- Biển số
- OF-3678
- Ngày cấp bằng
- 7/3/07
- Số km
- 6,069
- Động cơ
- 412,001 Mã lực
- Tuổi
- 47
Một phần lạnh quá nữa:ohmy::ohmy::ohmy:
Thằng này bị trứng lộn rơi trúng đầu hay sao ấy
Một phần lạnh quá nữa:ohmy::ohmy::ohmy:
Thằng này bị trứng lộn rơi trúng đầu hay sao ấy
Thế thì không phải khó khăn thế đâu.Chẳng nhẽ cả CLB mà lại không đủ xe để thử.
Đầu tiên lấy Paj 3.5 của mod Gay.
nhỡ rơi xuống sông thì lấy Triton lửa của mod Kar
rơi tiếp thì đến Triton xám của mod offroad.
Rồi tiếp theo là đến xe của các thành viên rỗi hơi hay đi chơi khác.
.....
Huy động 8 xe có tời thì thừa sức kéo. Em tính là chỉ cần 4 xe kéo chính, 4 xe hỗ trợ là đủ. Vấn đề là cáp dài bao nhiêu thì hết giới hạn vì nó sẽ đu đưa như đưa võng.đừng có điên
Có mà đi vào mắt :21::21::21:
Có mấy cái xe mà đòi kéo căng được sợi cáp :77::77::77:
:77::77::77: niềm đam mê offroad của cụ!!! Em cũng mong là phương án này khả thi, nhưng thực tình mà nói với chiều dài bắc qua sông Hồng + độ cao thì em e là hơi bị mạo hiểm đấy cụ ah. Có thể thử theo phương án của cụ nhưng cụ phải tính đến nhiều yếu tố khác như cụ Cua đưa ra ở trên nhé :102::102::102:Em đã mất hai đêm nay để nghiên cứu phương án của anh Nghia, em đã gửi yêu cầu cho ông bạn làm bên vật lý để tính xem lực căng tối đa của một cái tời khoảng 7 tấn là bao nhiêu?, ngày xưa bộ đội khó làm là vì toàn xe nặng, zin, uran... cái BJ chỉ có tấn mấy thì đơn giản hơn nhiều.
PHương pháp thử sẽ là như thế này: Dùng 4 xe có tời, hai xe kéo một sợi cáp dài khoảng 100m, thử trên mặt đất trước. để BJ chỉ dùng lazang không đứng trên hai sợi cáp đấy, nếu sức nâng của 4 xe rút tời đủ khỏe để nâng được BJ trên mặt đất thì nổ BJ đi thử. nếu thử đc thì mới ra bờ sông làm thật. em nghĩ là "khỉ tha" đấy các cụ ạ.
Để thực hiện được phương án này em cần sự giúp đỡ của cả đội, mong mọi người ủng hộ.:41::41:
@ a Dien: bơi bằng phao thì làm đc, k khó lắm.
@ all: Sáng nay em đã đi khảo sát đc một đoạn từ cầu Long Biên ngược lên nhật tân, có những đoạn nhìn rất dễ gặm, hỏi bọn thuyền thì chúng bảo đoạn nào cũng nông, mấy mét thì k biết. E sẽ thử nhảy xuống bơi xem sâu bảo nhiêu khi trời đỡ lạnh, nếu dưới 1m50 nước thì em sẽ đi. chắc chắn. (qua được hay k thì còn phụ thuộc vào cô có thương k)
Cụ muốn vượt sông mà phức tạp thế ư??? Em góp thêm ý kiến này cho phức tạp luôn.@ all: Mai em đi hải phò, dự kiến sẽ mua cáp luôn, k biết có cụ Cáp học nào biết là phải mua loại nào phù hợp k? phải nhẹ, khỏe, và rẻ vì mua nhiều. chắc mỗi sợi phải 200 m các cụ nhỉ?:102:
@Galloper :Việc bàn cho vui thì được chứ việc chuẩn bị để thử thì có lẽ hơi hoang tưởng anh nghĩ chú nên xin chuyển sang KHU TRÍ TUỆ CAO thì hợp hơn nghành Ngân hàng ?????Em đã mất hai đêm nay để nghiên cứu phương án của anh Nghia, em đã gửi yêu cầu cho ông bạn làm bên vật lý để tính xem lực căng tối đa của một cái tời khoảng 7 tấn là bao nhiêu?, ngày xưa bộ đội khó làm là vì toàn xe nặng, zin, uran... cái BJ chỉ có tấn mấy thì đơn giản hơn nhiều.
PHương pháp thử sẽ là như thế này: Dùng 4 xe có tời, hai xe kéo một sợi cáp dài khoảng 100m, thử trên mặt đất trước. để BJ chỉ dùng lazang không đứng trên hai sợi cáp đấy, nếu sức nâng của 4 xe rút tời đủ khỏe để nâng được BJ trên mặt đất thì nổ BJ đi thử. nếu thử đc thì mới ra bờ sông làm thật. em nghĩ là "khỉ tha" đấy các cụ ạ.
Để thực hiện được phương án này em cần sự giúp đỡ của cả đội, mong mọi người ủng hộ.:41::41:
@ a Dien: bơi bằng phao thì làm đc, k khó lắm.
@ all: Sáng nay em đã đi khảo sát đc một đoạn từ cầu Long Biên ngược lên nhật tân, có những đoạn nhìn rất dễ gặm, hỏi bọn thuyền thì chúng bảo đoạn nào cũng nông, mấy mét thì k biết. E sẽ thử nhảy xuống bơi xem sâu bảo nhiêu khi trời đỡ lạnh, nếu dưới 1m50 nước thì em sẽ đi. chắc chắn. (qua được hay k thì còn phụ thuộc vào cô có thương k)