Gia đình e có doanh nghiệp vận tải đường dài. Híc híc... Từ lúc bé đến h e ác cảm với XXX lắm.
iem đồng ý với câu đầu nhưng không đồng ý câu sau. Theo em việc tốt vẫn nhiều hơn rất nhiều so với cái xấu, tuy nhiên con người ta khi thấy các việc tốt đấy thì thấy nó bình thường, còn khi thấy việc xấu lại ấn tượng ngay, nó giống như kiểu việc tốt là cái nền màu trắng rất to và rộng tuy nhiên 1 vài giọt mực bẩn trên đó thì lại được nta chú ý hơnBất kỳ một lực lượng nào, một tầng lớp nào cũng có người nọ, người kia cả. Đó là chuyện rất bình thường, có rất nhiều CSGT "tốt". Có điều cái xấu dường như luôn nhiều hơn.
Theo em chốt lại 50/50 để không tranh cãi.... Em thì chỉ toàn thấy việc xấu, ít khi thấy việc tốt bao giờ. Em cũng không đồng ý với bác về chuyện thấy việc tốt thì thấy nó bình thường. Em đã từng thấy việc tốt và ấn tương ngay lập tức cho dù chỉ là việc rất nhỏ. Còn việc xấu em thấy bình thường vì nó thường xuyên diễn ra.iem đồng ý với câu đầu nhưng không đồng ý câu sau. Theo em việc tốt vẫn nhiều hơn rất nhiều so với cái xấu, tuy nhiên con người ta khi thấy các việc tốt đấy thì thấy nó bình thường, còn khi thấy việc xấu lại ấn tượng ngay, nó giống như kiểu việc tốt là cái nền màu trắng rất to và rộng tuy nhiên 1 vài giọt mực bẩn trên đó thì lại được nta chú ý hơn
Em cũng chẳng biết nào, bình thường không có bầu thì ít nhìn thấy phụ nữ mang bầu, nhưng khi có bầu đi đâu cũng thấy người có bầu .Em biết là ở đâu cũng có cái tốt,cái xấu,nhưng tốt em gặp được thì ít,toàn gặp cái xấu
Khổ nỗi bây giờ người dân nào chẳng vi phạm pháp luật, chắc chắn. Mà khi bị xử lý thì kiểu gì cũng lu loa, chửi thằng nọ con kia. he he. Vì vấn đề ở đây nó liên quan đến tổng thể, cá nhân nhiều khi muốn tốt cũng không được.Xin thưa cụ chủ thớt và các cụ mợ ,nói đúng 1 điều thê này ah ,họ làm công việc của họ ,ko ai nói ,nhưng do cơ chế phát sinh ,họ bắt buộc phải làm mọi cách để kiếm tiền = cách này hay cách khác ah .Chứ luật đôi khi cũng chỉ để răn đe và nhắc nhở ,hic chứ ko như cách cố tỉnh hiểu của xxx là bắt bắt và bắt = đc .Còn ngược lại sẽ thật không công bằng cho xxx là khổ nỗi dân ta cũng đi bậy bạ lắm ah(cái này các bác hiểu) ,Để vô đc ngành đã khó ,mà vô rồi ko" hòa nhập " thì sơm sớm nó đẩy sang ban khác ,em nói phải ko ah .
Em thiết nghĩ ,thôi thì chúng ta cứ tuân thủ pháp luật ,cho nó lành
Mà ông nào có sai thì người ta mới bắt chứ, không có họ thì giao thông nhiều lúc hỗn loạnCũng là kiếm ăn thôi mà, nên thông cảm cho nhau.
Họ được trả lương để làm điều đó, họ phải làm điều đó để có cơ hội đc đi bẫy người vi phạm. Tất nhiên là vi phạm thì mới bị bắt, nhưng nếu kụ có thời gian thì thử ra 1 cái ngã tư nào đó ngó 1 lúc xem sao, xin thưa xe đạp đi bậy thoải mái, xe máy kẹp ba bốn, hok mũ bảo hiểm, vượt đèn đỏ liên tục cũng thường chạy thoát, xe công, xe bus chạy láo vô tư, ô tô biển trắng dính vạch phát là ăn đòn đủ, vậy nói đúng ra chỉ có "một số vi phạm được ưu tiên bắt". Vì sao thì khỏi phải giải thích nhỉ?không có họ thì giao thông nhiều lúc hỗn loạn
Em cực hiểu ý kiến của cụ. Nhưng xét cho cùng những cái bẫy và cách thức hoạt động đấy cũng là do cả 1 bộ máy từ trên xuống dưới gây dựng lên chứ chẳng phải do cá nhân nào cả. xxx thì có người thế này thế kia nhưng đa phần là khi đã bị quăng vào cái guồng quay của bộ máy đấy rồi thì mấy ai là dám làm 1 cái răng cưa quay ngược vòng ? Thật sự mà nói thì ngay cả em nhiều khi đặt mình vào địa vị của xxx thì cũng chẳng dại j mà mạo hiểm miếng cơm của mình và cả gia đình. Ngược dòng thì sóng vỗ mặt.Họ được trả lương để làm điều đó, họ phải làm điều đó để có cơ hội đc đi bẫy người vi phạm. Tất nhiên là vi phạm thì mới bị bắt, nhưng nếu kụ có thời gian thì thử ra 1 cái ngã tư nào đó ngó 1 lúc xem sao, xin thưa xe đạp đi bậy thoải mái, xe máy kẹp ba bốn, hok mũ bảo hiểm, vượt đèn đỏ liên tục cũng thường chạy thoát, xe công, xe bus chạy láo vô tư, ô tô biển trắng dính vạch phát là ăn đòn đủ, vậy nói đúng ra chỉ có "một số vi phạm được ưu tiên bắt". Vì sao thì khỏi phải giải thích nhỉ?
Cái biển hạn chế tốc độ tất nhiên là để hạn chế tốc độ, đảm bảo ATGT, đúng ra CSGT phải đứng trước để báo hiệu cho người tham gia giao thông, nhưng hok, các chàng đứng sau và dán mắt vào kính ngắm, bòm chíu, mày dính rồi con ơi! Vậy chẳng rõ ràng là CSGT đâu cần tới việc đảm bảo ATGT, mặc kệ để chờ cho phương tiện vi phạm rồi mới xử lý hay sao? Rõ ràng họ có thể ngăn chặn việc đó chỉ bằng cách thay đổi đỗ chỗ đứng mà?
Chẳng hiểu các kụ dư lào chứ em luôn cố gắng chạy 1 cách nghiêm túc nhất mà vẫn dính bẫy hok ít lần. Tất nhiên CSGT cũng có chú tử tế, khi em chìa cái biên bản vừa dính bẫy lần trc ở lần sập bẫy thứ 2 thì chú nọ cười thông cảm và chỉ cầm mấy lít, lại báo phía trc còn bẫy đấy, bác đi cẩn thận. Quả là tử tế!
em cũng đồng ý với ý kiến của cụxã hội mà có người nọ có người kia,em chia sẻ suy nghĩ của cụ chủ thớt.
Thử chở đủ tải xem có giảm lãi nhiều không, hay vẫn lãi nhiều.Em đọc bài trên vnnet thấy dân di cư thủy điện Bản Vẽ khố quá, 1kg sắn được 1000VND nếu chở ra ngoài bán được cao hơn nhưng bị xxx chặn đây cũng là 1 nguyên nhân làm bà con đói rét xin được trích một đoạn"Sáng ngày 17/2, trao đổi với P.V VEF.VN, ông Vi Trọng Thuỷ, Phó Chủ tịch UBND xã Thanh Sơn cho biết: "Nhiều người dân thiếu đói, chạy ăn từng bữa đành phải chấp nhận bán rẻ cho tư thương vào mua. Nhưng chỉ có độc quyền một doanh nghiệp được vào mua sắn của bà con là Nhà máy sắn Thanh Chương.
Có nhiều người dân tại xã đứng ra thu mua cho bà con, để đi ngoài tỉnh bán giá cao hơn thị bị lực lượng CSGT từ đoạn đường mòn Hồ Chí Minh từ Nghệ An đến Thanh Hoá chặn lại. Với mức phạt từ 3 đến 4 triệu vì chở quá tải, khiến người dân chúng tôi nơi đây rất thiệt thòi về giá cả".
...