[Funland] Góc khuất cuộc đời!

dexom

Xe ngựa
Biển số
OF-63376
Ngày cấp bằng
5/5/10
Số km
29,240
Động cơ
1,000,575 Mã lực
Nơi ở
Thiên Đường
Cụ D lâu chưa thấy xuất bản tiếp cứ để anh em chờ mãi thế.
 

mig25

Xe buýt
Biển số
OF-57289
Ngày cấp bằng
21/2/10
Số km
633
Động cơ
450,320 Mã lực
Cụ D phi đâu roài vào viết tiếp đê, cả nhà đang hóng...
 

trungnd195

Xe buýt
Biển số
OF-89421
Ngày cấp bằng
23/3/11
Số km
555
Động cơ
410,889 Mã lực
Nơi ở
Quán nhậu :D
Đọc tự sự của cụ rất hay và lôi cuốn, có những tên quen cũng có tên lần đầu e được nghe tới, thanks cụ. Em ngồi hóng tiếp :)
 

thuphuong_hn87

Xe tải
Biển số
OF-189872
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
493
Động cơ
334,320 Mã lực
Nơi ở
Tây Hồ
cháu xin phép đánh dấu mai đọc tiếp
 

cttt

Xe hơi
Biển số
OF-73160
Ngày cấp bằng
17/9/10
Số km
171
Động cơ
426,340 Mã lực
Em cắn rơm cắn cỏ lạy cụ D phi vào phán 1 câu đi ạ
Cụ viết tiếp thì cụ bảo viết tiếp để em hóng.
Nếu ko thì cụ bảo dừng viết. chứ cụ cứ thế này thì cổ em dài như cổ con hươu rồi cụ ạ
 

mig25

Xe buýt
Biển số
OF-57289
Ngày cấp bằng
21/2/10
Số km
633
Động cơ
450,320 Mã lực
Cụ ấy đang kính với nước hoa rồi ạ, để yên cụ ấy còn nhớ mua kính giúp em chứ các cụ giục nhiều quá cụ ấy quên mất thì chết ạ! Cụ đầu rơi mua kính giúp em xong cụ vào viết tiếp, cụ nhé!
 

fordka

Xe tăng
Biển số
OF-155149
Ngày cấp bằng
3/9/12
Số km
1,158
Động cơ
37,928 Mã lực
Nhà cháu tìm lại cái file tổng hợp truyện của cụ chủ mà không thấy, cụ nào biết nó ở đâu thì cho nhà cháu xin em link với ạ.
 

koj

Xe buýt
Biển số
OF-63483
Ngày cấp bằng
6/5/10
Số km
553
Động cơ
442,900 Mã lực
e đánh dấu mai đọc tiếp ạ
 

samxemay

Xe máy
Biển số
OF-199615
Ngày cấp bằng
25/6/13
Số km
76
Động cơ
324,160 Mã lực
Thật là 1 câu chuyện khiến người ta khâm phục!
 

Cai banh xe

Xe buýt
Biển số
OF-6621
Ngày cấp bằng
2/7/07
Số km
679
Động cơ
543,815 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Thực ra thì cũng ko có gì kinh hoàng đâu ợ, ngày xưa em cũng hay đến quán nước nhà chị này chơi và thỉnh thoảng đưa chị này đi bằng con 78 máy cánh, chị này cũng là người dạy em cách tránh điều cày đấy ợ, ko biết giờ sao rồi...
Cụ truyền lại cho em cách tránh điếu cày với
 

Cai banh xe

Xe buýt
Biển số
OF-6621
Ngày cấp bằng
2/7/07
Số km
679
Động cơ
543,815 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Quả thực cuộc đời cụ quá nhiều sòng gió toàn vụ động trời.Thế mà cụ hoàn lương để quay về thành một công dân gương mẫu được.Em nói khí không phải có gì cụ bỏ quá cho em chứ.Cụ được như bây giờ là phúc của cụ và gia đình, tổ tiên đấy ạ.7,8 năm trời bôn ba XH nó ăn vào xương vào máu chứ không phải đùa.Em rất trân trọng những trải lòng của cụ cho anh em.thật sự em rất thích tính cách của các cụ dân XH.Rõ ràng,sòng phẳng trân thành,không lèm bèm.Sẵn sàng bênh vực kẻ yếu chứ không hề bàng quang,lạnh nhạt như vẻ ngoài của họ.
Chưa hẳn vậy, em thấy bây giờ nhiều cụ không quân tử đâu ạ! Toàn ỷ mạnh hiếp yếu thôi
 

Cai banh xe

Xe buýt
Biển số
OF-6621
Ngày cấp bằng
2/7/07
Số km
679
Động cơ
543,815 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Ông em con giám vứt đi cả gia sản mà nếu nói ra nó là khủng khiếp của cả hà nội thời đó ông em chính là cụ cự đề đấy ạ. Cái tên này nhắc đến cũng để lại dấu ấn lớn cho lớp tư sàn đầu của hà nội. Đổi lại là ở lại để vì mồ mả tổ tiên, bố em là con trai duy nhất, đến em cũng là con trai duy nhất vậy theo cụ em có thể đi được ko ạ.
Sau này vào lúc xã hội truy sát nhau em đã quay xuống đồ sơn, lên tầu rồi mà ko cầm lòng đươc, trao tất cả những gì có thể cho bạn bè giữ lại đúng 200.000đ và tạ lỗi quay về.
Chấp nhận ko phải là cách hay nhưng chạy chốn có khi còn tệ hơn cụ ạ.
Cụ quê ở Cự đà phải không ạ??
 

Cai banh xe

Xe buýt
Biển số
OF-6621
Ngày cấp bằng
2/7/07
Số km
679
Động cơ
543,815 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Nhà em là hàng xóm nhà cụ Lục, cụ Há, cụ Lục đang mở lò ở Đức, Tiệp hay ở Nga gì đó, còn cụ Há vẫn đang tiếp tục sự nghiệp

Hồi em học cụ Ốc và anh Hiệp, em có thằng bạn phổ thông tên là Trung bị cận rất nặng cũng là học trò suất sắc của anh Hiệp, không biết có cụ nào biết không?

Có cụ nào biết phái Ngũ lộ quyền do HLV Nam Dương sáng lập là học trò suất sắc xuất thân từ vĩnh xuân và vovinam đấy, lớp phổ thông của em có 2 thằng này theo nghiệp võ đến tận hôm nay, phải nói rất kiên trì, em chịu, he he
Có phải là anh Trung học y học Tuệ tĩnh không , cụ?
 

jolie03

Xe đạp
Biển số
OF-202186
Ngày cấp bằng
15/7/13
Số km
16
Động cơ
321,730 Mã lực
Cụ DX ơi cụ kể tiếp chuyện( bốc phét) đi hay quá cụ ôi.....
 

dauroi

Xe tăng
Biển số
OF-31511
Ngày cấp bằng
16/3/09
Số km
1,574
Động cơ
495,193 Mã lực
Nơi ở
Hội võ thụt - CLB + binh - hệ olo
Tranh thủ mấy ngày của tháng cô hồn em viết tiếp cố gắng để hết giai đoạn này và nối tiếp đến CUỘC CHƠI LỚN.
Vẫn tiếp tục là chuyện bốc phét và hư cấu, các nhân vật là tự nghĩ và Nó chỉ là nhân vật cũng hư cấu nốt, nếu vô tình trùng hợp với người thực ngoài đời là ngoài chủ ý của tác giả. Các thông tin ở đây chỉ phù hợp cho đọc giết thời gian đỡ buồn không có tính tham khảo hay là dữ liệu nghiên cứu và em không chịu bất cứ trách nhiệm gì về nó.
Ban điều hành có thể xoá bất cứ lúc nào nếu thấy không phù hợp cá nhân em không ý kiến gì.
Chúc các cụ vui và có những phút thảnh thơi bên ly cafe thơm phức nhưng thật đắng, đắng như chính cuộc đời thật vậy.
Nếu được Min Mot để ở đây cho em đỡ bị chú ý hơn ạ.
EM cám ơn./.

Đây chính là vụ mà một số người vẫn nói về vụ sách vợt ra sân gập đối tác và đối tác quyết đánh bằng thắng mà không nhường khiến cho cuối cùng cũng mất luôn cả dự án đầu tư. Nhưng thôi để theo dòng sự kiến sẽ hay hơn từ đây mọi người cũng sẽ rõ hơn tất cả mọi thứ đều có sự sắp đặt làm gì có gì là tự nhiên và làm gì có gì là vô tình.
Qua các câu chuyện cùng thông tin từ các kênh khác nhau mọi việc cũng dần sáng tỏ. Trong suốt cả quá trình từ những năm đầu mở của 1990 do vị trí trung tâm của khu vực vì vậy TP luôn là điểm nóng của đầu tư, từ đây một lượng vốn cực lớn từ các nơi cũng như quốc tế đổ về, trong một cơ chế chính sách, pháp luật cùng các thông tư nghị định còn vô cùng lỏng lẻo và đầy mâu thuẫn (do luật đầu tư 2005 mới có) khiến cho tất cả các dự án đầu tư đều ở dạng cơ chế xin cho nên cuối cùng tạo nên những miếng mồi cực kỳ béo bở cho những người đủ tầm ảnh hưởng.
Ngày từ những năm 199x ngay khi có quyền lực trong tay thì ông Vang đã lập tức cho rà soát kiểm kê và đánh giá đất đài và tiềm năng trên toàn khu vực rồi, và thời điểm này cả nước chưa đâu nghĩ đến và làm vì vậy việc trên có thể nói thể hiện ngay một đẳng cấp của một người đầy trí lược mưu đảm và có tầm nhìn xa. Từ việc đánh giá trên cùng với những cái đầu chủ yếu tận dụng từ các nhà Quy Hoạch trước giải phóng và một số tư vấn nước ngoài các vị trí chiến lược đã được đánh dấu đưa vào vòng kiềm chế tăng trưởng cùng với hàng rào bảo vệ đảm bảo cho hiệu suất đầu tư cao nhất có thể mang về từ tài nguyên đất.
Trong các vị trí này thì được đánh giá cao nhất với tiềm năng cũng cao nhất chính là cái vùng 500ha trên, toàn bộ khu vực bám sát mép bờ biền với mầu xanh ngắt của trời mây và biển, bãi cát trăng tinh mịn lì trải dài xen kẽ với những hòn đá mồ côi lô nhô hoà cùng sóng biển lăn tăn, không gian tĩnh lặng đến bất ngờ cùng không khí trong vắt đảm bảo đầy điều kiện cho một khu nghỉ dưỡng biển với tầm quốc tế. Vấn đề bây giờ được đặt ra làm sao để có thể kìm hãm sự phát triển của khu và đưa vào diện không kêu gọi đầu tư. Chỉ có cách đó mới có thể giữ lại khu đất trên và dần chuyển thành cái bánh khi đã hội tụ đủ các yếu tố về cơ chế chính sách và theo đúng tiến trình phát triển của xã hội.
Để giữ cái bánh ngon lập tức nó được quy hoạch là vị trí xung yếu có tính chất chiến lược do từ ở đây sẽ không chế được toàn bộ bờ biển khu vực cùng với đường bộ, nếu đặt ở đây một cứ điểm có thể cắt đứt huyết mạch bắc nam và từ đó chia nhỏ sức mạnh đối phương đồng thời chi phối toàn khu vực. Với cái tính chất trên toàn bộ khu vực được đưa vào diện cấm xây dựng chờ chủ trương tiếp theo và bỏ lửng, đây là cái thẻ bài bất khả khiến cho mọi nhà đầu tư cho dù có nhìn ra thì cũng chỉ có nước ngắm nhìn nuốt nước bọt thèm muốn mà thôi.
Thời gian trôi đến cuối thập kỷ 199x thì mọi việc thay đổi khi tuyến đường bộ thông thường đã thành đường phục vụ du lịch cùng với tính lịch sử và nó trở thành đường dự phòng từ đó, tuyến chính giờ sẽ là đường HCM cùng với đường hầm. Việc xây dựng và vận hành lại quân cảng CR cùng các điểm tiền tiêu quan khu vực đã khiến cho vị trí cái bánh không còn là vị trí xung yếu quân sự nữa, cái này đồng nghĩa với việc nó phải được đưa vào đầu tư khai thác.
Ngay khi dỡ lệnh qua kêu gọi đầu tư các nguồn vốn ngoài nước cùng với ở tầm quốc gia nhiều nhà đầu tư đã đến đây để tiền hành và dĩ nhiên cái bánh sẽ là điểm đầu tiên được đưa vào danh sách. Theo dòng những nhà đầu tư đó là một liên doanh của một doanh nghiệp trong nước với nước ngoài dưới sự giới thiệu trực tiếp từ nơi cao nhất đã vào để đặt vấn đề về vị trí và phương thức đầu tư ngay tại chính khu vực trên, nếu bình thường với mối quan hệ, tiềm năng tài chính chắc chắn khu đất trên sẽ bị thâu tóm bởi liên doanh trên.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top