- Biển số
- OF-26239
- Ngày cấp bằng
- 23/12/08
- Số km
- 781
- Động cơ
- 496,010 Mã lực
Vâng bác,pm cho e cái số nhéKhi nào launching GLK220CDI thì cho e xin 1vé nhé! Cố gắng mua e nó trong năm nay.. e sẽ pm số phone cho cụ. Tks!
Vâng bác,pm cho e cái số nhéKhi nào launching GLK220CDI thì cho e xin 1vé nhé! Cố gắng mua e nó trong năm nay.. e sẽ pm số phone cho cụ. Tks!
Máy dầu bh nó tiên tiến hơn xưa nhiều rồi mà anh, tiêu thụ ít hơn cho công suất cao hơn máy xăng. Mec tính cả rồi. Chỉ có điều là thói quen a e ta hay đổ xăng nên lơ đãng 1 phát là đứt ngayEm cũng đang kết con GLK này quá, nhưng mà là kết bản máy xăng chứ rất lo lắng hoang mang với bản máy dầu này. Đơn giản vì 1 số lý do: máy dầu thì chắc chắn ồn hơn, dầu VN ko đáng tin cậy, e chỉ đi trong phố là chính nên ko cần máy dầu, đặc biệt với đặc thù là bận bịu và hay lơ đễnh nên e nghĩ đến cảnh đang lúc vào cây xăng có đt mải chém gió lại đổ mẹ nó xăng vào thì nhục hẳn đấy ạ.
Vì thế hôm rồi trao đổi với cụ Việt - An Du thì a ấy nói là MBV ko lắp ráp máy xăng nữa mà hoàn toàn thay bằng máy dầu. E hoàn toàn thất vọng và ngạc nhiên về điều này! Điều làm e ngỡ ngàng và băn khoăn là: Mới ra dc 6 tháng đang bán rất tốt mà MBV dứt tình đột ngột chuyển sang máy dầu, 1 nhà quản lý kinh tế cực kỳ kỵ điều này, đang chắc thắng lại thay đổi để chuyển về thế 5 ăn 5 thua là sao?
Có uẩn khúc gì ko ta? Có cụ nào biết về vụ này thì chia sẻ với mọi người ạ, hoặc nếu nhạy cảm thì mật thư cho e với ạ, e cảm tạ lắm vì e đang rất quan tâm đến GLK 2013 và dĩ nhiên là chỉ máy xăng thôi.
Chính xác, ở Châu Âu hầu hết các xe đều sử dụng máy dầu. Ví dụ như GLK 2013 thì ở Đức có 6 phiên bản máy dầu và chỉ có 1 phiên bản máy xăng thôiMáy dầu bh nó tiên tiến hơn xưa nhiều rồi mà anh, tiêu thụ ít hơn cho công suất cao hơn máy xăng. Mec tính cả rồi. Chỉ có điều là thói quen a e ta hay đổ xăng nên lơ đãng 1 phát là đứt ngay
-Qua nói chuyện với các bác bên Mec em thấy Mec VN có 1 chiến lược rất hay là đối với 1 số mẫu xe đang bán tốt thì dừng đột ngột, ko sx nữa, kiểu như mấy con MB ngày trước hay GLK 300 bây giờ? Xem trên trang web của Mec thì máy xăng bây giờ chỉ còn bản 350, mà sao Mec ko học tập Bim hay Audi nhỉ, giảm dung tích xi lanh nhưng vẫn giữ nguyên cs máy và điều chỉnh cho phù hợp với từng loại, như cái máy 2.0 của Bim lắp trên s3, s5 (520, 528), X1, X3...Cụ Vĩnh Nam nói thế, e an tâm hơn chút đỉnh rồi. Tuy nhiên vẫn cố đấm ăn xôi là như này: MBV có thể phản hồi lại với MB mẹ là: "chúng mày dở người à? Bên này tao đang bán dc nhiều hàng 3.0 thì mày cứ chuyển 3.0 sang để tao duy trì doanh số chứ, thích thì mày cứ chuyển thêm CDI tao sẽ lắp và bán cả 2 cho nó lành", e cứ tếu táo tỉ dụ như vầy.
Chứ thú thực là e vẫn lo lắng và khả năng tiếp tục quyết định chọn GLK là ko cao rồi ạ. Sắp tới launching sẽ tới coi cụ thể thêm xem sao.
Cụ Quang đã có số của e rồi mà đuôi 998 ý. Hôm thứ7 vừa rồi cụ còn nt cho e gthiệu các dòng xemới sắp ra.. Khi nào launching GLK220 CDI thì cho e vé dự nhé! Tks!Vâng bác,pm cho e cái số nhé
Vâng cụ,thi thoảng cập nhật thông tin cho các cụ biết hihiCụ Quang đã có số của e rồi mà đuôi 998 ý. Hôm thứ7 vừa rồi cụ còn nt cho e gthiệu các dòng xemới sắp ra.. Khi nào launching GLK220 CDI thì cho e vé dự nhé! Tks!
Cụ có biết dự kiến ngày nào launching GLK 220 CDI ko ạ? Để e xếp lịch công tác tránh ngày đó ra ạVâng cụ,thi thoảng cập nhật thông tin cho các cụ biết hihi