- Biển số
- OF-295244
- Ngày cấp bằng
- 8/10/13
- Số km
- 2,586
- Động cơ
- 334,960 Mã lực
Ở mình thì GL mất giá nhanh quá.
Tất nhiên là GL55o hơn nhưng 5 năm sau bán thì giá thua Lx570
Tớ vote cho buggy đó.Em thấy cụ Khôi phán là chuẩn nhất. Đã đủ xèng để yêu Hoa hậu, thì hoa hậu Trái đất, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu gì gì đi nữa cũng tùy thuộc vào cảm nhận của chính mình thôi.
Hai cái con voi GL & LX khác quái gì nhau, con thì đuôi nhiều lông, con kia thì vòi dài, thích cái nào múc cái đó.
Kụ phải thêm chi tiết khi đâm ở tốc độ 150km/h GX thăng luôn. GL đi nhậu tiếp :ar!em chưa đi lx570 và gl550.
nhưng công ty em có gx460 và gl450. em chạy HN-NA liên tục bằng 2 con này thì có chút so sánh như sau:
- gx460 bốc hơn ở nước đầu,nhấn nhẹ ga là vọt.gl450 nhấn tới đâu lên tới đấy.
-gx460 tay lái chính xác hơn.
-ở tốc độ khoảng 130 trở lên gx460 bắt đầu hơi bồng bềnh. gl450 vẫn đầm,lên đến 160 cảm giác vẫn rất ổn định.
-ở tốc độ dưới 50 gặp đường xấu gx460 ko bị lắc như gl450.có thể do gl450 sử dụng nhún hơi nên vậy. chính vì lý do này mà cty em ai cũng thích đi gx460 hơn gl450.
biển QUẢNG NINH bác ạ, em là em mê tít con ESCALADE của bác ý nhưng chưa đủ trình sờ tay vàobac chr thớt hình như đang sơe hưu 1 em escalade EsV biển hải phòng thì phải
-Tiếng đóng cửa nếu chỉ nghe từ bên ngoài thì chả nói lên gì nhiều vì tiếng cửa của mấy con suv Range Rover nghe chán chết, còn ko bằng Cam nữa kia!À, cái này là thấy rõ nhất: Tiếng đóng cửa của LX: Phộp, Tiếng đóng cửa của GL: Phịch-chắc nịch-khó tả lắm, hehe
Cụ chuẩn đới,em chưa đi lx570 và gl550.
nhưng công ty em có gx460 và gl450. em chạy HN-NA liên tục bằng 2 con này thì có chút so sánh như sau:
- gx460 bốc hơn ở nước đầu,nhấn nhẹ ga là vọt.gl450 nhấn tới đâu lên tới đấy.
-gx460 tay lái chính xác hơn.
-ở tốc độ khoảng 130 trở lên gx460 bắt đầu hơi bồng bềnh. gl450 vẫn đầm,lên đến 160 cảm giác vẫn rất ổn định.
-ở tốc độ dưới 50 gặp đường xấu gx460 ko bị lắc như gl450.có thể do gl450 sử dụng nhún hơi nên vậy. chính vì lý do này mà cty em ai cũng thích đi gx460 hơn gl450.