Giúp Galloper vượt sông!

Xeđịahình

Xe container
Biển số
OF-2426
Ngày cấp bằng
18/11/06
Số km
5,767
Động cơ
622,087 Mã lực
Website
fr.pg.photos.yahoo.com
Có khi phải gọi hết xe của cụ 116 ra cứu hộ các cụ:21:
 

Viking

Xe điện
Biển số
OF-8365
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
4,227
Động cơ
579,203 Mã lực
Nơi ở
nơi ấy, trên ngọn núi cao.
Chẳng nhẽ cả CLB mà lại không đủ xe để thử.
Đầu tiên lấy Paj 3.5 của mod Gay.
nhỡ rơi xuống sông thì lấy Triton lửa của mod Kar
rơi tiếp thì đến Triton xám của mod offroad.
Rồi tiếp theo là đến xe của các thành viên rỗi hơi hay đi chơi khác.
.....
Thế thì không phải khó khăn thế đâu.
Đầu tiên dìm xe MOD Gay xuống
Sau đó cho VIT nhà bs CUA leo lên xe nhà GAY rồi dìm tiếp (Anh ấy già rồi nên phải gương mẫu, dìm xe sau MOD (y)(y)(y))
Rồi cho con H2 leo lên đầu hai con kia, dìm tiếp, lại cho Lăng cu dơ cháy côn trèo lên ba con kia, tiếp tục dìm...
...so on ... and so on....
Hết xe của CLB thì sang bên kia là vừa.

GAL chỉ cần phi trên đầu cả lũ sang bên kia là ghi tên mình vào lịch sử. :41::41::41:
 

saigonvw

Xe tăng
Biển số
OF-442
Ngày cấp bằng
21/6/06
Số km
1,210
Động cơ
591,657 Mã lực
Có 2 cái hình , kính các Cụ tham khảo

Theo E thì nhà Galoper nên chơi hai cái phao cho chắc - Liên hệ Raubạc mua ở chỗ bán gối hơi ấy :21::21::21:



Chơi kiểu này coi bộ khó khả thi:P
 

Tung Nguyen

Xe máy
Biển số
OF-32322
Ngày cấp bằng
25/3/09
Số km
67
Động cơ
479,570 Mã lực
Oài, các cụ ngày xưa offroad trên không tởm, ăn đứt các bác bây giờ.:69:
 

Vu Son

Xe tăng
Biển số
OF-21358
Ngày cấp bằng
19/9/08
Số km
1,799
Động cơ
515,480 Mã lực
Bác ơi chỉ để căng riêng sợi cáp 1000m của bác thì mỗi đầu sợi dây chắc cần độ ....10 xe có tời để căng chưa kể đến độ võng cân bằng của cả hai sợi cáp, tốc độ gió....nếu muốn căng kiểu này thì bác phải hỏi kinh nghiệm thi công kiểu cáp treo chùa hương, yên tử hay nha trang ... chứ ô tô mà đi qua sợi cáp dài như thế thì chỉ là mơ thôi bác ạ
 

Vu Son

Xe tăng
Biển số
OF-21358
Ngày cấp bằng
19/9/08
Số km
1,799
Động cơ
515,480 Mã lực
Không bao giờ các bác có thể tạo độ cân bằng giữa hai sợi cáp dại đến vậy đồng thời lúc đó nó sẽ văng và dao động như kiểu quả lắc, đấy là chưa kể đến các yếu tố khác như tốc độ gió, sức gió, ma sát tự trọng của hai sợi cáp, lực căng của dây cáp.... Hôm từ điện biên đông về sông mã đi qua cầu treo dải hàng trục sợi cáp, sàn gỗ dài có độ dài chưa đến 100m mà nó còn lắc như đánh võng, nhà nghiabui đi qua xong chân còn soắn quẩy xuống xe đứng không vững.... nhưng có ai cấm mơ đâu nhỉ các câu chuyện khoa học viễn tưởng: Hai vạn dặm dưới biển, ước mơ bay như chim, đầu giáo sư doen thì đã thành hiện thực từ lâu và biết đâu trong câu chuyện viễn tưởng này lại có lúc ghi tên nhà nghiabui
 

GALLOPER

Xe buýt
Biển số
OF-12611
Ngày cấp bằng
11/1/08
Số km
598
Động cơ
528,827 Mã lực
Em đã mất hai đêm nay để nghiên cứu phương án của anh Nghia, em đã gửi yêu cầu cho ông bạn làm bên vật lý để tính xem lực căng tối đa của một cái tời khoảng 7 tấn là bao nhiêu?, ngày xưa bộ đội khó làm là vì toàn xe nặng, zin, uran... cái BJ chỉ có tấn mấy thì đơn giản hơn nhiều.
PHương pháp thử sẽ là như thế này: Dùng 4 xe có tời, hai xe kéo một sợi cáp dài khoảng 100m, thử trên mặt đất trước. để BJ chỉ dùng lazang không đứng trên hai sợi cáp đấy, nếu sức nâng của 4 xe rút tời đủ khỏe để nâng được BJ trên mặt đất thì nổ BJ đi thử. nếu thử đc thì mới ra bờ sông làm thật. em nghĩ là "khỉ tha" đấy các cụ ạ.
Để thực hiện được phương án này em cần sự giúp đỡ của cả đội, mong mọi người ủng hộ.:41::41:
@ a Dien: bơi bằng phao thì làm đc, k khó lắm.
@ all: Sáng nay em đã đi khảo sát đc một đoạn từ cầu Long Biên ngược lên nhật tân, có những đoạn nhìn rất dễ gặm, hỏi bọn thuyền thì chúng bảo đoạn nào cũng nông, mấy mét thì k biết. E sẽ thử nhảy xuống bơi xem sâu bảo nhiêu khi trời đỡ lạnh, nếu dưới 1m50 nước thì em sẽ đi. chắc chắn. (qua được hay k thì còn phụ thuộc vào cô có thương k:P)
 

GALLOPER

Xe buýt
Biển số
OF-12611
Ngày cấp bằng
11/1/08
Số km
598
Động cơ
528,827 Mã lực
@ all: Mai em đi hải phò, dự kiến sẽ mua cáp luôn, k biết có cụ Cáp học nào biết là phải mua loại nào phù hợp k? phải nhẹ, khỏe, và rẻ vì mua nhiều. chắc mỗi sợi phải 200 m các cụ nhỉ?:102:
 

Rallyfan

Xe đạp
Biển số
OF-54884
Ngày cấp bằng
13/1/10
Số km
26
Động cơ
449,760 Mã lực
Tưởng các cụ nói chơi, hóa ra nói thật. Kính bái
 

wavelonton

Xe tải
Biển số
OF-49967
Ngày cấp bằng
2/11/09
Số km
451
Động cơ
461,305 Mã lực
papa em ngày xưa cũng lái kiều này qua suối. em thề
 

Rallyfan

Xe đạp
Biển số
OF-54884
Ngày cấp bằng
13/1/10
Số km
26
Động cơ
449,760 Mã lực
Em mới tính sơ sơ, sợi cáp 1000m đường kính 5cm sẽ có trọng lượng khoảng 15 tấn. Vậy thì việc đầu tiên là nó sẽ lôi bốn cái xe làm cọc neo xuống sông.
 

GALLOPER

Xe buýt
Biển số
OF-12611
Ngày cấp bằng
11/1/08
Số km
598
Động cơ
528,827 Mã lực
đừng có điên
Có mà đi vào mắt :21::21::21:

Có mấy cái xe mà đòi kéo căng được sợi cáp :77::77::77:
Huy động 8 xe có tời thì thừa sức kéo. Em tính là chỉ cần 4 xe kéo chính, 4 xe hỗ trợ là đủ. Vấn đề là cáp dài bao nhiêu thì hết giới hạn vì nó sẽ đu đưa như đưa võng.
 

sunnyhanoi

Xe điện
Biển số
OF-5433
Ngày cấp bằng
13/6/07
Số km
2,996
Động cơ
573,980 Mã lực
Nơi ở
OF EGG - Hội GMB!!!
Em đã mất hai đêm nay để nghiên cứu phương án của anh Nghia, em đã gửi yêu cầu cho ông bạn làm bên vật lý để tính xem lực căng tối đa của một cái tời khoảng 7 tấn là bao nhiêu?, ngày xưa bộ đội khó làm là vì toàn xe nặng, zin, uran... cái BJ chỉ có tấn mấy thì đơn giản hơn nhiều.
PHương pháp thử sẽ là như thế này: Dùng 4 xe có tời, hai xe kéo một sợi cáp dài khoảng 100m, thử trên mặt đất trước. để BJ chỉ dùng lazang không đứng trên hai sợi cáp đấy, nếu sức nâng của 4 xe rút tời đủ khỏe để nâng được BJ trên mặt đất thì nổ BJ đi thử. nếu thử đc thì mới ra bờ sông làm thật. em nghĩ là "khỉ tha" đấy các cụ ạ.
Để thực hiện được phương án này em cần sự giúp đỡ của cả đội, mong mọi người ủng hộ.:41::41:
@ a Dien: bơi bằng phao thì làm đc, k khó lắm.
@ all: Sáng nay em đã đi khảo sát đc một đoạn từ cầu Long Biên ngược lên nhật tân, có những đoạn nhìn rất dễ gặm, hỏi bọn thuyền thì chúng bảo đoạn nào cũng nông, mấy mét thì k biết. E sẽ thử nhảy xuống bơi xem sâu bảo nhiêu khi trời đỡ lạnh, nếu dưới 1m50 nước thì em sẽ đi. chắc chắn. (qua được hay k thì còn phụ thuộc vào cô có thương k:P)
:77::77::77: niềm đam mê offroad của cụ!!! Em cũng mong là phương án này khả thi, nhưng thực tình mà nói với chiều dài bắc qua sông Hồng + độ cao thì em e là hơi bị mạo hiểm đấy cụ ah. Có thể thử theo phương án của cụ nhưng cụ phải tính đến nhiều yếu tố khác như cụ Cua đưa ra ở trên nhé :102::102::102:
 

NAM VŨ

Xe container
Biển số
OF-77
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
7,575
Động cơ
657,409 Mã lực
Nơi ở
Quận/Huyện
Website
www.namvu.com.vn
Theo em nên kéo mịe cái BJ qua đáy sông Hồng cho nhanh, 1 sợi cáp với 4-5 xe cùng hò dô ta là xong :21::21::21:
 

VỊT QUAY BJ

Xe tải
Biển số
OF-51568
Ngày cấp bằng
25/11/09
Số km
209
Động cơ
456,490 Mã lực
@ all: Mai em đi hải phò, dự kiến sẽ mua cáp luôn, k biết có cụ Cáp học nào biết là phải mua loại nào phù hợp k? phải nhẹ, khỏe, và rẻ vì mua nhiều. chắc mỗi sợi phải 200 m các cụ nhỉ?:102:
Cụ muốn vượt sông mà phức tạp thế ư??? Em góp thêm ý kiến này cho phức tạp luôn.
Cụ kiếm hai cái phao quả chuối buộc vào 2 bên BJ, nhảy xuống sông, khi nào hụt chân dùng tời kéo qua.
Loại phao hơi khi nào dùng mới bơm lên. Hồi xưa chạy TB, qua Lào cai đoạn sông gIáp Trung Quốc em thấy bọn Tàu nó dùng cano kéo 1 lũ ngồi trên phao hay phết.
Ở HN cụ tìm hiểu có công ty liên doanh với Đài loan chuyên sản xuất thuyền bơm hơi, ngày xưa bọn em đã đặt làm mấy cái cho bọn đế quốc bơi ở Hạ long. Văn phòng đại điện của nó ở gần hồ Trúc Bạch, đoạn gần Phở cuốn,,,em lâu quá quên mất tên phố rồi.
 

Vu Son

Xe tăng
Biển số
OF-21358
Ngày cấp bằng
19/9/08
Số km
1,799
Động cơ
515,480 Mã lực
Em đã mất hai đêm nay để nghiên cứu phương án của anh Nghia, em đã gửi yêu cầu cho ông bạn làm bên vật lý để tính xem lực căng tối đa của một cái tời khoảng 7 tấn là bao nhiêu?, ngày xưa bộ đội khó làm là vì toàn xe nặng, zin, uran... cái BJ chỉ có tấn mấy thì đơn giản hơn nhiều.
PHương pháp thử sẽ là như thế này: Dùng 4 xe có tời, hai xe kéo một sợi cáp dài khoảng 100m, thử trên mặt đất trước. để BJ chỉ dùng lazang không đứng trên hai sợi cáp đấy, nếu sức nâng của 4 xe rút tời đủ khỏe để nâng được BJ trên mặt đất thì nổ BJ đi thử. nếu thử đc thì mới ra bờ sông làm thật. em nghĩ là "khỉ tha" đấy các cụ ạ.
Để thực hiện được phương án này em cần sự giúp đỡ của cả đội, mong mọi người ủng hộ.:41::41:
@ a Dien: bơi bằng phao thì làm đc, k khó lắm.
@ all: Sáng nay em đã đi khảo sát đc một đoạn từ cầu Long Biên ngược lên nhật tân, có những đoạn nhìn rất dễ gặm, hỏi bọn thuyền thì chúng bảo đoạn nào cũng nông, mấy mét thì k biết. E sẽ thử nhảy xuống bơi xem sâu bảo nhiêu khi trời đỡ lạnh, nếu dưới 1m50 nước thì em sẽ đi. chắc chắn. (qua được hay k thì còn phụ thuộc vào cô có thương k:P)
@Galloper :Việc bàn cho vui thì được chứ việc chuẩn bị để thử thì có lẽ hơi hoang tưởng anh nghĩ chú nên xin chuyển sang KHU TRÍ TUỆ CAO thì hợp hơn nghành Ngân hàng ?????
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top