Góc nhìn hẹp: Đà Lạt - Nha Trang 2012

Thần Tài

Xe điện
Biển số
OF-22817
Ngày cấp bằng
22/10/08
Số km
4,894
Động cơ
543,080 Mã lực
Nơi ở
HP-BVC
Cầu Trần Phú, Nha Trang và khu dịch vụ ngắm thành phố trên Khinh khí cầu của Hòn Tằm Resort.
[video=youtube;oqAHA91PdsI]http://www.youtube.com/watch?v=oqAHA91PdsI&hd=1[/video]

Trên QL1A bây giờ rất nhiều đoạn hình thành sống trâu, đi rất nguy hiểm.
[video=youtube;u43Abfe5htg]http://www.youtube.com/watch?v=u43Abfe5htg&hd=1[/video]
 

Thần Tài

Xe điện
Biển số
OF-22817
Ngày cấp bằng
22/10/08
Số km
4,894
Động cơ
543,080 Mã lực
Nơi ở
HP-BVC
Em tiếp tục sang Đồi Mộng Mơ
Với nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp và thơ mộng, Đà Lạt từ lâu đã trở thành một trong những thành phố du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam. Vì vậy mà có ai đó đã từng ví Đà Lạt cũng giống một thành phố trong rừng, nơi khí trời se lạnh, thiên nhiên và con người gần gũi như luôn hoà quyện, đan xen vào nhau. Những điều ấy tạo nên một thành phố du lịch tuyệt vời mà ai cũng muốn ít nhất được một lần ghé thăm và khám phá.

Nếu ai đã từng đặt chân đến thành phố Đà Lạt để tham quan hay nghỉ dưỡng thì khu du lịch Đồi Mộng Mơ không còn là xa lạ - một địa danh ra đời nhân sự kiện chào đón thành phố Đà Lạt tròn 100 năm tuổi, và nay, đây là một trong những điểm đến không thể thiếu trong hành trình khám phá của quý khách.

Thuộc sở hữu và quản lí bởi công ty cổ phần Thành Ngọc, ra đời năm 2003, với tổng diện tích gần 12 hecta, nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt chỉ 4km về phía Bắc, khu du lịch Đồi Mộng Mơ- được tôn tạo từ Hồ Rồng trước kia, nay đã được biến chuyển thành một khu du lịch khép kín với một diện mạo hoàn toàn mới. Dù mới ra đời với thời gian không bao lâu nhưng khu du lịch đồi Mộng Mơ tự hào đã và đang trở thành một trong những điểm du lịch thu hút nhiều du khách nhất khi đến với thành phố hoa và là một điểm dừng chân không thể bỏ qua trong chương trình tour trọn gói của các công ty du lịch lữ hành trên khắp cả nước…

Đến với khu du lịch Đồi Mộng Mơ, ngoài việc thưởng ngoạn các thắng cảnh thiên nhiên thơ mộng hữu tình với muôn ngàn hoa khoe sắc, một không gian lãng mạn và hấp dẫn, quý khách còn được vui chơi, giải trí và có những trải nghiệm vô cùng thú vị với nghệ thuật đá chen hoa, thác vàng, hồ nước, nhà hàng, khu vui chơi thể thao, giải trí và bán đồ lưu niệm.

Đến đây quý khách sẽ cảm thấy hài lòng với những thay đổi không ngừng, cùng với sự đón tiếp nhiệt tình và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên năng động và mến khách.
http://doimongmo.com.vn/
Đầu tiên đập vào mắt là cái nậm rượu lớn


Đường vào khu du lịch


Bản đồ Việt Nam bằng hoa, nhìn chả giống mấy
 

Thần Tài

Xe điện
Biển số
OF-22817
Ngày cấp bằng
22/10/08
Số km
4,894
Động cơ
543,080 Mã lực
Nơi ở
HP-BVC
Đến đâu cũng thấy dấu ấn của Thiên chúa giáo, chuyến đi này em cũng vào thăm nhiều địa danh liên quan đến thiên chúa giáo, từ Đà Lạt, Tuy Hòa đến Quảng Trị


Mùa này Đà Lạt ít hoa, nếu dịp Tết thì đẹp




Chim bồ câu nhiều, có thể mua 3k/túi thức ăn để rải cho chim ăn
 

Thần Tài

Xe điện
Biển số
OF-22817
Ngày cấp bằng
22/10/08
Số km
4,894
Động cơ
543,080 Mã lực
Nơi ở
HP-BVC
Cu cậu nhà em đặt tay lên chiếc bàn xoay kỳ lạ mãi mà nó chả chịu xoay.
Dù để mặt bàn ở đâu thì bàn đều xoay như ý muốn người trắc nghiệm không kể tay đặt âm hay dương, không kể nam hay nữ, không kể người thành hôn hay chưa thành hôn, nam đặt tay sấp cùng nữ đặt tay ngửa.

Trong chuyến vào TP Đà Lạt năm 2006, tình cờ tôi gặp ba chiếc bàn xoay và được biết chúng xuất xứ từ một gia đình người làng An Hòa, xã Nhơn Hòa, huyện An Nhơn, tỉnh Bình Định.

Điều lạ lùng là khi một mình tôi đặt tay lên chiếc bàn xoay tại nhà số 30A đường Khe Sanh thì bàn không xoay dù tôi đã ra lệnh. Phải hai người đặt tay bàn mới xoay. Nhưng khi đến khu du lịch đồi Mộng Mơ, một mình tôi đặt hai tay lên mặt bàn ra lệnh thì bàn xoay. Bấy giờ có mươi khách tham quan đang đứng vây quanh bàn. Một du khách kêu lớn: "Ông này ghê quá!". Tôi nảy ra ý định thử tìm hiểu vấn đề này.

Không chuyên về hiện tượng siêu nhiên mà có người gọi là "Ngoại cảm", "Đặc dị công năng", "Tâm linh"… tôi chỉ gặp gỡ trong một vài cuốn sách trên bước đường nghiên cứu các tín ngưỡng và tôn giáo. Tôi biết với sức lực và tri thức một mình tôi thì không thể nghiên cứu tương đối khoa học về vấn đề này. Tôi cũng không có mục đích nghiên cứu khoa học thật sự đề tài này, chẳng qua một chút hiếu kỳ lúc có cơ hội.

Đầu năm 2007, trong một dịp trở lại Đà Lạt, nhân ngày chủ nhật rảnh rỗi, tôi dự định làm một cuộc trắc nghiệm bàn xoay, dùng 4 nam 2 nữ, có người đã kết hôn, người chưa kết hôn, người có trình độ sau đại học...

Đáng tiếc đến chiều thì Đà Lạt đổ mưa chỉ còn tôi và một nam tài xế taxi tên là Nguyễn Anh Tuấn đi nghiên cứu. Nhờ một cán bộ khoa Đông Phương giúp đỡ, tôi được Tạ Hoàng Giang, Trưởng phòng Kinh doanh Công ty Du lịch đồi Mộng Mơ giúp đỡ tận tình. Nếu không có anh việc nghiên cứu khó lòng được như đã làm.

Kế hoạch của tôi là trắc nghiệm từng cá nhân đặt một tay, hai tay, một ngón tay lên bàn xoay. Tay đặt sấp ngửa, nam nữ thay nhau để kiểm tra khả năng có tác dụng âm dương hay không. Đo đạc và cân mặt bàn để tìm hiểu lực cản. Đo tốc độ di chuyển của bàn nhanh chậm. Nhưng việc đo tốc độ không thực hiện được vì thiếu trợ lý. Những chiếc bàn xoay đều là đối tượng khai thác khách tham quan nên không thể tiếp tục nghiên cứu làm ảnh hưởng kinh doanh của chủ nhân chiếc bàn. Thời gian nghiên cứu dài nhất là chiếc bàn xoay ở đồi Mộng Mơ.

Cả 3 chiếc bàn được tôi chọn trắc nghiệm đều cùng một mô thức: 3 chân nhỏ đỡ thân bàn là một trụ gỗ tròn mà đầu trụ đút vào một lỗ tròn dưới mặt bàn làm trục cho mặt bàn xoay. Cả 3 bàn đều như thế và mặt bàn đều là ván ghép chứ không phải một tấm gỗ tròn nguyên vẹn. Dưới mặt bàn đều có 2 thanh gỗ dài nhỏ ghép đỡ mặt bàn và cùng hai đoạn gỗ ngắn cấu tạo thành một ô tứ giác, trong đó có lỗ trục hình tròn. Độ tròn 3 mặt bàn đều không hoàn toàn chuẩn nhưng không sai số lớn nên nhìn mắt thường đều tròn.

Theo nhìn nhận của tôi thì 3 chiếc bàn cùng một loại gỗ đen sẫm thớ rất mịn, không biết gỗ gì nhưng có lẽ không phải gỗ tạp mà cũng không phải tứ thiết. Khác biệt chăng là bàn cao thấp khác nhau, đường kính mặt bàn khác nhau, độ dày mặt bàn khác nhau.

Kích thước cụ thể của chiếc bàn xoay ở đồi Mộng Mơ như sau: cao 87cm, đường kính mặt bàn 74cm, mặt bàn dày 1,7cm, mặt bàn cân nặng 8,5kg.

Lần lượt trắc nghiệm 4 người: đặt 1 tay, 2 tay, úp bàn tay và ngửa bàn tay, dùng suy nghĩ khiến bàn xoay quay trái phải nhanh chậm dừng, không cần nói to thành lời.

Hiệu quả là tất cả các trường hợp trắc nghiệm: mặt bàn đặt trên trục bàn, mặt bàn úp sấp trên ghế nhựa, mặt bàn để ngửa trực tiếp trên sàn gạch men, mặt bàn đặt nghiêng trên sàn gạch men thì bàn đều xoay như ý muốn người trắc nghiệm không kể tay đặt âm hay dương, không kể nam hay nữ, không kể người thành hôn hay chưa thành hôn, nam đặt tay sấp cùng nữ đặt tay ngửa.

Về chiếc bàn xoay nhà bác Trần Mến, anh Tạ Hoàng Giang nói: Bàn xoay này do bác Trần Mến, 47 tuổi, cổ đông sáng lập Công ty Du lịch đồi Mộng Mơ mang đến. Bác Trần Mến là người xã Hoài Phú, gần thị trấn Tam Quan, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định mua bàn xoay ở xã Nhơn Hòa, huyện An Nhơn, tỉnh Bình Định. Bác Mến lập nghiệp bằng bàn xoay. Hiện tại, nhà bác còn một chiếc bàn xoay nhỏ hơn.

Nguyễn Anh Tuấn và tôi tiến hành trắc nghiệm kết quả giống như chiếc bàn xoay ở đồi Mộng Mơ.

Chúng tôi đến nhà bác Lưu Xuân Ưởng ở số 30A đường Khe Sanh. Bác 60 tuổi, người xã Trực Thành, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định thuê gian nhà này để kinh doanh bàn xoay. Bác cho biết, bác mua chiếc bàn xoay này của ông Nguyễn Tại thôn An Hòa, xã Nhơn Hòa, huyện An Nhơn, tỉnh Bình Định. Bác Ưởng biểu diễn để mặt bàn lên ghế nhựa cho xoay.

Do khó khăn về thời gian và người giúp việc nên tôi chỉ trực tiếp trắc nghiệm nhiều lần chiếc bàn xoay ở đồi Mộng Mơ, trắc nghiệm một vài lần ở hai bàn xoay sau, còn lại là do chủ nhân các bàn xoay và Nguyễn Anh Tuấn tiến hành.

Các cuộc trắc nghiệm còn ở dạng quá thô sơ và vì nhiều lý do nên chưa thực sự kỹ càng. Tôi thừa nhận trắc nghiệm chưa đủ giá trị khoa học. Nhưng dù vậy, tôi nhận thấy: Quả có một năng lượng từ trong thân thể tôi phát ra và tôi điều khiển được bàn xoay một mình theo ý muốn của tôi.

Luồng năng lượng đó thắng được trọng trường 8,5kg (trọng lượng mặt bàn xoay) và hướng tác động vào bàn xoay tùy thuộc ý chí của tôi. Điều này giống như khi tôi điều khiển con lắc. Để con lắc cách bàn tay trái một người nam vài xăngtimét thì nó quay vòng tròn khi úp sấp bàn tay, lắc dọc khi đặt ngửa bàn tay; với tay phải nam giới thì lắc dọc khi úp sấp, xoay tròn khi lật ngửa bàn tay; đối với nữ thì ngược lại… Điều này đã có tài liệu nói đến.

Nghĩa là hướng con lắc di động tùy theo âm hay dương của bàn tay và nam hay nữ; tuy nhiên tôi cũng có thể khiến cho con lắc đứng yên theo ý chí của tôi. Nhưng trường hợp bàn xoay thì không phân biệt âm dương. Đáng tiếc, tôi đã không mang theo con lắc khi trắc nghiệm bàn xoay. Nhưng có lẽ con lắc và bàn xoay là hai hiện tượng khác nhau? Chúng chỉ giống nhau ở một điểm là ý chí con người có thể điều khiển được sự vận động của cả bàn xoay lẫn con lắc.

Bàn xoay cũng có hiện tượng người trắc nghiệm vô tình đẩy khi bàn đã xoay đưa cánh tay chạy ra xa mà người trắc nghiệm chưa kịp bước theo; hoặc giả người trắc nghiệm cố ý đẩy bàn xoay.

Không phải ai cũng một mình điều khiển được bàn xoay. Theo chủ nhân của 3 chiếc bàn xoay thì số người như thế không ít, nhưng đa số phải 2 người mới điều khiển được bàn xoay. Hơn 40 nam nữ sinh viên năm thứ nhất Khoa Hàn Quốc học thuộc Trường Đại học Đà Lạt không ai một mình điều khiển được bàn xoay.

Năm 2006, tôi không điều khiển được bàn xoay nhà 30A Khe Sanh nhưng ngay sau đó đến đồi Mộng Mơ thì một mình tôi điều khiển được chiếc bàn xoay ở đây. Như vậy là có vấn đề sức khỏe của người trắc nghiệm.

Lái xe Nguyễn Anh Tuấn là một thanh niên cường tráng đã tình cờ thành người trắc nghiệm chính của tôi. Anh cho biết thường xuyên đưa khách tham quan bàn xoay và lần nào một mình anh cũng điều khiển được bàn xoay.

Đã có một số sách báo viết về loại năng lượng này. Nói chung, tôi đọc không nhiều và không chuyên. Các tác giả sách báo đó đề cập đến hào quang con người, nhân điện, trường sinh học, trường năng lượng con người, trường năng lượng vũ trụ (ESP), năng lượng sinh học, bioplasma… khá phức tạp và trắc nghiệm khoa học với máy móc tinh vi, đưa ra những trị số khác nhau của năng lượng đó. Nhưng không có điều gì giải thích hiện tượng bàn xoay và cũng chưa đề cập đến hiện tượng này dù có bàn về Psychokinesis (PK tức Viễn di sinh học).

Tôi đề nghị các nhà nghiên cứu chuyên về lĩnh vực tiềm năng con người tổ chức một dự án nghiên cứu kỹ càng hiện tượng bàn xoay một cách tỉ mỉ, khoa học, phối hợp nhiều nhà chuyên môn nhiều lĩnh vực hữu quan.

Các hiện tượng cận tâm lý (Parapsychology) đều cận khoa học đều là hiện tượng siêu việt (Paranormal) đã được tiền nhân cảm nhận như trong Yoga, Khí công, Thiền định, Cầu cơ… nay cần trắc nghiệm khoa học. Vì là hiện tượng siêu việt nên dễ bị người ta lừa gạt kẻ cả tin. Những trắc nghiệm ở Trung Quốc tiến hành mươi năm gần đây đã chứng minh điều đó. Nghiên cứu nghiêm túc, khoa học, hợp tác chân thành thì hiện tượng bàn xoay sẽ có đóng góp cho việc nghiên cứu cái mà nay gọi hỗn tạp là Ngoại cảm (ESP).
http://vietbao.vn/Xa-hoi/Da-Lat-Nhung-chiec-ban-xoay-bi-an/65088554/157/




 

Thần Tài

Xe điện
Biển số
OF-22817
Ngày cấp bằng
22/10/08
Số km
4,894
Động cơ
543,080 Mã lực
Nơi ở
HP-BVC
Ấn tượng với nhà vệ sinh tại đây, sạch sẽ, đẹp, thân thiện.


 

Catival 3038

Xe tải
Biển số
OF-22189
Ngày cấp bằng
9/10/08
Số km
373
Động cơ
499,280 Mã lực
Website
3pstore.vn
Trên đường Hoa và Biển có cu phi xe máy từ trong ra đường, tý nữa thì em dính chưởng
[video=youtube;5V8pphi8zx4]http://www.youtube.com/watch?v=5V8pphi8zx4&hd=1[/video]

Đường Tỉnh lộ 2 nối với Hoa và Biển từ cách Khánh Vĩnh khoảng 5km đến QL1A vào Nha Trang. Đường rất đẹp, thẳng tắp. Đi đoạn này tránh được 30km đường Hoa và Biển đầu Nha Trang vừa xấu vừa bé.
[video=youtube;tSZ8Tim-brE]http://www.youtube.com/watch?v=tSZ8Tim-brE&hd=1[/video]
Vâng khi đi lên Đà lạt nhà em cũng mất 1 đoạn đường nhỏ và xấu. Lúc trên Đà lạt xuống Nha trang gặp đoạn này đi vắng tanh. Vừa mới trải nhựa, còn chưa có vạch kẻ đường. Ah nhà cụ có dừng chụp mấy thác nước trên đg lên không ah. Xin phép góp mấy ảnh vào thớt của cụ nhé.


 
Chỉnh sửa cuối:

rio_nguyen

Đi bộ
Biển số
OF-139428
Ngày cấp bằng
21/4/12
Số km
7
Động cơ
366,670 Mã lực
da lat cung dep day chu hih , thung lung tinh yeu co khac
 

Thần Tài

Xe điện
Biển số
OF-22817
Ngày cấp bằng
22/10/08
Số km
4,894
Động cơ
543,080 Mã lực
Nơi ở
HP-BVC
chuyến đi nhà cụ thần tài thú vị quá cuối tháng này GD nhà em cũng phượt chuyến Đà Lạt từ chỗ nhà em lên ĐL có 100km là lên đến TP rồi :D
Đà Lạt nên đi cụ à, nhất là cụ gần thế. Em mà ở SG thì năm em phải đi mấy lần vì có 300km, còn em muốn đi thì 1.500km, ôi ...
Vâng khi đi lên Đà lạt nhà em cũng mất 1 đoạn đường nhỏ và xấu. Lúc trên Đà lạt xuống Nha trang gặp đoạn này đi vắng tanh. Vừa mới trải nhựa, còn chưa có vạch kẻ đường. Ah nhà cụ có dừng chụp mấy thác nước trên đg lên không ah. Xin phép góp mấy ảnh vào thớt của cụ nhé.
Mời cụ tham gia cho xôm.
 

Thần Tài

Xe điện
Biển số
OF-22817
Ngày cấp bằng
22/10/08
Số km
4,894
Động cơ
543,080 Mã lực
Nơi ở
HP-BVC
Vạn lý trường thành mô phỏng


Khách đi nhờ xe em đây


Có sân khấu biểu diễn múa hát dân tộc và giao lưu cùng khách vui phết


Em gái Đà Lạt
 

Thần Tài

Xe điện
Biển số
OF-22817
Ngày cấp bằng
22/10/08
Số km
4,894
Động cơ
543,080 Mã lực
Nơi ở
HP-BVC
Biểu diến


Giao lưu


 

Thần Tài

Xe điện
Biển số
OF-22817
Ngày cấp bằng
22/10/08
Số km
4,894
Động cơ
543,080 Mã lực
Nơi ở
HP-BVC
Đi đâu ở Đà Lạt cũng gặp những mái nhà phủ đầy hoa thế này


Thăm nhà trồng Lan trong khu




 

Linhthuynd

Xe buýt
Biển số
OF-57700
Ngày cấp bằng
25/2/10
Số km
964
Động cơ
454,840 Mã lực
Cụ Thần Tài xướng thế, đi chuyến nào là ra trò chuyến đấy. Cụ còn nhiều ảnh không? post lên cho em hóng với. Mời cụ ly (b)(b)(b) để lấy sức nhé.
 
Chỉnh sửa cuối:

Thần Tài

Xe điện
Biển số
OF-22817
Ngày cấp bằng
22/10/08
Số km
4,894
Động cơ
543,080 Mã lực
Nơi ở
HP-BVC
Ngoài Lan là các loài xương rồng






 

Thần Tài

Xe điện
Biển số
OF-22817
Ngày cấp bằng
22/10/08
Số km
4,894
Động cơ
543,080 Mã lực
Nơi ở
HP-BVC
Cụ Thần Tài xướng thế, đi chuyến nào là ra trò chuyến đấy. Cụ còn nhiều ảnh không? post lên cho em hóng với.
Còn nhiều cụ à, đợt này đi chơi về cũng bận nên em phải up từ từ.
 

Thần Tài

Xe điện
Biển số
OF-22817
Ngày cấp bằng
22/10/08
Số km
4,894
Động cơ
543,080 Mã lực
Nơi ở
HP-BVC
Rời Đồi Mộng mơ em tiếp tục sang thăm Thung lũng Vàng
Cách trung tâm thành phố Đà Lạt chừng 12 cây số, khu du lịch Thung Lũng Vàng mới đi vào hoạt động đã thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước mỗi khi đến đây. Nhiều du khách từ TP HCM cảm thấy lưu luyến khi phải lên xe trở về trung tâm thành phố Đà Lạt sau gần một buổi thơ thẩn ở đây.
Nằm cạnh nhà máy nước Dankia - Suối Vàng, Thung Lũng Vàng với diện tích khoảng 20 ha gồm những đồi thông thoai thoải trước đây là vùng sâu vùng xa của Đà Lạt. Đó là chốn ở của khoảng 30 cán bộ, công nhân Công ty Cấp nước Lâm Đồng. Kỹ sư Trần Đình Lãnh, giám đốc công ty và là "kiến trúc sư trưởng" của khu du lịch Thung Lũng Vàng ban đầu chỉ muốn tận dụng một khu đất trống để tạo những tiểu cảnh cho số công nhân làm việc ở đây thư giãn những lúc rảnh rỗi.
Theo thời gian và với sự chung tay của những cán bộ nhân viên trong đơn vị, công viên thu nhỏ này trở thành khu vườn sinh thái và bây giờ là khu du lịch rộng lớn với những bộ sưu tập thực vật và đá để tạo nên một điểm đến khá độc đáo ở giữa rừng thông bạt ngàn.

Những ai từng biết Đồi Cù sẽ ngạc nhiên hơn khi đến Thung lũng Vàng, bởi nơi đây không những hội đủ những nét đặc trưng của Đồi Cù xưa, mà còn có nhiều cảnh quan thơ mộng và hấp dẫn khác. Xen lẫn giữa rừng thông bạt ngàn là những loài cây đặc hữu Đà Lạt như mimosa, mai anh đào, thông 5 lá... cùng hàng cây phong có nguồn gốc từ Canada và một số cây cổ thụ có tuổi từ 80-100 năm. Cạnh những khu vườn cây là vườn đá được sắp xếp theo một ý tưởng độc đáo mang ý nghĩa "giao hoà và thân thiện" với nhiều loại đá hiếm sưu tầm từ nhiều nơi trên Tây Nguyên.

So với nhiều khu du lịch hiện có ở Đà Lạt, Thung Lũng Vàng không có dáng vẻ hoành tráng, nhưng tạo được dấu ấn trong lòng du khách khi ứng dụng nghệ thuật sắp đặt trong thiết kế và tận dụng những tiểu cảnh dựa trên cơ sở triết lý Đông phương khiến cho cảnh quan chung của cả khu vực trông tựa một bức tranh sơn thuỷ.
Sau khi lang thang một vòng để ngắm nhìn các vườn cây, bãi đá, vườn bonsai hay các thác nước nhân tạo, nhiều du khách ngả lưng trên những thảm cỏ êm mượt bên những sườn đồi thoai thoải để vừa nghe thông reo vi vu, vừa ngửi mùi thơm quyến rũ từ những tán thông già mặc cho thời gian trôi. Bên dưới những đồi thông là những vạt rừng bằng phẳng và khá rộng để du khách có thể tổ chức sinh hoạt dã ngoại dưới tán lá rừng hoặc câu cá bên những hồ nước nhân tạo với những kiểu dáng mới lạ...
Hiện khu du lịch Thung Lũng Vàng còn ấp ủ dự án như xây dựng một số bungalow, một nhà hàng đặc sản Đà Lạt để giữ chân du khách phương xa. Dựa theo ý tưởng của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và nhà điêu khắc Phạm Văn Hạng, một phân khu chức năng với tên gọi "Cung tình" gồm những tác phẩm điêu khắc và những vườn hoa theo chủ đề đang được triển khai nhằm giữ cho thành phố cao nguyên này một chút hồn cổ điển mong manh.
http://vietbao.vn/The-gioi-giai-tri/Thung-lung-vang/50769868/419/


Chụp ảnh cưới ở đây thì tuyệt
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top