- Biển số
- OF-111539
- Ngày cấp bằng
- 5/9/11
- Số km
- 3,450
- Động cơ
- 246,176 Mã lực
Dấu má gì ở đây nữa hả Kụ?đánh dấu cái
Sang hết bên này rồi:
http://www.otofun.net/threads/522632-cuoc-choi-lon
Dấu má gì ở đây nữa hả Kụ?đánh dấu cái
Ngày trc em học trung cấp ở trường Hàng Giang - Hải Dương,cũng dc nghe nhiều chuyện về lứa thủy thủ,thuyền trưởng taù sông thời này.Trường e trc gọi là "Laí máy tàu sông",gọi vui là lưu manh trên sông,Hồi đó thấy bảo là thủy thủ,thuyền viên của mấy công ty Vận tải thủy 3,4 trực thuộc Tổng Công Ty vận tải thủy làm ăn ác lắm.Như cụ nói.Ah mà nhà e vẫn có cái đâù đẩy dc đóng từ năm 1981,chắc cũng phục vụ thơì gian oanh liệt đó.Không quá 10 phút sau vài cái ống thép như yêu cầu đã có và tầu lên đường. Tầu bắt đầu rúc còi rời bến cũng là lúc chúng nó bắt tay vào việc, tất cả các bao gạo đều bị rút lõi bằng cách dùng ống thép trên xiên vào, qua lỗ thủng gạo tuôn ra và chúng nó chỉ việc lấy mà thôi, cứ thế mỗi bao bị rút mất từ 2 đến 3kg, đừng nghĩ ít các cụ nhé, 1bao 50kg chỉ mất 2 đến 3kg nhưng nó là 3 xà lan trọng tải lớn, thật là khủng khiếp đúng không ạ. Tất cả chỉ khâu niêm phong vẫn còn nguyên vẹn.
Chưa ra đến Ninh Tiếp thì toàn bộ công việc đã xong quá nhẹ nhàng, gọn gàng và nhanh tróng toàn bộ gạo được dồn để ra đầu mũi từng xà lan. Chạy đến thôn Trấn, Cát hải tầu đi chậm, chẳng hiểu chúng nó giao dịch từ bao giờ lúc đấy tầm 7h tối rồi, chỉ cần vài hồi còi rúc lên lập tức như nòng nọc hàng loạt thuyền lao ra vun vút, mỗi thuyền ăn hàng không quá 15 phút nhanh tróng chúng nó có một mớ lớn trong tay. Hình như đời Nó đây là lần đầu tiên thấy và có nhiều tiền như thế.
Tiếp tục hải trình, 3ngày sau chúng nó có mặt ở Quảng Ninh rồi. Cũng chẳng thèm kiểm tra, gạo lập tức được giao nhận luôn trong ngày mà không một chút gợn nào hết. Thay vì bị phạt vì rút lõi chúng nó còn được tiếp đãi thịnh soạn và ân cần hơn bao giờ hết.
Có tiền trong tay rồi thì việc đầu tiên là Gái, sau đó là cờ bạc. Lập tức 3 đứa được điều lên tầu mỗi xà lan 1 đứa, riêng đầu kéo thì cấm tuyệt vì đấy là kiêng muốn làm gì cũng được nhữngcấm bước chân lên tầu.
Việc đầu tiên trước khi nhận than là tháo nước hầm tầu, chúng nó mất 1 ngày bơm nước liên tục từ hầm ra, lúc này Nó cũng chẳng hiểu gì nhưng vẫn làm thôi, nói chung không hiểu thì cứ nên nghe theo người đi trước.
Ngay đêm hôm đó T đen, Q,C đi gập đội trưởng tổ gầu ngày mai. (Tổ gầu là tổ sẽ xúc than từ bãi đổ xuốngxà lan.)
Sáng hôm sau theo lịch Xà lan cập cầu tầu Vũng Đục than được xúc hối hả lên từng xà lan, có sự thỏa thuận và miếng mỏ từ trước nên việc xúc than cực nhanh và thoải mái, đến khi nước gần như mấp mé mạn vượt qua cả mớn xà lan rồi mới ngừng, làm liên tục thông trưa đến tầm 1h30 mới xong, mọi ngưởi đi ăn trưa nghỉ ngơi chuẩn bị cho Hải trình về lại bắt đầu.
Biển lặng và thuận lợi lần này mới đến sáng này thứ tư Xà lan đã lại về Trấn cát rồi, Chẳng cần phải còi hay ý ới gì hết, hình như nó thành quy luật rồi cứ qua đây sẽ có hàng để thả không cần phải gọi. Lại từng đoàn thuyền như nòng nọc vun vút lao ra cập mạn, thế là than lại xả xuống vô tội vạ, từ mấp mé mớn nước thì giờ nó đã nổi lềnh bềnh rồi, cả nó và T đen lo lắm vì thất thoát tài sản trách nhiệm đầu tiên thuộc về Bảo vệ sau mới đến thuyền trưởng và các thuyền viên, nhưng như giao ước không ai giám hỏi nói gì hết.
Đang bện khoe kính trên face nháBa hồn bảy vía cụ Đầu Rơi sống khôn thác thiêng ở đâu về vẽ nốt cái "Góc khuất ..." cho bà con cùng thưởng lãm. Hú ..ú...ú ú ú ...
Invalid Diễn đàn specified. If you followed a valid link, please notify the administratorHizz...ko biết bài "cuộc chơi lớn" của cụ chủ bây h đang ở đâu nhỉ @@!
bài đấy bị kiểm duyệt rồi ạHizz...ko biết bài "cuộc chơi lớn" của cụ chủ bây h đang ở đâu nhỉ @@!
TKD của khoa đường bộ vừa ra lò là cụ Dauroi chơi luôn, thế thì còn j là bản quyền nữa.Cùng lúc này thì nó cũng đi học luôn phần mềm AuCat, thời đấy rất ít nơi dậy cái phần mềm chết tiệt này, ít nhất nó phải tham gia đến ba khoá học mới gọi là có chút kiến thức về Aucat và ai mà thạo nó có thể xin việc vào bất cứ đâu đều được hết. Vậy là cứ ngày đi làm thì vừa làm vừa mầy mò vì ở cái phòng nội nghiệp đấy cũng chẳng có ai biết được cái gì hơn nó cả, tối về đi học thêm AuCat, đêm thì tháo lắp máy không lại thực hành học nâng cao từ sách, nó miệt mài đến 1 năm thì bắt đầu thành sao ở cái đơn vị tư vấn đấy.
Vào thời đấy cả công ty đó chỉ có mình Nó có thể độc lập triển khai một hồ sơ thiết kế hoàn thiện trên máy tính và nó cũng là người đầu tiên sự dụng thành thạo cũng như mở rộng và ứng dụng phần mềm TDN vào các công trình thiết kế giao thông.
Với bản TDN vào buổi ban đầu khi chạy trên DOS lại cực kỳ nhiều lỗi cùng với các tuỳ biến không phù hợp, việc phần mềm xuất bản hồ sơ đương nhiên là khó chấp nhận và công sửa thủ công khiến cho tiến độ cũng chẳng hơn với cách làm thủ công là mấy mà độ chính xác thì cũng rất khó kiểm định. Vậy là tiếp tục mầy mò nó cần một cái có tính chất bứt phá, một cái có tính cách mạng chứ không phải cần một công cụ thay thợ vẽ. Cuối cùng bằng quan hệ nó lấy được phần mềm thiết kế giao thông TKD từ đây tạo nên một bước ngoặt mới khi vào lúc này các bản đồ quy hoạch thành phố đã yêu câuf sử dụng gắn vào các tọa độ định vị GPS và TKD trên cơ sở của SDK của USA lại làm việc cực tốt với hệ tọa độ GPS, việc áp dụng phần mềm vào hệ thống thiết kế giao thông lúc đầu cũng gập muôn và kho khăn bởi mình nó một kiểu nhưng cuối cùng bằng độ chính xác cũng như đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của bản vẽ thiết kế giao thông và đồng thời qua tay nó khiến cho đấy tiến độ thiết kế lên đến mức không tưởng vào thời đấy.
@all: em nghỉ đây mai tiếp các cụ nhé.
Con mụ này bên fb nick giề đới sao em ứ biết nhể. KekekeĐang bện khoe kính trên face nhá