Vậy là ăn tại bàn, uống tại bàn chỉ nghỉ khi đi vệ sinh và ngủ nhiều nhất ngày 2 tiếng chúng nó đã bứt phá để lại một dấu ấn đặc biệt về năng suất, chất lượng và chính xác. Ngay sau khi hoàn thành công việc cả 6 người gục luôn tại chỗ để rồi từ đây thành chuyên gia đá bù giờ cho rất nhiều dự án với uy tín và tiền công cũng khác hoàn toàn những người khác cho cùng một loại công việc cũng như khối lượng.
Địa bàn bắt đầu mở rộng từ đây không còn ở "Vùng đó" nữa nó bắt đầu vươn ra khắp các nơi cứ chỗ nào có dự án Giao Thông là có nó từ Lạng Sơn, Bắc Giang, Bắc Ninh rồi Điện Biên, Lai Châu, Hoà Bình, Hà Nam, Thanh Hoá, Nghệ An, Thái Bình, Nam Định, Đồng Hới, Huế, Đà Nẵng, Bình Định, Buôn Mê Thuật, Playku, Sài Gòn, Long An, Lâm Đồng còn nhiều lắm gần như khắp Việt Nam luôn không đâu mà không có cái mặt thằng nó xuất hiện cả. Cùng với đấy thì tiếng tăm và tiền của cũng đổ về nó bắt đầu lại hoành tráng như thua đầu làm băng hình vậy.
Đến giữa năm 1998 thì nó đã đủ tiền để mua cái xe riêng đầu tiên mà Mazda 626 mầu mận chín (cái thời đấy có cái xe riêng Mazda 626 cũng là khủng lém roài đấy ạ) cùng vô số đời máy tính xách tay còn điện thoại di động thì vô thiên ủng nhưng có lẽ ấn tượng nhất với điện thoại di động là cái siemens SL45 mầu bạc nó là cái máy đỉnh nhất của thời đấy với màn hình mầu cẩm thạch do nó mua cùng lúc đến gần 20 cái vừa để tặng vừa để biếu mọi người riêng nó là 2 cái và đi cùng là cái số Mobi đời đầu 090.4xx.xxx
Sau đời SL45 thì bắt đầu đến NOKIA 8850 và 8890 vào những năm 1998. Đây là cái máy phải nói cực đẹp vào thời đấy nó chỉ có một mầu duy nhất là nóng súng mà thôi.
Trong mắt mọi người lúc này nó thật là thành đạt và tương lai ngời sáng đang trực chờ phía trước. Ngon trớn vì công việc bắt đầu đi vào ổn định cùng với thu nhập nếu nói trong mảng tư vấn có thể là niềm mơ ước của rất nhiều người thì cũng là lúc ông Sếp nó lại được thăng chức và tên Cty là Phó Giám đốc, cho dù rất muốn kéo nó đi cùng nhưng lại là người nòng cốt của xí nghiệp và là người duy nhất có thể độc lập triển khai công việc mà không cần phụ thuộc vào bất cứ ai nên đương nhiên nó không thể nào đi được, việc anh em chia tay cũng làm nó lại bị long đong cả thời gian khi ở lại.
Với các thành tích đạt được cùng sự ảnh hưởng của bản thân đương nhiên nó được giới thiệu cảm tình Đ.ảng, nhưng làm sao mà vào được khi mà án treo vẫn còn hiệu lực lơ lửng trên đầu và còn tiếp theo 42 tháng thử thách nữa. Để tránh bị lộ thân phận đang có án Nó đành lựa chọn con đường xin rút lui với hàng đống lý do mà toàn lý do củ chuối cả, đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho lãnh đạo mới đã không ưa lại càng không ưa nó, nó bị soi và đưa vào hàng tiêu diệt.
Người tiếp nhậm chức giám đốc của xí nghiệp mới thì thay bằng nước nổi bèo nổi lại quyết định siết chặt nhân sự cũng như thay đổi phương thức ăn chia tỷ lệ % trong ngoài. Việc này đã gây nên rất nhiều bất bình trong mọi người ở xí nghiệp cùng với sự phản kháng cả ngầm lẫn công khai.
Nó dĩ nhiên cũng vì vậy mà ảnh hưởng nghiêm trọng rồi và nếu không khéo bao nhiều hy sinh để làm nên thương hiệu sẽ mất bay đi, cay lắm mà không nghĩ ra được cách gì lúc này nó vẫn đang nắm trong tay hàng đống hợp đồng của các dự án giao thông nông thôn phần lớn là ở các khu vực miền bắc trong đó nổi lên là tuyến đường mà sau này thành tuyến đường chính cho việc vận chuyển hàng lậu vào qua đường LS.
Rất nhiều lần cố gắng xây dựng quan hệ với sếp mới mà không thành công do đã bị ác cảm tử trước kèm theo sếp mới và cũ lại có độ cựa nhất định khiến cho đã khó lại càng khó cuối cùng rồi nó quyết định tìm con đường sống riêng của mình khi tiếp nhận lời cảnh cáo trực diện chỉ cần một lần nghỉ không phép mà thôi sẽ nhận ngay quyết định buộc thôi việc.
Sao đây nhỉ, giờ hợp đồng đã nhận tiền cũng đã cầm một phần rồi, làm thì sẽ dính với quyết định kỷ luật mà không làm thì tổn hại uy tín và thương hiệu. Kẹt giữa hai làn đạn đang tung hoành ngang dọc vậy mà, haiza. Hừm nếu là nước với lửa rồi thì cần phải tính thôi, nó nghĩ mưu để quyết tâm đạt được mục đích của mình:
1- Nếu thành công lật thuyền
2- Nếu thuyền không lật thì cũng chuyển được sang thuyền khác.