Thế nên nhà đất ô tô vào tăng ác, hẳn là có eto thì văn minh nhưng nếu chạy xăng, dầu sẽ ô nhiễm, em có tiền em mua xe chạy bằng năng lượng tái tạo cccm ạ
Cuối tuần đánh xe đi ăn sáng với về quê đúng ko cụ?Cụ nào ở HN đi làm tầm bán kính 7-8 km trở xuống, như cầu đi lại cuối tuần ko nhiều , còn băn khoăn lựa chọn mua hay ko mua tốt nhất là đừng mua vì phí tiền, giao thông HN hiện tại ko phù hợp đi ô tô. Như em cả tuần đi xe máy. Sử dụng mỗi ngày cuối tuần, tầm này oto chỉ là phương tiện đi lại mà thôi.
Thái phát triển hệ thống Metro, Skytrain nội đô lên cả trăm km, ta mới được cái CLHĐ 13kmThái Lan người ta làm được như vậy, tại sao VN lại không làm được như họ ?
Tôi nghĩ tỷ lệ sở hữu xe hơi ở VN sẽ còn cao hơn con số 200 xe / 1000 dân trong tương lai.
Bố mẹ hai bên ở xa, các cháu cũng đã lớn suốt ngày học cũng ko tốt nên mục đích chính xe vẫn là thứ 7, CN về quê và dã ngoại. Hàng ngày đi e tô ko tiện, đi xe máy vừa ăn sáng vừa thông thả đến cơ quan. Tóm lại ko có thì thiếu, có thì thừa .Cuối tuần đánh xe đi ăn sáng với về quê đúng ko cụ?
Bãi xe cq em chứa được khoảng trăm cái ô tu, lần nào e xuống hầm lấy xe thấy hầu hết nằm phủ bụi, xe nào nằm nguyên vị trí đó hầu như cả tuầnCụ nào ở HN đi làm tầm bán kính 7-8 km trở xuống, như cầu đi lại cuối tuần ko nhiều , còn băn khoăn lựa chọn mua hay ko mua tốt nhất là đừng mua vì phí tiền, giao thông HN hiện tại ko phù hợp đi ô tô. Như em cả tuần đi xe máy. Sử dụng mỗi ngày cuối tuần, tầm này oto chỉ là phương tiện đi lại mà thôi.
Dăm ba bước mà vẫn ê tô, vk ck cụ ít vận động thế dễ trĩ với sỏi thận lắmEm cà phê cách nhà 50m, làm tại gia, tuần 3, 4 lần đi bank cách nhà cỡ 3km, còn đâu chỉ loanh quanh gần nhà, vẫn đi ê tô ( cà phê thì đi bộ), con vợ e làm thì 1 chỗ cách nhà 200m, 1 chỗ cách 1km, cũng ê tô như đúng rồi, còn đưa đón con đi học lại 1 ê tô nữa, may mà ko mất tiền gửi xe ( nhà e vứt xe ngoài đường), ko thì có khi cũng đói
em thấy giờ nhiều người có cái giọng là kệ người ta xong sau đó lại đi bắt chước người ta rất nhiều cụ nhỉCó thế mà cũng thắc mắc!
Kệ người ta đi.
Lắm người khó khăn nhưng cố vay để mà mua cho ko kém thiên hạ. Mua rồi mới lòi ra lắm thứ, ko cáng nổi thì phải bán thôi. Cũng có nhiều thành phần mua để trưng bày là chính, để đi ăn sáng, tháng 500k tiền xăng . Vì để tiền ở nhà cũng chả biết tiêu gì, thôi thì mua xe.Với suy nghĩ như này thì cuộc sống còn khó khăn lắm.
Đã mua được thì phấn đấu giữ cho bằng được chứ, chưa mua được mà đã sợ ư?
Bây giờ cứ bán giá xe Việt Nam bằng giá xe Thái xem, khéo năm sau bằng luôn ấy ạ!Việt Nam năm 2022 có tổng số 5 triệu ô tô các loại ( theo thống kê từ CQ Đăng kiểm VN), tính ra cứ 1000 người thì khoảng 30 người sở hữu ô tô. Như vậy là khá thấp so với các nước Thái lan, Mã. Và dự báo tương lai gần, khi GDP đầu người VN tăng lên thì số người sở hữu ô tô sẽ tăng lên nữa, ít nhất là tương đương Thái Lan ( 200 xe / 1000 dân ).
Cụ là ai mà cho em 3 tiếng. Em ko rảnh lắm tối nay. Admin khoá nick cũng nhất trí ạ.Cho cụ 3 tiếng đồng hồ để liệt kê các cụ mà cụ cho là bố đời.
Chuẩn quá cụ.Bố mẹ hai bên ở xa, các cháu cũng đã lớn suốt ngày học cũng ko tốt nên mục đích chính xe vẫn là thứ 7, CN về quê và dã ngoại. Hàng ngày đi e tô ko tiện, đi xe máy vừa ăn sáng vừa thông thả đến cơ quan. Tóm lại ko có thì thiếu, có thì thừa .
chỗ em có 1 cụ cách nơi làm 7km, chẳng phải sếp,công việc chỉ làm giấy tờ mấy thủ tục kết nạp theo nhu cầu thế mà sáng ra khỏi nhà lúc 6h, tối thì 21 giờ mới về...cho đỡ tắc đường đỡ tốn xăng, 2 vợ chồng cùng làm 1 chỗ mà mạnh thằng nào thằng đấy đi, con cái thì chẳng phải đưa đón, ở nhà bố mẹ vợ cho còn bố mẹ đẻ thì năm mới về 1 lần ngẫm sắm cái xe lãng phí vô cùng trong khi đó nhà 2 thằng con zaiCụ nào ở HN đi làm tầm bán kính 7-8 km trở xuống, như cầu đi lại cuối tuần ko nhiều , còn băn khoăn lựa chọn mua hay ko mua tốt nhất là đừng mua vì phí tiền, giao thông HN hiện tại ko phù hợp đi ô tô. Như em cả tuần đi xe máy. Sử dụng mỗi ngày cuối tuần, tầm này oto chỉ là phương tiện đi lại mà thôi.
Thế mới nói dư tiền và ko áp lực tài chính thì cứ mua thôi, ko dùng để đấy, mặc dù nhu cầu ko nhiều. Việc đi lại cuối tuần về quê có thể đặt xe được hoặc đưa đón con đi học vẫn taxi được. Nhưng tâm lý sở hữu nó "sướng" hơn nên vẫn mua xe.Bố mẹ hai bên ở xa, các cháu cũng đã lớn suốt ngày học cũng ko tốt nên mục đích chính xe vẫn là thứ 7, CN về quê và dã ngoại. Hàng ngày đi e tô ko tiện, đi xe máy vừa ăn sáng vừa thông thả đến cơ quan. Tóm lại ko có thì thiếu, có thì thừa .
Nó là bệnh kinh niên của nhiều người bác ạ. Luôn chỉ muốn mình sướng, và đôi khi còn đến mức độ là nghĩ rằng chỉ có mình là giỏi, là tài, còn xã hội toàn người kém hơn mình,không xứng được đi xe ngang hàng mình.Và những ông mồm to nhất là những ông vừa mua xong
Kiểu như muốn qua cầu rút ván, mua xong chỉ muốn nhà lước cấm mịa đăng ký mới
Toàn mấy ông có xe nhưng ko dám đi (hàng ngày), hoạ hoằn hôm nào mưa gió thì lôi xe đi, hoặc về quê, lễ Tết, họp lớp...đi nhiều chết tiền xăng ko gánh nổi, chưa kể tắc đường, phạt giao thông,..Bãi xe cq em chứa được khoảng trăm cái ô tu, lần nào e xuống hầm lấy xe thấy hầu hết nằm phủ bụi, xe nào nằm nguyên vị trí đó hầu như cả tuần
Bố đời chứ sao nữa. Vì có ô tô màCụ là ai mà cho em 3 tiếng. Em ko rảnh lắm tối nay. Admin khoá nick cũng nhất trí ạ.
Cụ bố đời rồi a hihi..
Có tiền mua xe mà đi sợ tốn xăng cũng khổToàn mấy ông có xe nhưng ko dám đi (hàng ngày), hoạ hoằn hôm nào mưa gió thì lôi xe đi, hoặc về quê, lễ Tết, họp lớp...đi nhiều chết tiền xăng ko gánh nổi, chưa kể tắc đường, phạt giao thông,..