- Biển số
- OF-147211
- Ngày cấp bằng
- 26/6/12
- Số km
- 119
- Động cơ
- 361,202 Mã lực
Có xe bác nào bị thấm dầu gioăng giàn cò không. em thấy CAP hay bị quá cứ thay một thời gian lại bị.Có bác nào biết cách xử lý dứt điểm bệnh trên bảo em với.
Khi thay gioang bac bao tho boi keo vao ranh nap gian co thi se khong bi tham dau nua . Xe em cung bi em thay 2 nam roi van khong thay bi laiCó xe bác nào bị thấm dầu gioăng giàn cò không. em thấy CAP hay bị quá cứ thay một thời gian lại bị.Có bác nào biết cách xử lý dứt điểm bệnh trên bảo em với.
Xe các bác thế nào chứ con Matiz còi của E gần 6 vạn rùi mà chưa phải căn chỉnh gì hết, khô cong.Xe em cũng bị thấm . em thay nhưng cũng chỉ 7000km lại thấm mắc dù có bôi keo.Hình như nó là bệnh kinh niên của DaeWoo thì phải
Cái của cụ chắc là cái rốn thay dầu nó bị chảy đúng không ợ, cái này lúc nào thay dầu cụ tìm cái long đen nhôm đệm vào ốc là hết.Em xin phép hỏi gioăng dán cò là gioăng nào hả cụ?
Các cụ thông cảm em chẳng biết gì về máy móc cả.
Em cũng chạy Cap LT2008, đang bị chảy dầu gioăng cuối động cơ.
Xin hỏi các cụ luôn chi phí làm lại hết nhiều ko ạ?
Không phải đâu cụ ạ, em vào garage GM và garage ngoài đều bảo gioăng cuối hộp số.Cái của cụ chắc là cái rốn thay dầu nó bị chảy đúng không ợ, cái này lúc nào thay dầu cụ tìm cái long đen nhôm đệm vào ốc là hết.
Cụ nhầm rồi, chỉ có xe cụ thay loại vớ vẩn bên ngoài mới bị lại nhanh như vậy. Cụ vào hãng xem có thấm lại không.Xe em cũng bị thấm . em thay nhưng cũng chỉ 7000km lại thấm mắc dù có bôi keo.Hình như nó là bệnh kinh niên của DaeWoo thì phải
Nó là phớt đầu trục cơ. Cái phớt ấy chỉ hết có 400k, nhưng thay nó thì phải hạ hộp số. Cụ cứ kệ đi.Bao giờ thay côn thì thay 1 thể, cũng ko hao dầu đâu mà sợKhông phải đâu cụ ạ, em vào garage GM và garage ngoài đều bảo gioăng cuối hộp số.
Em chẳng hiểu là gì nhưng thấy GM nói là phải cẩu hộp số ra rồi thay gioăng, công làm hết 1,2 củ.
Em bị phải 6 tháng nay rồi nhưng vẫn cố đi tạm, không thấy bị hao dầu.
Cảm ơn cụ, Đúng như cụ phán có lẽ em phải vào hãng thôiCụ nhầm rồi, chỉ có xe cụ thay loại vớ vẩn bên ngoài mới bị lại nhanh như vậy. Cụ vào hãng xem có thấm lại không.
xe bác bán rồi à tưởng bác cho công ty vợ bác thuê. Cuối cùng bác bán là hết thấm phải không.Chảy dầu giăng nắp dàn cò xe Cap nếu không may bị thì sẽ là bệnh kinh niên. Bởi vì nắp giàn cò xe Cap bằng nhựa trong khi vỏ máy là gang nhôm kim loại. Hai thằng này dính vào nhau qua cái gioăng, mà thay giăng kiểu gì chả hở do ở nhiệt độ cao vật chất dãn nở ko đều >>> thấm dầu ra ngoài. Tuy nhiên lượng dầu ngấm ra ko đáng kể nên chả sao, chỉ lem nhem bẩn thôi. Xe nào ko bị nguyên bản thì sẽ ko sao chắc do lúc đóng may nắp giăng bệ máy còn zin.
Ngày xưa em chạy Cap cũng đi vái tứ phương nhưng cuối cùng cũng chỉ đc vài tháng, mỗi lần thay hết khoảng 5 7 lít gì đó. Mãi sau mới ngộ ra.
Em cảm ơn cụ, thấy cụ có nhiều kinh nghiệm về sửa chữa Cap quá.Nó là phớt đầu trục cơ. Cái phớt ấy chỉ hết có 400k, nhưng thay nó thì phải hạ hộp số. Cụ cứ kệ đi.Bao giờ thay côn thì thay 1 thể, cũng ko hao dầu đâu mà sợ