- Biển số
- OF-51386
- Ngày cấp bằng
- 22/11/09
- Số km
- 7,796
- Động cơ
- 516,450 Mã lực
- Nơi ở
- đằng sau lưng mọi người
Chuẩn ạ Có thể điện thoại cùi bắp nữa nên không có autofocus hoặc bị out nét. Điện thoại hịn thì ít mờ lắmCố tình cho mờ thì nó mờ
Chuẩn ạ Có thể điện thoại cùi bắp nữa nên không có autofocus hoặc bị out nét. Điện thoại hịn thì ít mờ lắmCố tình cho mờ thì nó mờ
cụ có thể chỉ cụ thể vị trí gốc cây này ko? E hay đi đường này nhưng chưa nhìn thấy bao giờ.Hôm nay em mới biết là cùng 1 chỗ.
Cụ viết làm em nhớ cái gốc xà cừ chi chít bát hương ở Cổ Nhuế.
Cụ nói thế không ổn, có luật rõ ràng cụ còn phi 70 km/h tức là hơn gần 50% tốc độ cho phép, nguy hiểm là lẽ đương nhiên, khi nội thị chỉ cho đi max là 50km/h. Đoạn trên chỗ đầu KS còn cua hơn, mỗi người cầm lái phải tự ý thức cho mình và người thân, tai nạn đến đôi khi là bất khả kháng nhưng chúng ta cũng nên hạn chế rủi ro đó bằng chính hành động của mình.Em cũng từng chạy tầm 70km/h qua đoạn này, nó thực sự là cái bẫy đối với ai chưa có kinh nghiệm hay chủ quan khi lái. Khi vào cua đoạn này mà tốc độ tầm 60 trở lên, y rằng người bị nghiêng đột ngột, bánh hơi trượt, nhưng hôm đấy em đã cận thận chuyển sang chân phanh nên rà phanh và bẻ lái luôn. Sau vụ đấy nếu đi đâu qua khúc cua này là em không dám chạy qua 60. Hậu quả của đường cong, đoạn này cong cong rất nguy hiểm khi đi nhanh rất dễ mất lái. Bao ch sĩ đua xe 2b những năm 95-98 đã tử tại gốc cây này rồi. Thế mà mấy bác vẫn thích làm đường cong. Còn tâm linh thì em ko biết nên ko bình luận
All: Cụ nào biết thì kiến nghị với bên nghành GT làm ngay gờ giảm tốc trước khi vào khúc cua này thì mới giảm được tại nạn
Chắc do em hay chụp ko dùng flash, nơi này ánh sáng lại kém nên chụp toàn bị mờ chứ ko cố tình làm mờ. Ảnh 1 em chụp iphone4, ảnh hôm qua chụp Rồng Luật em dùng K900.Chuẩn ạ Có thể điện thoại cùi bắp nữa nên không có autofocus hoặc bị out nét. Điện thoại hịn thì ít mờ lắm
Cụ đi từ từ vào cua nhìn cái gốc cây ở phân cách giữa là thấy ngay, cách cổng bánh tôm Hồ Tây khoảng chục mét.cụ có thể chỉ cụ thể vị trí gốc cây này ko? E hay đi đường này nhưng chưa nhìn thấy bao giờ.
Thế thì may mắn, vì hôm đó có cậu em chạy qua thấy vụ này, nói bên trong vẫn có người mà ko thấy động đậy gì.. vì quá đông và đi cùng bạn gái nên ko dừng lại xem cụ thể.Ý cụ là vụ này hả?
http://www.otofun.net/threads/629508-land-cuiser-tu-xu-tai-duong-thanh-nien-kinh-hoang
Em xác nhận không có người nào bị sao cụ nhé, thằng em em bị, thế cũng là may, em nghĩ không có gốc cây này nó phải xuống hồ, có khi còn mệt nữa. Các cụ đi qua cẩn thận nhé, gốc cây to nhất ở đường thanh niên. Chiều từ Quan Thánh đi Yên Phụ ạ. Xe nó bị nổ lốp.
Bí hiểm thì ai chả thích. Mỗi người đều nhìn nhận theo cách mình nghĩ, đoạn cua nào cũng có tai nạn - Đúng! Nhưng 1 đoạn cua rất đơn giản nhẹ nhàng lại có quá nhiều tai nạn nghiêm trọng thì với cách nhìn của em là nó không bình thường, chỉ là suy nghĩ của em thôi! Một điểm đen mà có nhiều người chết thì nó sẽ không bình thường, bởi các linh hồn người chết oan cứ vẩn vơ trú ngụ ở đó.Các cụ cứ thích bí hiểm, đoạn cua nào chẳng hay tai nạn, cứ đường xá thẳng băng như Phan Đình Phùng, Hoàng Diệu và khu Hai Bà Trưng/Trần Hưng Đạo thì mấy khi tai nạn.
Em nghĩ run tay lấy Focus không chuẩn ạ.Các cụ giải thích vì sao khi chụp ảnh ở đây ảnh lại bị mờ
Có khi vì cú điện thoại của gấu cậu ấy nên cụ ấy đã lái xe bằng 1 tay và ko kiểm soát được tốc độ khi vào cua cụ nhỉ?Nói chung đoạn đường này thường xuyên xảy ra tai nạn,nguyên nhân thì có nhiều nhưng chắc chắn có 1 lý do là LX chưa kiểm soát đc tốc độ.
Vụ Venza hôm vừa rồi,nhà cháu có a bạn nhà ngay ở đầu dốc TN kể : đêm hôm đó đi làm về thì thấy Venza lao rất nhanh,qua đoạn cây đa cây si ( bánh tôm HT) thì nghe đến rầm 1 cái ,tiếng nổ rất to,bụi tung mù mịt cả 1 khoảng ko khu vực đó.
A ấy kể khu vực này chuyên xảy ra tai nạn vì đoạn vòng của đường. Thường xảy ra ban đêm tầm 12h trở đi.
Tháng 8 năm ngoái,nhà cháu đi đưa t em ô bạn. 12g ...gấu của nó gọi điện hỏi a đang ở đâu?
-Ờ! Anh sắp về tới nhà rồi,đang ở đường TN.
12g7' máy của nó gọi lại cho Gấu....nhưng giọng thì là của người đi đường báo tin...a này gặp tai nạn rồi...ra ngay!
Ô em hôm đấy đi Karaoke ở Âu cơ- rượu bét nhè...khổ thân GĐ nó,bởi nó là trụ cột GĐ, phía sau là vợ và 2 ô con giai. Ô e này LX cho chuyên gia Nhật.
Cũng có thể cụ ạ! Ô e này tài già 18 năm cầm lái từ Taxi lên bằng E.Có khi vì cú điện thoại của gấu cậu ấy nên cụ ấy đã lái xe bằng 1 tay và ko kiểm soát được tốc độ khi vào cua cụ nhỉ?
em thấy nên có tai nghe không dây cho nó an toàn, và dĩ nhiên là lái xe thì không uống rượu
Em nghĩ cái đo đỏ là lí do cụ Quay ạ. Đoạn cua nhẹ nhàng nên lái xe mới không lường được hết sự nguy hiểm của nó. Các đoạn cua gắt có khi LX tập trung lại ít bị hơn. Các tai nạn thường vào buổi đêm cũng logic ở chỗ ban ngày hoặc tối chỗ đấy cũng vẫn khá đông, không phang thẳng cánh được. Tốc độ chỉ thay đổi từ 40 lên 50 cây chuối là tất cả đã rất khác rồi. Em nhận ra điều này khi lái 2b qua đèo Hải Vân ạBí hiểm thì ai chả thích. Mỗi người đều nhìn nhận theo cách mình nghĩ, đoạn cua nào cũng có tai nạn - Đúng! Nhưng 1 đoạn cua rất đơn giản nhẹ nhàng lại có quá nhiều tai nạn nghiêm trọng thì với cách nhìn của em là nó không bình thường, chỉ là suy nghĩ của em thôi! Một điểm đen mà có nhiều người chết thì nó sẽ không bình thường, bởi các linh hồn người chết oan cứ vẩn vơ trú ngụ ở đó.
Hôm 17-4 lại có cụ Venza đóng vào đây hay sao ấy?Thế thì may mắn, vì hôm đó có cậu em chạy qua thấy vụ này, nói bên trong vẫn có người mà ko thấy động đậy gì.. vì quá đông và đi cùng bạn gái nên ko dừng lại xem cụ thể.
Dòng xanh xanh cũng không chắc cu nhé. thế giới vong cũng có những nguyên tắc riêng của nó. Cuôc đời ở ta bà và cả thế giới vong kia cũng luôn là vô thường, tai sao lai cứ đưa nhau vào 1 ngõ hẹp rồi làm cái khóa khóa lại làm gì.Bí hiểm thì ai chả thích. Mỗi người đều nhìn nhận theo cách mình nghĩ, đoạn cua nào cũng có tai nạn - Đúng! Nhưng 1 đoạn cua rất đơn giản nhẹ nhàng lại có quá nhiều tai nạn nghiêm trọng thì với cách nhìn của em là nó không bình thường, chỉ là suy nghĩ của em thôi! Một điểm đen mà có nhiều người chết thì nó sẽ không bình thường, bởi các linh hồn người chết oan cứ vẩn vơ trú ngụ ở đó.
Chuyện của em là người thật việc thật, tai nạn thật, chết thật.. còn cụ Mrrekl thì sống nhưng cũng 1 tháng mới bình phục.. toàn người sống ở Hà Nội bao năm rồi, đi qua con đường này bao nhiêu lân trong đời rồi, ko lạ gì khúc quanh này.. ấy thế mà lúc gặp nạn thì gặp cái cây đấy.đậm mùi liêu trai thật , cháu ít khi tin chuyện tâm linh lắm nhưng dính vài lần giờ cháu tin nhiều hơn rồi, giờ cứ sờ sợ ạ