- Biển số
- OF-30934
- Ngày cấp bằng
- 10/3/09
- Số km
- 19,490
- Động cơ
- -164,589 Mã lực
Đường nội đô các bác vít nhanh quá thì điều khiển mần dăng.
Tin có ma thì khắc có ma các bác nhể?
Tin có ma thì khắc có ma các bác nhể?
iem cũng nghĩ như cụ.Nên làm phản quang hay cảnh báo gì đó. Đề nghị làm ngay và luôn
Vừa vod cho cụ,có khi tại gốc cây "mềm mại" chăng?Cụ Linhkhue cứ nói to quá ạ , chuyện tâm linh thì ko đùa dc ạ .ko phải tự nhiên cái cây xanh ở dốc Láp <Vĩnh yên .>nằm chềnh ềnh giữa đường mà chẳng ai dám chặt đấy Cụ ạ .nếu Cụ có bản lĩnh thì thử xin chặt xem sao riêng em thì xin Cụ đừng có đùa với lửa mà hỏng đấy Cụ ạ !!!
Hầy à thế là vong nó sợ cụ rồi nhé, thảo nào tối qua bú bia kinh thếHồi 95 e uống say đúng hôm bão, khoảng 12h đêm về qua đây đang tít thì bỗng thấy cái cây đổ nằm ngang đường, thân cây ngang mặt mình, cách khoảng 5m (bão mất điện, ko đèn đuờng). Em giật mình bóp mạnh phanh, may cái phanh dầu CBT125 thời đấy nó lởm, bóp phát chết ngay, cộng với đường trơn thế là cả người cả xe xòe ra đường trôi vèo phát qua, tầm 2 3 chục mét , tay cầm côn mài xuống đường vào tận xương. Lúc đấy say chạ sợ gì chỉ biết bò dậy chửi cái cây
Lúc về nhà tỉnh rượu nghĩ lại sợ vãi cả mứt, vì lúc đấy xe mà ko đổ thì ko kịp ngáp là cái chắc. Hồi đấy là cây sấu hay xà cừ gì đấy bên bánh tôm đổ sang, cũng đoạn cụ Quay kể.
cây này mà là cây sưa thì chưa đến lượt cụ đâu nhéViệt Nam mình có nhiều Cây Ma lắm nhé lo ngại thật đấy
Vấn đề Em lo ngại hơn là Việt Nam mình đến bao giờ mới dám chặt và loại bỏ những Cây Ma đó đi ?
Em chẳng sợ Trời - sợ Đất - ma quỷ gì cả ?
Nó ở đâu em tình nguyện vác dao ra chặt , không ảnh hưởng đến Pháp Luật và Môi Trường ( giao cho em , em làm cho ?)
Nếu tin vào mệnh số em Cao số lắm , không làm sao đâu mà lo .
Có khi mắt lại đang nghía "chim chuột" ven hồ nữa ấy chứSáng nay e vừa qua đó khảo sát xong thì thấy thế này, đoạn này đường đẹp gió hồ lồng lộng phong cảnh nên thơ cho nên lái xe hay vít mạnh nhất là về đêm, nhưng đến đoạn cua thực ra cũng ko phải là gấp lắm nhưng lúc đó phóng nhanh quá nên dễ mất lái (thực ra là bẻ lái ko kịp) và đâm ngay vào gốc cây đó. Như vậy cái cây ko có lỗi gì mà ngược lại nó ngăn cho xe ko lao sang bên kia đường, thử hỏi nếu nó phi sang bên kia đường thì hậu quả còn kinh khủng thế nào. Cho nên theo e nên làm cho cái chỗ đó nó sáng hẳn lên như kiểu phản quang ấy thì sẽ cảnh báo dc lái xe từ xa.
Em nghiêng về ý kiến này. Lâu e không đi mạn đó nhưng hình như trước khi đến cái cây đó thì giải phân cách bị bỏ trống một quãng có phải không các cụ nhỉ hay e nhớ nhầm. Nếu đúng thì cái góc cua này nguy hiểm thật, nếu giải phân cách liền mạch sẽ không có tai nạn ở góc cua đó. Vì đường đang thẳng băng, 4 bánh bám sát phân cách bên trái mà lướt. Đến chỗ cua sang phải thì cái giải phân cách bị cách quãng một đoạn sẽ tạo cảm giác cho lái xe là đường vẫn thẳng, có tí men hay tốc độ lớn đến đó khi nhận ra là quá muộn rồi.Nó nằm ở đúng góc cua thế kia, đêm về có tí tửu đường vắng phóng nhanh thì nó là "final destination phiên bản Việt" thôi chứ chả có gì lạ. Dễ nhất là phía ngược lại cũng cái cây ấy thì chả có dấu vết gì cả.
Phần lớn mọi người không có kinh nghiệm đi đường đèo, vào cua tốc độ cao, nếu mà thêm quả đường trơn nữa thì chắc chắn là công thức hoàn hảo cho tai nạn
Mấy ông cắm biển nhìn kỹ như cụ thì cũng nhận ra thôi..., vạch đường nên kẻ sơn vàng phản quangEm nghiêng về ý kiến này. Lâu e không đi mạn đó nhưng hình như trước khi đến cái cây đó thì giải phân cách bị bỏ trống một quãng có phải không các cụ nhỉ hay e nhớ nhầm. Nếu đúng thì cái góc cua này nguy hiểm thật, nếu giải phân cách liền mạch sẽ không có tai nạn ở góc cua đó. Vì đường đang thẳng băng, 4 bánh bám sát phân cách bên trái mà lướt. Đến chỗ cua sang phải thì cái giải phân cách bị cách quãng một đoạn sẽ tạo cảm giác cho lái xe là đường vẫn thẳng, có tí men hay tốc độ lớn đến đó khi nhận ra là quá muộn rồi.
Ở trung tâm tỉnh Yên Bái, ngay chếch trước cửa UBND tỉnh có cái ngã 3, giờ là ngã 4, ngày xưa em chứng kiến 1 vụ tai nạn khủng khiếp của 1 đôi đang đi mời đám cưới bằng xe máy vào cua đâm thẳng vào *** xe tải cùng chiều phía trước. Cái đáng nói là chỗ này quá nhiều tai nạn chết người vì mọi người bảo ở đó có 1 gốc cây có ma, sau này chết nhiều đến nỗi UB tỉnh phải thuê thầy về làm lễ ở đây thì mới hết các vụ tai nạn đấy.Có khi vì cú điện thoại của gấu cậu ấy nên cụ ấy đã lái xe bằng 1 tay và ko kiểm soát được tốc độ khi vào cua cụ nhỉ?
em thấy nên có tai nghe không dây cho nó an toàn, và dĩ nhiên là lái xe thì không uống rượu