tin nhắn là vote 1* nên họ sẽ làm việc theo kiểu 1*, sau đấy cậu kỹ thuật cũng nhắn em là trung tâm không báo nên không sang sửa được. Đến đây thì em cũng xác định là khỏi bảo hành gì bọn này, về lôi máy ra tự sửa, mày mò google và xem youtube, khoanh vùng các kiểu thì cũng sửa được con van (bị kênh 1 cổng, cạy bên cổng đấy ra lắp lại chạy ngon lành). Ở trên em cũng đã nói là thích tự sửa hơn gọi thợ vì kinh nghiệm mấy lần gọi thợ cứ đụng vào sửa được cái này lại lòi ra lỗi khác dù các lỗi không liên quan gì tới nhau, lần trước sửa lò vi sóng, sửa máy giặt cũng thế. Lần này sửa xong bảng mạch thì tình cờ lại lỗi van mà lỗi theo kiểu cơ học chứ không liên quan gì tới điện. Trước cũng tìm được 1 cậu làm khá nhiệt tình và tận tâm thì một thời gian sau chuyển đi nới khác chứ không làm ở Hà Nội nữa.
Giờ thì máy giặt cũng đã chạy bình thường, em chỉ bực mình với bọn làm ăn không coi khách hàng ra gì nên lập thớt, toàn bộ những gì em trình bày còn có đầy đủ tin nhắn 2 bên. Có thể một số cụ bảo em khó tính nhưng nếu bỏ qua thì thành ra dễ dãi với kiểu làm việc thiếu tôn trọng khách hàng (nói thật là thà rằng tay nghề kém tí còn dễ thông cảm hơn kiểu bố đời thế này). Hi vọng các cụ cùng chung tay tẩy chay những công ty làm ăn kiểu này để họ và những công ty khác có ý thức tôn trọng khách hàng hơn.
vote Google: Điện lạnh Kiên Hiền
1. Chúc mừng bác, không bị ngan già mắng nữa.
(mà sao đếch ông ọp pơ nào dám mắng lại nhỉ? :D ).
2. Tôi thấy cậu thợ trẻ trung đẹp trai phán chuẩn phết đấy chứ: Nó bẩu Van, quả đúng là Van.
Nó bẩu Bo mạch: Cũng đúng nốt.

Vậy, bác nên lưu số cậu này, khi nào cần thì gọi cá nhân hắn.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top