- Biển số
- OF-129305
- Ngày cấp bằng
- 3/2/12
- Số km
- 51
- Động cơ
- 375,010 Mã lực
Cụ cứ làm con GL450 mà chơi...Nhà e đang di GL550 chạy phê lòi luôn cụ ah!! Chúc cụ mau rước e nó về cảm nhận..
Cụ chia sẻ chút kinh nghiệm về chi phí sửa chữa GL lên cho a e biết với.Cụ cứ làm con GL450 mà chơi...Nhà e đang di GL550 chạy phê lòi luôn cụ ah!! Chúc cụ mau rước e nó về cảm nhận..
Cụ Un vẫn chưa mua được gl ah ? Em múc e280 rồi. Nếu h có xiền em múc gl liền hí hí... ko phải là cx9 nữa đâu.Cụ chia sẻ chút kinh nghiệm về chi phí sửa chữa GL lên cho a e biết với.
E dự kiến chuyển sang E thôi cụ ạ. GL nhiều người can quá.Cụ Un vẫn chưa mua được gl ah ? Em múc e280 rồi. Nếu h có xiền em múc gl liền hí hí... ko phải là cx9 nữa đâu.
Con gl công ty em bán sau Tết 85k. Đời 2010.
Em thấy cụ ngâm cứu hơi lâu rồi đấy, ko nên hoãn cái sự sung sướng đấy lại cụ ạE dự kiến chuyển sang E thôi cụ ạ. GL nhiều người can quá.
1. GL 450 của cụ đã đi được tầm 7 năm. Tầm đó, xe còn ngon lắm, chả có gì phải băn khoăn lắm đâu cụ ạ! Trong hàng xe gầm cao thì em này là ngoại hạng đó cụ ơi! Sau em GL mới là số 1 gồm X5 của BMW, ML của Mercedes, Q7 của Audi và GL của Lexus.Chào cả nhà!
Chúc mọi người 1 buổi tối vui vẻ !
Chả là em định đổi xe rước 1 em CX9 2011-2012 tầm 1,5 củ
qua tham khảo xe thì thấy emGL450-2007 cũng tầm giá đó
Thú thực chưa bao giờ em dám mơ về em này nên thấy giá này có vẻ ước mơ thành hiện thực chăng?
Nhưng lại băn khoăn ko biết tầm tuổi này thì em nó cần phẫu thuật những gì??? tón kém bao nhiêu....
Về khoản nuôi dưỡng thông thường thì em đã tham khảo : Uống tầm 20L, bảo dưỡng 1năm chắc khoảng vài chục...
Nhưng diều em lo nhất là em nó có những bệnh trọng gì và có hay đòi đi Bạch mai hay viện K Ko ?
Mong các bác am hiểu về em này cho ý kiến giúp em với, Xin cảm ơn các bác !
Bài tư vấn của cụ tuyệt quá, con này mà chỉ cần 50tr để reset lại toàn bộ, vậy con C180 em đang ngắm thì chỉ cần khoảng 20-30tr phải không cụ?1. GL 450 của cụ đã đi được tầm 7 năm. Tầm đó, xe còn ngon lắm, chả có gì phải băn khoăn lắm đâu cụ ạ! Trong hàng xe gầm cao thì em này là ngoại hạng đó cụ ơi! Sau em GL mới là số 1 gồm X5 của BMW, ML của Mercedes, Q7 của Audi và GL của Lexus.
2. Tôi đã đi xe Mercedes second hand nên có vài kinh nghiệm chia sẻ với cụ:
- Về kiểm tra xe, cụ nên vào Hãng hoặc qua một Gara có uy tín và quen biết kiểm tra hộ. Nếu không quen ai, cụ cứ vào Hãng là chuẩn nhất!
- Vì xe đã qua 7 năm nên khi mua, cụ nên làm cái gói 2 năm hoặc 50,000 km. Gói này cứ 50,000 km làm một lần. Theo tôi được biết thì ít cụ làm gói này lắm, nên tôi dự rằng em GL cụ định lấy cũng sẽ phải làm. Gồm thay dầu toàn bộ: Dầu máy, hộp số, tay lái, lọc xăng, lọc gió điều hòa, gạt mưa... Hãng sẽ cung cấp cho cụ gói này với trị giá tầm 35-40 triệu VND. Nếu kiểm tra mà cần phải thay đế cao su chân máy nữa thì cũng nên thay luôn... Nói tóm lại, cụ nên xác định mất thêm tầm 50 triệu VND để em GL của cụ hoàn hảo và chả phải sửa chữa gì nữa.
- Lốp xe và ắc quy có thể cụ cũng sẽ phải thay. Lốp thì tầm 25-30 triệu VND. Ăc-quy chính hãng thì 17 triệu VND. Còn không chính hãng thì chỉ 2-3,5 triệu VND thôi, tùy loại Atlats hay Bosh.
- Làm sạch nội thất, đánh bóng xe.. cái này vài triệu VND là kịch kim.
3. Nếu người chủ trước giữ xe, có nghĩa là xe cứ đi thế thôi và cũ đều theo thời gian 7 năm thì cụ chả phải lo nghĩ gì ngoài việc... đi và thưởng thức cảm giác "chiều" người lái đến hoàn hảo của Mercedes.
Tuy nhiên, cụ cũng nên biết vài nhược điểm (theo quan điểm của cá nhân tôi thôi ạ!) của Mercedes nói chung và GL nói riêng:
1. Xe của cụ khá tốn xăng đấy ạ! Vì xe lớn quá (tự trọng gần 2,7 tấn mà), dung tích xi-lanh cũng lớn nữa mà chả mấy khi đi được trên 100 km/h. Nếu chỉ đi trong phố, cụ xác định tầm 20 lít là chuẩn. Lưu ý cụ rằng GL của cụ tốn xăng là do những điều tôi vừa kể chứ không phải Mercedes "uống" nhiều hơn Camry cụ nhé! Tôi cũng đã đi cả Camry rồi. Nếu cùng một dung tích xi-lanh, cùng một tải trọng và tự trọng, thì tôi dám chắc Toyota ngốn xăng hơn đấy ạ!
2. GL không có dáng phố, vì nó lớn và cồng kềnh quá.
3. Đi Mercedes phải giữ xe hơn cụ ạ! Mất đồ là cái đáng sợ nhất vì phụ tùng rất đắt. Nhưng nếu không liên quan gì đến mất đồ thì chả có gì đáng lo đâu.
Tóm lại, lấy em này, cụ nên chuẩn bị tầm 50 triệu VND để reset lại toàn bộ là hoàn hảo. Chúc cụ nhanh chóng cưới em nó về nhé!
Em cho là 50tr không đủ để reset lại toàn bộ ạ.Bài tư vấn của cụ tuyệt quá, con này mà chỉ cần 50tr để reset lại toàn bộ, vậy con C180 em đang ngắm thì chỉ cần khoảng 20-30tr phải không cụ?
e cũng nghĩ giống cụ, reset lại tất nhiên còn tuỳ vào chất xe nữa nhưng 50củ là ít. xe e c230 đời 2008 e đầu tư thay linh kiện này nọ cũng phải hơn 30 củ rồi, nhưng đó là ốm cái gì thay cái nấy thôi, chứ thay trọn bộ thì chắc chắn là hơn 50.Em cho là 50tr không đủ để reset lại toàn bộ ạ.
E sợ nhất nếu phai thay giảm sóc thì phải mất 2 lần 50tr cũng chưa đủ. Mà phần nhiều chủ xe này bán đi khi đến hạn sắp phải thay, chứ mấy ai thay rồi mới bán. Do vậy e nghĩ nếu mua 2007 GL thì 50tr khó lòng mà reset lại toàn bộ đc.1. GL 450 của cụ đã đi được tầm 7 năm. Tầm đó, xe còn ngon lắm, chả có gì phải băn khoăn lắm đâu cụ ạ! Trong hàng xe gầm cao thì em này là ngoại hạng đó cụ ơi! Sau em GL mới là số 1 gồm X5 của BMW, ML của Mercedes, Q7 của Audi và GL của Lexus.
2. Tôi đã đi xe Mercedes second hand nên có vài kinh nghiệm chia sẻ với cụ:
- Về kiểm tra xe, cụ nên vào Hãng hoặc qua một Gara có uy tín và quen biết kiểm tra hộ. Nếu không quen ai, cụ cứ vào Hãng là chuẩn nhất!
- Vì xe đã qua 7 năm nên khi mua, cụ nên làm cái gói 2 năm hoặc 50,000 km. Gói này cứ 50,000 km làm một lần. Theo tôi được biết thì ít cụ làm gói này lắm, nên tôi dự rằng em GL cụ định lấy cũng sẽ phải làm. Gồm thay dầu toàn bộ: Dầu máy, hộp số, tay lái, lọc xăng, lọc gió điều hòa, gạt mưa... Hãng sẽ cung cấp cho cụ gói này với trị giá tầm 35-40 triệu VND. Nếu kiểm tra mà cần phải thay đế cao su chân máy nữa thì cũng nên thay luôn... Nói tóm lại, cụ nên xác định mất thêm tầm 50 triệu VND để em GL của cụ hoàn hảo và chả phải sửa chữa gì nữa.
- Lốp xe và ắc quy có thể cụ cũng sẽ phải thay. Lốp thì tầm 25-30 triệu VND. Ăc-quy chính hãng thì 17 triệu VND. Còn không chính hãng thì chỉ 2-3,5 triệu VND thôi, tùy loại Atlats hay Bosh.
- Làm sạch nội thất, đánh bóng xe.. cái này vài triệu VND là kịch kim.
3. Nếu người chủ trước giữ xe, có nghĩa là xe cứ đi thế thôi và cũ đều theo thời gian 7 năm thì cụ chả phải lo nghĩ gì ngoài việc... đi và thưởng thức cảm giác "chiều" người lái đến hoàn hảo của Mercedes.
Tuy nhiên, cụ cũng nên biết vài nhược điểm (theo quan điểm của cá nhân tôi thôi ạ!) của Mercedes nói chung và GL nói riêng:
1. Xe của cụ khá tốn xăng đấy ạ! Vì xe lớn quá (tự trọng gần 2,7 tấn mà), dung tích xi-lanh cũng lớn nữa mà chả mấy khi đi được trên 100 km/h. Nếu chỉ đi trong phố, cụ xác định tầm 20 lít là chuẩn. Lưu ý cụ rằng GL của cụ tốn xăng là do những điều tôi vừa kể chứ không phải Mercedes "uống" nhiều hơn Camry cụ nhé! Tôi cũng đã đi cả Camry rồi. Nếu cùng một dung tích xi-lanh, cùng một tải trọng và tự trọng, thì tôi dám chắc Toyota ngốn xăng hơn đấy ạ!
2. GL không có dáng phố, vì nó lớn và cồng kềnh quá.
3. Đi Mercedes phải giữ xe hơn cụ ạ! Mất đồ là cái đáng sợ nhất vì phụ tùng rất đắt. Nhưng nếu không liên quan gì đến mất đồ thì chả có gì đáng lo đâu.
Tóm lại, lấy em này, cụ nên chuẩn bị tầm 50 triệu VND để reset lại toàn bộ là hoàn hảo. Chúc cụ nhanh chóng cưới em nó về nhé!
Vụ này tra part rồi search trên mạng ra giá của nước ngoài ngay mà, còn tiền nhập về, tiền ship,...là raGiảm sóc cũ làm lại là có, của bọn Annot nó làm, nó thay hẳn bóng hơi khác chứ ko vá, còn lại thì y như cũ
Vụ hỏng giảm sóc hơi có 2 trường hợp
1. thủng bóng hơi
2. Hỏng cảm biến hoặc hỏng đầu giắc điện cục điều khiển dầu của giảm sóc
Còn Đại lý chính hãng bán hàng giá nào thì chắc nhiều bác đã thay rồi, em ko cần thiết phải nói lại và hãng cũng ko tư vấn rởm để thuyết phục khách hàng mua giảm sóc đắt đâu ạ.
Gara ở ngoài nhập về loại xịn, nguồn gốc như hãng đã khoảng 30 triệu rồi + tiền bảo hành, tiền công lắp ráp...cũng rẻ hơn giá hãng tầm 20% thôi, ko đến nỗi rẻ 50% như bác nói đâu.
Giảm sóc hơi mà secondhand có 7-9 triệu thôi, 15 triệu là hơi đắt...
Hệ thống nâng hạ gầm, thước lái và giảm sóc là thấy mệt nhất trong đống phụ tùng!Chào cả nhà!
Chúc mọi người 1 buổi tối vui vẻ !
Chả là em định đổi xe rước 1 em CX9 2011-2012 tầm 1,5 củ
qua tham khảo xe thì thấy emGL450-2007 cũng tầm giá đó
Thú thực chưa bao giờ em dám mơ về em này nên thấy giá này có vẻ ước mơ thành hiện thực chăng?
Nhưng lại băn khoăn ko biết tầm tuổi này thì em nó cần phẫu thuật những gì??? tón kém bao nhiêu....
Về khoản nuôi dưỡng thông thường thì em đã tham khảo : Uống tầm 20L, bảo dưỡng 1năm chắc khoảng vài chục...
Nhưng diều em lo nhất là em nó có những bệnh trọng gì và có hay đòi đi Bạch mai hay viện K Ko ?
Mong các bác am hiểu về em này cho ý kiến giúp em với, Xin cảm ơn các bác !
Bác có kinh nghiệm chiến đấu nhiều loại xe sang mà phán thế này nhiều lão ko vừa lòng đâu nhá, hehee nói ntn nhiều cụ sẽ ko vừa lòng..
xe này có 1 vài bệnh
1st giảm xóc hơi..trước..
2nd : nhiều xe bị hỏng bánh răng thăng bằng ( lỗi kt)
3rd : mạch đk hộp số
4th : transfer case
5th : thước lái....
xxxxx
đi xe này thì đừng để í đến xăng làm gì...hết thì cứ đổ thôi ah ..băn khoăn thì ko nên đi..vì các cái còn lại sửa còn mắc hơn nhiều
đi thì e thấy bt...e ko thích xe SUV của Đức lắm..con này xóc tung ***..đi vào đường hơi gập ghềnh tí mà phi nhanh thì đầu cụng nóc..
xe đi cứng...
nếu cụ nào thích suv chơi Range rover hoặc Escalade..đi sướng hơn tụi này nhiều..êm ái mà khỏe + lành nữa... chưa kể nhìn trông nó hầm hố
Không biết có dùng giảm sóc lò xo thường để thay giảm sóc hơi cho Merc được không các cụ nhỉ?Hệ thống nâng hạ gầm, thước lái và giảm sóc là thấy mệt nhất trong đống phụ tùng!