- Biển số
- OF-74823
- Ngày cấp bằng
- 7/10/10
- Số km
- 5,055
- Động cơ
- 472,028 Mã lực
- Tuổi
- 48
Chắc hết BH rồi cụ, ko kéo lên Long biên bắt đềnThế xe cụ mua của trường hải còn bảo hành không ?
Chắc hết BH rồi cụ, ko kéo lên Long biên bắt đềnThế xe cụ mua của trường hải còn bảo hành không ?
Cụ sửa xe ở gara nào vậy, ko chắc chắn nên em cũng ko dám vu khống " gara hay cái xe" nhưng em nghi ngờ lỗi do thợ làm ẩu. Xe cụ bị tai nạn như vậy thì ko ảnh hưởng tí nào tới cái hộp số cả. Có điều xe phải thay két nước, mà két nước làm mát nó có ngăn làm mát dầu hộp số AT, em sợ khi thay két mới thợ quên ko bổ xung dầu hộp số bởi vì tháo két cũ phải tháo ống tuy ô làm mát dầu hộp số và dầu hộp số sẽ chảy ra ngoài.EM CHÀO CÁC BÁC.
Em có bị tai nạn. Nhưng lúc đầu chỉ bị móp méo ít vỏ, vỡ két nước và củ đề thôi. Nhưng khi garae sửa xong và em chạy thử thì thấy ga ko đều. Chạy đc khoảng 1km.
Sau đó em tắt máy. Đề lại và vào số thì xe k chạy nữa. Cả tiến và lùi đều k ăn số.
Khỏi là may rồi, nguyên nhân là ntn để các a e còn tránh nếu lỗi do người dùngĐã xử lý xong nhưng mất hơi nhiều xiền!
Cái này em xin nhường lời cho cụ chủ thớt.Khỏi là may rồi, nguyên nhân là ntn để các a e còn tránh nếu lỗi do người dùng
Chuột tha mất bao nhiêu củ tỏi vậy cụ ơiCái này em xin nhường lời cho cụ chủ thớt.
Chắc cụ chủ đợi xử lý xong với BH mới vào đây, hay chưa hoàn hồn với cái giá không biết nữa.Khỏi là may rồi, nguyên nhân là ntn để các a e còn tránh nếu lỗi do người dùng
Theo em thì ko đâm nữa là ko cần khắc phục.Tình hình dư nào cụ ơi, nguyên nhân và cách khắc phục để bọn e còn tránh với
Bác sĩ chuyên khoa có khác, chúc mừng cụ chủ.Khi xe đến garage, bước đầu bên em kiểm tra áp suất đường dầu thì thấy khi máy nguội thì có áp, khi máy nóng thì áp bằng không do đó côn không đóng, xe không chạy là đúng. Bên em có kiểm tra qua bộ van điều khiển, vệ sinh và lắp lại nhưng không được nên quyết định hạ hộp số và bổ ra. Khi bổ ra ra thì thấy toàn bộ lá côn bị cháy, một số chi tiết cơ khí cũng bị cháy và trong hộp số có rất nhiều mạt:
Căn cứ vào tình hình thực tế thì phương án sửa chữa là phải thay toàn bộ lá côn, một số chi tiết bị cháy, toàn bộ gioăng phớt. Do hộp số có nhiều mạt sắt nên ruột bơm dầu có nhiều vết xước nên em cũng đề nghị thay cả bơm dầu và vòng bi. Tuy nhiên phương án thay thế nhiều như vậy nhưng thay xong có chạy được hay không thì phải chờ. Mặt khác bên em có một cái hộp số cũ, tuy nói là hộp cũ nhưng còn rất mới do hộp này được HMC chuyển cho Việt Nam để làm giáo cụ đào tạo:
Thực tế em đã lắp lên và chạy thử không có vấn đề gì cả. Em đang đề xuất bác chủ thớt lấy cái hộp số này.