[Funland] Góc khuất cuộc đời!

hongphat_edu

Xe tải
Biển số
OF-42884
Ngày cấp bằng
10/8/09
Số km
497
Động cơ
470,090 Mã lực
Nơi ở
Royalplaza
Em tưởng đó là con trai cả của cụ Quang có đúng không ạ, anh này đã mất vì tai nạn giao thông mà, võ sư Hùng đen có phải từng là huấn luyện viên phái hoa mai quỳền của thầy Lục tầu em Thầy Há tầu thiếu lâm hông gia không nhỉ

Những năm 87-92 em là đệ tử của hoa mai quyền do thầy Lục tầu dạy và bình định do con trai cụ Quang dậy, em cũng vài lần biểu diễn ở sân trường THD đấy, có lần lười học bị anh ấy bắt gặp liền phạt đứng tấn giơ 2 tay đỡ mễ đúng 3h không được nghỉ, giờ quên hết roài, hê hê
Ơ thế có khi em mới cụ biết nhau, hồi 9xx em hay phải lên tầng 3 hay 4 gì đó bên thanh xuân bắc luyện tại nhà thầy Hiệp chấp trưởng môn lúc đó ạ. Anh Hùng đen trước cũng làm Hlv bên pencaksilat CAND
 
Chỉnh sửa cuối:

hungmanh

Xe tải
Biển số
OF-90650
Ngày cấp bằng
2/4/11
Số km
275
Động cơ
407,659 Mã lực
Em tưởng đó là con trai cả của cụ Quang có đúng không ạ, anh này đã mất vì tai nạn giao thông mà, võ sư Hùng đen có phải từng là huấn luyện viên phái hoa mai quỳền của thầy Lục tầu em Thầy Há tầu thiếu lâm hông gia không nhỉ

Những năm 87-92 em là đệ tử của hoa mai quyền do thầy Lục tầu dạy và bình định do con trai cụ Quang dậy, em cũng vài lần biểu diễn ở sân trường THD đấy, có lần lười học bị anh ấy bắt gặp liền phạt đứng tấn giơ 2 tay đỡ mễ đúng 3h không được nghỉ, giờ quên hết roài, hê hê
ông già già hay được các võ sinh gọi là "ba" trưởng môn bình định gia là con trai cả tên là trần hưng hiệp chết vì tai nạn giao thông, bây giờ nghe giang hồ đồn là anh tên thành trước là đệ tử của anh hiệp thay chức trưởng môn bình định gia, anh hùng đen chỉ là học trò của anh hiệp thôi
 

Da xong

Xe tăng
Biển số
OF-115912
Ngày cấp bằng
7/10/11
Số km
1,055
Động cơ
396,272 Mã lực
Nơi ở
hội võ thuật và mọi nẻo đường
Giờ em mới về các cụ thông cảm nhé.

Nghe nó khai chưa kịp xong thì đã thấy như một mũi dùi vậy, cái đau xuyên thấu từ các ngón chân chạy thẳng lên cột sống rồi lên đến gáy khiến cả người như co rút lại, nó gục đầu hẳn xuống bàn tưởng như có thể xỉu tức thì, đây là đòn dùng gót chân đi giầy cứng xiết thẳng lên đầu các ngón chân của Nó. Cái đau rất khó tả và khác xa cái đau của xương khớp nhưng tựu chung nó đều rất kinh hồn, chỉ ai đã bị rồi mới biết, hình như cái này là các đòn của công an áp dụng theo cách lấy cung của đế quốc thực dân xưa.
Đi cung ở hoả lò thì tuyệt không có các vụ đấm đá, tạt tai nói chung phần mình và mặt không bao giờ bị đánh hết bởi khi trả phạm nếu trại phát hiện phạm có vết lập tức người đi lấy cung sẽ bị lập biên bản khám nhiệm ngay, chưa biết chừng ăn oan gia vì đổ vỏ đòn tù dính sẵn của dân vì vậy đặc biệt tối kỵ.
Kết luận lại cuối cùng nó làm một mình, mọi việc là nằm ngoài chủ đích và vô tình trùng hợp. Chấp nhận các ngón đòn từ bẻ ngón tay, đá vào đầu gối và gi gót giầy vào đầu các ngón chân cương quyết trước sau chỉ có vậy mà thôi. Chỉ cần 2 lần lời khai không dúng thế thì sự việc sẽ phức tạp hơn rất rất nhiều.
Bỏ qua và không cần biết đến các cái gọi là lời ghi âm, bản tưởng trình, nhân chứng và vất chứng trước sau cần phải kiên định như những gì đã khai từ trước đấy là kinh nhiệm bản thân của Nó.
Cuối cùng là cán bộ đọc lại bản cung cho phạm nghe
- Sao đã nghe rõ hết lại bản cũng chưa, giờ anh được phép đọc lại và ký.
Thế là ngồi cắm cúi đọc lại bản cung, một trong những điều của rất hay mắc phải của phạm là hay đọc lướt rồi cho qua. Kính nhiệm từ ngoài và Q đã dậy buộc nó phải cực kỳ cần thận, chấp nhận ăn chửi, chấp nhận bị đánh, chấp nhận nhiều thứ khác nhưng nếu cảm thấy gợn là không ký hoặc bắt sửa lại, hoặc dùng bút gạch ngay sau đó cuối mỗi lần xuống giòng đều phải có ký hiệu ./. và chứ ký tất cả phần trống đều phải lấy bút gạch chéo, từng tờ ký có đánh số của riêng mình và cuối cùng mới đến ký bản cung.
Nhìn cách nó làm và chấp nhận chịu đòn cả anh L và thằng T.A đều ngạc nhiên về độ chuyên nghiệp và từng trải của thằng lần đầu đi tù chắc không thể ngờ nó lại chặt và rắn đến vậy.
Đúng 11h30 nó mới được quay về buồng lúc này buồng đã ngủ trưa và im phăng phắc, ngồi cầm bát cơm một mình ở sảnh sao mà ngao ngán nó lại bỏ cơm, tay thì sưng vù mà chân thì tập tễnh cả tứ chi nó bị triệt đau đớn cũng phải đến vài ngày mới hết vậy.
Ngày hôm sau thì 10-24 có thêm 2 phạm mới vào, một thằng là ăn cắp xe đạp (bắn chim sẻ) một thằng là hiếp dâm mẹ kiếp đúng cái tội mà trong tù ghét nhất, cả hai thằng nhập buồng đều vào tầm 5h30 chiều vừa đúng lúc buồng ăn cơm xong. Nó vẫn ngồi ở cái nơi trên bọn điều kiện và dưới bọn bộ đội vậy.
Mọi việc bình thường rồi lại đến giờ sinh hoạt, hôm này thằng C xung phong hát bài Lòng Mẹ của Y Vân, nói qua về C nó gần như vô gia cự vậy từ khi vào đến giờ cũng gần tháng rồi mà cũng chỉ có 1, 2 gói quà gì đấy mà thôi, bản tính hiền lành vậy mà vô tình vào tù nhưng cái lý do để nó vào tù cũng thật nực cười.
 

Da xong

Xe tăng
Biển số
OF-115912
Ngày cấp bằng
7/10/11
Số km
1,055
Động cơ
396,272 Mã lực
Nơi ở
hội võ thuật và mọi nẻo đường
Lại quỳ xuống, lại để tay ra sau thằng H tiga đá liên tiếp 3 cái vào ngực thằng V, nhưng thằng V ngu gồng cứng người lên để đỡ vì vậy sau 3 cái đá là nó bắn vào góc tường rên hừ hừ mồm không ngớt van xin nhưng để đề phòng mắt nó dương lên nhìn bọn bộ đội
- A thằng này giám dương pha soi bố mày à.
Ba thằng bộ đội đi ra hai thằng ngồi ngay hai bên kẹp cứng người một thằng ngồi trước với ngón tay dứ dứ như chực muốn đâm lòi pha vậy.
Thằng V cứng họng không còn đủ bản lĩnh để là xin nữa, nó sợ đến đ.ái ra quần luôn. (Đ.ái đây là thật nhé)
Vút soạt, ngón tay của một thằng bộ đội đâm thẳng ngay vào lông mày thằng V và sượt xuống hốc mắt, đòn dứ và doạ thôi nhưng cũng đủ cho người ngoài nhìn yếu bóng vía có thể ngất rồi.
- Con c.hó này chống đối à.
- Hu .... hu ..... hu em lậy các anh các anh tha cho em các anh bảo làm gì em cũng làm ạ. Thằng V lúc này chỉ còn cái đầu để lúc lắc nó gật liên tục thay cho đồng tác lậy mặt thì không còn hột máu, nhát thế đ.éo hiểu sao nó còn đi ăn cắp ở xã hội được.
- Hôm nay tạm để cho mày đủ hai mắt nhưng tội chống đối không tha được.
Vậy là thay bằng móc pha nó quay ra bị trừng phát theo hình thức búng mạnh vào thái dương mới mềm và sát ngay cạnh mắt. Cái này trong tù gọi là Thông Mắt. Cứ thử mà xem có khác gì bị trọc vào mắt không nếu muốn biết, mỗi bên 2 cái thằng V ngất luôn, nó bị lôi xuống khu tắm dội nước cho tỉnh và vứt lên ngồi cạnh tủ lạnh để tiếp tục đến thằng tiếp theo với tội danh HIẾP DÂM.
Ở các nơi khác thế nào không biết nhưng riêng Hoả Lò cái tội Hiếp dâm nó bị trừng phạt cực kỳ nặng cho dù thế nào không cần biết oan sai tính sau nhưng gắn liền với cái án Hiếp dâm vào đây cũng gắn liền với cái án sống như chết vậy. Buồng này chuyển buồng kia thì vẫn vậy mà thôi, cứ nhập buồng mới là học luật lại từ đầu, các tội khác thì thường chỉ khét khi đặt chân vào buồng đầu và vài ngày đầu mà thôi trừ chuyển khu, khi chuyển buồng vẫn phải học nhưng còn đỡ hơn nhiều.
Sẽ có người hỏi tại sao cùng phạm trong phòng lại có thể biết ai tội gì được? Hợp lý và rất đúng. Bản thân phạm không biết nhưng thi đua hoặc thầy biết do cầm hồ sơ nhập phòng có ghi lý do bắt giam và chính những người này nói chứ ai. với mục đích không ngoài:
- Phần để quay tiền
- Phần để phân loại
- Phần để khống chế nữa.
- Thằng kia ra đây, mày tên gì, tội gì nhà ở đâu. Thằng H tiga lại lên tiếng
- Dạ em tên là C nhà ở số xxx PHQ, dạ nhà em cách số có mấy nhà thôi ạ. Hình như C định nói có mối quan hệ ở số ý như răn đe những người trong phòng răng đừng đùa nhà tao quen hơi nhiều công an đấy. Ngu nặng.
- Tội gì vào đây. Biết rồi nhưng cứ hỏi kiểu như xem độ văn vở thế nào, vô phúc cho thằng nào nói láo vì như vậy được hiểu như không có thiện chí với Buồng và kảh năng bật buồng là rất cao.
- Dạ em với mấy đứa bạn đi chơi Phò rồi bị công an bắt .....bla... bla thằng C đang lắm bắp kể vừa câu giờ vừa là quá sợ
Bốp, bốp, bốp ba, bốn phát thông tai liên tục cảnh cáo của một thằng bộ đội đứng sẵn ở đằng sau khiến cho thằng C bệt *** ngay xuống đất chắc chắn là do hoa mắt vậy.
- Câm mồm, bố mày hỏi tội gì chứ quan tâm đ.éo gì đến việc mày gây án thế nào. Nói ngay tội gì. Cùng với câu nói là nguyên cái cùi chỏ vào đúng ngay giữa đỉnh đầu thằng C bất ngờ khiến gục luôn tại chỗ. Giờ thì hết cả cậy nhà em ở gần đồn, nhưng phải công nhận nhìn nó cũng đáng ghét thật, mặt như cái lưỡi cầy và ghẻ tứ lung tung nói chung kinh tởm. Nó bị nằm quận cũng tầm gần 10 ngày rồi mới chuyển trại.
- Dạ em bị bắt tội hiếp dâm nhưng mà oan ạ.
 

Da xong

Xe tăng
Biển số
OF-115912
Ngày cấp bằng
7/10/11
Số km
1,055
Động cơ
396,272 Mã lực
Nơi ở
hội võ thuật và mọi nẻo đường
Nói thực là em cứ gó đến đêu pots ngay đến đấy, giờ thêm món soát chính tả nữa, cái mốn mà ứ bao giờ em phải làm cả nên không chuyên nghiệp chạm các cụ thông cảm nhé.
 

Da xong

Xe tăng
Biển số
OF-115912
Ngày cấp bằng
7/10/11
Số km
1,055
Động cơ
396,272 Mã lực
Nơi ở
hội võ thuật và mọi nẻo đường
- Oan cái đ.mẹ mày, im mồm. H tiga quay lại nhìn anh Đ, cái cau mày và gật đầu của anh Đ là chó H tiga đủ hiểu đây sẽ là hình nhân thế mạng và cũng là người dùng để khủng bố tinh thần tất cả phòng rồi.
- Quỳ xuống để tay ra sau lưng. Nó ra lệnh cho thằng C.
Lại cũng ngu như những thằng khác thằng C cúng cố gồng mình lên.
Bốp, bốp, bốp liên tiếp là vài phát gót ngược vào đúng ức khiến thằng C bắn vào tường tưởng như chết lịm đi.
Hai thằng bộ đội xốc nách bắt thằng C đứng lên, thằng H tiga tay túm tóc dìm đầu xuống, tay thì bịt chặt mồm lúc này thằng C đang lom khom rồi.
Xục, xụt, xụt liên tiếp là hàng chục phát liên tiếp của thằng thứ 4 từ đẳng sau lấy hai tay úp lại thông thẳng vào hậu môn thằng C khiến cả người nó chồm lên phía trước, cái này trong trại gọi là đóng cọc. Hình phạt này chỉ dành cho tội Hiếp Dâm mà thôi. Cả người thằng C giật, giật liên hồi như con gà sắp chết sau khi cắt tiết vậy. Mặt nó tái dại đi không còn một giọt máu nào.
Biết là nó tội hiếp dâm đáng khi bỉ thật nhưng hành hạ kiểu này quá bằng súc vật, nhưng tình cảnh này ai giám làm gì, nó chỉ ngồi nhìn ngao ngán mà thôi, một lần nữa cái việc bật buồng của nó là hoà toàn đúng đắn.
Thằng H tiga thả tay ra thì thằng C lồng lên vì cực điểm của đau đớn, thấy nghe tả lại nó như có một cái cọc đóng từ hậu môn lên tận đỉnh đầu vậy, cả *** thằng C toàn máu là máu nó ra ướt sũng luôn cả cái quần đùi. chưa kịp chạy được ra khỏi bục xi măng lập tức cả đầu thằng C đã bị chụp một cái túi ni lông kín rồi, kèm theo cổ đã có một cái khăn mặt quấn ngang siết chặt, cứ thế thằng C giẫy giẫy thêm một chút rồi người mềm oặt ra luôn. Chết ư, chết đâu có dễ bởi riêng xiết cổ thì đầu tiên lưỡi phải thề ra đã rồi bao giờ da phải tím ngắt đi mới chết được. Thằng C mới ngất mà thôi, với cái *** đầy máu nó bị vứt ra sau sân tắm cho tỉnh và hồi sức chuẩn bị cho những hình phạt tiếp theo.
Trong lúc này theo lệnh của H tiga hai thằng Bộ đội mới lại tiếp tục nhẩy lên kho tìm trong đống các túi quà những sợi dây ni lông, chúng nó nhanh chóng xe thành ngay một sợi dây bằng khoảng sợi tăm.
Được khoảng 30 phút sau thì thằng C cũng tỉnh lại, nó lại bị lôi ngược ra ngoài sàn tiếp tục học luật theo cái kiểu quái gở nhất mà chỉ có ở trong trại mới có mà thôi.
- Thằng kia hôm đấy mày hiếp nó mấy phát. Khai thật không bố cắt d.ái.
- Dạ em làm có đúng một lần, thằng C lúc này có lẽ cực đỉnh của đau rồi nó trả lời gần như trong tiếng nấc cả của khóc lẫn đau.
- Hai thằng kia bỏ tay nó ra cho nó ngồi xuống. Thằng C được bỏ tay hai bên nách ra bỗng ngã lăn kềnh luôn nó không còn đủ sức để tự đứng được nữa.
- Ngồi lên ngay không bố mày cho đóng cọc tiếp bây giờ. Như câu thần chú hiệu nhiệm vậy thằng C bống nhiên ngồi phắt dậy nhưng làm sao mà nó ngồi được khi mà *** vừa bị đóng cọc như vậy nó cứ chồm hỗm như c.hó trầu thế thôi, cái đòn này cực kỳ gia man và có lẽ đến cuối đời cũng không hết di chứng.
- Tụt quần nó ra, vậy là hai thằng lôi tuột quần đùi của thằng C ra lộ ra một thân thể xanh sao, gầy gò với ghẻ lở mụn nhọt bung bét khắp nơi, thực sự là vừa tởm nhưng cũng cảm thấy xót xa.
- Thằng kia, chỉ thằng V mới vào. Mày muốn học luật hay xóc lọ cho thằng này cho mày chọn.
Thằng V rúm ró hết cả người lại trước những tiếng cười khả ố của cả lũ thú vật bộ đội 10-24 có lẽ không ai có thể tưởng tượng được sự am dợ thế nào nếu không trực tiếp chứng kiến cái đau đến tột cùng, cái nhục nhã và vô sỉ trong sự khả ố với những tiếng cười lấy cái đó là trò tiêu khiển. Thật là tột cùng của cái có lẽ nên gọi là thú vật.

@all: vậy các cụ nhé, có gì mai em tiếp ạ. các cụ cứ chém thoải mái vì là chuyện tầm phào mà
 

cxcanh

Xe buýt
Biển số
OF-85277
Ngày cấp bằng
15/2/11
Số km
846
Động cơ
418,053 Mã lực
Nơi ở
alo là biết
Những thằng như Lê Văn Luyện có được học luật trong trại nhiều không các cụ nhỉ? Em chỉ sợ nó dã man quá nên được vào phòng kỷ luật luôn thì tiếc quá.
 

daoanhht

Xe buýt
Biển số
OF-161650
Ngày cấp bằng
20/10/12
Số km
760
Động cơ
355,906 Mã lực
Cái trò thông *** thì ngày trước đi học bị thằng bạn chơi 1 lần rồi. Nói chung cảm giác cực buốt, không thể đi lại được
 

Axe

Xe tải
Biển số
OF-8838
Ngày cấp bằng
25/8/07
Số km
253
Động cơ
539,230 Mã lực
Em thì em chả thấy xót thương gì mấy thằng hiếp dâm cả, chúng nó hại cả đời con gái nhà người ta thì có bị thế hay nữa cũng xứng đáng thôi.
Chẳng biết giờ còn thế nữa không nhỉ, nếu mà còn thì thông tin này đến tai bọn choai choai chắc chúng nó cũng bỏ luôn ý định hấp diêm con nhà người ta :D
Cái trò thông *** thì ngày trước đi học bị thằng bạn chơi 1 lần rồi. Nói chung cảm giác cực buốt, không thể đi lại được
Hồi bé thằng cùng lớp em cũng nghịch trò này, dĩ nhiên là nhẹ đủ để đau thôi. Thằng anh nó cũng vào tù ra tội suốt nên chắc nó nghe lỏm đc.
 
Chỉnh sửa cuối:

bqtime

Xe máy
Biển số
OF-142143
Ngày cấp bằng
16/5/12
Số km
97
Động cơ
365,060 Mã lực
bắt đền cụ chủ ... việc thì đã ít mà còn không chịu làm <-- em mất nguyên một buổi thứ sáu hôm nay đọc một mạch hồi ký của cụ

\m/
 

dangduong

Xe điện
Biển số
OF-96407
Ngày cấp bằng
22/5/11
Số km
4,564
Động cơ
445,839 Mã lực
Cụ chủ cho xuất bản thôi, quá hay. Đảm bảo sách bán chạy.
 

CỬU VĂN LONG

Xe container
Biển số
OF-1829
Ngày cấp bằng
6/10/06
Số km
6,182
Động cơ
629,549 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn <=> Mũi Né
Nhà em ở Thanh Xuân đợt trước cũng cùng bạn sang xem luyện võ Bình Định bên trong sân trường Trần Hưng Đạo, em thấy có 1 cụ già lắm lúc nào cũng ngồi chính giữa bàn xem các môn sinh tập luyện, không biết có phải cụ Quang không. Ở đây thỉnh thoảng cũng có các buổi biểu diễn của môn sinh, cũng đầy đủ các món chọc giáo yết hầu, quấn sắt quanh cổ, dao chém vào người, cho xe máy chạy qua.. hồi đó em với thằng bạn cũng ra sờ thử xem da họ kiểu gì mà dai thế, sờ vào thì thấy da cứ bì bì như da lợn, dao chém vào chỉ thấy lằn đỏ, cảm giác rất khó đứt da chảy máu, hỏi thì mấy anh đó bảo phải luyện khí công cùng với thuốc bôi cả chục năm khổ luyện mới ra được cái da như vậy. Lại nói về chuyện đấu võ lên đai, hàng tháng đều có buổi đấu võ như vậy, em cũng xem, là người thường ko rõ các chiêu thế nên thấy như đánh nhau bình thường vậy, 2 ông oánh 1 lúc cũng có cả máu mồm máu mũi chảy ra, đánh đến khi nào thầy bảo dừng mới thôi. Tuy nhiên đúng là có xem thì mới thấy nhìn bề ngoài không thể đoán bừa được, ở đó có ông thầy dậy môn sinh trông cũng trẻ, dáng người gầy gò, giọng nói thì cứ eo éo giống con gái, lúc xem anh này chỉ các thế tấn cho môn sinh em trộm nghĩ không hiểu trông dáng người như thế này thì võ vẽ như thế nào, thế mà lúc chứng kiến ông í giao đấu thì đúng là không khỏi khâm phục, động tác nhanh nhẹn, di chuyển rất hợp lý và ra đòn nào là chuẩn đòn đấy, mặc dù đấu với 1 anh cơ bắp, to con nhưng cuối cùng anh to con vẫn thua


cụ Ốc vừa là võ sĩ cũng một thời là nghệ sĩ Tuồng của Bình Định, cụ dáng người nhỏ thấp như cụ tả là chuẩn, cụ có người con thứ là Hiệp đã mất ở trên Lạng Sơn thì phải, mà lò cụ dậy lấy sân trường Việt - Angieri giờ mới mở thêm cả bên sân THĐ hả cụ ?



Em tưởng đó là con trai cả của cụ Quang có đúng không ạ, anh này đã mất vì tai nạn giao thông mà, võ sư Hùng đen có phải từng là huấn luyện viên phái hoa mai quỳền của thầy Lục tầu em Thầy Há tầu thiếu lâm hông gia không nhỉ

Những năm 87-92 em là đệ tử của hoa mai quyền do thầy Lục tầu dạy và bình định do con trai cụ Quang dậy, em cũng vài lần biểu diễn ở sân trường THD đấy, có lần lười học bị anh ấy bắt gặp liền phạt đứng tấn giơ 2 tay đỡ mễ đúng 3h không được nghỉ, giờ quên hết roài, hê hê
cụ Lục cụ Há đúng là nổi tiếng rồi, cụ Há mở Hồng Gia Quyền ở Tân Mai là học trò của cụ Sú Tầu lên có biệt danh Há Tầu

cụ Há Tầu đây :

 
Chỉnh sửa cuối:

buonchuoi

Xe tăng
Biển số
OF-9454
Ngày cấp bằng
12/9/07
Số km
1,056
Động cơ
545,506 Mã lực
Tuổi
48
Nơi ở
hà lội
cụ Ốc vừa là võ sĩ cũng một thời là nghệ sĩ Tuồng của Bình Định, cụ dáng người nhỏ thấp như cụ tả là chuẩn, cụ có người con thứ là Hiệp đã mất ở trên Lạng Sơn thì phải, mà lò cụ dậy lấy sân trường Việt - Angieri giờ mới mở thêm cả bên sân THĐ hả cụ ?
Anh ấy mất trên đg lên Sơn la ạ... bác 9 ở thanh xuân à mà biết rõ thế
 

Ha Ma

Xe hơi
Biển số
OF-681
Ngày cấp bằng
8/7/06
Số km
168
Động cơ
579,680 Mã lực
cụ Ốc vừa là võ sĩ cũng một thời là nghệ sĩ Tuồng của Bình Định, cụ dáng người nhỏ thấp như cụ tả là chuẩn, cụ có người con thứ là Hiệp đã mất ở trên Lạng Sơn thì phải, mà lò cụ dậy lấy sân trường Việt - Angieri giờ mới mở thêm cả bên sân THĐ hả cụ ?


Dạ đầu nghĩ sân Việt An mà thế nào lại gõ sân THĐ, đúng là sân Việt An bên đường Nguyễn Quý Đức chứ không phải sân THĐ ạ
 

cauca01

Đi bộ
Biển số
OF-165379
Ngày cấp bằng
6/11/12
Số km
3
Động cơ
346,830 Mã lực
ông già già hay được các võ sinh gọi là "ba" trưởng môn bình định gia là con trai cả tên là trần hưng hiệp chết vì tai nạn giao thông, bây giờ nghe giang hồ đồn là anh tên thành trước là đệ tử của anh hiệp thay chức trưởng môn bình định gia, anh hùng đen chỉ là học trò của anh hiệp thôi
Thưa các cụ.

Tất cả môn sinh ở đó đều gọi Cụ là Ba xưng con ạ. Anh Thành với anh Hùng (HLV Pencatsilat, gọi là anh Hùng béo ạ ) đều là thế hệ các học trò đời đầu Cụ ốc. Sau khi anh Hiệp mất thì anh Thành làm chấp chưởng môn.
Ngoài ra còn 1 anh Hùng nữa gọi là anh Hùng đen - đi quyền, múa côn, kiếm đẹp thôi rồi nhưng anh này không làm đấu sĩ được vì khi oánh nhau hay bị ù tai.
Tầm năm 93 thì có 2 anh giáng thư sinh hay làm HLV ở Việt An là anh Tôn và anh Phương (Lúc đó đang là sinh viên của trường CĐ Kiếm sát, quê Kinh Môn).
Hồi đó có khá nhiều môn sinh là sinh viên của trường C500
Cụ Ốc có 2 môn ưu thích là rượu và thuốc lá ạ.
 

XE_XICLO

Xe tải
Biển số
OF-23937
Ngày cấp bằng
10/11/08
Số km
493
Động cơ
496,539 Mã lực
Nơi ở
HẢI SẢN BIỂN ĐÔNG - NGÕ 84 - TRẦN THÁI TÔNG
Website
www.facebook.com
Cái trò thông *** thì ngày trước đi học bị thằng bạn chơi 1 lần rồi. Nói chung cảm giác cực buốt, không thể đi lại được
Trò này hồi bé thằng nào chẳng chơi :D
Cứ thấy đứa nào chổng mông lên là lừa lừa từ đăng sau đi đến 2 tay chắp lại, xiên cho nó phát. Em cũng bị nhiều rồi, đau khủng khiếp.
 

Ha Ma

Xe hơi
Biển số
OF-681
Ngày cấp bằng
8/7/06
Số km
168
Động cơ
579,680 Mã lực
Tất cả môn sinh ở đó đều gọi Cụ là Ba xưng con ạ. Anh Thành với anh Hùng (HLV Pencatsilat, gọi là anh Hùng béo ạ ) đều là thế hệ các học trò đời đầu Cụ ốc. .
Đúng là em vẫn nhớ chi tiết mọi người hay gọi cụ già đó là ba xưng con, đợt em hay mò sang bên đó xem là khoảng năm 98-99 gì đó. Về lò võ pencatsilat và tán thủ của CAND ở chỗ đường ven mương đi vào bãi rác rẽ vào từ khuất duy tiến (chỗ đoạn gần với ngã tư big C), không biết có cụ nào đã từng tham gia không, hồi em tốt nghiệp c3 thi xong đại học cũng có tham gia tập tành 1 tí cho khỏe, cũng được 1 năm, cũng có nhiều kỷ niệm vui
 

bvc

Xe tăng
Biển số
OF-11349
Ngày cấp bằng
1/11/07
Số km
1,424
Động cơ
543,749 Mã lực
Nơi ở
TRAI trên GÁI dưới
c
cụ Lục cụ Há đúng là nổi tiếng rồi, cụ Há mở Hồng Gia Quyền ở Tân Mai là học trò của cụ Sú Tầu lên có biệt danh Há Tầu

cụ Há Tầu đây :

Nhà em là hàng xóm nhà cụ Lục, cụ Há, cụ Lục đang mở lò ở Đức, Tiệp hay ở Nga gì đó, còn cụ Há vẫn đang tiếp tục sự nghiệp

Hồi em học cụ Ốc và anh Hiệp, em có thằng bạn phổ thông tên là Trung bị cận rất nặng cũng là học trò suất sắc của anh Hiệp, không biết có cụ nào biết không?

Có cụ nào biết phái Ngũ lộ quyền do HLV Nam Dương sáng lập là học trò suất sắc xuất thân từ vĩnh xuân và vovinam đấy, lớp phổ thông của em có 2 thằng này theo nghiệp võ đến tận hôm nay, phải nói rất kiên trì, em chịu, he he
 

quanghuy2003

Xe hơi
Biển số
OF-33641
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
120
Động cơ
477,390 Mã lực
cụ Ốc vừa là võ sĩ cũng một thời là nghệ sĩ Tuồng của Bình Định, cụ dáng người nhỏ thấp như cụ tả
nêu tôi không nhâm cụ La nghệ sĩ Hưng Quang, diễn viên tuông, mà vai tiêu biểu của cụ La vai Ốc, trong tích tuồng Nghêu Sò Ốc Hến, nên sau này Thanh bí danh luôn
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top