Vd4 k cấp thiết thế còn cái nào cấp thiết. Nhìn vành đai 3 và cầu thanh trì cầu thăng long là hiểu. Đây là huyết mạch vận tải pt kinh tế. Đừng so vs vd 2.5VD4 là cấp thiết ???
Vd4 k cấp thiết thế còn cái nào cấp thiết. Nhìn vành đai 3 và cầu thanh trì cầu thăng long là hiểu. Đây là huyết mạch vận tải pt kinh tế. Đừng so vs vd 2.5VD4 là cấp thiết ???
Mỗi cái có một vai trò nhất địnhVd4 k cấp thiết thế còn cái nào cấp thiết. Nhìn vành đai 3 và cầu thanh trì cầu thăng long là hiểu. Đây là huyết mạch vận tải pt kinh tế. Đừng so vs vd 2.5
Có nói phét thì cũng vừa phải thôi chứ cụ, CC lỗ 2 tỷ nghe nực cười, trong khi suốt 2-3 năm qua giá lên cao chót vót.em có ông bạn vừa bán con CC hôm qua lỗ 2 tỷ
K phải tự nhiên mà vd4 HN và vd 3 HCM sốt sắng trình Quốc Hội. Hn Cái cần nhất là cần 1 con đường nối từ bắc sông hồng kết nối với cao tốc Ninh bÌnh hoặc hải phòng để lưu thông hàng hoá. Như vd3.5 toàn đi dưới thấp. Lại giao cắt nhiều. Hầu như giờ là trục chính đô thị thì giải quyết đc gì.Mỗi cái có một vai trò nhất định
Giờ cứ bảo tắc, phải làm 4, trong khi 3.5 đã làm dc khá nhiều ở khu phía tây, mà các ông còn kệ để đó, thì e chả hiểu cái cấp thiết ấy nếu đưa vào thực tế thì nó như thế nào
Nước mình có một cái rất hay đó là quyết tâm chính trị. Lại áp dụng quyết tâm này thì làm 5 cũng đúng, chứ 4 chắc gì đã cấp thiết bằng
Cc nội thành, kể cả là cũ cũng tăng giá luôn đó cụ. Hầu hết cc HN nội đô đều tăng. Chả có j thay đổi ở mấy cái cc cũ cả. Cơ mà cả mặt bằng lên thì nó lên theo thôi.Có nói phét thì cũng vừa phải thôi chứ cụ, CC lỗ 2 tỷ nghe nực cười, trong khi suốt 2-3 năm qua giá lên cao chót vót.
CC ở những nơi như SG, HN thì không có chuyện cắm đầu như cổ phiếu hay đất nền ở tỉnh đâu.
Sát nhập vào hn nên tạm dừng rồi, ngày xưa Nam Cường định làm BT nhưng do sát nhập với HN nên thay đổi quy hoạch theo hướng các vành đai nên trục đó kg còn quan trọng nữaCó cái đường trục phát triển kinh tế Bắc Nam từ thời Hà Tây cũ. Trục đấy vực dậy nền kinh tế 1 loạt các huyện phía Tây Hà Nội như: Phúc Thọ, Thạch Thất, Quốc Oai, Chương Mỹ, Ứng Hòa, Mỹ Đức, Thanh Oai....Trục đấy cũng cần thiết mà thấy đắp chiếu lâu quá.
Trục Bắc Nam quan trọng chứ cụ. Mạch máu phát triển kinh tế cho cả 1 vùng phía Tây Hà Nội. Đường vđ4 có kế hoạch từ trước nhưng ngày đấy mọi người cũng mơ hồ ko biết bao giờ triển khai. Ngày đấy còn đoán hay lại giống kiểu vđ2, vđ3 mấy chục năm chưa xong, đời con cháu mới được dùng. VĐ4 chính thức mới được lăng xê từ đầu 2021. Còn trước 2021 vẫn im lìm trên giấy. Thôi triều đình lăng xê đâu thì theo hướng đấy vậy. Mà 2 cái quả cầu Hồng Hà và cầu Mễ Sở em nghĩ sẽ lâu đấy. Vì xây cầu nó phức tạp và khó hơn xây đường nhiều.Sát nhập vào hn nên tạm dừng rồi, ngày xưa Nam Cường định làm BT nhưng do sát nhập với HN nên thay đổi quy hoạch theo hướng các vành đai nên trục đó kg còn quan trọng nữa
Nếu còn hà tây thì trục đó rất quan trọng, nhưng khi sát nhập vào hn và vẽ ra quy hoạch các đg vành đai thì chỗ đó nằm giữa vd4 và vd5 thuộc vành đai xanh nên kg còn quan trọng với mấy ông Hn nữa . Vì thế Nam Cường trả lại đất và dự án dọc trục này rồiTrục Bắc Nam quan trọng chứ cụ. Mạch máu phát triển kinh tế cho cả 1 vùng phía Tây Hà Nội. Đường vđ4 có kế hoạch từ trước nhưng ngày đấy mọi người cũng mơ hồ ko biết bao giờ triển khai. Ngày đấy còn đoán hay lại giống kiểu vđ2, vđ3 mấy chục năm chưa xong, đời con cháu mới được dùng. VĐ4 chính thức mới được lăng xê từ đầu 2021. Còn trước 2021 vẫn im lìm trên giấy. Thôi triều đình lăng xê đâu thì theo hướng đấy vậy.
Trục Bắc Nam vẫn đang triển khai. Chỉ có điều triển khai chậm. Chứ ko phải là vứt bỏ. Ở Quốc Oai đã làm 1 đoạn. Ở Chương Mỹ sắp tới nâng cấp QL6 cũng chừa nút giao trục này ra. Ở Thạch Thất thấy năm nay cũng triển khai làm. Em thấy trục đấy khá hoành tráng. Nhưng chưa được quan tâm. Thấy quan tâm đổ nhiều phía Đông Hà Nội hơn. Quan điểm cá nhân của em là vậy.Nếu còn hà tây thì trục đó rất quan trọng, nhưng khi sát nhập vào hn và vẽ ra quy hoạch các đg vành đai thì chỗ đó nằm giữa vd4 và vd5 nên kg còn quan trọng với mấy ông Hn nữa. Vì thế Nam Cường trả lại đất và dự án dọc trục này rồi
Một siêu dự án BT nghìn tỷ của Tập đoàn Nam Cường bị dừng triển khai
Trong dach sách 82 dự án BT Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội vừa thông báo dừng triển khai, có một dự án của Tập đoàn Nam Cường là trục kinh tế Bắc – Nam đoạn qua địa bàn huyện Phúc Thọ, tỉnh Hà Tây (cũ) với quy mô 20km x 42m.vnfinance.vn
Trục Bắc Nam vẫn đang triển khai. Chỉ có điều triển khai chậm. Chứ ko phải là vứt bỏ. Ở Quốc Oai đã làm 1 đoạn. Ở Chương Mỹ sắp tới nâng cấp QL6 cũng chừa nút giao trục này ra. Ở Thạch Thất thấy năm nay cũng triển khai làm. Em thấy trục đấy khá hoành tráng. Nhưng chưa được quan tâm. Thấy quan tâm đổ nhiều phía Đông Hà Nội hơn. Quan điểm cá nhân của em là vậy.
Nó kg vứt bỏ, chỉ có điều nó thuộc vành đai xanh kg dc phép pt kdt lớn, Nên nó chỉ ý nghĩa nhiều cho việc kết nối giao thông và dân cư hiện hữu hưởng lợi nếu hoàn thành thôi.Nếu còn hà tây thì trục đó rất quan trọng, nhưng khi sát nhập vào hn và vẽ ra quy hoạch các đg vành đai thì chỗ đó nằm giữa vd4 và vd5 thuộc vành đai xanh nên kg còn quan trọng với mấy ông Hn nữa . Vì thế Nam Cường trả lại đất và dự án dọc trục này rồi
Một siêu dự án BT nghìn tỷ của Tập đoàn Nam Cường bị dừng triển khai
Trong dach sách 82 dự án BT Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội vừa thông báo dừng triển khai, có một dự án của Tập đoàn Nam Cường là trục kinh tế Bắc – Nam đoạn qua địa bàn huyện Phúc Thọ, tỉnh Hà Tây (cũ) với quy mô 20km x 42m.vnfinance.vn
Đường đấy nối thẳng từ cảng Sông Hồng tới sân bay Đồng Tâm, Mỹ Đức. Đâm qua toàn thẳng tim các khu đô thị, khu hành chính trọng tâm các huyện phía tây Hà Nội. Kết nối hàng hóa đường sông, đường bộ, đường hàng không. Em ko hiểu cụ ngắm ngía quy hoạch kiểu gì. Đường thì đường đôi. Vậy kinh tế phát triển. Hàng hóa luân chuyển. Trục đấy ko phải mạch máu lớn thì là gì cụ. E ko đầu tư trục đấy. Chỉ có điều em thấy trục đấy cũng sịn mà ko được quan tâm thôiNó kg vứt bỏ, chỉ có điều nó thuộc vành đai xanh kg dc phép pt kdt lớn, Nên nó chỉ ý nghĩa nhiều cho việc kết nối giao thông và dân cư hiện hữu hưởng lợi nếu hoàn thành thôi.
Khu hành chính lớn như Phúc thọ, Quốc oai, Chúc sơn ... Trên tuyến đg này dc quy hoạch kg phải là đô thị mở rộng, kg phải là đô thị vệ tinh, mà chỉ là đô thị sinh thái do nó nằm trong vành đai xanh có nghĩa là kg dc mở rộng phát triển hình thành các khu dân cư lớn nữa, chủ yếu là giữ nguyên hiện trạng dân cư hiện có. Nên kg có chủ đầu tư lớn về làm khu đô thị mới. Dân số kg tăng lên thì đầu tư kg tăng nhanh dc .Đường đấy nối thẳng từ cảng Sông Hồng tới sân bay Đồng Tâm, Mỹ Đức. Đâm qua toàn thẳng tim các khu đô thị, khu hành chính trọng tâm các huyện phía tây Hà Nội. Kết nối hàng hóa đường sông, đường bộ, đường hàng không. Em ko hiểu cụ ngắm ngía quy hoạch kiểu gì. Đường thì đường đôi. Vậy kinh tế phát triển. Hàng hóa luân chuyển. Trục đấy ko phải mạch máu lớn thì là gì cụ. E ko đầu tư trục đấy. Chỉ có điều em thấy trục đấy cũng sịn mà ko được quan tâm thôi