Cụ nói thế là hơi chủ quan rồi
. Doanh số của GM Thăng Long chưa bao giờ lẹt đẹt, thậm chí như tháng 12 vừa rồi còn đứng đầu toàn quốc. Có những ngày bọn em xuất hơn 20 xe. Em là người của Thăng Long nhưng những gì em nói là rất khách quan. Phải có lý do gì mà kết quả bọn e thu về mới được như thế chứ cụ?
Ngày 14/12 vừa qua, GM Thăng Long mới kỷ niệm 1 năm thành lập. 1 bộ máy trẻ, tự thân vận động và phát triển, tổng giám đốc lại là nữ, thương hiệu GM thì nói thẳng chưa có vị trí tốt trong tư duy người tiêu dùng Việt, em nghĩ những gì GM Thăng Long đang có ở hiện tại cũng đáng ghi nhận. Nghề làm dâu trăm họ, hơn nữa dâu này lại mới về nhà chồng nên cũng khó mà tránh khỏi sai sót, lúng túng, có gì chưa làm các cụ hài lòng mong các cụ bỏ qua cho. Thực sự sáng giờ đọc mấy topic về Thăng Long bọn e, e cảm thấy buồn lắm, tự dưng cảm giác những nỗ lực thời gian qua của mình, của công ty bị phủ nhận bởi những sự cố không nên có.
Các cụ ở đây hầu hết là nam giới hẳn không thích dài dòng, nhưng hôm nay cho em xin phép được giãi bày. Em là sinh viên mới tốt nghiệp tháng 7/2013. Tháng 9 em thi tuyển vào Thăng Long qua 3 vòng thi, và khi được nhận em được đào tạo nghiêm ngặt về ô tô, về kỹ năng bán hàng, về lòng hiếu khách trong suốt 1 tháng. Tháng đầu tiên trong thời gian thử việc, em bán được 2 xe, là 2 cụ trên chính OTOFUN này thôi, 1 cụ là "qdriver", 1 cụ nick là "fuah"...và cho đến bây giờ, sau 3 tháng làm việc, em cũng đã có cơ hội tiếp xúc rất nhiều các cụ khác trên OTOFUN nhà mình rồi, em không nói quá nhưng thực sự ai nhận xe cũng rất hài lòng. Điều mà em cảm thấy thích nhất đó là các cụ trên diễn đàn là những người rất am hiểu về ô tô và đặc biệt những cụ ở box GM Chevrolet đã rất hiểu về GM, yêu GM và không có bị nhầm lẫn giữa GM với Daewoo nữa.
Môi trường làm việc nào cũng có người này người kia, kể cả trong các cơ quan bộ máy nhà nước, sale bọn em cũng thế mà nhân viên xưởng dịch vụ cũng thế. Tuy nhiên, đã gắn bó tức là ai cũng yêu nghề.Tết nhất đến nơi rồi, thú thực là xe bên em lúc nào cũng chật kín xưởng dịch vụ, cùng là 30 ktv trong những ngày thường nhiều khi ko sử dụng đến 1 nửa thì cuối năm mỗi người phải căng mình ra với số lượng công việc gấp 5 gấp 10, vừa lắp đồ cho xe mới, sửa dịch vụ cho xe đã sử dụng...với 1 chiếc ô tô với hàng nghìn hàng vạn chi tiết mà khách hàng nào bọn em cũng muốn làm hài lòng nên thiếu sót là điều khó tránh, hơn nữa chính cụ Tovit phó tổng bên em đã phải đứng ra giải thích, xin lỗi...thì đâu phải bên em không biết lắng nghe, không dám nhận khuyết điểm và không thấu hiểu khách hàng. Đúng không ạ?
Em không dám mong những dòng chia sẻ của em trên đây làm các cụ có thể nguôi được giận, chỉ mong các cụ hiểu cho bọn em. Trong bài đào tạo về lòng hiếu khách, chúng em được học về cái gọi là "Đặt mình vào vị trí của người khác". Em nghĩ nếu em ở vị trí các cụ, thật sự em cũng rất không hài lòng. Và ngược lại, nếu các cụ ở vị trí bọn e, sẽ có những lúc các cụ thấy làm khách hàng hài lòng tuyệt đối thật không đơn giản chút nào. Bọn em xin tiếp nhận tất cả những feedback của các cụ và hứa cố gắng sửa chữa. Rất mong nhận được sự lượng thứ và tiếp tục nhận được những đóng góp, ủng hộ của các cụ để GM Thăng Long bọn em được phát triển hơn.
Năm mới rồi, xin phép chúc các cụ có một cái Tết ấm no và hạnh phúc!