Tầm này anh em vào tỉa tót cho vui thôi bác ah, chứ chắc cụ chủ thớt mua xe từ lâu rồi.
Về mặt cấu trúc kỹ thuật thì LX chung platform với Toy Lancruiser, nên khả năng offroad, việt dã, kéo,... chắc ngon hơn GL. Vì sao? Vì nó dùng cấu trúc body on frame cổ điển, cấu trúc này phát huy tốt hơn trong điều kiện offroad, giảm xóc sau em nghĩ là cứng hơn GL đấy. LX bổ sung hơn lancruiser một nội thất cao cấp và các công nghệ hiện đại trong khoang lái, tăng tính tiện nghi. Mer vẫn còn duy nhất 1 suv dùng cấu trúc này là G, vì muốn duy trì phẩm chất truyền thống và sự cổ điển của dòng suv đỉnh cao này.
GL ở khía cạnh khác, nó giống với phần lớn các suv hiện đại ở cấu trúc unibody, thỏa dụng nhiều mục đích nhưng khả năng offroad kém đi. GL gọn hơn 1 chút, lái dễ hơn và chắc chắn, kiểu dáng handsome nhất trong các em cùng leage (với mắt em), nội thất thì không hoa mỹ và không đặc sắc hơn lắm so với đàn em ML. Xe Mer luôn mang một dáng dấp rất hấp dẫn kiểu dòng dõi, có bề dầy lịch sử nghiên cứu từ cơ khí cho đến động cơ và các công nghệ an toàn....
Như vậy 2 em này chất khác nhau, em tin là không nhiều người VN mua LX để offroad cho vui, vậy câu trả lời tùy vào tình yêu.
Ở Mỹ thì với Lexus nhiều người yêu RX, GX chứ LX lại không bán được mấy. GL ở Mỹ chỉ bán sau Escalade -suv con đẻ và đặc trưng phong cách Mỹ.