Dạo này mưa nhiều, đi nội thành hay bị ngập và leo vỉa hè đấy cụ , trời mưa để xe ở nhà thì ko ổn lắm
Chỉnh sửa cuối:
Cảm ơn cụ nhưng còn yếu tố vòng đời xe thì sao ạ. 1 e mới sinh liệu có thực sự tốt hơn e đã sinh ra dc 5 năm?Nhà cháu xin có mấy nhời với cụ!!Mua xe là mua cho bản thân cho nên mua xe nào cũng cần xem cụ là người thế nào??
- Nguyên tắc đầu tiên vẫn phải là " thích là nhích" tức là thích em nào thì ưu tiên em đó!!
-Nếu phân vân giữa hai em thì..... xét lại bản thân
cụ là người thích sang chảnh ( một tý thôi, vì M3 cũng trẻ trung năng động đấy ) ==>> chon M3, cụ là người thực dụng, ưa sự thoải mái , linh hoạt và đơn giản ==>> chon Eco
Cụ và người nhà thích đầm chắc, ko lắc, chọn sedan M3... ngược lại thích view thoáng, cơ động, thể thao, ... chọn mini suv B class Eco
Cụ là người giữ xe, lâu lâu mới chạy, chỉ để đi đám cưới, lễ lạt, mưa to để xe ở nhà, trùm mền là chủ yếu... chọn M3, ngược lại cụ muốn đi khắp nơi, mọi lúc bằng xe, cụ nên chọn Eco
Tóm lại, thực tình cụ đã cưỡi Santafe rồi thì nên đi gầm cao... vì đang đi gầm cao xuống ngồi sedan sẽ thấy khó chịu một chút đấy!!!
Chúc cụ chọn đúng ý nhé!!!
Mua xe để phục vụ mình mà. Ai lại mưa cất xe thì đi taxi cho nhanh đỡ phải mua xe cụ nhỉDạo này mưa nhiều, đi nội thành hay bị ngập và leo vỉa hè đấy cụ , trời mưa để xe ở nhà thì ko ổn lắm
ý cụ này nói là bị lụt phải đi gầm cao là em ford ecoboost cụ ạ.Mua xe để phục vụ mình mà. Ai lại mưa cất xe thì đi taxi cho nhanh đỡ phải mua xe cụ nhỉ
Em rất thích cách phân tích của cụ Mazda 6, em cũng đã từng lăn tăn rất nhiều giống cụ Koka. Cuối cùng vẫn đặt Eco. Vì vợ em thích cảm giác cao ráo thoáng của Eco. Vì cũng hay ngồi Suv nên không thích sedan do bí và hay bị say. Cụ koka đi Santa Fe rồi xuống M3 e rằng hơi chật và bí. Thêm nữa đi xe sedan ở HN giờ cứ mưa 1 phát là xoắn vãi ra cụ Koka ạ. Nếu cụ đang chưa bấn xe lắm, thì chờ thêm 3-4 tháng rồi chốt cũng được. Mọi người hay chê nhựa nội thất của em Eco lởm chứ em thấy nó giống hầu hết các xe ford khác mà ??? Một số chỗ ấn nó lõm vào do nhựa mềm, đấy là cách làm của Ford đấy chứ có phải do nó hàng mã đâu ạ?Nhà cháu xin có mấy nhời với cụ!!Mua xe là mua cho bản thân cho nên mua xe nào cũng cần xem cụ là người thế nào??
- Nguyên tắc đầu tiên vẫn phải là " thích là nhích" tức là thích em nào thì ưu tiên em đó!!
-Nếu phân vân giữa hai em thì..... xét lại bản thân
cụ là người thích sang chảnh ( một tý thôi, vì M3 cũng trẻ trung năng động đấy ) ==>> chon M3, cụ là người thực dụng, ưa sự thoải mái , linh hoạt và đơn giản ==>> chon Eco
Cụ và người nhà thích đầm chắc, ko lắc, chọn sedan M3... ngược lại thích view thoáng, cơ động, thể thao, ... chọn mini suv B class Eco
Cụ là người giữ xe, lâu lâu mới chạy, chỉ để đi đám cưới, lễ lạt, mưa to để xe ở nhà, trùm mền là chủ yếu... chọn M3, ngược lại cụ muốn đi khắp nơi, mọi lúc bằng xe, cụ nên chọn Eco
Tóm lại, thực tình cụ đã cưỡi Santafe rồi thì nên đi gầm cao... vì đang đi gầm cao xuống ngồi sedan sẽ thấy khó chịu một chút đấy!!!
Chúc cụ chọn đúng ý nhé!!!
cụ kỹ thế thì nên chờ phản hồi của anh em sử dụng Eco một thời gian nữa xem sao!!! Eco này đã được sử dụng ở các nưốc khác và cho phản hồi tốt... còn ở VN thì cần phải chờ!!Cảm ơn cụ nhưng còn yếu tố vòng đời xe thì sao ạ. 1 e mới sinh liệu có thực sự tốt hơn e đã sinh ra dc 5 năm?
Em rất thích cách phân tích của cụ Mazda 6, em cũng đã từng lăn tăn rất nhiều giống cụ Koka. Cuối cùng vẫn đặt Eco. Vì vợ em thích cảm giác cao ráo thoáng của Eco. Vì cũng hay ngồi Suv nên không thích sedan do bí và hay bị say. Cụ koka đi Santa Fe rồi xuống M3 e rằng hơi chật và bí. Thêm nữa đi xe sedan ở HN giờ cứ mưa 1 phát là xoắn vãi ra cụ Koka ạ. Nếu cụ đang chưa bấn xe lắm, thì chờ thêm 3-4 tháng rồi chốt cũng được. Mọi người hay chê nhựa nội thất của em Eco lởm chứ em thấy nó giống hầu hết các xe ford khác mà ??? Một số chỗ ấn nó lõm vào do nhựa mềm, đấy là cách làm của Ford đấy chứ có phải do nó hàng mã đâu ạ?
Mà nhìn options về an toàn thì thấy em Eco này hơn đứt M3 hay K3 (K3 phải bản 2. thì mới đủ ngon, mà bản đấy giá lại hơi cao).
An toàn của EcoSportCụ Sói bò cạp xem lại dòng đen đen trên vì công bằng mà nói riêng về option và trang bị an toàn thì M3 hơn đấy ạ!!!
Mấy cái đầu thì e có đọc qua nhưng đoạn sau 7 túi khí thì e chưa dc biết qua. Cụ có chắc thông tin cụ có là chuẩn ko ạ??? Nếu có sao hãng ko công bố????An toàn của EcoSport
ABS, EBD, ESC, TCS, EBA, 7 túi khí, Belt reminder driver và passenger, Hệ thống cảm biến tai nạn -> tự cắt bơm xăng, bật đèn, hú còi cảnh báo nếu xảy ra trường hợp va chạm
Option thì em đồng ý M3 hơn, còn về an toàn thì em xin bác cái dẫn chứng với ạ????Cụ Sói bò cạp xem lại dòng đen đen trên vì công bằng mà nói riêng về option và trang bị an toàn thì M3 hơn đấy ạ!!!
mấy cái kia mà cụ đọc qua thì em chịu cụ luôn. Cụ mua xe để chạy hay mua xe để test cảm giác mạo hiểm. Em nói cho cụ hiểu là ((ABS+BA+ EBD) + EPAS + ESP) tất cả các hệ thống này kết hợp với nhau theo đường truyền tín hiệu HIGH tạo ra một hỗn hợp hệ thống an toàn tăng tới 250- 300% độ an toàn nếu chỉ xét riêng từng hệ thống 1Mấy cái đầu thì e có đọc qua nhưng đoạn sau 7 túi khí thì e chưa dc biết qua. Cụ có chắc thông tin cụ có là chuẩn ko ạ??? Nếu có sao hãng ko công bố????An toàn của EcoSport
ABS, EBD, ESC, TCS, EBA, 7 túi khí, Belt reminder driver và passenger, Hệ thống cảm biến tai nạn -> tự cắt bơm xăng, bật đèn, hú còi cảnh báo nếu xảy ra trường hợp va chạm
Cụ không hiểu ý của e rồi. Ý em là mấy thông tìn mà bác fordfiesta2013 viết là: An toàn của EcoSport: ABS, EBD, ESC, TCS, EBA, 7 túi khí. Thì em đã có đọc qua, tức là đã được đọc và biết đến rồi (chứ không phải đọc qua loa) vì hãng và sâu đã công bố, giới thiệu.mấy cái kia mà cụ đọc qua thì em chịu cụ luôn. Cụ mua xe để chạy hay mua xe để test cảm giác mạo hiểm. Em nói cho cụ hiểu là ((ABS+BA+ EBD) + EPAS + ESP) tất cả các hệ thống này kết hợp với nhau theo đường truyền tín hiệu HIGH tạo ra một hỗn hợp hệ thống an toàn tăng tới 250- 300% độ an toàn nếu chỉ xét riêng từng hệ thống 1
Oh!! Cụ là nhà chuyên nghiệp mà cụ lại hỏi nhà cháu??Option thì em đồng ý M3 hơn, còn về an toàn thì em xin bác cái dẫn chứng với ạ????
Đồng ý với cụ Koka!! Nhà cháu cũng mới nghe lần đầu đấy!!! Ford ... tập huấn.. nhân viên bán hàng và .... giới thiệu với báo chí chưa .. kỹ chăng???Cụ không hiểu ý của e rồi. Ý em là mấy thông tìn mà bác fordfiesta2013 viết là: An toàn của EcoSport: ABS, EBD, ESC, TCS, EBA, 7 túi khí. Thì em đã có đọc qua, tức là đã được đọc và biết đến rồi (chứ không phải đọc qua loa) vì hãng và sâu đã công bố, giới thiệu.
Còn thông tin bác ý viết là: Belt reminder driver và passenger, Hệ thống cảm biến tai nạn -> tự cắt bơm xăng, bật đèn, hú còi cảnh báo nếu xảy ra trường hợp va chạm. thì em chưa nghe thấy ai nói đến, kể cả sâu khi em đi ngắm nghía và test em Ecosport này. Nên em muốn hỏi lại là thông tin bác fordfiesta2013 cung cấp có chuẩn không?????
Em xin bác dẫn chứng mà bác toàn nói là có mà em ko biết nguồn ở đâu. Ở đây là câtlog của MAzda em đọc lòi mắt mà ko thấy mấy hệ thống bác nói http://www.vinamazda.vn/san-pham/2/mazda-3.aspxOh!! Cụ là nhà chuyên nghiệp mà cụ lại hỏi nhà cháu??
Theo những gì nhà cháu được giới thiệu thì ... ngoài những gì mà Ford Eco có ra thì M3 mới còn thêm : Hệ thống kiểm soát hành trình, hệ thống cảnh báo va chạm, hệ thống theo dõi điểm mù, hệ thống duy trì làn đường, và hệ thống phanh đô thị thông minh...
Nói thực!! chỉ cần xét về phân khúc thì M3 sedan C class đã hơn Eco một bậc rồi!!
Trao đổi để cụ chủ thêm góc nhìn để có kết luận riêng trong việc chọn xe thôi Cụ Leo đừng nghĩ là nhà cháu thiên vị Mazda nhé!!! Nhà cháu từng chạy Mazda323 và Mazda6... nhưng rất thích những xe cơ động nhỏ gọn nhưng không kém phần thú vị như Terios . Nhà cháu đã ngay lập tức để ý Eco rồi nhưng còn lăn tăn con B class này ở chỗ 1.5 cõng xác to và không có dẫn động bốn bánh chủ động mà thôi!!!!
Em hỏi thật cụ đã đi thử con ecoSport chưa. Cai vụ Belt reminder driver và passenger thì cần gì hỏi sâu, lúc đi thử nó kêu là biết ngay. Em đi thử rồi -> thấy thì em bảo thôi. "Hệ thống cảm biến tai nạn -> tự cắt bơm xăng, bật đèn, hú còi cảnh báo nếu xảy ra trường hợp va chạm" nằm trong bộ hệ thống lái + SYNC I +ESC. Thằng nào có ESC + SYNCI chẳng được trang bị cái này. Em cẩn thận hỏi anh em bên dịch vụ đoc code kiểm tra thì đúng là có thật. Cụ không tin thì tự kiểm tra thôi. Em không phải là sâu nên không mất thời gian chứng minh cho cụ -> cụ thông cảm nhéCụ không hiểu ý của e rồi. Ý em là mấy thông tìn mà bác fordfiesta2013 viết là: An toàn của EcoSport: ABS, EBD, ESC, TCS, EBA, 7 túi khí. Thì em đã có đọc qua, tức là đã được đọc và biết đến rồi (chứ không phải đọc qua loa) vì hãng và sâu đã công bố, giới thiệu.
Còn thông tin bác ý viết là: Belt reminder driver và passenger, Hệ thống cảm biến tai nạn -> tự cắt bơm xăng, bật đèn, hú còi cảnh báo nếu xảy ra trường hợp va chạm. thì em chưa nghe thấy ai nói đến, kể cả sâu khi em đi ngắm nghía và test em Ecosport này. Nên em muốn hỏi lại là thông tin bác fordfiesta2013 cung cấp có chuẩn không?????
cụ có nhầm sang focus 2014 không ạOh!! Cụ là nhà chuyên nghiệp mà cụ lại hỏi nhà cháu??
Theo những gì nhà cháu được giới thiệu thì ... ngoài những gì mà Ford Eco có ra thì M3 mới còn thêm : Hệ thống kiểm soát hành trình, hệ thống cảnh báo va chạm, hệ thống theo dõi điểm mù, hệ thống duy trì làn đường, và hệ thống phanh đô thị thông minh...
Nói thực!! chỉ cần xét về phân khúc thì M3 sedan C class đã hơn Eco một bậc rồi!!
Trao đổi để cụ chủ thêm góc nhìn để có kết luận riêng trong việc chọn xe thôi Cụ Leo đừng nghĩ là nhà cháu thiên vị Mazda nhé!!! Nhà cháu từng chạy Mazda323 và Mazda6... nhưng rất thích những xe cơ động nhỏ gọn nhưng không kém phần thú vị như Terios . Nhà cháu đã ngay lập tức để ý Eco rồi nhưng còn lăn tăn con B class này ở chỗ 1.5 cõng xác to và không có dẫn động bốn bánh chủ động mà thôi!!!!