[Thảo luận] Giúp em với, công tắc đèn Mazda 323 đời 2002

chua chom

Xe tải
Biển số
OF-49225
Ngày cấp bằng
22/10/09
Số km
225
Động cơ
459,870 Mã lực
Nơi ở
Hải Phòng
Bà vợ già của em không hiểu thế nào lại toi mất cái công tắc pha các bác ợ, kiểm tra thì thấy tiếp điểm chập, mấy chú thợ bảo ko khắc phục được phải thay. Bác nào biết chỗ bán, giá rổ bao nhiêu làm ơn thông tin giúp em nhé. Thank các bác
(b)(b)(b)
 

nguyen_kia

Xe điện
Biển số
OF-29246
Ngày cấp bằng
16/2/09
Số km
3,762
Động cơ
471,436 Mã lực
Là cái phần đấu với cái cần gạt fa cot hả cụ? Cụ lên chợ Giời mà hỏi, thiếu gì.
 

chua chom

Xe tải
Biển số
OF-49225
Ngày cấp bằng
22/10/09
Số km
225
Động cơ
459,870 Mã lực
Nơi ở
Hải Phòng
Không phải cụ ạ, cái tiếp điểm và cái gạt nhựa ở bên trong nó bị đánh toét hết cơ. Cụ thể là bây giờ em chỉ đi được pha thôi, không có cos hoặc gạt sang cos thi đèn tắt luôn.
Nhân tiện các cụ cho em hỏi chút, mụ vợ già của em bây giờ khi máy còn nguội khởi hành số 1 không cần ga vẫn chạy ngon lành nhưng khi nóng máy khởi hành số 1 không cho ga lên là chết, cái nay do cái gì các cụ ơi.
 
Chỉnh sửa cuối:

nguyen_kia

Xe điện
Biển số
OF-29246
Ngày cấp bằng
16/2/09
Số km
3,762
Động cơ
471,436 Mã lực
- Cái này thì khoai đây cụ ạ. Nếu thay chắc phải thay cả cụm phần chìa khóa, xe e lại bị phần phun nước, giờ ko phun nước kính lái đc cũng vì cái phần nhựa bị toét giống xe cụ. Hỏi chợ Giời cả cụm thì cũng ko có cụ ạ. Chắc cụ phải đấu ra ngoài thôi chứ chả nhẽ ở trong phố cụ cứ pha suôtc thì anh em of ném đá đóa.
Khi mới nổ máy bao giờ cũng đc tăng thêm xăng nên vòng tua đông cơ thường lớn hơn (cỡ 1200v-1500v) vong tua galanty lúc máy đã nóng (800v). Sau khi máy
nóng, đông cơ ổn định thì vòng tua về ổn định như mức cụ chỉnh galanty (tầm 800v). Xe cụ như vậy có thể để galanty hơi bé, cụ chỉnh lên cao tí nữa là OK.
 

bam2lo

Xe máy
Biển số
OF-70759
Ngày cấp bằng
16/8/10
Số km
58
Động cơ
428,580 Mã lực
Không phải cụ ạ, cái tiếp điểm và cái gạt nhựa ở bên trong nó bị đánh toét hết cơ. Cụ thể là bây giờ em chỉ đi được pha thôi, không có cos hoặc gạt sang cos thi đèn tắt luôn.
Nhân tiện các cụ cho em hỏi chút, mụ vợ già của em bây giờ khi máy còn nguội khởi hành số 1 không cần ga vẫn chạy ngon lành nhưng khi nóng máy khởi hành số 1 không cho ga lên là chết, cái nay do cái gì các cụ ơi.
-Cái công tắc pha- cốt của bác có khoảng hơn 800k thôi Bác ạ.
- Còn bệnh chết máy khi không tiếp ga thì em dự là cổ hút và van không tải xe của Bác bẩn quá rồi, cần vệ sinh lại. Cổ hút của Maz323 có cả van không tải, cảm biến lưu lượng gió,.. Khi vệ sinh Bác cần làm sạch cả máy thứ đó luôn.
 

oto_dream

Xe buýt
Biển số
OF-36442
Ngày cấp bằng
30/5/09
Số km
548
Động cơ
477,770 Mã lực
-Cái công tắc pha- cốt của bác có khoảng hơn 800k thôi Bác ạ.
- Còn bệnh chết máy khi không tiếp ga thì em dự là cổ hút và van không tải xe của Bác bẩn quá rồi, cần vệ sinh lại. Cổ hút của Maz323 có cả van không tải, cảm biến lưu lượng gió,.. Khi vệ sinh Bác cần làm sạch cả máy thứ đó luôn.
Bổ ích quá
 

chua chom

Xe tải
Biển số
OF-49225
Ngày cấp bằng
22/10/09
Số km
225
Động cơ
459,870 Mã lực
Nơi ở
Hải Phòng
-Cái công tắc pha- cốt của bác có khoảng hơn 800k thôi Bác ạ.
- Còn bệnh chết máy khi không tiếp ga thì em dự là cổ hút và van không tải xe của Bác bẩn quá rồi, cần vệ sinh lại. Cổ hút của Maz323 có cả van không tải, cảm biến lưu lượng gió,.. Khi vệ sinh Bác cần làm sạch cả máy thứ đó luôn.
cảm ơn bác, cái công tắc mua ở đâu bác cho em địa chỉ với
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top