Cái email đấy là của cụ hay của cụ Thuế vậy cụ?
Nếu email của cụ Thuế thì nhờ cụ ấy check cho cái email, rồi mở lại thôi.
Còn nếu không phải email cụ ấy thì chắc nên ra tiệm.
Nếu email của cụ Thuế thì nhờ cụ ấy check cho cái email, rồi mở lại thôi.
Còn nếu không phải email cụ ấy thì chắc nên ra tiệm.
Em thành thật xin lỗi các cụ các mợ vì đã k kịp thời phản hồi và đưa ảnh do em bận việc quá. Ảnh như em post ở bên trên. Hiện tại máy k nhập được icloud vào. Em có điện hỏi cửa hàng thì người ta bảo bị bypass và phải mang qua xử lý. Bản thân em k có ý định đòi trả lại máy cho cụ chủ mà chỉ nhờ cụ ấy giải quyết xem lỗi làm sao thôi nhưng thực tế là em đã k thể liên lạc để gặp cụ ý dù là đã nhắn cả tin. Như những gì mà cụ chủ máy nói ở đây và bản thân cụ ý cũng k muốn gặp em nên đến giờ em đã có câu trả lời và em xin được dừng tranh luận ạ. Cái máy nó cũng chẳng đáng bao nhiêu tiền coi như là một trải nghiệm không vui và rút kinh nghiệm lần sau. Em xin cảm ơn mod và các cụ các mợ đã lắng nghe em ạ.