Cái dưới ấy là luật à?!Nếu thì rõ ràng như dưới nhé, ngủ thật đây
Mà cuối cùng cụ có thấy trường ko nhận khi các phụ huynh ko đăng ký học ko nộp tiền giữ chỗ là đúng ko? Có đúng ko?
Cái dưới ấy là luật à?!Nếu thì rõ ràng như dưới nhé, ngủ thật đây
Em doạ cái gì ở còm này cụ?
haha em cố vào chém 1 còm nữa, khả năng đọc hiểu của cụ có vấn đềCái dưới ấy là luật à?!
Nhắc lại với cụ cái này ko phải là doạ, doạ đếch gì khi nó là lời của các vị phụ huynh kia nói ra. Em ko đại diện cho trường và em chỉ chỉ ra khó khăn cho các vị ấy (các vị ấy cũng thừa nhận)."Giờ các vị kia đã kiên quyết kiện, chúng ta cứ ngồi đợi xem toà có tiếp nhận ko và có xử không.
Cá nhân nhà cháu nghĩ có được chấp nhận về kinh tế, được đòi lại khoảng 20 triệu nhưng các vị phụ huynh còn mất nhiều hơn: tiền cho con đi du học nếu ko trường nào chấp nhận, sự bất ổn định trong tâm lý của trẻ. Những cái này đừng đổ tại trường."
Em thì em nói luôn, em ko đứng về bên nào trong tranh chấp. Nhưng bất cứ bên nào mang trẻ con ra làm điều kiện đối với em là tệ hại. Rất súc vật ạ.
Vâng em dốt, cụ giỏi, được chưa?!haha em cố vào chém 1 còm nữa, khả năng đọc hiểu của cụ có vấn đề
Nhắc lại với cụ cái này ko phải là doạ, doạ đếch gì khi nó là lời của các vị phụ huynh kia nói ra. Em ko đại diện cho trường và em chỉ chỉ ra khó khăn cho các vị ấy (các vị ấy cũng thừa nhận).
Cụ đừng nhầm lẫn giữa chỉ ra hơn thiệt với doạ nạt. Em có quyền mịa gì mà doạ mấy vị ấy, chỉ là thấy các vị ấy dại thôi.
Giờ có ai khuyên cụ “đừng mua xe này khó đi khó quan sát tốn xăng”, cụ lại quay ra bảo “đcm đừng doạ tao” à?
Em khẳng định em ko doạ và diễn đàn là tự do ngôn luận. Cụ thấy em doạ cũng được, em không cần phải nói theo ý cụ, ok?Vâng cụ, các vị ấy đã thấy là mình sẽ phải đối mặt với những gì rồi. Cụ có cần đưa thớt về thời nguyên thủy như là: chỉ có đi du học và không ai tiếp nhận hay ko?
Thế cuối cùng là cụ doạ hay em bịa?
Luật là cụ ấy viết tiêu đề chứ có trích được câu nào đâu.Vâng em dốt, cụ giỏi, được chưa?!
Hê hê nhưng vẫn đếch thấy chỗ nào nói trường không được phép từ chối học sinh đăng ký cả, chưa kể đây là từ chối học sinh chưa đăng ký
Lôi cái cấm dụ dỗ ép buộc chuyển trường khác ra là sai bét. Nó có ép chuyển đi đâu đâu, nó chỉ ko nhận thôi, chuyển trường nào là tuỳ quý vị phụ huynh
Cụ đến nhà hàng, nó thò mồm hỏi bảo đặt chỗ chưa, cụ bảo tao éo cần đặt đấy, nó bảo thế hết cmn chỗ rồi, mời cụ quay lại sau. Ấy là từ chối khách hàng đúng pháp luật.
Cụ đến nhà hàng, nó hết chỗ xong lại bảo “anh đi ra đầu đường kìa, vợ em nó có quán khác”, ấy mới gọi là dụ dỗ nhé.
Còn cụ đường ngồi ăn rồi mà nó xách cụ ném sang quán khác thì ấy mới là cưỡng ép.
Cảm ơn cụ, em cũng ko có nhu cầu trao đổi với cụ ấy tiếp nếu không đưa ra được cụ thể điều luật hoặc cố tình / vô ý hiểu sai luật.Luật là cụ ấy viết tiêu đề chứ có trích được câu nào đâu.
Cụ ấy cũng khẳng định do không biết rõ nên chém chơi. Cụ ấy cũng không có con học Cuốc tế nên không hiểu rõ như cụ được.
Lúc đầu cụ ấy nói trường đúng nhưng nhìn trang sau của tờ thông báo thì đổi ý nhưng cũng vẫn là thầy bói xem voi thôi bởi cụ ấy vào từ giữa nhưng không biết khúc đầu ra sao.
Lại 1 ông liên thiên nữa, nói ngắn gọn thôi, và dùng 1 nick thôi, lấy 3 4 nick nhầm lung tung cả lên. Trả lời ngắn gọn vào trọng tâm: lương giáo viên lấy từ đâu?Cụ đặt câu hỏi sai.
Vấn đề giữa PH và trường là tranh chấp dân sự. Theo em tạm thời ghi nhận, thì PH không nhất trí với các hoạt động không có trong hợp đồng giữa PH và VAS, ví dụ như việc học online và việc học bù, và do vậy họ không muốn trả tiền 2 phần này.
Toà án sẽ phải xác định là việc học online và học bù có tuân theo hợp đồng không, hay văn bản QPPL nào không (lưu ý là VB QPPL nhé, còn mấy công văn không tính). Việc của PH phải chứng minh rằng tôi không đồng ý học online và học bù ngay từ đầu (cả chương trình và mức phí), và nếu HS có học thì là do bị áp lực từ VAS và chương trình học, và PH vẫn không đồng ý với mức phí. Ngược lại, VAS phải chứng minh là từng phụ huynh một phải đồng ý với việc học online và học bù, và đồng ý với mức phí.
Chỉ cần các PH chứng minh rằng họ không đồng ý (và toà tin vào điều này), VAS sẽ phải trả lại tiền. Vì nhẽ đơn giản là không thể nào bắt khách hàng tiêu thụ sản phẩm mà khách hàng không muốn tiêu thụ.
Vấn đề có ký tiếp HĐ sau khi năm học này kết thúc hay không, là hoàn toàn độc lập với vụ kiện trên. Cho rằng chẳng có sự cố gì, nếu trường không thích ký nữa thì PH phải chịu, vì đây là quyền tự do giao kết hợp đồng. Cụ có thể thấy, đơn kiện của PH không kiện VAS về việc không tiếp tục hợp đồng cho năm sau.
Vấn đề VAS lấy tiền đâu để trả lương GV. Đây là vấn đề giữa VAS và GV (và các nhân viên khác). PH chỉ ký HĐ với VAS, đâu ký với những người khác? Ngược lại, GV chỉ ký HĐ với VAS, đâu ký với PH đâu? Do vậy, lương của GV từ đâu ra không phải là việc của PH, mà là vấn đề riêng giữa VAS và GV. Câu hỏi cụ nêu ra bị sai từ tiền đề.
Khách hàng cũng có khách hàng this khách hàng that nhá cụLàm kinh doanh mà ăn thua đủ với khách hàng thì chỉ có 2 khả năng: 1. Độc quyền và thừa tiền thừa quan hệ nên kiểu gì tao cũng thắng. 2. Dính đủ thiệt hại cả vô hình và hữu hình.... Thậm chí xác định chuyển nghề các cụ ạ. Nhân đây cháu hỏi chút vụ đầu năm học có cháu bé bị quên trên xe, giờ trường đó sao rồi ạ, Vẫn phát triển tốt đúng không ạ?
Cụ nói đúng nhưng this that thì cụ có quyền từ chối từ đầu cơ mà. Và làm kinh doanh thì phải chấp nhận kể cả this hay thas. Em chỉ kinh doanh vừa phải thôi nhưng nhiều trường hợp toàn phải làm lỗ mà người ta vẫn mắng mình này nọ. Ví dụ mình làm nói thật với người ta là chỉ được mấy năm, đứa khác nó nói được 10 năm hoặc vĩnh viễn. Khách hàng thì họ không hiểu, làm xong còn gọi điện mắng là sao lại thế này, sao lại thế nọ. Hoặc em làm thẩm mỹ, mình là bác sỹ cố gắng làm thật. Họ thì không nghề ngỗng chỉ học hết cấp 3 rồi học nghề Spa có 3 tháng ra làm, khoác cái áo blue vào rồi quảng cáo hifu, căng chỉ nhưng khi làm thì tiêm bottox loạn xạ nên khách hàng làm xong phẳng đẹp ngay. Sau đó được 3 tháng lại nhăn trở lại. Mình làm tử tế khách được vài năm nhưng không tiêm bottox nên khách vừa làm xong không bóng đẹp như họ.... Chấp nhận thôi. Em tin sẽ vẫn có nhiều khách hàng tử tế và hiểu biết.Khách hàng cũng có khách hàng this khách hàng that nhá cụ
Thứ nhất là trường đã thương lượng và lùi. Quan trọng nữa nó ảnh hưởng đến hơn 9000 học sinh chứ ko chỉ các vị kia.Cụ nói đúng nhưng this that thì cụ có quyền từ chối từ đầu cơ mà. Và làm kinh doanh thì phải chấp nhận kể cả this hay thas. Em chỉ kinh doanh vừa phải thôi nhưng nhiều trường hợp toàn phải làm lỗ mà người ta vẫn mắng mình này nọ. Ví dụ mình làm nói thật với người ta là chỉ được mấy năm, đứa khác nó nói được 10 năm hoặc vĩnh viễn. Khách hàng thì họ không hiểu, làm xong còn gọi điện mắng là sao lại thế này, sao lại thế nọ. Hoặc em làm thẩm mỹ, mình là bác sỹ cố gắng làm thật. Họ thì không nghề ngỗng chỉ học hết cấp 3 rồi học nghề Spa có 3 tháng ra làm, khoác cái áo blue vào rồi quảng cáo hifu, căng chỉ nhưng khi làm thì tiêm bottox loạn xạ nên khách hàng làm xong phẳng đẹp ngay. Sau đó được 3 tháng lại nhăn trở lại. Mình làm tử tế khách được vài năm nhưng không tiêm bottox nên khách vừa làm xong không bóng đẹp như họ.... Chấp nhận thôi. Em tin sẽ vẫn có nhiều khách hàng tử tế và hiểu biết.
Đúng vậy, PH có thể thua kiện nhưng họ kiện để sự công bằng minh bạch được tôn trọng. Còn trường cả trên cương vị người kinh doanh và người làm giáo dục để khách hàng và phụ huynh kiện là k thành công rồiTôi cũng không phải PH cũng chả phải trường, nhưng mà vụ này cứ theo luật mà làm... cứ ra tòaa án xử, Sở GDĐT hay UBND TP cũng chẳng chỉ đạo làm gì được... nhưng xác suất 99,99999% là các vị PHu ăn đủ, mấy tay luật sư béo lên vì tranh chấp, luật sư là con kền kền rỉa được thằng nào là rỉa...
Chữ này nó thơm mùi đô la úc nên nó khác chữ mùi đồng cụ nhé.
Cụ đừng so sánh vớ vẫn
Em tưởng trường quốc tế nó cũng dân chủ văn munh như xứ tây! Hoá ra nó cũng éo thích là giải tán à! Thế khác éo trường làng em
Đội phụ huynh này mà học ở Vin nhà bác thì cũng kiện thôi, vì họ muốn free luôn cho mấy tháng học online cơ mà.Đúng vậy, PH có thể thua kiện nhưng họ kiện để sự công bằng minh bạch được tôn trọng. Còn trường cả trên cương vị người kinh doanh và người làm giáo dục để khách hàng và phụ huynh kiện là k thành công rồi