Rồi -> em liếc qua thì cụ nhầm phiên bản mazda bán tại mĩ. Ở Việt Nam, em không chắc là bên trường hải nó sẽ lắp cho cụ các tính năng như thế này. Nếu có, sợ là sẽ đi lại vết xe đổ của Focus -> để giá bán quá cao
E cũng mong được như tất cả những gì cụ nói. Càng tự tin chọn e nàyEm hỏi thật cụ đã đi thử con ecoSport chưa. Cai vụ Belt reminder driver và passenger thì cần gì hỏi sâu, lúc đi thử nó kêu là biết ngay. Em đi thử rồi -> thấy thì em bảo thôi. "Hệ thống cảm biến tai nạn -> tự cắt bơm xăng, bật đèn, hú còi cảnh báo nếu xảy ra trường hợp va chạm" nằm trong bộ hệ thống lái + SYNC I +ESC. Thằng nào có ESC + SYNCI chẳng được trang bị cái này. Em cẩn thận hỏi anh em bên dịch vụ đoc code kiểm tra thì đúng là có thật. Cụ không tin thì tự kiểm tra thôi. Em không phải là sâu nên không mất thời gian chứng minh cho cụ -> cụ thông cảm nhé
Ah thằng Ecosport này còn có hệ thống ISOFIX để cài ghế an toàn cho trẻ em nữa. Cụ kiểm tra hàng ghế phía sau ah'
Cụ vén mây mù cho em cái đoạn ISOFIF này với. Cụ thể nó như thế nào, để làm gì ợ?Em hỏi thật cụ đã đi thử con ecoSport chưa. Cai vụ Belt reminder driver và passenger thì cần gì hỏi sâu, lúc đi thử nó kêu là biết ngay. Em đi thử rồi -> thấy thì em bảo thôi. "Hệ thống cảm biến tai nạn -> tự cắt bơm xăng, bật đèn, hú còi cảnh báo nếu xảy ra trường hợp va chạm" nằm trong bộ hệ thống lái + SYNC I +ESC. Thằng nào có ESC + SYNCI chẳng được trang bị cái này. Em cẩn thận hỏi anh em bên dịch vụ đoc code kiểm tra thì đúng là có thật. Cụ không tin thì tự kiểm tra thôi. Em không phải là sâu nên không mất thời gian chứng minh cho cụ -> cụ thông cảm nhé
Ah thằng Ecosport này còn có hệ thống ISOFIX để cài ghế an toàn cho trẻ em nữa. Cụ kiểm tra hàng ghế phía sau ah'
Cụ này phán hay này .ca này nhà cháu thấy khó
Thôi cụ cho gấu tự chọn đi.
eco gầm cao máy thoáng
mzd3 sedan nhìn đẳng cấp hơn.
trước nhà cháu cũng lăn tăn cuối cùng là cho gấu chọn. về sau đỡ lằng nhằng
Cụ phải thêm tiêu chí là Ford chạy ở mình thỉnh thoảng chết bất đắc kì tử giữa đường nữa, cả xe xăng và xe dầu (em đã gặp FFi, Ecs & Eve).Nhìn vào các thông số kĩ thuật ta thấy.
1: Động cơ: mazda tốn xăng hơn nhưng lại có công suất thấp hơn.
2: Hộp số thì eco ăn đứt thằng maz, việc nhiều số sẽ khiến đi xe mượt hơn, ngoài ra xe Eco có chế độ Sport như dạng số sàn. Việc này khiến cho đi đường trường hợp lý hơn.
3. Mazda hơn đồ chơi: Gương gập điện, đèn led. => Cái này nhìn thì ngon nhưng thực tế xe độ còn đẹp hơn và giá ngon hơn. Bác cứ hỏi anh em bên độ thì biết.
4: Về hệ thống an toàn thì mazda ko ăn được Eco. => con người là vốn quý bác cân nhắc cho nó kĩ.
5: Về hình thức cái này phụ thuộc vào bác.
Cuối cùng nếu chấm điểm theo thang 10 thì em chấm Mazda được 7. Eco 8,5 theo tiêu chí thực dụng.
Cụ mà lấy Ecosport thì ủng hộ em con nhé. Xem cái duyên em với cụ tới đâuE cũng mong được như tất cả những gì cụ nói. Càng tự tin chọn e này
Cụ lên youtube search một phát là ra ngay đơn giản màCụ vén mây mù cho em cái đoạn ISOFIF này với. Cụ thể nó như thế nào, để làm gì ợ?
Cụ Fordfiesta đúng!!!!! Nhà cháu tra catalog M3 2014 bản tiéng Anh cụ ạ!!!!!Rồi -> em liếc qua thì cụ nhầm phiên bản mazda bán tại mĩ. Ở Việt Nam, em không chắc là bên trường hải nó sẽ lắp cho cụ các tính năng như thế này. Nếu có, sợ là sẽ đi lại vết xe đổ của Focus -> để giá bán quá cao
Cụ nói đúng 2 xe ko cùng phân khúc nên so sánh sẽ khập khiễng, nhưng cụ nói M3 tiện nghi hơn thì e chịu cụ thử đưa ra những thứ tiện nghi hơn FFi e hóng với ạ2 xe này k cùng phân khúc. theo em thì M3 vì nó đẹp,tiện nghi hơn...
Chả biết cụ chê Ecosport ẹ quá ở điểm gì với 1 em gầm cao máy thoáng đầy công nghệ mới mà nhiều xe cao cấp hơn cũng chưa có, giá chưa đến 700.M3 đi cụ, thấy bảo đợt này M3 đang sale off đón M3 mới; mà Eco có vẻ ẹ quá
Mai mốt Mazda tung CX-3 ra thì cụ sẽ so sánh đỡ khập khiếng hơn