Em không ngờ đấy,vì em rất ít coi các chương trình của Asia hay Thúy Nga.Có một thời gian đó cụ. Sau vài số thì không thấy xuất hiện nữa.
Em không ngờ đấy,vì em rất ít coi các chương trình của Asia hay Thúy Nga.Có một thời gian đó cụ. Sau vài số thì không thấy xuất hiện nữa.
Biển cụng mún ... cùng ahGiai đẹp thì đã thiếu...
Nầu, món ý là em chịu chếtBiển cụng mún ... cùng ah
Trong thời gian điều trị u dây thanh quản năm 1997 tại sing....và sau đó tiếp tục đi hát lại thì có tham gia trung tâm nhạc Asia....tuy nhiên chưa có thông tin công khai.Ca sĩ Thái Bảo mà nhập Asia á cụ???
E thích những bài hát của nhạc sỹ thanh tùngNhạc thời trước nhiều bài hay phết, không lỗi thời như nhạc thị trường
Vâng! Nếu để nhận xét về TV thì cá nhân em đánh giá tương đương BK vì chất giọng và thời điểm thôi.Ca sỹ nào cũng có độ chín,độ chín đó là thời điểm phong độ cao nhất và thành danh nhất với những bài hát thể hiện mà đến nay vẫn là tượng đài
Chuyện phong độ thì em khâm phục nhất Tuấn Vũ thời điểm 1988-1993,những năm đó TV hát những bài đến nay cũng khó có ca sỹ nào vượt qua dc cụ ạh
Cứ khi thấy nàng Lam nhăn nhó nhắm mắt ngửa cổ là anh next để khỏi phải xem nàng ý uống mật nhânEm sợ nghe TL, cực kì mệt vì quá lạm dụng kỹ thuật.
nhiều khi lạm dụng, phô giọng quá nên nó ko phù hợp với 1 số bàiBài hát quá hay,mà mợ Thanh lam hát em ko nhận ra,cảm giác rất khó chịu
Nhấn nhá kiểu gì thế không biết?
Em thì ko chê chất giọng của mợ Lam,nhưng lối hát của mợ ấy thực sự ko phù hợp với 1 số bài ưa nhẹ nhàng sâu lắng!
Cũng ko hẳn cụ ah,BK hát dc nốt 7,ở Vn nếu hát dc nốt 7 ko tính Opera chỉ có Duy Khánh thôiVâng! Nếu để nhận xét về TV thì cá nhân em đánh giá tương đương BK vì chất giọng và thời điểm thôi.
Ngọc Tân thì cho là ngoại lệ đi. Bởi cuộc đời,xuất thân,và hoàn cảnh khá bi đát.... Các bài hát do bác NT thể hiện chủ yếu về quê hương,về HN và thực sự phải yêu lắm,day dứt lắm mới thể hiện tự nhiên. Cá nhân em thấy như những lời day dứt,tự sự...Trước có ca sỹ Ngọc Tân hát em thấy cũng ấn tượng,nhất là bài "Hà Nội Ngày Trở Về"
Nốt 7 theo đàn Piano á cụ? Giọng nữ cao hát còn khó, giọng Bằng Kiều là giọng nam cao tenor 1 thì chỉ tương đương giọng nữ trầm thôi.Cũng ko hẳn cụ ah,BK hát dc nốt 7,ở Vn nếu hát dc nốt 7 ko tính Opera chỉ có Duy Khánh thôi
Nên dù sao BK cũng ở đẳng cấp khác,mà chả hiểu sao hút thuốc lào sòng sọc mà vẫn hát dc nốt 7,em
bó tay cụ ạh
Quá hay cụ ạhNgọc Tân thì cho là ngoại lệ đi. Bởi cuộc đời,xuất thân,và hoàn cảnh khá bi đát.... Các bài hát do bác NT thể hiện chủ yếu về quê hương,về HN và thực sự phải yêu lắm,day dứt lắm mới thể hiện tự nhiên. Cá nhân em thấy như những lời day dứt,tự sự...
Tặng bác bài hát em thích nhất.
He...he...không bàn sâu nhưng điều đó là cá biệt. Tuy nhiên nó chưa phải là tất cả xét tổng thể với một ca sỹ nói chung.Cũng ko hẳn cụ ah,BK hát dc nốt 7,ở Vn nếu hát dc nốt 7 ko tính Opera chỉ có Duy Khánh thôi
Nên dù sao BK cũng ở đẳng cấp khác,mà chả hiểu sao hút thuốc lào sòng sọc mà vẫn hát dc nốt 7,em
bó tay cụ ạh
Lại khó ngủ với còm của bác rồiNói gì thì nói chứ bài Giọt nắng bên thềm của thế hệ 7x với bao kỷ niệm thời bé
Cứ nghe bài hát em lại nhớ con bé hàng xóm hồi gần nhà em,cũng như lời bài hát"cổng có hoa hồng,sân thềm đầy cây hoa lá chim muông,hồi bé cứ sang nhà nhau chơi rồi rủ nhau đi học,sau nhà cô bé ấy chuyển đi SG em về vẫn thấy khung cảnh xưa,vẫn cây hoa,chim chóc và nắng vàng,nhưng vắng con người
Tạo cho cảm giác bồi hồi xúc động!
Phân theo Pinao đúng rồi cụ,nhưng đã vỡ giọng rồi thì ko ai nam mà hát dc cao vút hiếm như BKNốt 7 theo đàn Piano á cụ? Giọng nữ cao hát còn khó, giọng Bằng Kiều là giọng nam cao tenor 1 thì chỉ tương đương giọng nữ trầm thôi.