E rất thích ML cũ mà ko dám nhảy xuống hố vôi...hix
Cụ dân chơi thứ thiệt đấyEm độ từ trong ra ngoài, điện đóm, điện tử chiến tuốt, năm đầu cũng trả giá nhiều, nay thì làm chủ được rồi!
Em liệt kê vài thứ tự độ nhé:
- Ghế lái độ quạt lưng, hệ điều khiển quạt lưng 3 cấp nguyên bản Mec;
- Distronic - phanh khoảng cách, canh tốc độ theo xe đi trước;
- Chế độ LIM hạn chế tốc độ tối đa;
- Bluetooth kết nối điện thoại;
- Âm thanh bluetooth, thẻ SD, USB, vẫn giữ được bộ Command nguyên bản.
- TPMS hiển thị áp suất 4 lốp trên màn hình info nguyên bản...
- Vô lăng S500 đời 2013
Đang nghiên cứu độ tiếp hệ thống Offroad cơ.
Êm chỉ dám nhận dân phá, không dám nhận dân chơi!Cụ dân chơi thứ thiệt đấy
ML có thể coi là phiên bản 5 chỗ của GL (GL 7 chỗ). Hai dòng xe này ngoài 5/7 chỗ ra, còn lại y như nhau, đồ lắp lẫn được.E rất thích ML cũ mà ko dám nhảy xuống hố vôi...hix
E nhầm, là thích GL. Ở tỉnh nên chỗ sửa, đồ khó hơn các cụ ở thủ đôML có thể coi là phiên bản 5 chỗ của GL (GL 7 chỗ). Hai dòng xe này ngoài 5/7 chỗ ra, còn lại y như nhau, đồ lắp lẫn được.
Đồ giờ cũng sẵn và rẻ, tất nhiên nói rẻ là rẻ hơn nhiều so với trước kia hay vào hãng chứ vẫn đắt hơn khá so với các dòng khác. Nhưng đi thì sướng lắm, rất đáng tiền!E nhầm, là thích GL. Ở tỉnh nên chỗ sửa, đồ khó hơn các cụ ở thủ đô
Cụ đang đi GL nào, đời bao nhiêu vậy?Đồ giờ cũng sẵn và rẻ, tất nhiên nói rẻ là rẻ hơn nhiều so với trước kia hay vào hãng chứ vẫn đắt hơn khá so với các dòng khác. Nhưng đi thì sướng lắm, rất đáng tiền!
Em chạy GL550/2007. Đổi sang Lex tương đương thì phải LX570, GX chưa đủ tuổi, mà tiền LX thì đủ mua 3 con Mẹc chạy dần!Cụ đang đi GL nào, đời bao nhiêu vậy?
Chi phí 1 năm (ko tính xăng) cho bảo dưỡng, thay đồ tâmg bao nhiêu.
E tham khảo để e biết đường cân nhắc xuống hố với. Mấy ô a chơi cùng e chục ông đi X5, X6, GL 450, 550 đều chuyển sang lang, lex hết sau 1, vài năm sử dụng.
cụ ơi. GL550 khác với 450 nhiều ko. E đang tính con GL550 đời 2007. Họ mới thay 4 giảm sóc bóng hơi, lốc điều hòa hết 200 trong hãng. Con này nếu đi nội thành HN hết bao nhiêu và cao tốc hết bnh ạEm chạy GL550/2007. Đổi sang Lex tương đương thì phải LX570, GX chưa đủ tuổi, mà tiền LX thì đủ mua 3 con Mẹc chạy dần!
Bảo dưỡng thì em này tốn nhất khoản dầu, dầu máy của nó hơn 8 lít, đổ Mobil1 vào cũng khẳm tiền, muốn rẻ thì đổ dầu thường thôi.
Phụ tùng thì nặng nhất hệ gầm, nhất là bộ giảm sóc. Cụ hình dung xe nặng 3 tấn rưỡi đè lên 4 cái giảm sóc thì nó hao cũng đúng thôi.
Em thì hay độ đẽo linh tinh, khó tính chính xác đổ vào xe bao xèng, nhưng có ông bạn đi GL320 cùng đời, mua cùng thời điểm, nay vẫn chạy phằm phằm, mỗi năm ông ấy nuôi xe chưa tới 30 củ. Xe ông ấy vửa ra dầu cái giảm sóc trước có gắn bóng hơi, vào hãng hơn 30 củ, ra ga ra ngoài báo 20 củ, anh em ship hàng về thay hết 8 củ cả công thay.
Nói chung dòng này chơi cũng phải hiểu biết, không dành cho đội "cổ cồn"! Nhưng nếu cụ nghĩ Lex, nhất là dòng thân nặng như LX, GX tầm tuổi đó mà không phải nuôi thì chắc cần tìm hiểu kỹ lại!
GL450 cùng form 550, khác 2 điểm chính là máy 4.7 vs máy 5.5 và vành 19 inch vs 21 inch. Vành 21 inch đi phố rất oách nhưng đi đường gồ ghề, đồi núi lại không êm bằng 19.cụ ơi. GL550 khác với 450 nhiều ko. E đang tính con GL550 đời 2007. Họ mới thay 4 giảm sóc bóng hơi, lốc điều hòa hết 200 trong hãng. Con này nếu đi nội thành HN hết bao nhiêu và cao tốc hết bnh ạ
trc e đi Q7 3.6 E cũng biết bọn này tốn. Nhưng k rõ công suất của bọn này có thật ko. Vì đang chạy con c200 ăn xăng như gửiGL450 cùng form 550, khác 2 điểm chính là máy 4.7 vs máy 5.5 và vành 19 inch vs 21 inch. Vành 21 inch đi phố rất oách nhưng đi đường gồ ghề, đồi núi lại không êm bằng 19.
GL550 thường full option, trong khi 450 thường cắt bớt một số.
Về xăng, xe em GL550 đi đường xa hỗn hợp khoảng 11.5 lít, cao tốc thì 10.5l, trong phố không tắc cỡ 15 lít, tắc thì vô cùng, giống cụ ngồi nhà bật điều hòa thôi, chả đi được mét nào nhưng vẫn tốn điện.
GL550 máy 5.7 khỏe kinh hồn!
Rất bổ ích. Thank cụ đã chia sẻ.Em chạy GL550/2007. Đổi sang Lex tương đương thì phải LX570, GX chưa đủ tuổi, mà tiền LX thì đủ mua 3 con Mẹc chạy dần!
Bảo dưỡng thì em này tốn nhất khoản dầu, dầu máy của nó hơn 8 lít, đổ Mobil1 vào cũng khẳm tiền, muốn rẻ thì đổ dầu thường thôi.
Phụ tùng thì nặng nhất hệ gầm, nhất là bộ giảm sóc. Cụ hình dung xe nặng 3 tấn rưỡi đè lên 4 cái giảm sóc thì nó hao cũng đúng thôi.
Em thì hay độ đẽo linh tinh, khó tính chính xác đổ vào xe bao xèng, nhưng có ông bạn đi GL320 cùng đời, mua cùng thời điểm, nay vẫn chạy phằm phằm, mỗi năm ông ấy nuôi xe chưa tới 30 củ. Xe ông ấy vửa ra dầu cái giảm sóc trước có gắn bóng hơi, vào hãng hơn 30 củ, ra ga ra ngoài báo 20 củ, anh em ship hàng về thay hết 8 củ cả công thay.
Nói chung dòng này chơi cũng phải hiểu biết, không dành cho đội "cổ cồn"! Nhưng nếu cụ nghĩ Lex, nhất là dòng thân nặng như LX, GX tầm tuổi đó mà không phải nuôi thì chắc cần tìm hiểu kỹ lại!
cụ cho e hỏi được k. sao xe em GL550 em tưởng option full mà lại k có màn hình 2 ghế sau cụ nhỉGL450 cùng form 550, khác 2 điểm chính là máy 4.7 vs máy 5.5 và vành 19 inch vs 21 inch. Vành 21 inch đi phố rất oách nhưng đi đường gồ ghề, đồi núi lại không êm bằng 19.
GL550 thường full option, trong khi 450 thường cắt bớt một số.
Về xăng, xe em GL550 đi đường xa hỗn hợp khoảng 11.5 lít, cao tốc thì 10.5l, trong phố không tắc cỡ 15 lít, tắc thì vô cùng, giống cụ ngồi nhà bật điều hòa thôi, chả đi được mét nào nhưng vẫn tốn điện.
GL550 máy 5.7 khỏe kinh hồn!
Màn hình ghế sau là option, tuy nhiên GL550 thường có. Cũng có thể nó hỏng người ta tháo quách ra vứt sọt rác rồi!cụ cho e hỏi được k. sao xe em GL550 em tưởng option full mà lại k có màn hình 2 ghế sau cụ nhỉ
e nghĩ tháo đi vứt rồi, chán quá k rõ mua 2 màn này lắp thì hết bnh cụ nhỉMàn hình ghế sau là option, tuy nhiên GL550 thường có. Cũng có thể nó hỏng người ta tháo quách ra vứt sọt rác rồi!
Tháo ra vứt đi thì dễ, lắp vào như nguyên bản là cả 1 vấn đề.e nghĩ tháo đi vứt rồi, chán quá k rõ mua 2 màn này lắp thì hết bnh cụ nhỉ
có thì thừa. k có thấy thiếu thiếu. ê hê. thôi e vừa gọi mấy ông ở hội bảo vứt đi vì nhìn hay cận thị và say xeTháo ra vứt đi thì dễ, lắp vào như nguyên bản là cả 1 vấn đề.
- Thứ nhất là đồ, gồm bộ phát DVD và 2 màn hình, 1 khiển (remote) - Đồ cũ cũng phải tầm 15-20 củ
- Bộ gá lắp, cái này khó kiếm
- Dây nhợ loằng ngoằng - khó kiếm, chế thì rất tốn công
- Lắp lại - Retrofit - cái này cụ mang ra gara, 10 gara chắc lắc đầu cả 10!
Vâng, đúng thế. Mới cả giờ iPad rồi điện thoại đầy ra, chả dùng bao giờ!có thì thừa. k có thấy thiếu thiếu. ê hê. thôi e vừa gọi mấy ông ở hội bảo vứt đi vì nhìn hay cận thị và say xe
tk cụ. cảm thấy xe mình k đủ óp sừnVâng, đúng thế. Mới cả giờ iPad rồi điện thoại đầy ra, chả dùng bao giờ!
Nhưng chơi xe mà thấy xe thèng bên cạnh có, xe mình không có cũng khó chịu phết đấy!