- Biển số
- OF-158440
- Ngày cấp bằng
- 27/9/12
- Số km
- 1,282
- Động cơ
- 363,583 Mã lực
250 Amg giá đang tốt cụ ạ
GLK 250 mà đổ đèo thì cũng ko kịp 300 đâu cụ ơi. HeheMáy dầu đổ đèo k theo kịp bác dẫn đoàn Kiếm Anh đâu kụ ơi. Đừng mua máy dầu :-|
em nghĩ glk220 không bốc hơn được đâu . có chăng là vài chục mét đầu tiên thôi , vì GLK 220 momen xoắn rất cao( 400 Nm) trong khi GLK 250 có 350 Nm , nên khi mới đạp ga sẽ thấy khỏe , bốc . Hoặc khi leo địa hình thì momen xoắn cao sẽ giúp xe khỏe , vượt địa hình tốtTheo bác Vĩnh Nam xe dầu tăng tốc nhanh hơn xe xăng sao bọn sx xe đua không dùng máy dầu nhỉ
E chưa hiểu đoạn này lắm. Mặc dù nói thật e chẳng thích GLK tẹo nào, nhưng với mức giá rất bình dân kèm công nghệ của nó thì trong phân khúc crossover cỡ nhỏ đang khá nhiều điểm cộng đấy. Nếu k so về giá thì crossover cỡ nhỏ Evoque là số 1Vừa rồi đi Mù Cang Chải có đủ xe GLK280, GLK300, GLK250 và GLK220. Em thấy tất cả về cùng một thời điểm cả, không có ai nhanh ai chậm nên em nghĩ xe GLK nào cũng phù hợp cả.
Thật lòng em thấy một số bạn bán hàng tư vấn khách hàng thiếu trung thực khi có xe xăng lại chê xe dầu và khi có xe dầu lại chê xe xăng, không nên chút nào cả.
Em là người đi rất nhiều với các bác đi xe GLK, máy xăng thì ưu điểm ai cũng biết rồi nhưng máy dầu có ưu điểm là mo-moen xoắn lớn, tăng tốc nhanh, tiết kiệm nhiên liệu và động cơ lại rất an toàn. Qua bên Đức và Thái Lan thấy Mercedes bán hầu hết là máy dầu vì hiệu quả kinh tế cao.
Đầu năm 2014 em đi Caravan Sài Gòn - Shihanouk Ville, trong khi xe GLK máy xăng đổ 75$ tiền xăng nhưng máy dầu chỉ đổ 35$ tiền dầu. Chuyến đi Mù Cang Chải vừa rồi xe của Chủ tịch GLK-Club cũng đi GLK220 khá tiết kiệm hơn nhiều so với xe khác
Bác đi MỜ NỜ rồi thì ko thích G LỜ K là đúngE chưa hiểu đoạn này lắm. Mặc dù nói thật e chẳng thích GLK tẹo nào, nhưng với mức giá rất bình dân kèm công nghệ của nó thì trong phân khúc crossover cỡ nhỏ đang khá nhiều điểm cộng đấy. Nếu k so về giá thì crossover cỡ nhỏ Evoque là số 1
Đọc từ đầu tới cuối em ko thấy Sales nào tư vấn ko trung thực cả,mà phân tích xăng lợi gì và dầu dc gì để chủ thớt lựa chọnVừa rồi đi Mù Cang Chải có đủ xe GLK280, GLK300, GLK250 và GLK220. Em thấy tất cả về cùng một thời điểm cả, không có ai nhanh ai chậm nên em nghĩ xe GLK nào cũng phù hợp cả.
Thật lòng em thấy một số bạn bán hàng tư vấn khách hàng thiếu trung thực khi có xe xăng lại chê xe dầu và khi có xe dầu lại chê xe xăng, không nên chút nào cả.
Em là người đi rất nhiều với các bác đi xe GLK, máy xăng thì ưu điểm ai cũng biết rồi nhưng máy dầu có ưu điểm là mo-moen xoắn lớn, tăng tốc nhanh, tiết kiệm nhiên liệu và động cơ lại rất an toàn. Qua bên Đức và Thái Lan thấy Mercedes bán hầu hết là máy dầu vì hiệu quả kinh tế cao.
Đầu năm 2014 em đi Caravan Sài Gòn - Shihanouk Ville, trong khi xe GLK máy xăng đổ 75$ tiền xăng nhưng máy dầu chỉ đổ 35$ tiền dầu. Chuyến đi Mù Cang Chải vừa rồi xe của Chủ tịch GLK-Club cũng đi GLK220 khá tiết kiệm hơn nhiều so với xe khác
Cái này cụ reset lại xong thả dốc từ Tam Đảo xuống , lần sau cụ để rơi tự do khoảng 200m chắc chắn còn ăn ít nữaMáy dầu đi cụ , xe em đi ăn uống có thế này thôi . Thế này bao h em mới có tiền đổi xe mới
Cửa nóc hết pin Media toàn phải thò đầu ra kính phụ gió thổi hói đầuGLK 250 mà đổ đèo thì cũng ko kịp 300 đâu cụ ơi. Hehe
Lần sau đi chơi ông vác ML350 đi cho làm xe media với anh To nhé